ดวงประจำวันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 – 21:09 น.
ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีเข้ามาหาพี่น้องชาวไทยหลายหลายคนแล้วความเจริญรุ่งเรืองความขยันความกระตือรือร้นกับคนไทยทุกคนจะหาเงินหาทองได้ประสบความสำเร็จอยู่ในเรื่องของความคิดและความคิด การจินตนาการความคิดสร้างสรรค์หาเงินหาทองกันทุกๆอาชีพจะได้ดีขวนขวายและ กระตือรือร้นที่สุดจะมีความสุขมาหาทุกคนได้ในอนาคตอันใกล้

สีมงคล สีทอง สีขาว สีน้ำเงิน
เลขมงคล 1 2 0
เลขเด่น 1


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้สบายสบายมีความสุขมีสิ่งที่ตั้งใจทำสิ่งใดแล้วก็สมหวังในสิ่งนั้น มักจะมีคนมาขอคำปรึกษาคำแนะนำอยู่ตลอดในช่วงนี้ คิดอยากจะทำสิ่งใดในเรื่องของการงานลงมือกระทำไปเลยแต่ขอให้มีคนช่วยเหลือควบคู่ด้วยจึงจะดี

การเงิน มีรายจ่ายรออยู่แต่ก็ผ่านพ้นทุกอย่างไปได้การเงินในช่วงนี้เข้าซ้ายออกขวา มีเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่ใหม่เกิดขึ้น รวมถึงซื้อข้าวของจำเป็นเข้าบ้าน

ความรัก คนที่กำลังเป็นแฟนกันอยู่ต้องระวังรักแทรกซ้อนหรือมีคนจ้องที่จะเสียบพูดคุยชู้สาวด้วย คนมีครอบครัวแล้วก็ไม่เป็นไรเพราะยังนึกถึงความรักความดีของคนรัก

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องหาเวลาออกกำลังกายมากๆเพราะมีกินกับนอนมีความสุข


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้รายจ่ายเยอะจำเป็นต้องหาเวลาเคลียร์ทุกปัญหาให้หมดภายในช่วงนี้ การคาดหวังจึงมีไปทางทิศเดียวกัน นั่นคือหวังเสี่ยงโชคได้เงินได้ทองในช่วงนี้

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดต้องผ่านไปให้ได้ต้องเพียรพยายามหาเงิน จะมีความโชคดีในช่วงหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วถึงสองทุ่มได้เงินได้ทองจากการเสี่ยงโชค

ความรัก ช่วงนี้กิเลสสูงมากอยากมีคู่อยากมีความรักอยากหาคนเลี้ยงดูรวมถึงอยากเสียตัวสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากมีเสียงและความหวาดระแวงหวงรวมถึงการเอาชนะ ข่มคนรักต้องหลีกเลี่ยงความใจร้อนกัน

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงการเจ็บป่วยไม่สบายช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษห้ามประมาท มีเกณฑ์ไปงานอวมงคล รวมถึงได้รับข่าวการเจ็บการป่วยการเสียชีวิตของใคร


คนเกิดวันอังคาร
มีสิ่งที่ดีเข้ามาตลอดในช่วงนี้รวมถึงมีสิ่งต้องตัดสินใจถึงการเปลี่ยนแปลง หรือแม้กระทั่งใครคาดหวังการงานอยู่จะได้ดังใจในช่วงนี้ มีดวงเดินทางแบบกระทันหันไปเที่ยวรวมถึงการไปทำงานแบบกึ่งได้เที่ยวด้วยมีความสุข

การเงิน วันนี้ดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ใครขาดในเรื่องของการเงินจะมีคนช่วยเหลือ

