ดวงประจำวันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 19:09 น.
ช่วงสถานการณ์แบบนี้ทุกคนจะต้องปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมและสถานการณ์ให้ได้โดยเฉพาะในเรื่องของการทำงานให้เวลาลงตัวทันกับเวลาเคอร์ฟิว โดยเฉพาะคนที่เคยค้าขายดึกดื่นมืดค่ำหรือไปยันเช้าก็คงต้องลดเหลือเวลาให้ทันกับการเดินทางและเก็บข้าวของ รวมถึงต้องเปิดเช้าขึ้นและใช้เวลาในการค้าขายใครที่ค้าขายออนไลน์ก็ต้องบริหารเวลาให้ลงตัวเช่นเดียวกันแต่ได้เงินได้ทองแน่จงเชื่อความขยันและมั่นใจ

สีมงคล สีชมพู สีขาว สีแดง
เลขมงคล 8 2 6
เลขเด่น 8


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้แอบกังวลในเรื่องของการงานรวมถึงความรู้สึกที่พยายามจะมุ่งมั่นและเพียรพยายามทำทุกอย่างให้ได้ มีดวงเดินทางกระทันหันหรือได้รับข่าวจากแดนไกล

การเงิน ช่วงนี้ก็มีรายจ่ายตลอดแต่ก็คงยังโชคดีมีเรื่องของการเงินเข้ามามากอยู่สำหรับใครที่ชอบในเรื่องของการเสี่ยงโชคช่วงหลัง 4 โมง 5 โมงเย็นไปแล้วจะดวงดีเป็นพิเศษเสี่ยงโชคได้

ความรัก คนโสดจะพบรักแบบกระทันหันกับคนอายุมากกว่ามีฐานะดีอยากเข้ามาถูกชะตากันรวมถึงเป็นชาวต่างชาติได้ด้วย คนมีครอบครัวแล้วอาจจะมีความรู้สึกผิดหวังบางสิ่งบางอย่างโดยเฉพาะเรื่องของการงานแต่ก็ไม่ใช่เป็นเรื่องร้ายแรงเพราะบางครั้งก็อาจจะหมายถึงความโล่งใจกับอุปสรรคที่ลดลง

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลังอันเกิดจากการออกกำลังกายมากหรือการเริ่มต้นสำหรับใครบางคน


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบแต่ใช้สมองเยอะในเรื่องของความคิดการวางแผนในอนาคตกับเรื่องของการงาน ปรับตัวกับระดับชีวิตในช่วงนี้เพื่อให้อยู่รอดและปลอดภัยจากปัญหาทั้งปวง หรือบางคนอาจจะทำหลายอย่างแต่อยู่ที่บ้านรวมถึงการเริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่เกิดขึ้นได้ด้วย

การเงิน รู้จักค่าของการเงินในช่วงนี้แต่ก็มีเกณฑ์ต้องลงทุนอะไรใหม่ใหม่แต่ต้องสร้างกำไรให้ได้ ไม่เช่นนั้นไม่มีการลงทุนเด็ดขาดกอดเงินกอดทองเอาไว้ยุคนี้

ความรัก มีโอกาสได้สนิทสนมและรู้จักใครในช่วงนี้โดยเฉพาะความใกล้ชิดการช่วยเหลือกลายเป็นความผูกพันรวมถึงความรักที่มีต่อกันไม่ว่าจะเป็นเพื่อนคนใกล้ชิดหรือแม้กระทั่งคนร่วมงานกัน คนมีครอบครัวแล้วต้องช่วยเหลือกันสร้างฐานะรวมถึงเกื้อกูลกันอยู่ตลอด

สุขภาพ ดูแลให้ตัวเองแข็งแรงอยู่ตลอดในช่วงนี้คนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงแข็งแรงมากขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความฝันและความจินตนาการกับเรื่องของการงานหลากหลายกับสิ่งที่อยากจะทำ หรือแม้กระทั่งเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบกระทันหันแต่จะได้ดีก็ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจกันหน่อยอย่ายึดติดกับสิ่งเก่าหรือมัวแต่ทรมานอดทนไปก็ไร้ประโยชน์เลือกสิ่งใหม่ดีที่สุด

