ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 – 19:09 น.

ก็ยังถือว่าในช่วงนี้ใครที่ยังทำงานได้และยังมีฝีมือยังปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ยังมีรายได้อยู่ถือว่าเป็นความโชคดีมากที่สุด แต่ถ้าใครยังไม่สามารถทำงานได้ก็อย่าพึ่งไปกังวลใจ เรียกว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ใครใครต้องมีสติเพราะปัญหาทุกอย่างนี้มันเกิดขึ้นมาโดยไม่มีใครตั้งใจอยากจะให้มันเกิดขึ้น แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นมาแล้วเราต้องใช้ความสามัคคีการมีน้ำใจและพร้อมที่จะช่วยเหลือกันฟันฝ่าออกไป แต่ตัวตนของเราก็จะต้องมีความเข้มแข็งเป็นส่วนตัวรวมถึงลดความกลัวและความคิดมาก แม้ทุกสิ่งทุกอย่าง ต้องใช้กาลเวลาก็ตาม ก็จะต้องดีในที่สุดจงเชื่อมั่นในสิ่งนี้จะทำให้หลายหลายคนคลายความกลัว และสู้ปัญหาที่มีในส่วนตนได้ดี

สีมงคล สีส้ม สีน้ำตาล สีขาว
เลขมงคล 0 8 9
เลขเด่น 8


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้จะมีการเดินทางแบบกระทันหัน รวมถึงการซ่อมแซมอะไรแบบกระทันหันเช่นเดียวกัน จะติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้ควรจะต้องมีคนในครอบครัวคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จหรือผ่านทุกอย่างไปได้โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ใครที่อยากจะทำอะไรใหม่ใหม่ต้องใช้ความกล้าคิดกล้าตัดสินใจ

การเงิน ช่วงนี้มีรายจ่ายเยอะมากโดยเฉพาะการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านหรือแม้แต่กระทั่งเครื่องมือการทำงานทำอาชีพต้องใช้เงินทั้งสิ้น แต่ก็โชคดีทุกอย่างประสบความสำเร็จในการเสี่ยงโชคได้ตัวเลขแปลกแปลกโดยไม่คาดคิดจะนำโชคให้

ความรัก คนโสดมีดวงคนอายุน้อยกว่าตัวเองเข้ามา ร่าเริงสนุกสนาน คนรักทำงานอาชีพอิสระจึงได้รู้จักกันในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วจะรักกันมากขึ้นมีดวงเดินทางไปไหนด้วยกัน

สุขภาพ ช่วงนี้ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหัวเข่า แต่ก็ไม่หนักหนาอะไรยังอดทนได้รวมถึงทานยาหรือนอนพักสักพักก็หาย


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีโครงการทำงานอะไรใหญ่ใหญ่รวมถึงการรวบรวมสมาชิกเพื่อนร่วมงานทำโปรเจกต์ร่วมกัน มีการตัดสินใจลังเลบ้างเล็กน้อยเพราะต้องการคนสนับสนุน รวมถึงต้องการนายทุนแต่ก็จะได้เพราะนายทุนก็อยากที่จะทำอะไรใหม่ใหม่เช่นเดียวกันแต่อยากจะให้ต้องปัง ทำแล้วเสียหายไม่ได้ จึงต้องรอบคอบเป็นพิเศษ

การเงิน ทำบัญชีรายรับรายจ่ายอยู่ตลอดในช่วงนี้เรียกว่าต้องคำนวณปัจจุบันและวันข้างหน้าในเรื่องของการเงินทั้งสิ้น แต่ก็มีกำไรและเอาตัวรอดได้สำหรับนักเสี่ยงโชคช่วงนี้ต้องเน้นเลขทะเบียนรถจะได้ดี

ความรัก ระวังปากเสียงมีการแง่งอนเรียกร้องความสนใจอยู่เป็นประจำในช่วงนี้สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว ส่วนคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยมาจากแดนไกลจะสนิทสนมกันในช่วงเวลานี้แต่ยังมีดวงพลัดพราก ในอนาคต

สุขภาพ ระวังเรื่องของท้องเสียท้องผูกรวมถึงระบบอาหารเป็นพิษในช่วงนี้เน้นการกินการทานต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ สำหรับใครที่เจ็บป่วยอยู่นอนพักสักระยะจะดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความเป็นห่วงบริวารทุกคนรวมถึงลูกน้อง การจะทำอะไรจึงมักจะพ่วงทุกๆคนที่เรารักและห่วงใยอยู่เสมอต้องพากันรอดต้องพากันได้ดี ไม่ยอมทิ้งใครเลยในช่วงนี้ แถมใครยังหางานไม่ได้เราก็มีส่วนที่จะไปช่วยเหลือไปจัดการให้สำหรับตัวเราเองแล้วบอกได้เลยว่าอยู่ยังไงก็อยู่ได้ เพราะไม่อยู่เฉยอยู่แล้วในการทำงานมีหัวสร้างสรรค์อยู่ตลอดในช่วงนี้ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับวัดสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในช่วงนี้

