ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 11:09-21:09 น.
ยังอยู่ในช่วงห้ามประมาทเด็ดขาด ต้องบอกเลยว่าถึงจะปลดล็อกอาชีพ บางอาชีพในช่วงนี้ แต่หลายๆคนจะต้องไม่ประมาทเด็ดขาด เพราะยังอยู่ในช่วงของไวรัสโควิด-19 ที่ยังมีโอกาสกลับมารอบสองได้หากใครยังใช้ชีวิตประมาท ยังคงอยู่ในช่วงของการรักษาความสะอาดและมีระเบียบมีวินัย รวมถึงการป้องกันสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอดเวลาออกมาข้างนอกรวมถึงสถานที่ชุมชนต่างๆ หลายหลายคนมีความเดือดร้อนในเรื่องของอาชีพการงานรวมถึงการมีอุปสรรคต่างๆช่วงนี้ต้องขวนขวายมากๆ แต่ฤกษ์ยามของความดวงดีมีโชคมีลาภตั้งแต่ 16:09 – 24:09 น.ในการเสี่ยงโชค แต่ยังเคอร์ฟิวต่อ

สีมงคล สีขาว สีแดง สีทอง
เลขมงคล 5 3 9
เลขเด่น 3


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้อยู่ในช่วงการปรับปรุงเรื่องของอาชีพการงานให้ตรงกับสถานการณ์ในชีวิตประจำวันมีความขยันและมีความมุ่งมั่นรวมถึงการมีระเบียบมีวินัยอย่างเคร่งครัด รวมถึงการเริ่มต้นกับการงานสำหรับใครบางคนในอนาคตอันใกล้นี้

การเงิน ช่วงนี้วางแผนกับการใช้เงินรวมถึงการจัดการการเงินของตนเองที่มีอยู่ทั้งปัจจุบันและในอนาคตให้ได้ดี มีดวงได้เงินตลอดทั้งวันในช่วงนี้สำหรับการเสี่ยงโชคจะดวงดีเป็นพิเศษรวมถึงมีกำไรจากบางสิ่งบางอย่างแบ่งปัน

ความรัก ช่วงนี้มีความละเอียดกับความรักการช่วยเหลือเกื้อกูลรวมถึงการตั้งใจทำสิ่งใดทั้งปัจจุบันและอนาคตให้มีความสุขไม่ว่าจะเป็นคนมีครอบครัว คนโสดมีดวงพบรัก

สุขภาพ แข็งแรงช่วงนี้ใครเจ็บใครป่วยอาการดีขึ้นหลังจากการพักฟื้น รวมถึงการอยู่ในช่วงป้องกันไม่ประมาทเลย


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้รอบคอบมีความระมัดระวังในตนเองสูงแต่ก็มีความประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำในเรื่องของการงานในช่วงนี้ มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือคอยเกื้อกูลเวลาจะทำการงานมีสิ่งใดตลอดเวลา จะโดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับคนที่ทำเรื่องของอาหารรวมถึงด้านบริการเสื้อผ้าความสวยความงาม

การเงิน ดวงดีมากในช่วงนี้มีโชคมีลาภอยู่ตลอดดวงดีทั้งวันเสี่ยงโชคได้รวมถึงการทำการงานมีกำไรได้ดี มีคนโอนเงินให้ใครรอคำตอบอะไรก็สมหวังในช่วงนี้โดยเฉพาะเรื่องเงินกับธนาคารหรือสถาบันการเงิน

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักแบบปุ๊บปั๊บในช่วงนี้เรียกว่ามีคนเข้ามาในชะตาชีวิตรวมถึงการอยู่กันเลยโดยไม่ต้องแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังกิเลสสูงเกิดรักแทรกซ้อนได้โดยเฉพาะความเจ้าชู้

สุขภาพ ถ้าเป็นมากๆเลยในช่วงนี้ต้องออกกำลังกายแล้วรวมถึงคนที่เจ้าชู้ต้องระวังเรื่องโรคทางเพศสัมพันธ์


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้หัวสมองมีแต่เรื่องของการทำงานรวมถึงการอยากประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจอยากจะทำมีเกณฑ์ลงทุนทำอะไรเกิดขึ้นแข่งขันอยู่กับการงานในช่วงนี้มากๆ แต่ดวงก็สู้กับหลายหลายคนได้ในช่วงนี้ขอให้ลุยไปเลยและกล้าคิดตัดสินใจเวลาจะทำสิ่งใด

