มารีน่า ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “เหมือนจะดี”

มารีน่า บาเล็นซิเอก้า นักร้องสาวสุดเท่มากความสามารถจากค่าย HolyFox ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีซึ่งมีผลงานการแสดงกับทางช่อง 3 เมื่อไม่นานมานี้ กระแสมาแรงจนเรียกได้ว่าเป็นที่รู้จักกันได้มากพอสมควร ส่วนในฐานะศิลปินมีผลงานเพลงฮิตที่ร้องกันได้ทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างเพลง “ไม่มีเหตุผล” และ    ”แข็งใจ”



หลังจากที่ไม่ได้ปล่อยเพลงมาปีกว่าๆ มารีน่ากล่าวว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่สำคัญสำหรับมารีน่ามากๆ เพราะมันเป็นซิงเกิ้ลแรกของปี แล้วก็เป็นเพลงแรกที่ได้ทำหลังจากที่ไม่ได้ออกเพลงใหม่มานาน”   โดยได้ ศิลปินมากฝีมืออย่าง โอ แว่นใหญ่ มาเขียนเนื้อเพลง และได้ ติณณ์ นภาลัย มาโปรดิวซ์ให้อีกด้วย 

ส่วนเนื้อหาของเพลง “เหมือนจะดี” Plot Twist ได้พูดถึง Relationship เป็นความสัมพันธ์ที่คิดว่าดีมาตลอด แต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยความเจ็บเหมือนกับคนอื่นๆที่ผ่านมา ที่เราคิดว่าดี แต่มันก็ไม่ดี มันคือความเข้าใจผิดของเราเอง ส่วนแนวเพลงจะสนุกขึ้น มีมิติมากขึ้น แต่ก็ยังคงความเป็น R&B ฟังสบายๆโยกๆได้แบบเจ็บๆ

สามารถติดตามเพลงและ Lyrics Video “เหมือนจะดี” Plot Twist ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : Holyfox Records/ Facebook Fanpage: HolyFox : Marina Balenciaga/Instagram : Holyfox_Records : marinaemmb