การเงิน ช่วงนี้หาเงินได้เยอะมีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หากใครมีปัญหาจะผ่านพ้นไปได้ ต่อให้ยุ่งยากแค่ไหนก็มีคนช่วยเหลือ

ความรัก มีความสุขและรักกันช่วยเหลือกันทุกอย่างในช่วงนี้ทั้งเป็นเสาหลักของครอบครัวรวมถึงการแคร์ความรู้สึกทุกคนในครอบครัวของคนรักและของตัวเอง คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีคนเข้ามาประสานให้อยู่ตลอดให้รู้จักกัน

สุขภาพ ช่วงนี้อุดมสมบูรณ์อาหารการกินน้ำหนักขึ้นต้องดูแลเอาใจใส่ลุคของตัวเองมากๆ อย่าให้เจ้าเนื้อไปมากกว่านี้มันจะทำให้เกี่ยวข้องกับโรคภัยไข้เจ็บได้ในวันข้างหน้า


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ต้องบอกว่าในช่วงนี้มีดวงเข้มแข็งมีดวงอุตสาหะเพียรพยายามมากจะทำสิ่งใดแล้วบอกเลยว่าอยู่แค่ไปนิ้วก็สำเร็จได้ เป็นเพราะใจกล้าลองได้พูดลองได้ทำสิ่งนั้นต้องได้ดี ช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่อยู่ตลอดทั้งการงานรวมถึงเรื่องส่วนตัว มีโอกาสรับปากรับคำใครแล้วต้องทำให้ได้ก็ต้องได้จริงๆ

การเงิน ช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับการวิ่งเต้นเดินเรื่องทั้งของตนเองและผู้อื่นจึงต้องใช้เงินเยอะ สำหรับนักเสี่ยงโชคช่วงนี้ดับเครื่องชนต้องรวยให้ได้ใจถึงแต่ก็ดวงดีจริงๆมักต้องอาศัยดวงผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ

ความรัก กิเลสสูงในช่วงนี้อยากรักเขาไปทุกอย่างอยากรู้จักเขาไปหมดสำหรับคนโสดจับปลาหลายมือเลยแถมทุกคนก็เล่นด้วยเสียอีกทำบุญด้วยอะไรหนอ คนมีครอบครัวแล้วระวังมือที่สามมาติดพันจะรู้สึกหนักใจและปวดหัวเพราะเขาจะหลงและรักเรามาก จนกระทั่งเรากลัวความเดือดร้อนไปถึงครอบครัว

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุดจะหยิบจะจับทำอะไรก็อยากให้ตัวเองออกมาดูดีเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงบางครั้งอาจจะเยอะเกินไปด้วยซ้ำในเรื่องของการดูแลตัวเอง แข็งแรงคนเจ็บคนป่วยดีวันดีคืน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ในช่วงนี้ทำงานแบบสบายสบายไม่ซีเรียสเอาความสุขมาเป็นที่ตั้ง บางคนทำไปเที่ยวไป หรือลองทำอะไรใหม่ใหม่ในตามสไตล์ของตัวเอง แต่ต้องได้ดีเรียกว่าศึกษาหรือเรียนรู้มาพร้อมที่จะทำทุกอย่างใจกล้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องออนไลน์หรือแม้กระทั่งยูทูปเบอร์ มีความคิดค้นหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับตนเองและผู้อื่นแต่ก็ได้ดี

การเงิน รู้จักค่าของการเงินแต่ต้องเสี่ยงแต่ต้องทำต้องลงทุนใหม่ใหม่จึงได้ดี แต่เป็นการลงทุนแบบเรามีสมองเรามีความรู้ จะมีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวเหลืองผอมบางนำมา

ความรัก ช่วงนี้เป็นรักแบบอิสระไม่ผูกมัดเป็นข้อตกลงระหว่างกันและกันหรือแม้กระทั่งรักสนุกร่วมกันแต่ไม่มีพันธะสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้หัวใจเอียงเอนได้ง่าย หรือมีความเจ้าชู้แอบแฝง หรือแม้บางคนชอบเช็คเรทติ้งบอกว่าโสดทั้งทั้งที่มีคนรักอยู่แล้ว

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคันในช่วงนี้เดินทางไปไหนต้องป้องกันตัวเองเป็นที่สุดโดยเฉพาะใครที่ต้องเดินทางไปสถานที่ชุมชนโรงพยาบาลหรือเกี่ยวข้องกับผู้คนต้องรักษาความสะอาดเป็นที่สุด


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่และรอบคอบมากๆในการใช้ชีวิตห้ามประมาทเลยมักจะประสพปัญหาความยุ่งยากในเรื่องของการงาน มีโอกาสต้องซ่อมแซมทั้งงานใหม่และงานเก่าในช่วงนี้ หรือบางคนมีโอกาสโยกย้ายแบบกระทันหัน โดนคำสั่งไฟฟ้าแลบทำให้มีการเปลี่ยนแปลง หรือแม้กระทั่งอุบัติเหตุโดยเฉพาะคนที่ทำงานหนักหามรุ่งหามค่ำไม่ได้พักผ่อน

