ดวงประจำวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 08:09 – 21:09 น.
นอกจากพรสวรรค์แล้วช่วงนี้คงจะต้องมีทั้งพรสวรรค์แสวงรวมถึงความใจดี การมีเมตตากับครอบครัวของตนเองและผู้อื่นจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ณ เวลานี้ แทบอยากจะเรียกว่าช่วงช่วยเหลือซึ่งกันและกันใครมีสิ่งใดก็ต้องแบ่งปันรวมถึงการแข่งขันในอาชีพในการทำมาหากินบ้างเป็นครั้งคราว เพราะจะบอกว่าในยุคแสวงหาทุกคนก็แสวงหาเช่นเดียวกันการขนขวายในอาชีพมีกันมาตลอด สิ่งที่ดีที่สุดในยามยากหรือยามแย่ก็คงหนีไม่พ้นการแบ่งปันซึ่งกันและกัน

สีมงคล สีน้ำเงิน สีทอง สีเหลือง
เลขมงคล 5 1 0
เลขเด่น 1


คนเกิดวันอาทิตย์
ทำกิจการอะไรกันอยู่จะมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดในช่วงนี้ไม่ต้องกลัวและกังวล มีการโยกย้ายการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาไม่หยุดนิ่งแต่จะได้ดี ระวังถูกใส่ความหรือให้ร้ายบ้างในช่วงนี้ต้องทำใจ

การเงิน ใจดีและใจอ่อนอยู่เสมอเรียกว่าใช้เงินเก่งก็ว่าได้ แต่ก็ยังโชคดีมีการเงินจากลูกค้าเก่าเก่าคอยอุดหนุนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดแถมยังพาลูกค้าใหม่มาด้วย มีดวงซื้อรถยานพาหนะรวมถึงเดินทางจะได้เงินมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพราะความหึงหวงแต่ก็คืนดีกันสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดยังคงมีคนเก่าเก่าเข้ามาคืนดีอีกหลังจากเลิกราหรือหายหน้าไปสักพัก

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงซุ่มซ่ามในช่วงนี้สำหรับใครปวดเมื่อยหลังและบ่าต้องระวังในช่วงนี้ต้องทานยาแก้ปวดรวมถึงการพักผ่อนไม่เป็นเวลาทำให้เกิดเป็นไมเกรนได้


คนเกิดวันจันทร์
ต้องระวังคำพูดสักนิดในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของการงานอาจมีปากเสียงกับคนอายุมากกว่าหรือตกกว่าได้ หรือใครบางคนถึงกับออกงานเลยเพราะอารมณ์แห่งบันดาลโทสะต้องระวังมากๆอย่ายึดติด

การเงิน รายจ่ายมีมากในช่วงนี้เอ็นดูเขาเอ็นเราขาดมักจะเจ็บปวดเรื่องของความรู้สึกเคยช่วยเหลือเขาแต่เขาไม่ช่วยเหลือเราเวลาเราเดือดร้อนต้องทำใจ มีดวงเข้าโรงจำนำรวมถึงการนำของเก่ามีค่ามาขายต้องรัดเข็มขัดการเงินการทองในช่วงนี้ แต่จะมีผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อคอยช่วยเหลือรวมถึงนำโชคลาภมาให้

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากเจ้าเนื้อใจดีเคยมีตำหนิมาแล้ว คนมีครอบครัวระวังปัญหาเก่าเก่าจะทำให้น้อยใจรวมถึงมีปากมีเสียงคิดเล็กคิดน้อยต่อกันต้องชวนกันไปทำบุญซักนิดถึงจะดี

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงความซุ่มซ่ามไม่ค่อยระมัดระวัง และการปวดกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลังต้องทานยาหาหมอได้


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีแต่กิเลสสูงมากอยากกินอยากทานอยากเที่ยวรวมถึงบางคนอยากเมา รวมถึงกิเลสตันหามีโอกาสพบรักแบบชั่วครั้งชั่วคราวหรือถูกใจกันรักข้ามคืนตามใจตัวเองเป็นที่สุด เพราะกิเลสพาไปแต่ก็มองอีกทีอีกด้านก็มีความสุขมากกว่าใครใครเพราะได้ทำอะไรตามใจตัวเองมีโอกาสเดินทางไปใกล้น้ำใกล้ทะเลหรือสถานที่ท่องเที่ยว ทั้งทั้งที่ยังปิดบางคนแอบลักลอบ แอบทำผิดกฏหมายได้ต้องระวัง

การเงิน จะบอกว่าดวงดีกับเรื่องของการเสี่ยงโชคก็ว่าได้รวมถึงบางคนเล่นการพนันให้คุณในช่วงนี้ได้เงินได้ทองเป็นกอบเป็นกำ มีดวงเกี่ยวข้องการพนันมาแรงรับเงินก้อนโต