ความรัก ช่วงนี้รักอิสระไม่ค่อยผูกมัดมีคนเข้ามาอยู่ตลอดส่วนใหญ่เป็นคนอายุน้อยกว่าตัวเองหรือผู้ใหญ่นิสัยร่าเริงสนุกสนานอาจจะเจอด้วยไปเที่ยวด้วยกันหรือสังสรรค์แล้วรู้จักกันเป็นความรักแบบไม่ผูกมัด คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคมีลาภกับคนรักด้วยพูดเพราะเพราะต่อกันจะดีมาก

สุขภาพ ช่วงนี้แข็งแรงรักความสุขดูแลตัวเองความสวยความงามคนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนมีคนมาหามาเยี่ยม


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องเคลียร์ปัญหาแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่าง รวมถึงซ่อมแซม ปรับทุกข์กับคนในครอบครัวตั้งแต่เช้ารวมถึงการพูดคุยถึงปัญหาที่เกิดขึ้น

การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมดพยามเคลียร์ออกให้หมดทุกปัญหา แต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงมีการดวงดีในช่วงเย็นสำหรับคนที่ชอบการเสี่ยงโชค

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าสนุกสนานร่าเริงเดินทางมาจากเกาะทะเลรวมถึงจังหวัดที่ติดแม่น้ำ คนมีครอบครัวแล้วหลีกเลี่ยงการหรือเปล่าเสียงสักนิดรวมถึงการแง่งอนคิดอะไรจุกจิกต่อกันแต่ก็จะผ่านไปได้

สุขภาพ ระวังเรื่องภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจมีโอกาสทานยาหาหมอหรือพักฟื้นซักวันสองวันอาการก็จะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ต้องอุตสาหะใช้ความเพียรพยายามเพื่อให้ทุกปัญหาผ่านพ้นไปให้ได้ต้องทุ่มเทจิตใจรวมถึงการขอความช่วยเหลือคนในครอบครัวและคนที่เรารักจะช่วยได้

การเงิน ช่วงนี้มักจะมุ่งหวังไปทางเรื่องการเสี่ยงโชคความดวงดีรวมถึงการพนันแต่ก็มีโชคลาภอยู่พอประมาณไม่มากนะ รายจ่ายกับอาหารและของสิ่งต่างๆที่จำเป็นในช่วงนี้กับคนในครอบครัวรออยู่

ความรัก คนโสดจะมีชาวต่างชาติเจ้าเนื้อผิวขาวหน้าตาดีร่าเริงเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วยังห่วงใยคนในบ้านคนในครอบครัวต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันถึงจะผ่านไปได้ในช่วงนี้แต่ก็ยังกินยังใช้จ่ายเต็มที่เพื่อความสุข

สุขภาพ ระวังเรื่องกรดไหลย้อนรวมถึงอาหารการกินมีโอกาสท้องผูกท้องเสีย


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ยังคงแบกภาระมากมายในช่วงนี้ค่าใช้จ่ายเต็มไปหมดรู้สึกเหนื่อยและล้าในบางช่วงแต่ก็ต้องสู้และอดทนเพียรพยายามช่วงนี้ทำงานสากกะเบือยันเรือรบ มีโอกาสเจ็บป่วยทานยาหาหมอในช่วงนี้เหมือนกันต้องไม่ประมาท

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดเลยในช่วงนี้ไปบิลใบเสร็จมากันเต็มค่าน้ำค่าไฟค่าผ่อนรถค่าผ่อนบ้าน รวมถึงไม่ได้รับการเยียวยาจากรัฐบาล หรือใครที่ได้รับเงินก็หมดแล้วใช้หมดทุกอย่างมีรายจ่าย

ความรัก ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันในช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยทั้งคู่ตัวเรากับคนรักแต่ก็ต้องทำใจเพื่อให้คนในบ้านคนในครอบครัวอยู่รอดและปลอดภัยเห็นหลายหลายปัญหาของครอบครัวคนอื่นมีแต่ปัญหาน่ากลัวกันทั้งสิ้นแต่เราต้องผ่านไปให้ได้ต้องรอด

