ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 12:09 – 22:09 น.
ช่วงเน้นความสะอาด ใครหลายหลายคนเลือกที่จะอยู่กับบ้านในช่วงเช้าถึงเที่ยงเพื่อทำความสะอาด ซักผ้าถูบ้านนำของเก่ามาโละทิ้งหรือขายในส่วนที่ยังพอทำรายได้ให้ในช่วงนี้ หลังเที่ยงไปหาความสุขนอกบ้านสำหรับคนที่เลือกที่จะทำอะไรแบบความสุขในแบบฉบับของครอบครัว เดินห้างทานข้าวซื้อของเครื่องใช้จำเป็น ในส่วนของคนที่ยังดิ้นรนและใช้ชีวิตในการเลี้ยงชีพคงจะต้องขยันและมีความสามารถมากขึ้นในยุคปัจจุบัน แต่ต้องบอกได้เลยว่าความขยันความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนมีแทบทุกคนในช่วงนี้ แต่ก็ยังไม่ทิ้งความระมัดระวังรวมถึงการเอาใจใส่เพราะยังถือว่าอยู่ในยุคไวรัสโควิด-19

สีมงคล สีขาว สีแดง สีทอง
เลขมงคล 3 8 2
เลขเด่น 2


คนเกิดวันอาทิตย์
มีโอกาสเสียเงินค่าใช้จ่ายในช่วงนี้อยู่ตลอด รวมถึงมีหลายสิ่งหลายอย่างชำรุดหรือต้องซ่อมแซม การงานยังคงเหนื่อยใจรวมถึงมีเพื่อนเก่าเก่าที่เคยร่วมงานมีปัญหามาขอความช่วยเหลือได้ในช่วงนี้ จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยรวมถึงมีโอกาสไปงานอวมงคลงานศพ

การเงิน ใจบุญใจกุศลมีน้ำใจช่วยเหลือผู้คนอยู่ตลอดในช่วงนี้ รวมถึงมีภาระผ่อนเข้าของสิ่งต่างๆเต็มไปหมดใบบิลใบเสร็จใบทวงหนี้กำลังตามมา เข้าของระวังตกหล่นสูญหายหรือต้องตามแก้ไขในเรื่องของสินค้าที่ไม่ตรงสเป็ค

ความรัก ผ่านร้อนผ่านหนาวรวมถึงมีปัญหาทุกอย่างมาด้วยกันมากมาย มักจะนึกย้อนหลัง ถึงเรื่องราวความรักทั้งทุกข์ทั้งสุขรวมถึงสิ่งต่างๆที่เข้ามาในชีวิต บางครั้งก็แอบร้องไห้ถึงเรื่องราวชีวิตตนเองในขณะนี้แต่เป็นน้ำตาแห่งความสุขมากกว่า คนโสดจะพบรักกับคนมีปัญหาหรือช่วยเหลือกันจนรักกัน

สุขภาพ ยังคงต้องระวังอุบัติเหตุรวมถึงการเจ็บป่วยหรือใครบางคนกำลังเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษในเรื่องของการออกกำลังกาย


คนเกิดวันจันทร์
มีโอกาสเดินทางไกลไปท่องเที่ยวรวมถึงหาความสุขกับครอบครัวในช่วงนี้ การงานขอให้จงเชื่อมั่นในตนเองและสู้ไปจะได้ดี มีโอกาสมองรถคันดีดีสวยสวยสักหนึ่งคันในช่วงนี้สำหรับใครบางคน เพื่อไว้ดำเนินอาชีพรวมถึงขนส่งและอาจจะติดต่อการค้า การทำอะไรในช่วงนี้ในเรื่องของการงานผู้ใหญ่เกื้อกูลสนับสนุน

การเงิน จะได้รับข่าวดีในเรื่องของเงินเงินทองทองในช่วงนี้รวมถึงการรู้จักสะสมเก็บสะสมให้มากขึ้น รวมถึงมีโอกาสมีคนนำโชคนำลาภมาให้คนอายุน้อยผิวขาวอัธยาศัยดี

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักในช่วงนี้จงใช้ความกล้าให้เป็นประโยชน์จะรักใครชอบใครพูดออกมาเลยแสดงความจริงใจมีสิทธิ์สมหวังได้ คนมีครอบครัวแล้วรู้สึกคนรักเปลี่ยนไปในทางด้านที่ดีขยันมากมีความรับผิดชอบสูง หากใครมีปัญหาขัดแย้งกันอยู่จะให้อภัยกัน

สุขภาพ แข็งแรงมากในช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นที่สุดเรียกว่าหัวจรดเท้าเสื้อผ้าหน้าผมทุกอย่างเอาใจใส่เป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยดีวันดีคืนมีกำลังใจดีกับลูกหลานรวมถึงคนที่ตัวเรารัก


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ต้องอดทนมีทั้งปัญหามีทั้งอุปสรรคแต่ก็จะผ่านไปได้ดีหากสู้ อย่าได้ท้อกลางคันจะทำให้แย่ได้เหมือนกัน การงานในช่วงนี้ทั้งหนักใจทั้งต้องใช้ปัญญารวมถึงการแก้ไขเฉพาะหน้า แต่ท่องเอาไว้อย่างเดียวชัยชนะได้มาเพราะความอดทน

การเงิน รู้จักค่าของเงินมากในช่วงนี้ ใช้จ่ายแต่ละบาทจะต้องระมัดระวัง แต่ก็ยังคงมีการเสียเงินจากซ่อมแซม รถพังรถเสียรวมถึงโทรศัพท์มือถือตกหล่น หน้าจอแตกหรือต้องเปลี่ยนอะไรในช่วงนี้ แต่จะมีโชคลาภจากคนอายุน้อยนำมา