ความรัก ช่วงนี้ความรักมาแรงเจ้าชู้เป็นที่สุดรวมถึงมีโอกาสเสียตัวได้ทั้งคนที่โสดอยู่ช่วงนี้หื่นหรือมีความรู้สึกกิเลสหนาไม่ว่าทั้งผู้หญิงหรือผู้ชายรวมถึงแม้กระทั่งเพศที่สามแต่ก็สมหวังมีความสุข คนมีครอบครัวแล้วต้องหักห้ามจิตใจเอาไว้บ้างไม่เช่นนั้นมีมือที่สามแน่นอน

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจหรือแม้กระทั่งผื่นคันและต้องเอาใจใส่ในเรื่องของเรื่องเพศด้วยบางคนไม่สวมถุงยาง อาจเกิดโรคเกี่ยวข้องกับทางเพศได้


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้จะทำอะไรต้องได้อย่างเสียอย่างรวมถึงบางครั้งต้องตัดสินใจทิ้งของเก่าเพื่อที่จะไปหาสิ่งใหม่ในเรื่องของการงาน หรือใครกำลังกังวลในเรื่องของการหมดสัญญาการงานหรือแม้กระทั่งการเช่าสถานที่ทำงาน มองหาที่ใหม่ที่ทำไรได้มากกว่าเดิมหลังจากที่เดิมกดดันในเรื่องของค่าเช่าที่สูงขึ้นต้องทำใจ

การเงิน กังวลใจมากในช่วงนี้พยายามหาเงินก้อนใหญ่เข้ามาเคลียร์หนี้เคลียร์สินรวมถึงการใช้จ่าย แต่จะได้รับการเงินก้อนใหญ่จากผู้หญิงผิวขาวอาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องของกู้ยืมรวมถึงกดบัตรเครดิต ช่วงนี้มีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยได้

ความรัก ช่วงนี้คนรักมักกดดันหรือเอาแต่ใจตัวเองรู้สึกเหนื่อยใจแต่บางครั้งก็รักทำไงได้สุดท้ายคงต้องยอม สำหรับคนโสดมีโอกาสได้คนอายุมากกว่าเข้ามาในชะตาชีวิตช่วงนี้แต่จะช่วยเหลือเกื้อกูลสร้างฐานะกันได้แต่ขี้หึงนิดต้องระวัง

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงสำหรับใครที่มีโรคประจำตัวจะต้องทานยาควบคุมอยู่ตลอดถึงจึงจะดี รวมถึงการไปทำบุญกับโลงศพและการทำบุญตามมูลนิธิต่างๆ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
พยายามอดทนทุกอย่างในช่วงนี้แม้บางครั้งไม่ได้ดั่งใจที่ตัวเราคิดหรือคาดหวังเอาไว้ แต่ก็ไม่หยุดที่จะมีความอดทนหรือนักสู้เรียกว่าความอดทนความเพียรพยายามเท่านั้นที่จะทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จได้ และก็จะเป็นจริงตามบทพิสูจน์ในช่วงนี้ความขยันความอดทนจะให้ทุกสิ่งทุกอย่างสำเร็จได้ในอนาคตห้ามย่อท้อ

การเงิน ใช้เงินเยอะมากในช่วงนี้จะเรียกว่าสุรุ่ยสุร่ายก็ว่าได้แต่มันมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายจริงๆโดยเฉพาะคนที่เป็นหัวหน้าครอบครัวจะเข้าใจเลยว่าไม่ใช่เพียงแค่ตนเองแต่ต้องเป็นคนทั้งบ้านคนที่เรารักและดูแลอยู่

ความรัก เปลี่ยนเป็นความจำเป็นที่จะต้องทำให้ทุกคนมีความสุขช่วงนี้หมดเวลาที่จะมาระแวงหรือหวงกันแต่ต้องเป็นเวลาที่ต้องพาทุกคนรอดและมีความสุขที่สุดแอบกังวลในอนาคตแต่ก็ต้องทำให้ได้ดี สำหรับคนโสดช่วงนี้แอบรักคนมีเจ้าของแล้วต้องระวังสักนิดจิตใจจะเจ็บปวดได้หรือบางคนยอมเจ็บปวดเพราะแอบรักก็มี

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงการทำอะไรในช่วงนี้ต้องอดทนทุกอย่างกล้ามเนื้อมักมีปัญหาและอักเสบต้องเอาใจใส่บางคนทานยาแก้ปวด


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้จะได้ดีประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างที่ตั้งใจ ใครทำงานส่วนตัวจะได้ดีเป็นพิเศษมีลูกค้ารวมถึงคนรู้จักมากมาย เป็นช่วงขยับขยายการงานมีชื่อเสียงได้ ใครที่เป็นลูกจ้างบริษัทหรือข้าราชการในช่วงนี้มีโอกาสก้าวหน้าเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือมีหน้าที่การงานใหม่เข้ามาโดยผู้ใหญ่ให้ความเมตตา