สุขภาพ รู้สึกปวดเมื่อยและอ่อนเพียโดยเฉพาะช่วงนี้ทำงานเยอะทำงานมากพักผ่อนน้อยมีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงบางคนอาจถึงเข้าโรงพยาบาลรักษาตัวในช่วงนี้ต้องไม่ประมาทเลยนะใครยังไม่เป็นทานยาดักเอาไว้ก่อน


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้รายจ่ายมารออยู่แล้วเรียกว่าต้องแก้ไขทุกปัญหาเพื่อให้ผ่านไปได้หนักใจเหนื่อยใจแต่ทำยังไงได้เราต้องสู้กับสิ่งนี้ต้องอยู่ให้ได้กับสถานการณ์ทุกสิ่งทุกอย่างจะรอความช่วยเหลือจากใครๆก็คงเป็นไปได้ยาก นอกจากตัวเราเองรวมถึงใครมีลูกหลานก็ยังพอพึ่งได้บ้างแต่ลูกหลานบางครั้งก็ต้องเอาตัวรอดเราก็ไม่อยากให้ใครเดือดร้อน

การเงิน ค่าใช้จ่ายเต็มไปหมดทุกอย่างเลยช่วงนี้ มีการคาดหวังในเรื่องของโชคลาภการเสี่ยงดวงก็ยังพอมีดวงดีอยู่ช่วงเย็นจะได้รับการเงินการทอง

ความรัก ทั้งตัวเรากับคนรักช่วงนี้เหนื่อยหน่อยจะทำอะไรก็ห่วงใยกันมีความเสียสละมีการช่วยเหลือครอบครัวเต็มที่จะรักกันห่วงใยกันมากขึ้นก็ตอนนี้แหละ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีตำหนิมีลูกติดมาแล้วแต่ก็จะช่วยเหลือกันได้ดีในอนาคต

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุต้องไม่ใช้ชีวิตประมาทในช่วงนี้เดินทางไปไหนต้องใช้ความรอบคอบโดยเฉพาะใครที่ต้องออกไปแหล่งชุมชนควรสวมหน้ากากอนามัยหรือแม้กระทั่งล้างมือบ่อยบ่อย


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีความรับผิดชอบสูง กับหลายสิ่งหลายอย่างที่มีเข้ามาในช่วงนี้ ทำงานสากกะเบือยันเรือรบเต็มที่ทุกอย่าง มีงานเข้ามามากแต่บางครั้งก็รู้สึกเหนื่อยและต้องเอาใจใส่เรื่องสุขภาพเป็นพิเศษแต่ไม่รุนแรงแค่พักผ่อนก็หาย

การเงิน สามารถเอาตัวรอดได้ในช่วงนี้มีความโดดเด่นในเรื่องของเงินทองรวมถึงโชคดีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคได้ทั้งวัน รายจ่ายค่าใช้จ่ายทุกอย่างเอาตัวรอดได้มีเกณฑ์ซื้อข้าวของเข้าบ้านอยู่โดยเฉพาะของจำเป็น

ความรัก มีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกันรวมถึงการดูแลเวลาเจ็บป่วยในช่วงนี้ก็จะทำให้รักกันมากขึ้นมีความห่วงใยกันมากขึ้น คนโสดจะมีคนหน้าตาดีผิวพรรณดีรวมถึงฐานะดีเข้ามารักมากผูกพันมีความผาสุขในอนาคตมีโอกาสแต่งงาน

สุขภาพ เจ็บป่วยนอนพักฟื้นพักผ่อนเดี๋ยวก็ดีขึ้นอันเกิดมาจากเหนื่อยและล้าจากการทำงานหรือการคาดหวังการจะทำอะไรให้ได้ดังใจแบบเต็มที่แล้วก็ทุ่มเทจนเกิดความเหนื่อยล้า


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม พยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี ออนไลน์ โอนเงินมาที่ธนาคารไทยพาณิชย์ 0282823931 และทักไลน์ไอดี 0871084664