ดวงประจำวันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 09:09 – 19:09
ช่วงนี้หลายหลายคนยังรู้สึกสับสนกับเหตุการณ์เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ยังมีข่าวหลายๆประเทศยังคงประสบปัญหากับในเรื่องของไวรัสโควิด-19 กลับมา หลังจากปลดล็อก โดยเฉพาะบางประเทศยังมีโอกาสปิดประเทศต่อเพราะป้องกันการกลับมา ยิ่งข่าวสารนี้ทำให้เราหวนคิดมาถึงประเทศตัวเรา ก็ยังมีหลายคนกังวลใจ จะต้องวัดใจรวมถึงในการทำการงานอาชีพต่างๆมีผลกระทบทั้งสิ้นช่วงนี้จึงต้องบอกว่ายังอยู่ในช่วงห้ามประมาท แต่หากใครรักษาความสะอาดและมีการป้องกันรวมถึงมีระเบียบวินัยก็ยังสามารถทำงานได้อยู่เพียงแต่ต้องรอบคอบจริงๆ ช่วงนี้การเงินจึงสามารถผันผวนโดยเฉพาะคนที่เล่นหุ้นหรือเก็งกำไรจะต้องไม่ประมาทเลย เพราะการเงินอาจจะไม่เป็นอย่างที่คิดได้ยังมีขึ้นมีลงอยู่ตลอดเวลาเพราะฉะนั้นต้องรอบคอบในการเสี่ยงและระมัดระวังเป็นที่สุด

สีมงคล สีชมพู สีแดง สีทอง
เลขมงคล 7 3 5
เลขเด่น 3


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้จะทำอะไรยังคงต้องอาศัยกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือคอยส่งเสริมในเรื่องของการงานและการสมาคม การติดต่อจึงจะโชคดีกับสำหรับใครที่มีเพื่อนเยอะจะได้ลูกค้าตลอด แต่ก็ต้องระวังถูกใส่ความหรือให้ร้ายได้เช่นเดียวกันมีทั้งผลบวกและผลลบที่จะต้องระวัง

การเงิน ในช่วงนี้รู้จักค่าของการเงินมากที่สุดจะทำอะไรกินต้องมัธยัสถ์หรือต้องระวังเอาใจใส่อยู่เสมอ แต่ช่วงค่ำค่ำจะมีคนโอนเงินให้หรือนำเงินมาให้เรียกว่าดวงดีในช่วงตกเย็นไปแล้ว

ความรัก คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาโดยบังเอิญ รู้สึกเหนื่อยใจกังวลใจช่วงแรกเพราะยังไม่มั่นใจในนิสัยใจคอแต่พอผ่านไปสักระยะแล้วจะรู้สึกรักและห่วงใยเอง คนมีครอบครัวแล้วยังอยู่ในช่วงการกลัวหรือระแวงคิดมากอยู่เหมือนกัน

สุขภาพ ช่วงนี้มักจะรักความสวยความงาม รวมถึงการดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ บางคนนัดหมอวางโครงการในวันข้างหน้าการทำศัลยกรรมความงามถ้าหลังจากช่วงโควิด 19 ผ่านไปแล้ว


คนเกิดวันจันทร์
จะทำอะไรในช่วงนี้ถือว่าดวงดีเป็นพิเศษจะติดต่อพูดคุยรวมถึงอะไรที่เกี่ยวข้องกับความคิดความสร้างสรรค์โดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะเสนอแนะใครในช่วงนี้ก็ได้ดี หรือใครบางคนจะอยู่ในช่วงของการทงานำควบคู่สองอย่างก็ได้ รวมถึงได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานโดยเฉพาะในเรื่องของออนไลน์หรือสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ดีมาก

การเงิน รู้จักใช้และต่อยอดในเรื่องของเงินทองในช่วงนี้ให้เพิ่มขึ้น หรือใครจะตัดสินใจอะไรในช่วงนี้ต้องกล้าคิด มีโชคลาภจากเลขโทรศัพท์มือถือ

ความรัก รู้สึกว่าคนรักเอาใจเก่งในช่วงนี้ดูแลเป็นพิเศษพูดอะไรก็มักจะทำตามที่พูดมีความสุขดีสงสัยจะมีลูกเพิ่มอีกคนนึงแล้วสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะพบรักกับคนที่อายุน้อยกว่าตัวเองผิวสองสีแต่ให้โชคให้ลาภตั้งแต่พบเจอ

สุขภาพ กินเก่งมีความสุขอุดมสมบูรณ์จริงๆในช่วงนี้สำหรับคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นให้มันทานยาควบคุมอาหารให้ดีดี