การเงิน มีกำไรและสร้างรายได้ได้ดีในช่วงนี้มีคนจองรวมถึงโอนเงินล่วงหน้ามาให้ ใครเป็นนายหน้าติดต่อการค้าจะประสบความสำเร็จได้ดังใจหวัง มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถ

ความรัก มีความสุขมากในช่วงนี้คนโสดพบรักแน่นอนขอให้ใจกล้ากล้าพูดกล้าคิดคนที่เรามองหรือหมายปองจะสมหวัง เขาก็รักเราอยู่เหมือนกันเพียงแต่เราต้องพูดออกมาตรงตรง คนมีครอบครัวแล้วในช่วงนี้มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่พบเจอกันครั้งแรกรวมถึงดูหนังฟังเพลงมีความสุขสร้างบรรยากาศอยู่ที่บ้านก็ได้

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ช่วงนี้เป็นพิเศษรวมถึงคนเจ็บคนป่วยดีวันดีคืนเพราะมีกำลังใจที่ดีมีคนมาเยี่ยมมาหาอยู่ตลอดรวมถึงโลกโซเชียลทักทาย


คนเกิดวันศุกร์
มีความขยันและความอุตสาหมุ่งมั่นในสิ่งที่ทำวางแผนรอบคอบทั้งตนเองและวางแผนให้ผู้อื่นเรียกว่ามีน้ำใจ รวมถึงพาคนไปช่วยเหลือบริจาคให้ทานสร้างความดี มีตู้ปันสุขไว้หน้าบ้านคอยช่วยเหลือแบ่งปันคนที่ทุกข์ลำบาก รวมถึงช่วงนี้มีโอกาสออกทีวีออกโทรทัศน์มีชื่อเสียงในเรื่องของการงานและความสำเร็จจะได้ดี

การเงิน มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดจากถ้าขายจะทำกำไรได้ดีโดยเฉพาะคนที่ประกอบอาชีพเกี่ยวข้องกับออนไลน์มีเงินเข้าตลอดทั้งวันยอดจองที่สูง ได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับธนาคารหรือสถาบันการเงิน มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถและมีโอกาสซื้อรถใหม่ป้ายแดงในช่วงนี้

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนสวยคนหล่อหน้าตาดีมีชื่อเสียงก่อสร้างร่างตัวทำธุรกิจกันในช่วงนี้ได้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีเป็นพิเศษให้หมั่นเอาใจคนรักจะมีโชคมีลาภกับคนรักในช่วงนี้ รวมถึงได้เดินทางไกลไปท่องเที่ยวค้างคืน ในสถานที่สวยงามมีชื่อเสียง

สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยดีวันดีคืนรวมถึงกลับมาหายเจ็บป่วย บางคนเน้นความสวยความงามเสื้อผ้าหน้าผมในช่วงนี้เป็นพิเศษ


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้อุดมสมบูรณ์ไปด้วยอาหารของกินมีคนนำมาให้มีคนนำมาฝาก รวมถึงเรานำไปฝากผู้อื่นก็ได้เช่นเดียวกันมีงานเข้ามาอยู่ตลอดและเยอะมากในช่วงนี้ผู้ใหญ่ใจดีใจบุญคอยอุปถัมภ์คำจูนหรือแนะนำงานให้ มีดวงไปวัดหรือทำบุญสถานที่ต่างๆดวงนารีอุปถัมภ์สำหรับผู้ชาย

การเงิน ใจดีใจบุญใจใหญ่มีน้ำใจไม่ขัดสนรวมถึงเป็นผู้ให้อยู่ตลอดในช่วงนี้ แต่ก็มีการงานและการเงินเข้ามาอยู่ตลอดไม่ขาดสายเรียกว่าดวงดีก็ว่าได้แต่มีน้ำใจมากเกินคำบรรยาย

ความรัก ได้ครอบครัวดีมีความรักแบ่งปันน้ำใจให้กับทุกคนในครอบครัวมีความสุขที่สุดบางคนมีโอกาสตั้งครรภ์ ณ เวลานี้ จะได้โชคได้ลาภจากสัตว์สองเท้า คนโสดพบรักแน่นอนผู้ใหญ่ใจบุญใจดีมีน้ำใจเกิดจากที่ทำงานหรือแม้กระทั่งพบรักในสถานที่การทำบุญตามวัดตามสถานที่มูลนิธิต่างๆ

สุขภาพ แข็งแรงกินเก่งอุดมสมบูรณ์เป็นอะไรก็รักษาหายสำหรับคนเจ็บป่วยไม่มีอันตรายใดใด แคล้วคลาดมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครอง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664