การเงิน มีรายจ่ายมารออยู่แล้วรวมถึงต้องระวังของตกหล่นสูญหายในช่วงนี้ หรือแม้กระทั่งคนในบ้านคนในครอบครัวสร้างความเดือดร้อนเอาไว้ให้ต้องไปตามช่วยเหลือซ่อมแซม ระวังมีปากเสียงเรื่องเงินเรื่องทอง ช่วงนี้อยากให้ทำบุญกับผู้ยากไร้หรือคนจร รวมถึงโรงพยาบาล แต่ยังพอเสี่ยงโชคมีโชคมีลาภดวงดีได้

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้ายลูกติด รวมถึงแม่หม้ายลูกติด เรียกว่าคนมีตำหนิจะเข้ามาในชีวิตช่วงนี้แต่จะรักและเป็นเนื้อคู่กัน คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดระวังมีปากมีเสียงหรือคิดเล็กคิดน้อยต่อกันต้องสงบปากสงบคำในช่วงนี้จึงจะดี

สุขภาพ ผู้ใหญ่อายุมากควรระวังในเรื่องของความดันหรือโรคประจำตัวในช่วงนี้เป็นพิเศษหรือเปล่าคนหมอนัดไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพ มีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยเหมือนกัน


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มักจะมีคนเข้ามาชักชวนหรือบอกให้ร่วมทำกิจกรรมอะไรอยู่เสมอโดยเฉพาะในเรื่องของการงานอยากให้เราเข้าไปร่วมด้วย หรือแม้กระทั่งให้เราเป็นนายทุนคอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลังถามว่าทำได้ไหมทำได้เพราะคนที่เข้ามาก็หวังดีเพียงแต่เขาก็อยากจะเราเสริมทัพเขาให้แน่นขึ้น

การเงิน ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นนักบริหารการเงินชั้นเยี่ยมทำอะไรทุกสิ่งทุกอย่างต้องได้มาต้องมีกำไรหรืออย่างน้อยต้องไม่ขาดทุน ใครรอการเงินอยู่จะสมหวัง รวมถึงได้รับข่าวดีจากสถาบันการเงิน ทำอะไรขอให้เน้นผู้หญิงผิวขาวผอมบางจะช่วยเหลือได้

ความรัก ช่วงนี้ความรักดูดีมากคนรักสนับสนุนทุกอย่างคิดอะไรแล้วมีคนรักคู่รักคอยช่วยเหลือเพื่อกูลอยู่ตลอดสำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีความสุข รวมถึงมีโอกาสมีบุตรคนรักตั้งครรภ์ได้ คนโสดจะมีคนเข้ามามีฐานะการเงินดีเรียกว่าร่ำรวยหรือนารีอุปถัมภ์สำหรับผู้ชาย ถ้าเป็นผู้หญิงก็จะได้บุรุษอุปถัมภ์กันเลย

สุขภาพ ช่วงนี้มักจะมีปัญหาเรื่องฝ่าเท้าหรือปลายนิ้วเท้ามีเจ็บมีระบมต้องเอาใจใส่ รวมถึงคนอายุมากมักจะเกี่ยวข้องกับเน็ตชาแขนขาตามเนื้อตามตัวโดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัวต้องทานยาอยู่เป็นประจำ


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้เป็นคนที่ต้องบริหารการงานให้ตรงเวลา ให้ลงตัวเรียกว่ารักและหวงแหนในสิ่งที่ทำอยู่ จะทำอะไรแล้วผิดพลาดไม่ได้เพราะความตั้งใจสูงทุกเรื่องทุกอย่างอยากให้ผลงานออกมาดีทุ่มเทจริงๆและก็จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่หรือแม้กระทั่งข่าวดีในเรื่องของการงานอยู่ตลอด พักผ่อนน้อยเพราะเวลาหมดไปกับการจัดการกับการทำงาน ใครที่กำลังรองานอยู่จะได้รับข่าวดีสมหวัง

การเงิน ช่วงนี้สะสมเล็กสะสมน้อยให้เป็นเงินก้อนใหญ่ในอนาคตได้เรียกว่าเป็นคนรู้จักค่าของการเงินมากๆ มีการวางแผนระบบการใช้เงินรวมถึงการจับจ่ายอยู่ตลอด จะมีโชคกับคนอายุน้อยกว่านำมา

ความรัก สำหรับคนโสดจะพบรักในที่ทำงานรวมถึงเป็นลูกค้ามีการช่วยเหลืออุดหนุนกันเกิดเป็นความรักเป็นความผูกพัน คนมีครอบครัวแล้วสู้และอดทนสร้างครอบครัวมากๆในช่วงนี้เป็นกำลังสำคัญของคนในบ้านเลยมีความสุขทุกคนเชื่อฟัง

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษเรียกว่าความสะอาดความมีระเบียบมีวินัยอยู่ในช่วงนี้ตลอดแทบจะอยู่ในสายเลือดเลยก็ว่าได้ คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนหนูร่างกายกลับมาสู่สภาพเดิมในระยะเวลาอันใกล้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริงไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664