ดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09 – 17:09 น.
สถานการณ์ในช่วงนี้มีทั้งดีที่สุดรวมถึงรุนแรงที่สุดกับชีวิตผู้คนในส่วนมากได้เลย หากใครเก่งมีสติมีปัญญาประสบความสำเร็จก็ใช้ความสามารถในอาชีพร่ำรวยได้เรียกว่าเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส แต่ก็ยังมีอีกหลายๆคนที่ยังหนักสุดและมีปัญหาไม่ใช่ว่าไม่เก่งแต่คนเรามักจะขาดโอกาสและที่สำคัญบางอาชีพก็ยังไม่ใช่สิ่งสำคัญในตอนนี้หรือยังรอโอกาสต่อไปอีก จึงทำให้หลายๆคนตกงาน หรือขาดโอกาสจังหวะในการทำงานต้องรอรัฐบาลกำหนดอีก

สีมงคล สีม่วง สีทอง สีดำ
เลขมงคล 3 5 1
เลขเด่น 3


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มักจะมีการซ่อมแซมปรับปรุงเรียกว่าต้องเสียเงินกับสิ่งของนั่นพังนี่พังพร้อมพร้อมกันต้องตัดสินใจเพื่อความสุขคนในครอบครัวก็ต้องยอม มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานรวมถึงใครยังรอบางสิ่งบางอย่างอยู่ ก็ต้องใช้ความอดทนต่อไปในช่วงนี้

การเงิน มีสาเหตุต้องใช้เงินเสียเงินอยู่ตลอดในช่วงนี้บางครั้งเกี่ยวข้องกับความสวยความงามรวมถึงข้าวของตกแต่งภายในบ้านภายในครอบครัว แต่ก็คำนวณการเงินอยู่ตลอดอยู่เสมอเรียกว่าทำรายรับรายจ่ายอยู่ตลอดเวลา

ความรัก ช่วงนี้มีความสุขกับครอบครัวความรักแต่ก็ยังมีความคิดในอนาคตที่แอบกังวลอยู่ รวมถึงการคิดถึงคนที่อยู่ห่างไกล คนโสดมีโอกาสพบรักได้ในช่วงนี้รวมถึงมีคนเข้ามาสนิทสนมด้วยเป็นคนที่เคยมีตำหนิหรือมีปัญหาเรื่องความรักมาก่อน

สุขภาพ ขอให้เอาใจใส่เรื่องของการปวดหัวเป็นไมเกรนหรือการพักผ่อนน้อยในช่วงนี้เพราะมัวแต่ดูหนังนอนดึกฟังเพลงดู YouTube


คนเกิดวันจันทร์
การงานในช่วงนี้มีโอกาสและจังหวะใหม่ๆเข้ามาอยู่ตลอดอยู่ที่การตัดสินใจว่าจะทำอย่างไร ลองผิดลองถูกก่อนที่จะตัดสินใจ แต่มักจะได้รับโอกาสที่ดีก่อนใครๆ ในช่วงนี้ บางคนมีโอกาสทำธุรกิจเป็นของตัวเองไปได้ดี

การเงิน ชีวิตช่วงนี้หนีไม่พ้นการเสี่ยงหรือการวัดใจบางคนอยู่กับการงานลงทุนใหม่ๆ แต่บางคนอยู่ในการเสี่ยงโชคแต่ก็มีความดวงดี ดวงเด่นอยากได้เงินโดยเฉพาะในช่วงเช้ายันเย็นดวงดีมาก

ความรัก อยู่ในการเปลี่ยนแปลงระหว่างคนเก่ากับคนใหม่ หรือมีเหตุให้ต้องตัดสินใจบางคนเลือกสิ้นสุดกับคนรักเก่าพร้อมที่จะไปเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ได้ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วในช่วงนี้

สุขภาพ ส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับความสวยความงามมีการเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าหน้าผมการเอาใจใส่กับตนเองมากขึ้นรวมถึงมีสไตล์ใหม่ๆ ในการใช้ชีวิต


