ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 – 21:09 น.
ถือว่าเป็นช่วงวัดใจจะทำสิ่งใดในช่วงนี้ต้องกล้าบ้าบิ่นจริงๆ ปัญหายังคงมีแน่นอนเพียงแต่จะทำอะไรคงต้องใช้สติและความกล้าหาญ ในการงานที่จะเลี้ยงชีพของตนเองและครอบครัวในช่วงนี้ ในยุคไวรัสโควิด-19 ส่วนใหญ่เราใช้ระบบการเก็บตัวเองเพื่อให้เชื้อโรคไม่ขยับขยายและใช้เวลาให้หายหมดไปโดยขาดการติดต่อกันสักพัก สักระยะ อย่างเก่งก็คือสามเดือน เมื่อเชื้อโรคไม่สามารถขยาย ก็ต้องสิ้นสุด เราเริ่มเข้าปัญหาจริงๆก็คือมีนาคม มาเมษายน และคงยังเหลืออีกหนึ่งเดือนคือพฤษภาคม พอมิถุนายนก็จะดีมากอดทนอีกอึดใจ เพียงแต่คนเราต้องเลี้ยงชีพตนเอง ก็คงต้องสะอาดและป้องกันตัวกันเอาหน่อยนะ

สีมงคล สีส้ม สีขาว สีทอง
เลขมงคล 9 4 5 และ 7 7 1
เลขเด่น 5 และ 7


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ถือว่าดวงดีมากมาก นอกจากจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการยังมีโชคมีลาภมีความดวงดี มีโอกาสได้เริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่รวมถึงใครมีโครงการสิ่งที่อยากจะทำโดยเฉพาะเรื่องของอสังหาริมทรัพย์หรือแม้กระทั่งดวงราชการมีโอกาสได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่และคนที่มีหน้าที่การงานตำแหน่งสูงสูงคอยสนับสนุน

การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค หรือได้เงินก้อนจากน้ำพักน้ำแรงหยาดเหงื่อที่สะสมมา

ความรัก คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนฐานะดีมีความมั่นคงทางด้านการงานและความรักมีดวงแต่งงานตกลงปลงใจใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วจะโชคดีกับคนรักประสบความสำเร็จในชีวิตรวมถึงสิ่งที่วางโครงการเอาไว้

สุขภาพ ช่วงนี้แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษน้ำหนักขึ้นบ้างเพราะการกินการทานเก่งแต่ก็ไม่อ้วนเพราะค่อยออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอคนเจ็บป่วยจากอาการดีวันดีคืนแข็งแรงเหมือนเดิมหรือมากกว่าเดิมมีความสุขควรเดินทางไปทิศตะวันออกจะให้โชคทั้งการงานและการเงินที่ดี


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีแต่กิเลสอยากได้อยากทำทุกอย่างให้ลงตัวมีความทรมานกลับหลายสิ่งที่อยากนี่แหละ แต่บางสิ่งบางอย่างก็ยังไม่ได้ทำใจต้องเผื่อใจไว้เวลาทำอะไรในช่วงนี้อาจจะล่าช้าไปบ้างแต่ก็จะประสบความสำเร็จในอนาคต

การเงิน ช่วงนี้กินเก่งท่านเก่งรวมถึงยังซื้อข้าวของสะสมเก็บตุนเอาไว้ ปากก็บอกว่าไม่มีเงินแต่ก็ไม่รู้ไปหาเงินที่ไหนมาจนได้ หลายคนก็ยังนอนอยู่กับบ้านแต่ก็มีข้าวกินตลอด รวมถึงยังมีเงินเข้ากระเป๋าได้ช่วงนี้

ความรัก กิเลสศูนย์เจ้าชู้นักรักรวมถึงชอบคนง่ายๆ หรือบางคนก็ช่างเลือก หรือเอาหมดทุกคนที่มีเข้ามาไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงรวมถึงเพศที่สามเป็นเหมือนกันหมดเลยช่วงนี้กิเลสสูงจริงๆคนมีครอบครัวแล้วต้องชนะกิเลสสักนิดนึง

สุขภาพ ต้องหมั่นออกกำลังกายให้มากๆในช่วงนี้เพราะบางครั้งยังหมายถึงความขี้เกียจน้ำหนักขึ้นรวมถึงเหนื่อยง่ายบางคนยังหมายถึงกระเพาะลำไส้ผันผวนแปรปรวนในช่วงนี้


