ดวงประจำวันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 -12:09 น.
ช่วงนี้คงจะต้องขยันแข่งกับเวลาเพราะเริ่มเข้าหน้าฝนแล้ว ช่วงนี้ต้องท้องฟ้าเวลาจะทำงาน การทำอะไรก็ได้แต่ต้องไวแล้วรวดเร็ว จะได้เงินได้ทองถ้าใครช้าก็คงอาจจะโดนคนอื่นแย่งช่วงชิงไปแน่นอนในยุคปัจจุบันเหมือนกับข้าวของแม้กระทั่งการบริจาคก็ยังต้องมือใครยาวสาวได้สาวเอา การทำงานก็เช่นเดียวกัน แต่ก็ยังมีคนที่สามารถรวยในยุคนี้ได้เช่นเดียวกัน ถ้ารู้จักทำ

สีมงคล สีขาว สีเขียว สีทอง
เลขมงคล 6 9 3
เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์
การงานจะต้องแข่งกับเวลารวมถึงแข่งขันกับผู้อื่นสูงช่วงนี้ระวังถูกติฉินนินทารวมถึงการถูกใส่ความให้ร้าย คงจะต้องถึงเวลาพี่จะไปทำบุญกันบ้างรวมถึงบริจาคทานเพื่อทำจิตใจให้มีความสงบและอภัยให้กับสำหรับใครที่คิดร้ายกับเรา

การเงิน ต้องบอกว่าช่วงนี้มักจะมีเรื่องของการใช้เงินอยู่ตลอดรวมถึงอะไรก็มักจะมาพังหรือเสียเงินในช่วงนี้ แต่ก็ดีตรงที่มีเงินให้จ่ายรวมถึงยังมีรายรับเข้ามาอยู่ดี

ความรัก ช่วงนี้เห็นอกเห็นใจกันมากโดยเฉพาะจะทำอะไรก็เป็นห่วงกันโทรมาถามรวมถึงคุยกันอยู่เสมอเรียกว่าความรักจะเห็นค่าของคนแล้วก็ช่วงเวลานี้ สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีตำหนิรวมถึงมีลูกติด

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจหรือมีผื่นคันในช่วงนี้ได้ แนะนำให้ไปทำบุญกับโลงศพหรือบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาล


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้การงานต้องใช้ความอดทนสักนิดมักจะมีคนเอารัดเอาเปรียบ รวมถึงการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในอนาคตอันใกล้

การเงิน รายจ่ายช่วงนี้มีมาก พยามจะรอบคอบที่สุด มีโอกาสกู้ยืมรวมถึงพึ่งสถาบันการเงิน

ความรัก ช่วงนี้คนรักมักจะบังคับหรือกดดันรวมถึงมีปัญหาทางด้านคำพูดความเห็นไม่ตรงกัน หลีกได้ควรหลีก

สุขภาพ ระวังระบบทางเดินหายใจในช่วงนี้รวมถึงไม่เกรนปวดหัวได้


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ต้องสงบนิ่งสักระยะหนึ่งโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน หรือใครกำลังรอการงานขอให้ใช้ความอดทนช้าๆได้พร้าเล่มงามต้องท่องเอาไว้ ระวังมีคนจ้องจับผิดอยู่เลยช่วงนี้

การเงิน ช่วงนี้ต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้มีรายได้เข้ามารวมถึงการเคลียร์หนี้สินที่มีให้หมด แต่ช่วงเย็นจะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคได้

ความรัก ช่วงนี้ระแวงคนรักไม่ค่อยเชื่อใจรวมถึงการจ้องจับผิดโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปี

สุขภาพ นอนไม่หลับ ช่วงนี้คิดหลายอย่างเต็มไปหมด มีโอกาสทานยาหาหมอ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะได้ซื้อทรัพย์สินบางอย่างในช่วงนี้รวมถึงมีคนมาขายให้แบบทุกถูกสำหรับคนมีเงิน การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามาต้องกล้าคิดและกล้าตัดสินใจ

การเงิน ใครที่กำลังรอเรื่องของการเงินจะสมหวัง มีรายจ่ายมากแต่ก็เป็นสิ่งที่เกิดประโยชน์ในวันข้างหน้า บางคนซื้อบ้านบางคนซื้อรถในช่วงนี้รวมถึงขายก็ได้