การเงิน ใจใหญ่กล้าได้กล้าเสียรวมถึงการรวบรวมเงินทุนในช่วงนี้เพื่อลงทุนทำกำไรจากได้ดี เพิ่งสถาบันการเงินรวมถึงในทุนต่างๆมีโอกาสหมุนการเงินการทองแต่ก็ต้องใจใหญ่อย่างเดียวและประสพความสำเร็จ

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมีฐานะการเงินเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลกันในช่วงนี้จึงเกิดเป็นความรักเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์สมหวังในเรื่องของลูกมีโอกาสมีลูกเพิ่มสำหรับบางครอบครัว

สุขภาพ รู้สึกปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงเป็นเหน็บชาในช่วงนี้ได้คนเจ็บคนป่วยควรทานยาสม่ำเสมอและนอนพักผ่อนให้มากๆ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงของการทบทวนเหตุการณ์เรื่องราวทั้งหมดที่ผ่านมาในชีวิตว่าควรจะไปทิศทางไหนและทำอะไรก่อน หลังจากนั่งนั่งนอนนอนเก็บตัวเองมาเป็นแรมเดือน บางคนถึงกับออกจากงานแล้ว ช่วงนี้เหมือนกับเคว้งคว้างและสับสนพอสมควร

การเงิน รายจ่ายเยอะรวมถึงมีหนี้สินที่จะต้องเคลียร์มีความกังวลใจโดยเฉพาะเรื่องของการเรียนของลูกหลานค่าเทอมค่าใช้จ่ายในอนาคต ทำบัญชีตลอดในช่วงนี้รายรับรายจ่าย แต่ให้ใจเย็นๆเดี๋ยวจะผ่านไปได้

ความรัก ตัวเรากับคนรักช่วงนี้ร้อนรุ่มรู้สึกอึดอัดกังวลใจกับปัญหาภายในบ้านภายในครอบครัวที่จะต้องผ่านไปให้ได้ จะรักกันมากขึ้นรวมถึงใครมีปากมีเสียงกันอยู่ก็จะให้อภัยกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติด รวมถึงลูกติดจากตัวเองก็ได้

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของมดลูกสำหรับผู้หญิงในช่วงนี้รวมถึงการปวดท้องเมนส์ สำหรับบางคนอาจปวดหลังกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงการฟกช้ำดำเขียวได้ต้องไม่ประมาทเลยมีอุบัติเหตุ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงยังสับสนกับเรื่องของการงานความอืดอาจรวมถึงการทรมานจิตใจที่จะเริ่มต้นอะไรก่อนไปทางทิศทางไหนรู้สึกสับสนและเครียด แต่ก็ยังต้องการความก้าวหน้าเหมือนการเริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่ในช่วงนี้จะมีเข้ามาแต่ยังคงต้องรอเวลาดูทิศทางสถานการณ์อยู่

การเงิน ช่วงนี้มักจะถูกทวงหนี้สินจากเจ้าหนี้รวมถึงมีอะไรต้องจับจ่ายอยู่ตลอด รวมถึงการจำนองจำนำกดบัตรเครดิต หรือไม่ได้รับความยุติธรรมในเรื่องของการเงินการทองจากใบบิลใบเสร็จ รวมถึงค่าบ้านค่าน้ำค่าไฟค่ารถมีรายจ่ายเต็มไปหมดจะทำยังไง แต่ก็จะผ่านไปได้ดิ้นรนสักนิด ยังพอมีโชคมีลาภ

ความรัก ช่วงนี้มีความห่วงใยครอบครัวและต้องหาทางออกที่ดีให้ได้กับตนเองและครอบครัวคนที่เรารัก บางสิ่งบางอย่างเราก็คิดมากเกินไปต้องลดลงมาบ้าง

สุขภาพ นอนไม่หลับช่วงนี้รวมถึงต้องระวังคำพูดความคิดมากเรียกว่าต้องปล่อยวางใช้ธรรมะเข้ามามากๆในช่วงนี้ทำบุญใส่บาตรให้กับผู้ล่วงลับโดยเฉพาะบรรพบุรุษจะดลบันดาลให้สิ่งดีๆเกิดขึ้นกับตัวเองและครอบครัว