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้บอกได้อย่างเดียวว่าต้องอดทนต้องเพียรพยายามหลายหลายปัญหามีอุปสรรคเข้ามาทั้งการทำงานรวมถึงผู้คน ระวังโดนหักหลังรวมถึงความเหนื่อยล้าจากการแข่งขันในเรื่องของการงานที่มีมากต้องชิงดีชิงเด่นแย่งช่วงชิงกันรู้สึกเหนื่อยเป็นที่สุด

การเงิน มีแต่รายจ่ายกับปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้การเงินก็ไม่ได้ทำใจที่คิดหรือคาดหวังเอาไว้ คนมีเงินสำรองก็ไม่เป็นไรแต่คนไม่มีอดทนเอาหน่อยอย่าน้อยใจในโชคชะตา รวมถึงอยากคิดมาก และอย่าหวังเสี่ยงการพนันในช่วงนี้จะสร้างปัญหามากขึ้นไปอีก

ความรัก ไม่ได้ดังใจแถมยังพึ่งพาอาศัยไม่ได้อีกบางคนคนรักหักหลังหรือมีการนอกใจช่วงนี้ถือว่าต้องทำใจรวมถึงการทำบุญสร้างกุศลเพื่อให้ทุกอย่างเบาบางลงในช่วงนี้

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงอะไรที่ดื้อและมีความประมาท จะประสพปัญหาทั้งสิ้น ช่วงนี้เหมาะกับแผ่เมตตาสวดมนต์ นึกถึงคุณงามความดีคุณพ่อคุณแม่ และผู้มีพระคุณ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้จะทำสิ่งใดควรมีหุ้นส่วนควรมีผู้ช่วยรวมถึงคนรักจะทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จและมีสิ่งที่ดี คนมีดวงเดินทางต่างประเทศรออีกสักนิดจะสมหวังทุกอย่างในอนาคต ช่วงนี้รักสวยรักงามเป็นที่สุดคลินิกความงามรวมถึงสถานที่เสริมสวยร้านตัดผมจะเป็นสิ่งที่หมายมุ่งในช่วงนี้

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดรวมถึงความโชคดีในสิ่งที่ตั้งใจรอคอยจะสมหวังช่วงนี้เสี่ยงโชคได้มีโชคมีลาภกับคนรักรวมถึงตัวเลขมงคลจากเลขที่บ้าน

ความรัก มีความสุขมากช่วงนี้ทำอะไรมักได้คนรักคอยเอาใจคอยช่วยเหลือรวมถึงร่วมกันสร้างความสุขภายในครอบครัวได้รับข่าวดีกับลูกหลาน บริวาร คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติต่างศาสนา

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขดูแลตัวเองเป็นพิเศษตั้งแต่หัวจรดเท้าในช่วงนี้คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นให้มันทำบุญช่วยเหลือคนที่ขาดความรักเด็กกำพร้ารวมถึงผู้ใหญ่ถูกทอดทิ้งจะดีมาก


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ทั้งซื้ออาหารขนมนมเนยข้าวของเครื่องใช้และความจำเป็นสะสมเก็บเอาไว้อีกหนึ่งเดือน การงานในช่วงนี้ยังคงรู้สึกว่ายังไม่ได้ดังใจ หรือทำที่อยู่ที่ หรือการทำงานในช่วงนี้มักถูกหักหลังถูกหักเงินหรือถูกเอาเปรียบจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า

การเงิน ต้องมีสาเหตุให้จ่ายเงินเสียงเงินอยู่ตลอดในช่วงนี้แต่ก็ยังโชคดีมีคนรักมีคนเมตตาหรือผู้ใหญ่ใจบุญก็ยังพอมีอยู่บ้าง ใครรอเงินอยู่เหนื่อยใจนิด คาดหวังไปเถอะยังไม่ได้รับความสำเร็จ ขอให้ทำใจไว้บ้าง

ความรัก ช่วงนี้พระวังการถูกโกหกรวมถึงการหักหลังของคนรักหรือจับผิดได้จากความไม่ซื่อตรง รวมถึงตัวเราเองเป็นคนกระทำเสียเองก็ได้ในช่วงนี้ใช้ธรรมะเข้ามารวมถึงพากันไปทำบุญช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังกระเพาะอาหารรวมถึงกรดไหลย้อน ปัญหาในช่วงนี้มาจากอาหารของกินรวมถึงน้ำหนักที่มากขึ้นจะต้องออกกำลังกายแล้วหรือบางคนมาจากความขี้เกียจนั่นแหละ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้บอกได้เลยคำเดียวว่าขยันมากๆทำทุกอย่างสู้และอดทนเรียกว่าสากเบือยันเรือรบ ไม่มีทางฟังการหลอกลวงของคนอื่น มีแต่สองมือสองแขนสองขาของตัวเองนี่แหละที่จะสร้างความมั่นคงให้กับตัวเราและครอบครัวประสบความสำเร็จด้วยการทุ่มเทเต็มที่ในสถานการณ์แบบนี้มัวรออะไรเชื่อนำคำใครเตรียมตัวผิดหวังหรือทรมานใจได้เลย