คนเกิดวันอังคาร
ทำงานหลายอย่างในช่วงนี้รวมถึงมีความคิดไอเดียใหม่ๆ รวมถึงการทำงานสองอย่างสามอย่างควบคู่ลองผิดลองถูกจนได้ดี ใครบางคนอยู่ในเรื่องของการเรียนรู้อยากจะทำอาชีพเกี่ยวกับออนไลน์ ยอมเสียเงินไปเรียนรู้ให้ความรู้เพิ่มพูน

การเงิน หาเงินเก่งมากในช่วงนี้รวมถึงการใช้จ่ายก็เก่งมีความฉลาดไหวพริบสติปัญญาดีมีการเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะการใช้คำพูดโน้มน้าวผู้คนในส่วนมาก หรือเรียกง่ายง่ายว่าเป็นนักขายก็ว่าได้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนันในช่วงนี้จากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้คุณ

ความรัก มีโอกาสรักซ้อนรวมถึงการจับปลาสองมือหรือการวิ่งรอกสับราง คนมีครอบครัวแล้วในช่วงนี้มีความสุขกับความรักรวมถึงได้ข่าวดีกับลูกหลาน

สุขภาพ มีโอกาสเสียเงินกับเรื่องของความสวยความงามหรือแม้กระทั่งจับจ่ายใช้สอยเปลี่ยนแปลงร่างกายหรือความสวยความงามในช่วงนี้หมดไปกับเครื่องสำอาง คนเจ็บคนป่วยช่วงนี้ห้ามดื้อหมั่นทานยา


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มักจะมีของเสียของพังของชำรุดอยู่ตลอด รวมถึงมีการเดินทางโยกย้ายที่พักอาศัยอยู่ไม่เป็นที่เป็นทางในช่วงนี้ การงานอาจจะต้องฟังผู้ใหญ่บ้างอย่ามัวแต่เอาแต่ใจตัวเองหรือมุทะลุ

การเงิน ใช้จ่ายเก่งมีแต่เรื่องเสียงเงินรวมถึงการจำนองจำนำหรือขายสินทรัพย์เพื่อเอามาหมุนใช้ในการดำรงชีวิตมีโอกาสเดินเรื่องกู้ธนาคารรอผลลัพธ์ในอนาคต

ความรัก ช่วงนี้ต้องช่วยเหลือกันจึงจะประสบความสำเร็จห้ามมีความคิดแตกแยกหรือสร้างปัญหามักจะเหนื่อยใจได้แต่สุดท้ายก็จะต้องกลับมาคืนดีกันอยู่เสมอไป คนโสดจะพบรักจากคนมาจากแดนไกลมีตำหนิมาแล้วหรือพ่อหม้าย แม่หม้ายนั่นเอง

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงการปวดเมื่อยการยกของหนักหรือการทำอะไรซ้ำไปซ้ำมาทำให้เกิดเคล็ดขัดยอก


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้จะทำอะไรต้องมีคนช่วยเหลือลำพังทำอะไรคนเดียวไม่สำเร็จแน่นอน รวมถึงอาจจะต้องหยุดพักเอาไว้ก่อนไปเที่ยวทำให้มีความสุขหรือสบายใจแล้วค่อยกลับมาทำต่อถึงจะได้ดี ฝืนไปก็เท่านั้น รวมถึงการทำงานในช่วงนี้การแข่งขันสูงสุดและไว้ใจใครไม่ได้เลย

การเงิน มีแต่รายจ่ายกับคนในบ้านคนในครอบครัวสร้างหนี้สินเอาไว้ให้ด้วยความเป็นห่วงเป็นใยต้องไปรับผิดชอบหรือช่วยเหลือ

ความรัก ความเห็นไม่ค่อยตรงกันมีความคิดการขัดแย้งกันอยู่ตลอดแต่สุดท้ายก็ต้องคืนดี รวมถึงยอมเขาในที่สุด คนโสดในช่วงนี้คบใครแล้วแต่อารมณ์แปรปรวนวันนี้อย่างพรุ่งนี้อย่าง

สุขภาพ มักจะเกี่ยวข้องกับอาหารการกินท้องผูกท้องเสียรวมถึงผื่นคันได้ในช่วงนี้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความขยันกับเรื่องของการงานและอาชีพ จะทำสิ่งใดมีประสบการณ์รวมถึงมีความรู้ที่เก่งจริงชำนาญจริงได้ดีแน่นอน รวมถึงการขยับขยายสาขาอาชีพที่ทำมีการพัฒนาเป็นชิ้นเป็นอันมากขึ้น ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ ใครมีคดีความจะยกฟ้องในช่วงนี้รวมถึงชัยชนะได้