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้คิดโครงการในเรื่องของการงานอยู่ตลอดทั้งปัจจุบันและในอนาคตแบบตั้งใจและจะต้องให้ดีและได้ดีให้ได้ มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์อยู่ตลอดในช่วงนี้ทำการค้าใดๆก็เจริญรุ่งเรือง โดยเฉพาะค้าขายออนไลน์เกือบทุกเรื่องไม่จำเป็นแค่ต้องอาหารช่วงนี้จึงเป็นโอกาสสิ่งที่ดีดีที่จะมีความกระตือรือร้นประสบความสำเร็จได้

การเงิน ช่วงนี้มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดมีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงมีกำไรมีโชคมีลาภดวงดีรู้จักค่าของการเงินมากๆในช่วงนี้

ความรัก มีขัดแย้งกันบ้างเล็กน้อยส่วนใหญ่มาจากเรื่องของความมีระเบียบเจ้าระเบียบของตัวเรารวมถึงดุว่าคนรักในเรื่องของความสะอาดโดยเฉพาะในเรื่องของการใช้ห้องน้ำ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะการเงินนัดพบนัดเจอกันพบรักทั้งโลกโซเชียล

สุขภาพ มีความอยากกินของแพงแพงในช่วงนี้อยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของทุเรียนหรืออาหารที่เคยกินเป็นประจำในช่วงนี้จึงมีความตามใจตัวเองมากที่สุดไม่มีเรื่องร้ายในเรื่องของสุขภาพอะไรมีแต่ความอยากล้วนๆ จะสมหวังทุกเรื่องในความอยาก


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ต้องอยู่ในช่วงขยันและมีความมุ่งมั่นลืมเรื่องสิ่งเก่าๆทิ้งไปให้หมด และจงใช้ความเพียรพยายามใช้ไอเดียใหม่ใหม่คิดที่จะทำอะไรบางคนมีคนเริ่มเรียกกลับไปทำสิ่งเดิมๆ ใครบางคนผันตัวมาเป็นเจ้าของกิจการก็จะประสบความสำเร็จอยากกลัวในการริเริ่ม ควรใช้ความสุขและการสร้างสรรค์มีความรราเริงจะได้ดีเป็นพิเศษ

การเงิน มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคเป็นการทำอะไรในช่วงนี้จะได้ดีมีความสุขมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน

ความรัก มีดวงพบรักกับคนอายุต่างวัย รวมถึงคนอายุน้อยกว่าสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีจากคนรักมีโชคมีลาภรวมถึงใครมีปัญหาขัดแย้งกันจะคืนดีและให้อภัยกันทุกเรื่อง

สุขภาพ ช่วงนี้เน้นความสวยความงามความหล่อเรียกว่าเสื้อผ้าหน้าผมการเปลี่ยนแปลงทรงผมความสะอาดการเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นอยากไปเที่ยวในช่วงนี้


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ยังอยู่กับการเปลี่ยนแปลงหลายหลายอย่างเกิดขึ้นมีดวงโยกย้ายโอกาสเดินทางแบบกระทันหัน ต้องเอาใจใส่มักจะเสียเงินกับเรื่องรถยานพาหนะ ห้ามประมาทในช่วงนี้เลยระวังอุบัติเหตุ ควรทำบุญให้กับผู้ล่วงลับหรือบรรพบุรุษใส่บาตรจะดีในช่วงนี้

การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมดในช่วงนี้เรียกว่าต้องเพียรพยายามผ่านไปให้ได้ต้องรอบคอบรวมถึงทำใจในการจ่ายคือเสียตังค์เอาไว้ได้เลย

ความรัก ห้ามใช้อารมณ์รวมถึงโทสะโมหะในช่วงนี้ รวมถึงการชวนกันไปทำบุญใส่บาตรทำสิ่งที่ดีต่อกัน หรือจะได้รับข่าวคราวปัญหาของคนรัก ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

สุขภาพ เอาผมฟังเป็นพิเศษสำหรับใครมีโรคประจำตัวต้องทานยาหาหมอหรือมีโอกาสพบแพทย์ตามคำสั่งรับยาตรวจสุขภาพประจำปี


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม พยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี ออนไลน์ โอนเงินมาที่ธนาคารไทยพาณิชย์ 0282823931 และทักไลน์ไอดี 0871084664