การเงิน อยากมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเพราะความขยันสร้างเนื้อสร้างตัวสร้างฐานะได้เงินก้อนใหญ่แน่นอน รวมถึงการขยับขยายในฐานอาชีพที่ทำอยู่ให้ดีขึ้นมีเงินลงทุน ถึงมีค่าใช้จ่ายอะไรก็ผ่านไปได้ทุกอย่าง

ความรัก ช่วงนี้จะประสบความสำเร็จช่วยเหลือเกื้อกูลกันทั้งบ้านทั้งครอบครัวมีความมั่นคง คนโสดอยู่ได้คนขยันมาช่วยเสริมทัพในช่วงนี้เป็นผู้ใหญ่นิสัยดี

สุขภาพ แข็งแรงแข็งแกร่งอดทนที่สุดจะทำสิ่งใดก็แล้วแต่ห้ามเจ็บห้ามป่วยรวมถึงห้ามตายนี่แหละการทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง


คนเกิดวันศุกร์
บอกตัวเองว่าฉันต้องทำให้ได้ฉันต้องผ่านไปให้ได้ฉันจะไม่ยอมตายกับสถานการณ์แบบนี้ไม่มีทาง ความประมาทคือหนทางแห่งหายนะแต่เราไม่มีประมาทแน่นอนบอกเลขไม่ว่าอะไรก็ทำขอให้ได้เงินขอให้ประสบความสำเร็จและต้องได้ดีไม่มีทางเป็นโจรหรือคนทำความผิดแน่นอนในช่วงหนึ่งรักศักดิ์ศรีเป็นที่สุด จะร่ำรวยในอนาคตเพราะเป็นคนปัญญาดีและมีเป้าหมายชัดเจน

การเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้ มองการไกลและคิดอะไรจะต้องผ่านไปให้ได้ แม้ไม่ได้การเยียวยาจากหน่วยภาครัฐแต่เรามีพลังของตัวเองที่จะทำให้ตัวเองได้เงินได้ทองประสบความสำเร็จไม่ต้องพักชำระหนี้เคลียร์ไปให้หมดเรามีความสามารถ

ความรัก จะได้คนรับและตัวเรานักสู้เพียรพยายามฝ่าฟันทำทุกอย่างให้ครอบครัวมั่นคงและอยู่ได้มีความสุขความเจริญในสถานการณ์เช่นนี้ใจสู้ทุกคนในบ้านเข้มแข็งรวมถึงคนรักเป็นกำลังใจให้

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากเข้มงวดมีวินัยมีระเบียบ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นและแข็งแรง มีดวงไปงานศพรวมถึงการทำบุญเกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยหรือคนตาย


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ทำใจปรับตัวตามสถานการณ์ความรู้สึกจะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะประสบความสำเร็จลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ได้ต้องมีกลุ่มมีทีมรวมถึงมีที่ปรึกษา มีการงานเข้ามาขยับขยายตลอดแต่ต้องทุ่มเททั้งจิตใจและสองมือสองขากินจะได้ดีเอาตัวรอดได้มีผู้ใหญ่ใจบุญคอยเมตตาอยู่รวมถึงเราเมตตาผู้อื่นเช่นเดียวกัน

การเงิน ช่วงนี้มีเงินเข้ามาแต่ก็เข้าซ้ายออกขวาจับใจอยู่ตลอดใจบุญเอาเปรียบคนไม่เป็น แม้บางครั้งมีคนพูดถึงในทางด้านไม่ดีแต่เขาก็จะละอายแก่ใจตัวเอง เพราะความดีที่เรามีอยู่จะมีคนคอยช่วยเหลือเป็นเกราะกำบังให้

ความรัก ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอดในช่วงนี้มีทั้งสุขมีทั้งความทุกข์คละเคล้ากันไป คนโสดยังช่างเลือกถูกใจใครยากแต่ก็จะมีคนเข้ามา

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารการกินบางคนเจ้าเนื้ออุดมสมบูรณ์รวมถึงบางคนมักจะเกี่ยวข้องกับแป้งน้ำตาลต้องทานยาดูแลเอาใจใส่ตัวเองโดยเฉพาะเรื่องของเบาหวาน


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม พยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี ออนไลน์ โอนเงินมาที่ธนาคารไทยพาณิชย์ 0282823931 และทักไลน์ไอดี 0871084664