ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 – 15:09 น.
ต้องบอกว่าเป็นวันที่ขยันและมีความสามารถช่วงเช้าถึงช่วงบ่าย พอตกเย็นไปต้องเที่ยวและพักผ่อนเติมความสุขให้กับร่างกายและครอบครัวบางคนเลือกที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวและกลับให้ทันในช่วงเวลาเคอร์ฟิว แต่อย่าลืมความสะอาดและมีระเบียบมีวินัยในช่วงนี้ที่สุดเพราะเรายังอยู่ในช่วงของไวรัสโควิด-19 เที่ยวและทำงานอย่างมีสติกับสถานการณ์ปัจจุบันเราจะอยู่รอดและปลอดภัยหาเงินได้มีความสุขความเจริญรุ่งเรืองเพราะทุกอย่างไม่อยู่กับที่เพียงแต่เราต้องปรับตัวตาม

สีมงคล สีส้ม สีขาว สีดำ
เลขมงคล 0 6 1
เลขเด่น 1


คนเกิดวันอาทิตย์
จะมีโอกาสเดินทางไปในสถานที่สำคัญสำคัญในช่วงนี้เกี่ยวข้องกับการติดต่อเรื่องของการงานกับผู้ใหญ่ หากใครรอการงานอยู่ช่วงนี้จะสมหวังได้เพียงต้องใช้กาลเวลา มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือเป็นเกาะ

การเงิน ใช้เงินเยอะช่วงนี้มีเหตุการณ์ต้องจับจ่ายอยู่ตลอดรวมถึงใครบางคนกำลังซื้อสินค้าหรือลงทุนแต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดเช่นเดียวกัน โชคลาภจะได้จากคนอายุมากกว่าตัวเรา

ความรัก มีเรื่องกระทบกระทั่งกันอยู่ตลอดสำหรับคู่รักแต่ก็ผ่านไปได้ดี สำหรับคนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากเดินทางมาจากสถานที่เป็นเกาะเป็นทะเล

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของอากาศรวมถึงภูมิแพ้ บางพื้นที่มีฝนตกช่วงนี้จึงต้องระวังเกี่ยวข้องกับถนนลื่นสำหรับผู้ที่ใช้ท้องถนนต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะผู้ขับขี่มอเตอร์ไซด์ระวังมากๆอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้อย่าประมาทเลย


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีทั้งความฝันความคิดมีทั้งสิ่งที่เป็นไปได้และก็ยังทำไม่ได้ก็มี แต่ก็มีความเพียรพยายามทุกทุกอย่างก็มาจากความฝันความจินตนาการนี่แหละโครงการจึงช่วงนี้มีมากมาย ทำอะไรขอให้คนในครอบครัวช่วยเหลือด้วยจึงจะสำเร็จ โดยเฉพาะใครที่มีลูกหลานมีบริวารคอยช่วยเหลือจะได้ดีแน่นอน

การเงิน มีรายจ่ายจำเป็นทั้งนั้นรออยู่เรียกว่าใช้จนกระเป๋ามันเลยหรือใครบางคนหากกำลังรอการเงินอยู่ล่าช้ายังไม่ได้แน่นอนในช่วงนี้ขอให้ทำใจ คงจะต้องใช้เวลาอีกนานพอดู

ความรัก เจ้าชู้ใช่เล่นเห็นนิ่งนิ่งเงียบเงียบแต่บอกได้เลย ว่าไม่ธรรมดามีรายชื่อยาวเป็นหางว่าวเลยสำหรับความรัก โดยเฉพาะคนโสดพูดกับใครก็บอกว่าโสดแต่เบื้องลึกเบื้องหลังน่าจะมีใครอยู่แล้ว คนมีครอบครัวก็ยังมีการนอกใจได้ในช่วงนี้ต้องระมัดระวัง

สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับพอถึงเวลานอนมักจะต้องมีสาเหตุหรือมีอะไรต้องทำยันดึกดื่นช่วงนี้เวลาใกล้เช้ากลับมาง่วงรวมถึงใครบางคนจะต้องทำงานเช้าทำให้พักผ่อนน้อยหรือบางครั้งหลับในได้ต้องเอาใจใส่โดยเฉพาะผู้ใช้รถใช้ท้องถนน ต้องระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันอังคาร
จะได้ดีในเรื่องของการงานในช่วงนี้สิ่งที่รอคอยประสบความสำเร็จแล้ว รวมถึงใครที่ติดต่อดิวงานเอาไว้และเลื่อนมาตลอดช่วงนี้ประสบความสำเร็จแน่นอนมีคนตอบตกลงหรือได้เซ็นสัญญาเอกสาร ถึงจะมีการแข่งขันสูงแต่ก็ต้องมีรายชื่อของเราเป็นหนึ่งในนั้นแน่นอน

