ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 12:09 – 22:09 น.
จะเรียกว่าช่วงนี้เป็นช่วงเปิดศักราชใหม่ของห้างหลายหลายที่ทั่วประเทศไทย ทุกอย่างกลับมาครึกครื้นรวมถึงการมีความสุขแต่ต้องอยู่บนความสะอาดและการมีระเบียบ เรียกว่าทุกคนต้องดูแลตัวเองถึงจะมีความสุขความบันเทิงแต่ก็อย่าลืม ว่าเรายังอยู่ในสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 อยู่ แต่ต่อให้มีอุปสรรคสักเพียงใดคนเราก็ยังเลือกความสุขมาเป็นอันดับแรกอยู่ดี

สีมงคล สีแดง สีดำ สีทอง
เลขมงคล 2 0 8
เลขเด่น 8


คนเกิดวันอาทิตย์
หลายหลายคนที่เป็นหนุ่มห้างหรือสาวห้างจะมีโอกาสได้กลับไปทำงานแล้ว รวมถึงคนที่ต้องใช้สถานที่ในการติดต่อลูกค้ารวมถึงความบันเทิง ช่วงนี้ไอเดียในการทำงานมีมาก

การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อความสุขและก็ยังมีโครงการที่จะซื้ออะไรอีกหลายๆอย่าง แต่ก็มักจะสมหวังดังใจหมาย

ความรัก ช่วงนี้ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกสิ่งทุกอย่างแต่จะผ่านไปได้มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวแบบกระทันหัน เพิ่มความสุขให้กับครอบครัว คนโสดมักจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าในช่วงนี้สนุกสนานร่าเริง

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือมีเหตุปวดเมื่อยตามร่างกาย


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้รู้อย่างเดียวว่าต้องทำทุกอย่างให้ดีที่สุดในเรื่องของการงานในช่วงนี้จะมีการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงวิธีคิดหาอะไรใหม่ใหม่มาดึงดูดลูกค้ารวมถึงวิธีเอาใจลูกค้า

การเงิน จะมีเงินเข้ามาในช่วงนี้แบบกระทันหันจากความโชคดีดวงดีรวมถึงการเสี่ยงโชคได้ หรือแม้กระทั่งมีคนโอนเงินมาให้จัดการจองสินค้าหรือการงานที่เราค้าขายอยู่แบบออนไลน์ดีมาก

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกระทันหันกับคนมีฐานะที่ดีผ่านการติดต่อหรือแนะนำจากคนรู้จักใกล้ตัว คนมีครอบครัวแล้วระวังสักนิดจากคำพูดหรืออารมณ์แห่งตนบันดาลโทสะโมหะได้ในช่วงนี้

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจในช่วงนี้มีโอกาสทานยาหาหมอเป็นการพักผ่อนสักระยะโดยเฉพาะคนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดัน


คนเกิดวันอังคาร
ให้ใช้ความขยันและมุ่งมั่นในช่วงนี้มีดวงโดดเด่นผู้ใหญ่ให้ความเมตตารวมถึงจะมีการงานใหญ่เข้ามา ใครที่อยากจะเซ็นสัญญาเกี่ยวข้องกับการเช่าซื้อหรือสัญญาว่าจ้างจากการทำงานระยะยาวมีโอกาสได้รับข่าวดี

การเงิน ดวงดีมากในช่วงนี้ติดต่อการค้าหรือทำรายได้ได้รับการเงินตลอดก้อนโต สำหรับนักเสี่ยงโชคช่วงนี้ยังมีเงินเข้ามาอีกหลายวันเลย

ความรัก มีปากเสียงกระทบกระทั่งกันบ้าง เพราะช่วงนี้คนรักมักขี้น้อยใจขี้งอนรวมถึงเอาแต่ใจตัวเองแต่ก็รัก คงจะต้องหาวิธีเอาใจเป็นส่วนตัวหรือพาไปเที่ยวบ้างในช่วงนี้บางคนต้องการโทรศัพท์เครื่องใหม่อยากให้เราซื้อให้ หรือผ่อนให้ คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียลหรือออนไลน์สนิทสนมกัน

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังระบบกระเพาะอาหารรวมถึงท้องผูกท้องเสียหรือแม้กระทั่งการแพ้อาหารบางสิ่งบางอย่าง


เกิดวันพุธกลางวัน
ในเรื่องของการงานจะมีสิ่งเก่าเก่าที่เคยทำมาแล้วกลับเข้ามาอีกครั้งรวมถึงเพื่อนเก่า จะได้ร่วมงานกันอีก มีดวงเดินทางไปวัดรวมถึงการไปทำบุญหรือแม้กระทั่งสถานที่แจกทาน

การเงิน ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่หนูเสมอในช่วงนี้มีการโอนเงินให้ตลอดแต่ก็ใช้เงินเก่งมากเห็นอะไรก็อยากได้เห็นอะไรก็อยากซื้อโดยเฉพาะในช่วงนี้ห้างเปิดแล้วด้วย

