คิวรอนจับมือช้อปปี้จัด “ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล” จัดหนัก 23 พค.นี้เท่านั้น

คิวรอน เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจโควิด ยอดขายออนไลน์พุ่ง ตั้งเป้าปี 63 เติบโต 100 ล้านบาท  เดินหน้าโกยยอด จับมือช้อปปี้จัด “ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล”  ผนึกกำลังส่งมอบผลิตภัณฑ์ความสวยความงามให้หญิงไทย ขนทัพสินค้า อัดโปรลดจัดหนักกว่าทุกปี  เตรียมช้อปรับความสวยงาม พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ วันเดียวเท่านั้น!!!


บริษัท คิวรอน จำกัด (Kuron Co.,Ltd.) ผู้นำด้านอุปกรณ์สุขภาพและความงาม จับมือ ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมแคมเปญใหญ่ “ช้อปปี้ แบรนด์ส เฟสติวัล” เอาใจคุณผู้หญิง คืนกำไรให้ลูกค้า ช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย พร้อมสวยมั่นใจสู้ภัยวิกฤตโควิด-19 ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ และดีลสุดคุ้มใน “ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล” ลดจัดหนักกว่าทุกครั้ง กับกองทัพสินค้าเพื่อความสวยความงาม เลอซาช่า และสินค้าในเครือคิวรอน อาทิ สปาร์คเคิล, คิวรอน, เจสันฯลฯ ช้อปสุดคุ้มราคาสบายกระเป๋า รับส่วนลดสูงสุดถึง 70% พร้อมแจกโค้ดรับเงินคืนเพิ่มอีกสูงสุด 60% สินค้าดีราคาเด็ดจัดให้ช้อปได้วันที่ 23 พฤษภาคมนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น คาดแคมเปญนี้จะสร้างยอดขายให้คิวรอนมีการเติบโตของการขายสินค้าผ่านทางออนไลน์เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 100%”




นายธิติ รัตตมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด เปิดเผยถึงความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับช้อปปี้ ว่า “ช้อปปี้ ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ที่เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เป็นอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์มอันดับหนึ่งที่ครองใจทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย คิวรอนและช้อปปี้เราเป็นพันธมิตรที่เหนียวแน่นมากว่า 3 ปี 

ปัจจุบันลูกค้าของคิวรอนมีการสั่งซื้อสินค้าในเครือคิวรอนผ่านช่องทางออนไลน์ในจำนวนที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะแบรนด์เลอซาช่าที่มียอดการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์สูงสุดอันดับหนึ่งของคิวรอน ซึ่งช้อปปี้ถือเป็นหนึ่งช่องทางในการขายสินค้าผ่านทางออนไลน์ของเรา และด้วยสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจเป็นวงกว้าง ทำให้พฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด คิวรอนเองถึงแม้จะได้รับผลกระทบจากการปิดสถานประกอบการต่างๆ โดยเฉพาะศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า 

ซึ่งเป็นช่องทางหลักของการจำหน่ายสินค้าหน้าร้าน แต่เรายังมีช่องทางการจำหน่ายทางออนไลน์ ซึ่งคิวรอนยังคงสร้างยอดขายจากช่องทางออนไลน์เติบโตขึ้นสวนกระแสภาวะเศรษฐกิจ อย่างไรก็ตามเมื่อพฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป รวมถึงการซื้อขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มีแนวโน้มสูงขึ้น ภาคธุรกิจจึงต้องปรับแผนการตลาดเพื่อให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้ คิวรอนเองเราก็มีการปรับแผนงานกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อตอบรับและตอบโจทย์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของเรา ซึ่งเราให้ความสำคัญในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดและความภักดีต่อแบรนด์ของลูกค้าเราเป็นหลัก 

โดยในปี 2563 นี้ คิวรอนตั้งเป้าบุกตลาดออนไลน์ และยังคงจับมือ ช้อปปี้ พันธมิตรหลักแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ดำเนินธุรกิจสร้างความแข็งแกร่งในการทำตลาดออนไลน์ร่วมกัน ภายใต้กลยุทธ์ “Beauty Smart Living” เพื่อยกระดับให้กับคนไทย ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ๆ จากแบรนด์หลักในเครือคิวรอน อาทิ เลอซาซ่า (LESASHA), สปาร์คเคิล (SPARKLE), เจสัน (JASON) และยังมีแบรนด์น้องใหม่ แบร์ (BEAR) ชุดเครื่องครัวแบรนด์อันดับหนึ่งจากประเทศจีน, ไอออนนี่ (IONIE) เครื่องฟอกอากาศพกพา จากประเทศเกาหลี และ สมูท สกิน IPL กำจัดขน จากประเทศอังกฤษ เป็นต้น 