การเงิน มีดวงโดดเด่นรวมถึงการติดต่อพูดคุยเจรจากับใครในช่วงนี้ได้เงินได้ทองมีการโอนเงินเข้ามาเกือบทั้งวัน ใครชอบการเสี่ยงโชคมีดวงเกี่ยวข้องกับบ้านเลขทึ่จะได้ดีนำโชคดีนำลาภมาให้

ความรัก เหมือนถูกสอนให้มองคนร่ำคนรวยหรือคนที่เอาตัวรอดและเป็นคนเก่งที่จะถูกเลือกมาเป็นคู่กับตัวเราได้ตลอดช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วต้องหัดเอาใจคนรักพูดจาหวานๆจะมีโชคมีลาภกับความรักกับคนรักแน่นอน

สุขภาพ รู้สึกปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง บางครั้งเกิดเหน็บชาได้ต้องดูแลช่วงนี้ร้านนวดยังไม่เปิดต้องรอไปก่อนรวมถึงให้คนกันเองนั่นแหละนวดให้


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ใจบุญสุนทานมีแต่เมตตาช่วยเหลือคนโน้นคนนี้ใจบุญเป็นที่ตั้งและก็ดีด้วยเพราะช่วยใครคนนั้นก็ได้ดีตัวเราก็ได้ความสุข รวมถึงการงานในช่วงนี้ก็มักจะเป็นงานแต้งกิ้วงานการกุศลหรือขอช่วยเหลือกัน หรือใครบางคนยังกินกินนอนนอนอยู่เลยแต่ก็ไม่เดือดร้อนมีคนช่วยเหลือ

การเงิน ช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะมีเหตุการณ์ต้องเสียค่าซ่อมอะไรมาพัง รวมถึงการต่อเติม แต่ดีที่มีคนออกให้หรือเรามีเงินสำรองใช้จ่ายอยู่แล้ว มีโอกาสไปวัดทำบุญหรือช่วยเหลือผู้คนตามสถานที่ต่างๆที่มีการบริจาครวมถึงตู้สุขใจ

ความรัก มีการช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอดรวมถึงรักและมีความสุขให้อภัยต่อให้มีปัญหาขัดแย้งแค่ไหนก็ยังห่วงใยกันและช่วยเหลือกันอยู่ตลอด คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีอายุมากหน้าตายิ้มแย้มใจบุญจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ช่วงนี้มักจะกินกินนอนนอนน้ำหนักขึ้นรวมถึงมีโอกาสเดินทางไปช่วยเหลือเกื้อกูลใครคนเจ็บคนป่วยหรือแม้กระทั่งไปงานศพหรือทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ ใครบางคนซื้อปลาหน้าเขียงทำบุญปล่อยปลา


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มักจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอยู่ตลอดในช่วงนี้บางคนโยกย้ายการงานหรือแม่กระทั่งย้ายบ้านที่อยู่อาศัย หรือใครบางคนกลับมาทำงานเหมือนเดิมหลังจากเดินทางกลับบ้าน จะมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยประสานงานหรือช่วยเหลือให้ในช่วงนี้

การเงิน ดวงดีมากมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการใช้เงินเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด และบางคนมีคนมาใช้หนี้สินให้หรือนี่เก่าที่ติดเราจะได้รับการเคลียร์แก้ไขโดยจากผู้หลักผู้ใหญ่

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงแง่งอนรวมถึงการคิดมากคิดเล็กคิดน้อย ช่วงนี้หลีกได้ก็ควรจะหลีกเลี่ยงโดยเฉพาะคนที่คบกันมานานแล้วและมีเรื่องของบาดหมางภายในจิตใจกันอยู่ตลอด ไม่งั้นมีโอกาสเลิกราหรือหย่าร้าง คนโสดจะมีพ่อหม้ายแม่หม้ายเข้ามาในช่วงนี้

