ททท.ลพบุรี จัดกิจกรรม “รักจริงแค่ไหน Key นี้คือคำตอบ”

เริ่มแล้ววันนี้กับ..เทศกาลนมัสการรอยพระพุทธเขาวงพระจันทร์ (3,790 ขั้น) ระหว่างวันที่ 28 ม.ค. – 13 ก.พ. 2560 ณ วัดเขาวงพระจันทร์ อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี พร้อมกิจกรรม “รักจริงแค่ไหน KEY นี้คือคำตอบ” ท้าเที่ยวข้ามภาค ขอท้าให้มาพิสูจน์ความรักกับกิจกรรม ..จูงมือคนที่คุณรัก ขึ้นไปคล้องกุญแจรักด้วยกัน บนยอดเขาวงพระจันทร์.. ระหว่างวันที่ 28 ม.ค. – 28 ก.พ. 2560 

  

นายอรรถพล วรรณกิจ ผอ.ททท.สำนักงานลพบุรี เผยว่า “เขาวงพระจันทร์ ได้ชื่อว่าเป็นภูเขาที่สูงที่สุดของจังหวัด และมีชื่อเสียงทำให้คนรู้จักจังหวัดลพบุรี บริเวณเชิงเขาเป็นที่ตั้งของวัดเขาวงพระจันทร์ ที่มีบันไดขึ้นไปสู่ยอดเขาถึง 3,790 ขั้น มีความยาว 1,680 เมตร ใช้เวลาเดินทางเพียง 2-3 ชั่วโมง เมื่อขึ้นไปถึงยอดเขาวงพระจันทร์ท่านจะมองเห็นทิวทัศน์ได้ไกลสุดสายตา ดั่งที่หลายๆ คนบอกว่า “ดุจดังสวรรค์บนดิน” อีกทั้งยังจะได้นมัสการรอยพระพุทธบาท เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ที่หาดูยาก พร้อมกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ก่อนกลับมาน้อมจิตอธิษฐาน ขอพรบารมีจากพระใหญ่ ที่บริเวณกลางเขา ซึ่งนับว่าเป็นพระพุทธรปองค์ใหญ่อีกแห่งหนึ่งของประเทศไทย”

..ค่าลงสนามพิสูจน์รัก..“เพียงคู่ละ 379.- บาท”..(ท่านจะได้รับ หมวกคู่รักสองใบ และแม่กุญแจคู่รักพร้อมลูกกุญแจ 1 เซต)
กติกา : ทุกท่านที่ร่วมกิจกรรมต้องพาคู่รักของท่านขึ้นบันได 3,790 ขั้น ไปคล้องกุญแจพร้อมอธิษฐานรักร่วมกันรายได้ส่วนหนึ่งร่วมทำบุญโดยมอบให้แก่ทางวัดเขาวงพระจันทร์

รายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม https://www.facebook.com/TATLopburiOffice/posts/1287109878026002