ความรัก ยังมักจะคิดเล็กคิดน้อยหรือมีปากเสียงกันอยู่เสมอโดยเฉพาะชอบหาเรื่องป้ายสีกัน แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะมักจะให้อภัยกันอยู่เสมอ มีโอกาสไปทำบุญร่วมกัน

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับพื้นข้างรวมถึงการแพ้ มือลอกหรือมีแผลที่ขาในช่วงนี้ต้องเอาใจใส่ทาครีมบ้าง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีความเพียรพยายามทำอะไรหลายหลายอย่างควบคู่ใช้สถานการณ์ที่เรามีโอกาสได้เปรียบสร้างการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง ใจใหญ่ที่สุดในช่วงนี้พยายามถีบตัวเองให้ไปไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ ใครรองานอยู่จะได้รับข่าวดีแล้วในช่วงนี้

การเงิน มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาในช่วงนี้ตลอด รวมถึงกล้าได้กล้าเสียไม่หวั่นอะไร ขอเพียงอย่างเดียวให้ได้มาเพื่อครอบครัวมีความสุข ยังมีโชคดีอยู่เกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถ

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนคนผิวขาวตัวสูงมีฐานะดี และความรักมักจะลงตัวได้ดี คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสซื้อทรัพย์สินร่วมกันในช่วงนี้

สุขภาพ ช่วงนี้กินเก่งทานเก่งเจ้าเนื้ออุดมสมบูรณ์ถึงเวลาที่จะต้องออกกำลังกายแล้วเพื่อให้หุ่นที่ดีกับคืนมา


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความขยันและอุตสาหะมากๆในช่วงนี้ไม่ว่าการงานจะเล็กหรือใหญ่ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด มีความตั้งใจและปราณีตมากๆอยากให้ผลงานเข้าสู่สายตาคนส่วนมากและได้รับคำชม จะสมหวังดังใจที่ต้องการ มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศสำหรับบางคนที่ได้รับการเซ็นผ่าน

การเงิน เรียกว่าเอาตัวรอดจะดีกว่าเพราะมีเข้ามาอยู่ตลอดแต่รายจ่ายก็มีตลอดเป็นเงาตามตัวเช่นเดียวกัน แต่ยังโชคดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก ช่วงนี้จัดฟันและอดทนต่อสู้ร่วมกันสำหรับตัวเราและคนรักเหนื่อยนิดแต่ก็มีความสุขเพราะยังเอาตัวรอดได้และคนรักก็ยังอยู่เคียงข้างเสมอ คนโสดยังไม่ถูกใจใครรู้สึกเหนื่อยกับความรัก

สุขภาพ เจ็บคอมีเสมหะรวมถึงมักจะร้อนในปากได้ ระบบทางเดินหายใจช่วงนี้มักจะขาดนี้หายใจไม่ออกได้เพราะกินเยอะแน่นหน้าอก


คนเกิดวันศุกร์
การงานในช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่เอ็นดูเป็นพิเศษรวมถึงการจะทำอะไรมีลูกค้าเข้ามาดูตลอด ใครที่รองานใหญ่ๆอยู่หรือการเดินทางไกลไปต่างประเทศคอยอีกสักระยะหนึ่งจะสมหวัง

การเงิน ใจใหญ่ใจถึงทุ่มเททุกอย่างแต่ก็ได้สมหวังเงินใหญ่ก็เช่นเดียวกัน มีโชคลาภจากบ้านเลขที่ในช่วงนี้

ความรัก ระวังแง่งอนกันง่ายเลยช่วงนี้เพราะความเห็นไม่ตรงกันรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อย คนโสดจะพบความรักกับชาวต่างชาติอายุมากมีฐานะ

สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับหรือหลับๆตื่นๆเพราะคิดเยอะต้องการความมั่นคงรวมถึงการระมัดระวังทุกอย่างแบบเคร่งครัดถึงกับกลับมานอนฝัน


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้จะทำอะไรต้องระมัดระวังมักจะมีคนพูดถึงในทางด้านลบเสมอ หรือไปทำบุญในช่วงนี้สักนิดโดยเฉพาะทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยหรือโลงศพจะดีขึ้น การงานเยอะและมากต้องแบ่งเวลาให้ดี

การเงิน มีรายจ่ายเยอะในช่วงนี้รวมถึงจะต้องหาให้ทันใช้กับคนในบ้านคนในครอบครัว ต้องรอบคอบและระวังของตกหล่นสูญหายหรือชำรุดในช่วงนี้ได้ต้องเสียเงินค่าซ่อม

ความรัก ช่วงนี้ต้องบอกว่ารักและเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันมีปัญหาสิ่งใดก็ร่วมกันแก้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปีรวมถึงเป็นรอบได้

สุขภาพ ช่วงนี้ใครเจ็บใครป่วยต้องทานยาและเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ มีโอกาส ได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครรวมถึงมีโอกาสไปงานศพ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664