สุขภาพ สำหรับผู้หญิงในช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับมดลูกรวมถึงการปวดท้องเมนส์ ส่วนผู้ชายต้องระวังเกี่ยวข้องกับต้อมลูกหมากหรือลูกอัณฑะมีปัญหาได้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีโครงการมากมายเข้ามาในช่วงนี้ให้ต้องตัดสินใจรวมถึงการเซ็นสัญญาเอกสารสิ่งต่างๆ ต้องใจถึงใจใหญ่รวมถึงอย่ายึดติด ต้องกล้าที่จะก้าวไปสู่สิ่งใหม่ใหม่จะนำความสุขความเจริญมาให้ ใครที่รองานอยู่จะได้รับข่าวดี

การเงิน มีโอกาสเพิ่งสถาบันการเงินในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์ลงทุนจะได้รับข่าวดีสำหรับใครที่เดินเรื่องกู้ธนาคารเอาไว้ จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะคนอายุน้อยนำโชคนำลาภมาให้

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบอายุมากกว่าแต่ดุนิดนึง คนมีครอบครัวแล้วที่รอคอยเรื่องของลูกหลานหรือบุตรหลานจะได้รับข่าวดี

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยได้โดยเฉพาะในช่องปากรวมถึงการพบแพทย์พบหมอโรงพยาบาลการรักษาหรือใครบางคนบริจาคเลือด มีโอกาสไปงานศพทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มักจะได้โชคได้ลาภหรือแม้กระทั่งการงานกับผู้ใหญ่หรือคนรู้จักนำมา คนที่อยากหางานใหม่ต้องอาศัยคนรู้จักหรือกัลยาณมิตรจะประสานงานให้

การเงิน มีแต่ใจอ่อนในช่วงนี้ต้องควักเงินให้กับลูกกับหลานรวมถึงคนที่ตัวเราเองหรืกับตัวเองพยามประหยัดมัธยัสถ์เก็บไว้ให้คนที่เรารักใช้จ่ายมากกว่าแต่ก็ยังดีมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด

ความรัก เป็นห่วงเป็นใยกันอยู่ตลอดในช่วงนี้บางคนอยู่ไกลกันห่างไกลกันคนละทีแต่ก็ติดต่อหรือพูดคุยทางโทรศัพท์รวมถึงไลน์ถึงกันอยู่เสมอ สำหรับคนโสดจะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกับคนใจดี อายุมากกว่าตัวเรา

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงการทำบุญใส่บาตรอยู่เสมอในช่วงนี้บางคนนั่งสมาธิหรือแม้กระทั่งไปวัดไปสถานที่ปฏิบัติธรรมรวมถึงชักชวนผู้อื่นทำความดีบริจาคทาน


คนเกิดวันเสาร์
มีการงานเข้ามาตลอดมีคนติดต่อทางโทรศัพท์รวมถึงไลน์เข้ามา การงานในช่วงนี้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำหรือใครบางคนมองหาอะไรทำเพิ่มจะได้สมหวังดังใจหมาย หรือมีโอกาสเซ็นสัญญากับสิ่งใหม่ใหม่รวมถึงการเดินทางไกลต่างประเทศในอนาคตสำหรับใครที่รออยู่จะได้เดินทาง

การเงิน หามากใช้มากใจบุญอยู่ตลอดช่วงนี้ต้องบอกว่าเข้าซ้ายออกขวาแต่ก็ยังมีโชคมีลาภจากความฝันเสี่ยงโชคได้แต่ต้องแปลตัวเลขให้แม่นแม่นแต่ถูกอยู่แล้วเพราะดวงมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองและช่วยเหลือ

ความรัก คิดเล็กคิดน้อยต่อกันหรือปากไวไปนิดแต่ก็ไม่มีอะไรเพราะก็รักและเป็นห่วงใยกันอยู่ตลอดมีโอกาสเดินทางไปทำบุญร่วมกันหรือแม้กระทั่งไปไหนไปกัน คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นชาวต่างชาติรู้จักทาง Facebook หรือการติดต่อสื่อสาร

สุขภาพ อยู่ในช่วงระวังและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดไม่มีอันตรายใดใดทั้งสิ้นรวมถึงสวดมนต์ไหว้พระหรือใครบางคนทำบุญใส่บาตร


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664