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากเลยช่วงนี้ประหยัดมัธยัสถ์และรอบคอบเป็นพิเศษแต่มีโชคดีจากการเสี่ยงโชคจะประสบความสำเร็จโดยไม่คาดคิดกับเรื่องเงินๆทองๆ

ความรัก ช่วงนี้คู่รักคนรักจุกจิกจู้จี้ขี้บ่นเพราะความเป็นห่วงเป็นใยรักแต่มักจะทำตัว สร้างปัญหารวมถึงขี้หึงหรือขี้งอนเราต้องตามง้อตามเอาใจใส่บางครั้งแอบเหนื่อยใจเหมือนกันสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว คนโสดจะพบรักกับคนเก่าๆ ในช่วงนี้กลับมาอีกครั้ง

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับช่องท้องปวดท้องรวมถึงกระเพาะอาหาร สำหรับใครที่กินข้าวไม่เป็นเวล่ำเวลา รวมถึงในช่วงนี้ความดันสำหรับคนอายุมากก็ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันศุกร์
จะทำอะไรในช่วงนี้ได้ดีแต่ต้องแข่งกับเวลาแบบเร่งรีบอยู่ตลอด แต่ก็ปลอดภัยไม่มีภยันอันตราย และมักจะต้องเกี่ยวข้องกับวัดการทำบุญหรือการช่วยเหลือคนที่ลำบากกว่าในช่วงนี้อยู่ตลอดรวมถึงการเป็นสะพานบุญ

การเงิน หาเก่งมากแต่ก็ใช้เก่งที่สุดมีดวงของผู้หญิงผิวขาวจะนำความสำเร็จรวมถึงการเงินมาให้ในช่วงนี้ แต่โครงการรายจ่ายก็เต็มไปหมดเพราะมีแต่สิ่งที่อยากจะได้รวมถึงการใจบุญเมตตาช่วยเหลือผู้อื่นอยู่ตลอดเวลาเช่นเดียวกัน

ความรัก มีเสน่ห์มากในช่วงนี้มักจะมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอดบางคนถึงกับต้องสับราง เช้าคุยกับอีกคนเย็นคุยกับอีกคนในช่วงนี้บางครั้งเหนื่อยไหมต้องบอกเลยว่าเหนื่อยใจแต่ทำยังไงได้มาถึงขนาดนี้แล้ว จะเลิกกับใครคนหนึ่งก็เสียดาย

สุขภาพ ช่วงนี้พักผ่อนน้อยรวมถึงการทำอะไรแข่งกับเวลาอยู่ตลอดถ้ามีเวลาพักผ่อนให้มากๆ คนเจ็บป่วยทานยาอยู่สักพักจะดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้จะทำอะไรก็ได้ดีรวมถึงมีดวงเดินทางชีพจรลงเท้ามีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วและกลับไปอีกครั้ง การงานจะเป็นแบบปากต่อปากมีคนคอยพูดคอยเชียร์อยู่ มีความสุขอยู่ตลอดในช่วงนี้อาหารการกินอุดมสมบูรณ์

การเงิน ช่วงนี้รายได้ดีมีเงินเข้ากระเป๋าอยู่ตลอดรวมถึงการใช้จ่ายก็เข้าซ้ายออกขวามีรายจ่ายในสิ่งที่อยากจะได้อยู่ตลอด ช่วงเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้ก้อนใหญ่ จากผู้หญิงผิวขาวเหลืองนำมา

ความรัก คนโสดมักจะพบรักกับคนที่เคยรู้จักหรือสนิทสนมมาแล้วจากอดีตจะกลับเข้ามาสนิทสนมกันอีกครั้ง คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขใจมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามรวมถึงการพักผ่อนตามอัธยาศัย

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษแต่มักจะน้ำหนักขึ้นเพราะกินเก่งทานเก่งต้องออกกำลังกายลดความอ้วนบ้างแล้วรวมถึงการเหนื่อยง่ายในช่วงนี้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664