คนเกิดวันอังคาร
ยังอยู่ในช่วงของความฝันลมๆแล้งๆจะทำอะไรห้ามประมาทเป็นเด็ดขาดส่วนใหญ่มักจะมีคนมาหลอกลวงหรือทำให้หลงเชื่อ รวมถึงการถูกหักหลังได้ในช่วงนี้ห้ามไว้ใจใครโดยเฉพาะในเรื่องของบริวารลูกน้องมักจะตีจากแถมยังสร้างปัญหาเอาไว้ให้

การเงิน มีแต่รายจ่ายในช่วงนี้โอกาสกู้ยืมหรือเพิ่งสถาบันการเงินเป็นหนี้เป็นสินก็มีสูง รวมถึงใครต้องพึ่งการจำนองจำนำ

ความรัก รู้สึกเหนื่อยใจกับความรักในช่วงนี้มากๆจะทำอะไรก็ต้องระวังคำพูดรวมถึงความเห็นไม่ตรงกัน สำหรับคนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วกว่าจะรู้ตัวก็สาย ใครยังไม่เป็นต้องรอบคอบเอาไว้มากๆ

สุขภาพ ช่วงนี้อยากสวยอยากหล่ออยากดูดีมีโอกาสที่เกี่ยวข้องกับเสื้อผ้าหน้าผมการเปลี่ยนแปลงเผยโฉมรวมถึงการศัลยกรรมความงามได้ในอนาคต


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ต้องอาศัยการทำงานหลายอย่าง จึงจะพาตัวเองรอดได้ หรือแม้กระทั่งใครบางคนกำลังมองหางานใหม่ที่เหมาะสมกับตนเอง แต่บางครั้งอาจจะต้องมีพรรคพวกหรือมีเส้นสายเข้ามาช่วยเหลือ จึงจะมีโอกาสได้งานมากกว่า

การเงิน สุรุ่ยสุร่ายในช่วงนี้ใช้จ่ายโดยไม่ระมัดระวัง ต้องระวังสักนิดนะจะบอกให้ รวมถึงการเงินตกหล่นสูญหายหรือใช้หนี้ใช้สินในช่วงนี้ตลอด อยากเป็นอิสระหลุดพ้นจากพันธนาการทั้งปวง

ความรัก รู้สึกเบื่อความรัก และมีโอกาสนอกใจในช่วงนี้หรือบางคนอยากหาใหม่เบื่อในความจูจี้จุกจิก เรียกว่าต้องระวังมือที่สามหากใครยังรักกันอยู่จะต้องจูงมือกันไปทำบุญสักนิดนึงในช่วงนี้ รวมถึงไปไหนด้วยกันไม่ให้คาดสายตา

สุขภาพ ระวังจุกเสียดก็เพราะรวมถึงฟกช้ำดำเขียวจากการทำงานรวมถึงเครื่องมือการทำงานต้องระวังและเอาใจใส่สักนิด หรือช่วงนี้ฝนฟ้าตกต้องเอาใจใส่เรื่องของถนนลื่นได้


คนเกิดพุธกลางคืน
หาวิธีหาเงินหาทองรวมถึงการทำอะไรที่จะต้องเหนือกว่าใครใครในช่วงนี้พยายามใช้สมองและความคิดรวมถึงเรียนรู้อะไรใหม่ใหม่เข้ามาตลอดไม่ยอมตกเทรน ช่วงนี้จึงต้องใช้คำพูดและการสื่อสารรวมถึงออนไลน์ให้เป็นให้เก่งให้ได้

การเงิน ช่วงนี้มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่รวมถึงการติดต่ออะไรกับใครก็แล้วแต่ในช่วงนี้มีคนเชื่อถือและให้ความไว้วางใจ รวมถึงมีคนโอนเงินให้ตลอด มีโชคลาภจากเลขท้ายโทรศัพท์มือถือ

ความรัก มีความสุขในเรื่องของความรักและครอบครัวมากในช่วงนี้จะทำอะไรก็เชื่อใจกันไว้ใจกันอยู่เสมอ รวมถึงใครบางคนกำลังมีโอกาสมีครอบครัวแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเลยในอนาคตอันใกล้

สุขภาพ รู้สึกปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงบ่าไหล่และหลังช่วงนี้ต้องโยคะหรือหยุดยุนร่างกายบ้าง เพราะบางคนนอนอยู่ตลอดลุกลุกนั่งนั่งอยู่ในช่วงการเก็บตัว


คนเกิดวันพฤหัสบดี
รู้สึกว่าต้องการและมีความคิดทำอะไรใหม่ใหม่ในช่วงนี้โดยเฉพาะบนเรื่องของโลกโซเชียลและโลกออนไลน์จะได้ดีเป็นพิเศษ และมีความคิดทำอะไรใหม่ใหม่จะได้ดีเป็นพิเศษ มีชื่อเสียงหรือมีคนกล่าวขานถึงอยู่ตลอดมีทั้งคำชมและคำติเตียนบ้างบางครั้งแต่ติดเพื่อก่อไม่ได้คิดอะไรร้ายกับเรา นำไปสร้างสรรค์ก็ได้ดี