การเงิน ใจบุญใจกุศลอยากช่วยเหลือทุกคนพร้อมที่จะแบ่งปันสิ่งต่างๆที่ตัวเองมีเพื่อให้เกิดประโยชน์กับคนในครอบครัวและผู้อื่นแต่ก็ดวงดีมีผู้ใหญ่เมตตาเราอีกเป็นทอดๆไป คนเสี่ยงโชคขอให้เน้นตัวเลขเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่จะได้ดี

ความรัก ระวังปากเสียงกันในช่วงนี้มีความขัดแย้งรวมถึงการคิดมากจะทำสิ่งใดขอให้เชื่อมั่นซึ่งกันและกันจะได้ดีถึงทะเลาะกันไปมีปากเสียงกันไปก็คืนดีอยู่วันยังค่ำควรที่จะหลีกเลี่ยงตั้งแต่แรก

สุขภาพ ช่วงนี้มักจะเน้นเสื้อผ้าหน้าผมความสวยความงามหรือการเปลี่ยนแปลงพลิกโฉมตัวเองให้ดูดี มีโอกาสไปงานอวมงคลหรือการทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มักจะสับสนกับชีวิตประจำวัน รวมถึงอนาคตจะทำยังไงคุ้นคิดอยู่ตลอด แต่ก็อยากจะให้ทุกอย่างได้ดีโดยเฉพาะในเรื่องของการงานระวังมีปากเสียงหรือการขัดแย้งกับคนใกล้ตัวรวมถึงการถูกอิจฉาหรือหมั่นไส้ และระวังเกี่ยวข้องกับคดีความของตนเองหรือคนใกล้ตัวความกังวลใจรวมถึงการเป็นห่วงก็ได้ ทำบุญใส่บาตรให้กับผู้ล่วงลับหรือบรรพบุรุษจะดีขึ้น

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดในช่วงนี้ต้องปล่อยวางอย่าไปคิดมากหรือกังวลใจอะไรเกินไป คงเป็นแบบนี้ไปอีกสักพักให้รีบขยันขึ้นเดี๋ยวจะได้ดีเอง

ความรัก รู้สึกเหนื่อยใจร่วมกันปรับทุกข์กันอยู่เสมอ ส่วนใหญ่ก็คือปัญหาภายในครอบครัวความห่วงใยลูกหลานบริวาร โดยเฉพาะในเรื่องของการศึกษา คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติด เกิดความสงสารหรือห่วงใยเป็นความรักต่อกัน

สุขภาพ ช่วงนี้ขอให้รอบคอบเป็นพิเศษอย่าประมาทเลยกับการทำอะไรในช่วงนี้มีโอกาสเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียวหรือมีเกณฑ์ไปงานอวมงคลงานศพได้ ควรทำบุญกับคนพิการคนแก่ชราหรือแม้กระทั่งโรงพยาบาลจะเกิดเป็นกุศลผลละบุญผ่อนหนักให้เป็นเบาหรือไม่เกิดขึ้นเลย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ดวง โดดเด่นเป็นพิเศษจะติดต่ออะไรกับใครก็จะประสบความสำเร็จแต่ต้องแข่งกับเวลาสักนิดแต่ดวงก็ยังถือว่าได้ดี มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างโดยเฉพาะคนที่มีพรสวรรค์จะมีคนทาบทามตลอดเวลาหรือมีคนมาขอเรียนในวิชาที่เรามีความถนัดความสามารถรวมถึงรายการทีวีมีโอกาสขอสัมภาษณ์

การเงิน ช่วงนี้ใจใหญ่เป็นพิเศษอยากจะทำอะไรก็แล้วแต่ขอให้กล้าคิดกล้าลงทุนจะได้เงินใหญ่หรือมีเงินเข้ามามาก สำหรับนักเสี่ยงโชคจะดวงดีเป็นพิเศษมีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก จะโชคดีดวงดีกับคนรักรวมถึงทำอะไรร่วมกันในช่วงนี้ประสบความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้ว รวมถึงได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร รวมถึงใครอยากมีลูกมีโอกาสตั้งครรภ์ในช่วงนี้ได้

สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงการเอาใจใส่ในเรื่องของร่างกายความสะอาด คนเจ็บป่วยจะหายดีวันดีคืนมีคนทักทายเข้ามาเป็นกำลังใจอยู่ตลอดโดยเฉพาะบนโลกโซเชียล


