ดวงประจำวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 09:09 - 15:09น.

วันนี้มีความอุดมสมบูรณ์ดี มีความเป็นครอบครัวเป็นอย่างดี ธุรกิจการค้ามีความอดทนแข็งแกร่งอาจต้องมีการเดินทางติดต่อการงาน ช่างคิดช่างฝันสิ่งใหม่ๆเรื่องเงินทองสามารถหมุนเอาตัวรอดได้
สีมงคล สีครีม สีทอง
เลขมงคล 5 7 3

วันอาทิตย์
ช่วงนี้คิดทำอะไรจิตใจแน่วแน่ การเดินทางจะทำให้มีโชคลาภการเงินการทองดี การงาน ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจเป็นช่วงของการแข่งขันการตลาด ใจต้องถึงจึงจะประสบความสำเร็จ การเงิน มีโชคลาภจากการเดินทาง รวมถึงโชคจากการเสี่ยงดวง ความรัก มีเรื่องขัดแย้งกันอยู่บ้างแต่ยังมีความรัก ช่วงนี้ต้องหนักแน่น อดทนให้มากขึ้น
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
ยังคงต้องมีเรื่องการเดินทางเข้ามาให้ติดต่อการงาน ช่วงนี้ต้องใช้ความอดทน ฝ่าฟันสิ่งต่างๆ การงาน จะได้รับข่าวดีเรื่องความสำเร็จความสมหวัง มีโอกาสเดินทางติดต่อการงานไกลถึงต่างประเทศได้ การเงิน มีความโชคดีมีโอกาสได้เงินหรือโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ ความรัก ยังคงไม่ได้ดั่งใจที่ต้องการ อาจจะต้องใช้ความอดทนรอคอย หลายสิ่งหลายอย่างทำให้เกิดความน้อยใจในช่วงนี้ 
สุขภาพ ควรระวังการปวดเมื่อยหลังได้

วันอังคาร
วันนี้ยังคงได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ ช่วยเหลือเกื้อกูลสิ่งต่างๆ การงาน จะมีการพลิกเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแบบรวดเร็ว มีโอกาสนัดพบพูดคุยการงานในร้านอาหาร การเงิน การเงินการทองดีมีคนอุปถัมภ์โดยเฉพาะลูกค้าเก่าๆ คนรู้จักเก่าๆ ความรัก มีโอกาสพบรักแบบกระทันหัน รวมถึงการไปกินเที่ยวดื่มสังสรรค์แล้วพบเจอกันได้ 
สุขภาพ ควรระวังกรดไหลย้อน

วันพุธกลางวัน
มีโอกาสต้องเดินทางไกลหรือพลัดพรากโยกย้ายที่อยู่ ที่ทำงาน การงาน ยังคงมีอุปสรรคติดๆขัดๆ ต้องใช้ความอดทน จิตใจหนักแน่นจะฝ่าฟันประสบความสำเร็จได้ การเงิน มีโชคเรื่องเงินกับผู้ชาย โดยเฉพาะการติดต่อเรื่องเงินจะประสบความสำเร็จง่ายขึ้น ความรัก ต้องใช้ความอดทน เคี่ยวเข็ญคนรักให้ประสบความสำเร็จ เป็นช่วงต้องใช้การเวลาแต่สมหวังแน่นอน 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องผดผื่นคัน แพ้อากาศ อาหารเป็นพิษได้

วันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการเรียน การงานใหม่ๆ มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยหรืองานอวมงคลได้ การงาน มีโอกาสเติบโต เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ช่วงนี้ต้องเดินทางทำงานไกลรวมถึงทำงานดึกดื่นมืดค่ำ การเงิน การเงินการทองยังคงเรียบนิ่ง ช่วงนี้ใช้จ่ายอย่างรอบคอบมากที่สุด ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายหรือคนที่ผิดหวังในความรักมา คนมีคู่แล้วช่วงนี้มีเรื่องราวให้ต้องห่างเหินคนรักสักระยะแต่ยังมีความรักความอบอุ่น
สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุเกี่ยวข้องกับการเดินทางยามค่ำคืน

วันพฤหัสบดี
มีเกณฑ์วางแผงโครงการสิ่งใหม่ๆ มีโอกาสติดต่อการค้าไปตลาดต่างประเทศ การงาน มีความรับผิดชอบสูง มองหาสิ่งใหม่ๆมาเสริม ช่วงนี้ต้องใช้ความมีชื่อเสียงสร้างประโยชน์ทางการตลาดให้มากที่สุด การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวา ปัญหาเรื่องเงินเดิมๆ ช่วงนี้ต้องใช้ความขยันมากขึ้นกว่าเดิมสองถึงสามเท่า ความรัก ปัญหาเรื่องความรักยังคงรุมเร้า ปัญหาเดิมๆคาราคาซัง 
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยตามกล้ามเนื้อ แขน ขา หรือปวดหลัง

วันศุกร์
มีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวตามลำพังได้ การงาน มีกัลยาณมิตร ส่งดวง การติดต่อเจรจามีความเชื่อมั่น ช่วงนี้ควรแต่งตัวสวยๆ เดินทางท่องเที่ยวมีโอกาสได้งานเพิ่ม การเงิน การเงินการทองดีมีโชคลาภเล็กๆน้อยๆ รวมถึงการพูดปากเป็นเอกมีควาสามารถพูดให้คนติดตามเยอะ ลูกสาวการเงินการทองคนนี้หาง่ายแต่มักหมดไปกับการแต่งตัวหรือเที่ยวกลางคืน
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
มีเรื่องการเดินทางตลอดทั้งวันในการติดต่อการงานรวมถึง การถูกติฉินนินทา ให้ร้ายป้ายสีได้ การงาน ต้องมีความขยันเรียกว่า กล้าคิดกล้าทำจึงจะสมหวังมี ชัยชนะ การงานควรใช้สติปัญญาในการวางแผนทางการค้าแทนการใช้อารมณ์ การเงิน มีโชคด้านการเงินจากการติดต่อผู้หญิงผิวขาว มีความสำเร็จ ความรัก ยังคงมีเรื่องกังวลใจ ควรใช้เหตุและผลในการพูดคุยแทนการใช้อารมณ์ ความรักยังคงใช้ความอดทนอดกลั้นกับอุปสรรคต่างๆ
สุขภาพ ควรระวังการไปพบลูกค้ายามค่ำคืน พักผ่อนน้อยอ่อนเพลีย

♥♥ ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ   กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม  โทรศัพท์ 08-7108-4664 ♥♥