การเงิน ช่วงนี้ใช้เก่งเป็นพิเศษเพราะกล้าคิดกล้าทำอะไรใหม่ใหม่จึงต้องมีการลงทุนกันบ้าง แต่นับว่าเป็นข่าวดีในเรื่องของการเงินมากกว่าจะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคตลอดทั้งวัน

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีความสนุกสนานร่าเริงรวมถึงจะรักกันมากในช่วงนี้ส่งดวงกันเป็นพิเศษ คนมีครอบครัวแล้วคนรักจะรักมากขึ้นรวมถึงพึ่งพาอาศัยกันได้ให้ใช้คำพูดดีดีจะมีโชคมีลาภจากคนรักแน่นอน

สุขภาพ ช่วงนี้มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่อากาศดีรวมถึงมีความสุขทำให้สุขภาพแข็งแรงมีภูมิตั้งทานที่ดีรวมถึงการประมาทระวังตัวเองอยู่เสมอสะอาดสะอ้าน คนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนแข็งแรงเหมือนเดิม


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ใจบุญและมีน้ำใจอยากช่วยเหลือเกื้อกูลคนอยู่ตลอด ทำงานมีความจุดเด่นรวมถึงมีผู้ใหญ่เชื่อใจมอบหมายหน้าที่ไม่สิ่งสำคัญให้ดูแล ใครอยากลงทุนทำอะไรใหม่ใหม่ในช่วงนี้แนะนำว่าทำได้เลยโดยเฉพาะควบคู่กับงานประจำยิ่งดีเข้าไปใหญ่ มีดวงเดินทางแบบกระทันหันแต่ได้ดีมีโชคมีลาภขณะเดินทาง

การเงิน ช่วงนี้มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดเพราะมีความรักมีความเมตตาจากผู้ใหญ่หรือคนช่วยเหลือรวมถึงการค้าขายทำสิ่งใดก็ได้เงินได้ทอง แต่ในเวลาเดียวกันเราก็ใจบุญช่วยเหลือผู้อื่นเช่นเดียวกัน สำหรับนักเสี่ยงโชคจะมีโชคลาภจากเลขที่บ้าน

ความรัก มีเสน่ห์ช่วงนี้ทำอะไรก็มักมีคนมารักมาชอบรวมถึงความรักแทรกซ้อนได้เพราะความดีความรักโดดเด่นเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้ว คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักหักห้ามหรือระมัดระวังจิตใจที่มีโอกาสเกิดรักแทรกซ้อนได้

สุขภาพ ช่วงนี้อุดมสมบูรณ์มีความสุขมากเพราะทำอะไรก็ได้ดีอาหารการกินก็อุดมสมบูรณ์ตามเจ้าเนื้อมากๆต้องออกกำลังกายแล้วนะ


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้จะทำอะไรดึกดื่นมืดค่ำอยู่ตลอด รวมถึงการทบทวนเหตุการณ์เรื่องราวหรือการทำงานแบบตั้งใจเอาใจใส่เป็นพิเศษ แต่ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ดีเพราะความมีพรสวรรค์ความสามารถแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้อยู่ตลอด หากใครมีปัญหามีคดีความสิ่งใดจะสิ้นสุดแล้วจบสิ้นแก้ไขปัญหาได้หมดรวมถึงการยกฟ้องทุกอย่าง จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือควบคู่จึงดีเป็นพิเศษ ยิ่งมีกลุ่มทีมงานจะช่วยเหลือกันได้ดี

การเงิน รอบคอบมากในช่วงนี้มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดและรู้จักใช้ รวมถึงมีคนจองงานล่วงหน้าติดต่อเข้ามาโอนเงินเข้ามามัดจำหรือจ่ายเต็มช่วงนี้ดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคจากเบอร์เลขทะเบียนรถ

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนในช่วงนี้มีพ่อสื่อติดต่อให้รวมถึงการพูดติดต่อเองก็ได้เพราะคารมเหลือร้าย คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันในช่วงนี้ทำอะไรให้กันทั้งปัจจุบันและอนาคตให้ได้ดีถ้าครอบครัวมีความสุข

สุขภาพ รอบคอบระมัดระวังรวมถึงการเอาใจใส่ตนเองและสิ่งรอบข้างอยู่เสมอแต่มีบ้างในช่วงนี้พักผ่อนน้อยเพราะอยู่กับการงานหรือการทำอะไรในอนาคตวางแผนจริงจังกับชีวิต หากมีเวลาพักผ่อนให้มากๆจะดีขึ้นทุกๆอย่าง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664