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้จะทำอะไรต้องอาศัยบริวารและลูกน้องคอยช่วยเหลือจึงจะดี ถ้าใครมีลำพังเพียงเราคนเดียวรู้สึกเหนื่อยและล้าหรืออาจจะทำอะไรต้องเสร็จล่าช้าอยู่ตลอด การแข่งกับเวลาจึงไม่ได้ดังใจต้องหาวิธีอะไรใหม่ใหม่แก้ไขโดยด่วนแต่ก็จะผ่านไปได้ มีโอกาสโยกย้ายและเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยรวมถึงที่ทำงานได้

การเงิน ช่วงนี้ใช้เงินเยอะมาก มีแต่รายจ่ายรวมถึงมีโอกาสกู้ยืมสถาบันการเงิน กดบัตรเครดิต รวมถึงการทำบุญ บริจาคทาน และมีคนขอหยิบยืมและยากที่จะได้คืน

ความรัก ช่วงนี้เรากับคนรักเหนื่อยกันเต็มที่จะทำอะไรก็ทุ่มเทแบบสุดสุด เรียกว่าหามรุ่งหามค่ำแต่ก็ต้องอดทนช่วยเหลือกันและกันเพื่อให้ครอบครัวอยู่รอดและปลอดภัย คนโสดยังไม่พบรักแผนความรักเก่ายังคาราคาซังเหนื่อยใจกันแบบสุดสุด ต้องอาศัยธรรมะทำให้จิตใจสงบลง

สุขภาพ ช่วงนี้พักผ่อนน้อยมีโอกาสเจ็บป่วยต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษและห้ามยกของหนักอย่ามีปัญหากล้ามเนื้อก็ได้ หากใครเป็นอยู่หยุดพักสักขณะรวมถึงการนอนพักฟื้นจะดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
มีความขยันและความอดทนเต็มที่ ช่วงนี้แข่งกับเวลาทุกอย่างเลยการเดินทางการทำงานการเริ่มต้น จะมีผู้ใหญ่มาขอความช่วยเหลือรวมถึงตัวเรามีน้ำใจแบ่งปันให้กับเพื่อนร่วมงานหรือคนรอบข้าง มีโอกาสตามล่าความฝันในสิ่งที่ตัวเราอยากจะทำแต่จะได้ดีขอให้จงเชื่อมั่นในตัวเองไป

การเงิน ใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้แต่ก็มีความสุขเพราะสิ่งที่อยากจะได้ก็จะได้รวมถึงการเงินการทองจะมีโชคลาภจากความฝันความจินตนาการเสี่ยงโชคได้

ความรัก ช่วงนี้คนโสดมักจะโลเลการตัดสินใจอะไรไม่ค่อยแน่นอน เวลามีคู่อยากอยู่คนเดียวเวลาอยู่คนเดียวกลับอยากมีคู่ คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดสักนิดช่วงนี้

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับความดันสำหรับคนอายุมากรวมถึงระบบทางเดินหายใจใครมีโรคประจำตัวมีโอกาสทานยาหรือหาหมอในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของภูมิแพ้ และระวังร้อนในเป็นแผลในปาก


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีความรับผิดชอบและห่วงใยในเรื่องของการงานมากอยากจะทำอะไรให้ได้ดี บางครั้งจึงกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง แต่ก็มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ตลอดรวมถึงเราใจดีช่วยเหลือผู้อื่นเช่นเดียวกัน มีโอกาสเดินทางไปวัดรวมถึงสถานที่ทำบุญแจกทาน

การเงิน ช่วงนี้ใช้เงินเก่งรวมถึงการจับจ่ายใช้สอยกับอาหารการกินและข้าวของสิ่งจำเป็นรวมถึงการทำบุญทำทานการมีน้ำใจให้กับหลายหลายคนอยู่ตลอด

ความรัก ช่วงนี้เป็นห่วงเป็นใยกันอยู่ตลอดช่วยเหลือกันอยู่เป็นประจำสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วมีความสุขดี คนโสดอย่างช่างเลือกหรือถูกใจใครยากรวมถึงใครที่สนิทสนมกันอยู่แต่ก็มีเรื่องไม่พึงพอใจกันด้วยปัญหาจุกจิกหรือชอบคนที่ชอบจ้องจับผิดรู้สึกเหนื่อยใจสำหรับคนโสด

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับวิงเวียนศรีษะรวมถึงกรดในกระเพาะ แต่ก็ไม่ได้มีอันตรายใดใดช่วงนี้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดวงชะตาสวดมนต์ไหว้พระจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาตลอดรวมถึงการนั่งสมาธิ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664