เราเดินหน้ารุกการขายผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น ดึงผู้บริโภคสู่อีคอมเมิร์ซ สร้างการสื่อสารในรูปแบบต่างๆ เพื่อการเข้าถึงลูกค้า พร้อมสร้างการรับรู้ไปสู่ลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มมากขึ้น และจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย เพื่อสร้างยอดขายให้เติบโตขึ้นเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ ซึ่งในปี 2563 นี้ เราตั้งเป้าเติบโตไว้ที่ 100 ล้านบาทเมื่อจบสิ้นปี มั่นใจว่าเราสามารถสร้างยอดขายได้ตามเป้าแน่นอน” 








นายเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายโอเปอเรชั่น บริษัท คิวรอน จำกัด ได้กล่าวเสริมว่า “สำหรับกิจกรรม ‘ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล’ ที่คิวรอนได้ขยายความร่วมมือกับ ช้อปปี้ มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในปีนี้ คิวรอนยกทัพขบวนสินค้ามาเอาใจสาวๆ พร้อมคืนกำไรให้ลูกค้า ลดจัดหนักกว่าทุกครั้งด้วยโปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุดถึง 70% พร้อมแจกโค้ดรับเงินคืนเพิ่มอีกสูงสุด 60% และดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากผลิตภัณฑ์สินค้าในเครือคิวรอน อาทิ เลอซาซ่า (LESASHA), สปาร์คเคิล (SPARKLE), เจสัน (JASON), คิวรอน (KURON), แบร์ (BEAR) ,ไอออนนี่ (IONIE) ฯลฯ เตรียมช้อปพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น!!! เราคาดว่าแคมเปญนี้จะสร้างยอดขายให้คิวรอนมีการเติบโตของการขายสินค้าผ่านทางออนไลน์เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 100%” 


ด้านนายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ได้กล่าวถึงความร่วมมือกับคิวรอนในครั้งนี้ว่า “จากสถานการณ์ปัจจุบันทำให้การจับจ่ายผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยพบว่าผู้ซื้อใช้เวลาบนแพลทฟอร์มช้อปปี้นานขึ้นเฉลี่ย 20% ต่อสัปดาห์ ประกอบกับสินค้าประเภทความงามและของใช้ส่วนตัวยังคงเป็นหมวดหมู่ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากนักช้อปชาวไทย

 ด้วยเหตุนี้ช้อปปี้จึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือกับคิวรอน แบรนด์พันธมิตรชั้นนำต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 และในโอกาสเฉลิมฉลองแคมเปญ “ช้อปปี้ แบรนด์ส เฟสติวัล” นี้ ทั้งสองพันธมิตรได้ร่วมกันจัดกิจกรรม “ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล” ที่มอบโปรโมชั่น และดีลสุดพิเศษ พร้อมเปิดช่องทางให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงสินค้ายอดนิยมจากแบรนด์ในเครือคิวรอน อาทิ เลอซาช่า, สปาร์คเคิล, และเจสัน ได้อย่างสะดวกสบายและคุ้มค่าจากที่บ้าน ภายใต้แนวคิด #ShopeeFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้” 


“ในฐานะอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์มอันดับหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานทั่วประเทศ ประกอบกับความเป็นแบรนด์ไทยชั้นนำในกลุ่มสินค้าประเภทอุปกรณ์เสริมความงามของคิวรอน ที่ได้รับความนิยมสูงจากผู้ใช้งานช้อปปี้ และเปี่ยมด้วยศักยภาพในการผลิตและนำเข้าผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพหลากหลายเทียบเท่าอินเตอร์แบรนด์ ‘ช้อปปี้’ เชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ตอกย้ำเจตนารมณ์ที่มุ่งมั่นสนับสนุนแบรนด์และผู้ประกอบการให้สามารถสร้างการเติบโตทางธุรกิจผ่านโลกอีคอมเมิร์ซ โดยทั้งสองพันธมิตรจะยังคงเดินหน้าขยายร่วมมืออย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งานทุกคนตลอดไป” นายศิวกร กล่าว




เตรียมช้อปกันแบบนอนสต็อปตลอด 24 ชั่วโมง ในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ ลดจัดหนักกว่าทุกครั้ง วันเดียวและครั้งเดียวในรอบปีกับ “ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล” ได้ที่ https://shopee.com/sbd-kuron ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Lesasha Official Shop บน Shopee: https://shopee.co.th/kuron_beauty