คืนสู่ชีวิตใหม่แบบ ” รี -ไวทัล – ไลท์ ” เดลิเวอรี่





....จากปากซอยร่วมฤดี เลี้ยวเข้าซอยมาประมาณ 200 เมตร จนเห็นร้านสะดวกซื้อซ้ายมือ เมื่อเห็นปุ๊บ ก็เตรียมชะลอความเร็วกันปั๊บ เพราะเมื่อมองไปทางขวามือ เยื้องๆ กันจะเห็นเวิ้ง ร่วมฤดีวิลเลจ อันเป็นที่ตั้งของร้าน Revitalite ร้านอาหารที่เราจะพาคุณๆมารู้จักกันวันนี้ 

ร้าน Revitalite  (รี - ไวทัล - ไลท์) ตั้งอยู่เลขที่ 20/2-5  บนอาคารสองคูหาของร่วมฤดีวิลเลจ มีที่จอดรถสะดวกสบาย สามารถจอดกันหน้าร้านได้เลย 

คุณชนกานต์  พงษ์รูป Managing Director ผู้จัดการร้าน  Revitalite กล่าวว่า ในช่วงแรก ได้จัดทำอาหารสุขภาพ เป็นการส่งแบบปิ่นโต เป็นคอร์ส ๆ ละ 1-3 เดือน จนต่อมาได้มีการปรับแผนธุรกิจ จากอาหารสุขภาพส่งปิ่นโต ไม่มีที่นั่งในร้าน มาเป็นร้านอาหารไทยจัดโต๊ะให้ลูกค้าเข้ามานั่งทานได้ ขณะเดียวกันก็มีนวดแผนไทยเพื่อสุขภาพ เป็นรูปแบบร้านอาหารไทยและนวดไทยเพื่อสุขภาพ

เพราะความที่ทำเลที่ตั้งของร้านอยู่ในละแวกของชาวต่างชาติ อาคารคอนโด ที่พักอาศัยและโรงแรมระดับห้าดาวในระแวกใกล้เคียงส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ ชื่นชอบอาหารไทยและนวดแผนไทย Revitalite เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับลูกค้าต่างชาติ แต่ปัญหาคือคนไทยยังไม่ค่อยรู้จักคะ”

.... และเพราะในช่วงสถานการณ์โควิด 19 ที่ส่งผลกระทบในแทบทุกธุรกิจ ผู้ประกอบการต่าง ปรับเปลี่ยนกลยุทธ เพื่อให้พ้นจากวิกฤตที่กำลังเผชิญอยู่ ร้าน Revitalite  ก็เช่นเดียวกัน อาหารเมนูใหม่ จานเด็ด จึงถูกคิดขึ้นมาเพื่อรองรับลูกค้าชาวไทย 

..... เวลาผ่านไปไม่นาน อาหารจานแรกก็เริ่มนำออกมาโชว์ พร้อมกับให้ได้ลิ้มรสชาติกัน แค่เห็นไซส์ก็ถึงกับร้องว้าววว !!!

เมนูแรกที่ว่า คือ ส้มตำป่าแซ่บเวอร์ ส้มตำแบบถาดขนาดใหญ่ มีให้เลือกสองไซส์ ขนาดใหญ่สำหรับทานได้ 4-6 คน  และ  ขนาดใหญ่มาก สำหรับทานได้ 6-8 คน ส้มตำแบบจัดเต็มๆ แน่นๆ ทั้ง เส้นขนมจีน ส้มตำ เน้น หมูกรอบ หมูยอ กุ้ง ไข่ต้ม  ขาหมูรมควัน เรียกว่าจิ้มจกกันเป็นกลุ่มกรุ๊ปเพื่อนฝูงได้อย่างไม่ยั้งกันเลยทีเดียว



..... และหากชอบแบบอาหารจานเดียว ที่นี่จัดเตรียมเมนูเอาไว้บริการเป็นกล่องๆ เสริฟถึงที่

คุณชนกานต์ บอกว่า “เมนูที่ทำนี้ เป็นเมนูที่ทำขึ้นมาใหม่สำหรับคนไทยโดยเฉพาะในช่วงวิกฤติโควิด ไม่ว่าจะเป็น เมนูปลาแซลมอนย่าง จิ้มแจ่ว เป็นเมนูที่ต้องลองเพราะเรามีเทคโนโลยีในการย่างปลาแซลมอนที่อร่อย ไม่มีกลิ่นคาว เนื้อปลานุ่มกำลังทาน ไม่แข็ง อีกทั้งน้ำจิ้มแจ่วก็ปรุงรสชาติแบบลงตัว

 

ส่วนเมนูปลากะพงนึ่งมะนาว ชูความสดของปลาและความนุ่มหวานของเนื้อปลา รวมทั้งซอสจัดจ้านกำลังดี”

สำหรับผู้ที่ชอบทานอาหารจานด่วนแบบง่ายๆ แต่รสชาติอร่อยแน่นอน ต้องข้าวหมูกรอบ หมูแดง ด้วยความอร่อยของหมูกรอบและความนุ่มกำลังดีของหมูแดงที่ตั้งใจทำอย่างลงตัวกับซอสดำหวาน ถือเป็นเมนูที่น่าทานทีเดียว



ถัดมาเป็น ข้าวหน้าไข่นุ่มหมูกรอบ จานนี้ต้องบอกว่า ไข่ที่นุ่มๆ ราดข้าวทานกับหมูกรอบแสนอร่อยของเด็ดของร้าน อร่อยลงตัวกับหมูกรอบเปล่าๆ ทานกับซอส หวานดำ หรือจะเป็นซอสซีฟู้ด สามารถเลือกได้ จัดใส่กล่องเต็มๆ



ส่วนที่ไม่ควรพลาดเห็นจะเป็นขาหมูย่างกรอบนอก นุ่มใน จัดใส่กันทั้งขาใหญ่ๆ เต็มกล่อง เสริฟพร้อมซอสซีฟู้ดหรือจะเป็นซอสแจ่วก็เลือกได้เช่นกัน



นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายเมนูแนะนำ ที่ทำขึ้นเพื่อเป็นเมนู delivery  ช่วงโควิด  19 ที่ร้านรังสรรขึ้นมาเพื่อเอาใจลูกค้าคนไทยเป็นพิเศษ ได้แก่

เมี่ยงคำ / กล่อง   



หมูสะเต๊ะไม้ใหญ่ ( 8 ไม้ ) 



ก๊วยเตี๋ยว หมูตุ๋น      

    

นอกจากนี้ยังมีเมนู ต้มแซ่บ กระดูกหมูอ่อน   , และเย็นตาโฟอีกด้วย   



         

.... ในช่วงนี้ ทางร้านเปิดบริการให้สั่งเดลิเวอรี่เท่านั้นและตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2563 จะเริ่มเปิดบริการให้นั่งทานได้ที่ร้าน และจะแจ้งให้รู้ถึงขั้นตอนต่าง ๆ อย่างไรลองสอบถามกันได้ที่เบอร์ 092 669 6228 ที่สำคัญ ทางร้านมีเมนูเพิ่มเติมอีกมากมาย...เตรียมพร้อมที่จะรังสรรค์เอาไว้เพื่อคุณ....คนพิเศษที่จะได้ลิ้มลอง 

.... แล้วคุณจะรู้ว่า “ส้มตำป่าแซ่บเวอร์” ไซส์ยักษ์มันสะใจอย่างไร ... ต้องลอง .... ขอบอก.....