ความรัก ช่วงนี้มักจะวาดความฝันความหวังในเรื่องของความรักไว้สวยหรูแต่ก็จะเป็นจริงช่วงนี้คนรักเอาใจใส่เรามากขึ้น สำหรับคนโสดช่วงนี้โลเลเอามากๆในเรื่องความรักยังไม่อยากคิดอยากอยู่แบบสงบสงบ

สุขภาพ ช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียรวมถึงอาหารเป็นพิษได้ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการกินสักนิด มีโอกาสทานยาหาหมอ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องทำงานเยอะทำงานหนัก รวมถึงการยอมถูกเอาเปรียบจากคนที่โตกว่า แต่ก็ยังดีมีคนคอยช่วยเหลือหรือใครที่จะเป็นหูเป็นตาให้

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็จ่ายตลอดเช่นเดียวกันในใจลึกลึกก็เสียดายเวลาต้องใช้แต่ละนาที แต่ดีตรงที่ก็ยังมีเงินเข้ามาตลอด

ความรัก ความเห็นไม่ค่อยตรงกันเยอะในช่วงนี้คำพูดแต่ละคำก็มักจะมีเรื่องของปัญหาไม่ของเราก็ของเขารวมถึงคนในบ้าน

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีโอกาสไปงานอวมงคลได้ในช่วงนี้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ต้องตื่นเช้ามืดนอนดึกรวมถึงพักผ่อนน้อยทุ่มเทให้กับการงานทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ก็ประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงหรือการทำสิ่งที่ดีมีคนพูดถึงอยู่ตลอด

การเงิน ดวงดีมีโชคมีลาภ จะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครในช่วงนี้มีคนเชื่อถือและมักจะค้าขายได้ดีให้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะทำให้มีโชคตลอดในอนาคต

ความรัก จะได้รู้จักใครในช่วงนี้สำหรับคนโสดมีคนสนิทสนมอายุน้อยกว่าเข้ามาเกิดเป็นความรัก คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกหรือได้รับข่าวดีจากบริวาร ลูก หลาน

สุขภาพ แข็งแรงช่วงนี้เป็นอะไรก็รักษาหายรวมถึงมีความสุข มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวตามสถานที่ธรรมชาติในช่วงนี้


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ปัญหาเยอะสำหรับใครทำงานต้องรอบคอบระมัดระวังเอาไว้ รวมถึงถูกแย่งถูกช่วงชิงลูกค้าหรือตัดหน้าเอาไปดื้อๆ บางคนโยกย้ายที่อยู่อาศัยในช่วงนี้

การเงิน มีสาเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดทั้งทั้งที่พยายามเก็บ แต่ก็จะดวงดีมีโชคจากการเสี่ยงโชคได้

ความรัก ช่วงนี้ระวังคนรักจ้องจับผิดหรือมีปากมีเสียงรู้สึกอืดอาจบางคนเป็นถึงการทะเลาะลงไม้ลงมือได้เลยช่วงนี้ไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นเลยต้องเก็บอารมณ์ให้อยู่นะ

สุขภาพ มีดวงเจ็บตัวรวมถึงอุบัติเหตุได้ หากไม่ระมัดระวัง ช่วงนี้มีโอกาสไปงานศพรวมถึงไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือได้รับข่าว


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้จะมีโอกาสทำงานอะไรประเภทที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์ รวมถึงเกี่ยวข้องกับการเดินทางหรือใช้ยวดยานพาหนะเป็นหลัก ต้องออกนอกสถานที่แต่โชคดีตรงที่ว่ามีคนไว้ใจมีคนบอกปากต่อปากในเรื่องของการงานอยู่ตลอด

การเงิน ดวงดีมีโชครวมถึงการติดต่อการค้าก็จะมีงานเข้ามาอยู่ตลอด สำหรับนักเสี่ยงโชคช่วงนี้ดวงดีมากได้เงินได้ทองตลอดทั้งวันมีคนโอนเงินให้ หรือคนเป็นหนี้จะใช้เงินคืนให้

ความรัก ช่วงนี้มีเสน่ห์แรงมักจะมีคนเข้ามาชอบเยอะคนโสดมีโอกาสจับปลาสองมือหรือครบทีเดียวหลายหลายคน คนมีครอบครัวมีโอกาสดวงดีกับคนรักให้พูดเพราะเพราะจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันในช่วงนี้

สุขภาพ ช่วงนี้กินเก่งทานเก่งรวมถึงการพักผ่อนน้อย อาจจะต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆบางคนเป็นสิวในช่วงนี้ เพราะแพ้ผิวหนังหรือผื่นคันได้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664