ความรัก ช่วงนี้ไม่คาดหวังอะไรทั้งสิ้นกับความรักทุกอย่างเชื่อว่าน้ำพักน้ำแรงการต่อสู้การจะทำอะไรมาจากสองมือสองขาของตนเองมากกว่า ระวังมีปากมีเสียงรวมถึงการไม่พึงพอใจกันต้องหลีกเลี่ยงรวมถึงมันพากันไปทำบุญ คนโสดมักจะได้คนรักที่อายุน้อยกว่าตัวเองในช่วงนี้ผิวขาวหน้าตาดีใครใครก็ว่าหลอกเด็กได้มา

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลังและอาจจะเป็นไมเกรน ปวดหัวไม่สบาย ต้องทานยาหาหมอได้ในช่วงนี้เพราะอากาศที่บ้านร้อนระอุรวมถึงมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ชีพจรยังคงลงเท้าอยากไปนู่นอยากไปนี่รวมถึงการไปเที่ยวมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดแม่น้ำ คูคลอง หากใครมีอุปสรรครออีกสักพักทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางด้านที่ดี มีโอกาสได้รถใหม่ในช่วงนี้สำหรับใครบางคน รวมถึงสิ่งที่ดีมีความสุขจะนำมาจากคนรอบข้าง การงานจะเป็นดังที่คาดหวังเอาไว้ขอให้รีบขยันและลงมือกระทำสำหรับใครที่ยังเป็นแค่โครงการหรือยังเป็นแค่ความคิด

การเงิน ช่วงนี้การเงินมีรายรับเข้ามาอยู่ตลอดคิดหวังสิ่งใดก็สมหวังแถมยังมีโชคมีลาภจากผู้หญิงผิวขาวหรือผู้ชายผิวขำจะนำมา มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือไปจองรถเลือกสีเลือกวันออกรถ

ความรัก จะเรียกว่ามีความสุขมากก็ว่าได้ได้คนรักดังใจแม้จะมีปากเสียงคิดเล็กคิดน้อยต่อกันบ้างแต่ภาพรวมแล้วก็รู้สึกรักและห่วงใยกันมาตลอด คนโสดเนื้อคู่อยู่ทางสถานที่ติดทะเลติดแม่น้ำจงไปหาจะพบกันในที่สุด

สุขภาพ ช่วงนี้แพ้ฝุ่นแพ้อะไรหลายอย่างเป็นผื่นเป็นคันรวมถึงภูมิแพ้ต้องทานยาหรือทายาเดินทางไปไหนเอาใจใส่เป็นพิเศษ สวมหน้ากากอนามัยหรือล้างมือบ่อยๆรวมถึงการอาบน้ำชำระร่างกาย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ใจบุญใจกุศลมีโอกาสเดินทางไปวัดไปทำบุญรวม รวมถึงบริจาคข้าวของให้กับผู้ยากไร้หรือคนด้อยกว่าเราใจกุศลมีความสุขเป็นผู้ให้ในช่วงนี้ การงานมีเข้ามาอยู่ตลอดไม่ขาดสาย รวมถึงทำอะไรก็มีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน ควบสองตำแหน่งสามตำแหน่งสำหรับบางคนยังมีงานใหญ่รออยู่ไม่ต้องกังวลได้แน่นอนประสบความสำเร็จ

การเงิน รู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์มีน้ำใจเรียกว่ารู้จักแบ่งปันสิ่งใดสำคัญสิ่งใดก่อนในช่วงนี้ ทำบัญชีตลอดวางแผนโครงการชีวิตแต่ที่สำคัญมีน้ำใจตลอดนี่สิเป็นสิ่งที่ท่องไว้ในใจเสมอมา ผู้หญิงผิวขาวจะนำความโชคดีรวมถึงการเสี่ยงโชคเน้นไปทางคนผิวนี้จะให้คุณ

ความรัก ดีที่สุดก็คือความรักนี่แหละมีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอด คนรักไม่มีปากมีเสียงเลยแม้แต่น้อยยอมทำตามทุกอย่างที่เราต้องการ หรือเราทำผิดก็ให้อภัยนี่คือความดีของคนรัก คนโสดพบรักจากผู้ใหญ่แนะนำให้รวมถึงคนอายุมากกว่าเราเข้ามาชอบ

สุขภาพ ปลอดภัยไร้ความกังวลในช่วงนี้เพราะดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษรวมถึงใครไม่สบายเป็นไข้หรือเจ็บป่วยอยู่ก็ดีวันดีคืนมีแพทย์มีหมอคนเก่งคอยช่วยเหลือ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
แทบไม่ได้ไปไหนมีความสุขกับการทำงานทำทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้มีความสุขที่เห็นทุกคนได้ดีแต่ก็เราอยู่เบื้องหลังทั้งนั้น การงานคิดการใหญ่ตั้งใจต้องทำให้ดีที่สุด จากจุดเล็กจุดน้อยแต่ก้าวไปหาสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในวันข้างหน้า เรียกว่าปั้นดินเป็นดาวก็ว่าได้ แต่รับรองว่าไม่ไกลเกินฝันแน่นอน

การเงิน ลงทุนอยู่ตลอดในช่วงนี้ได้มาจ่ายไปคิดการณ์ไกลไม่ใช่การเล็กแน่นอน ใครรอเงินอยู่จะสมหวังในอนาคต รวมถึงมีโอกาสเซ็นสัญญากับบริษัทใหญ่ในเรื่องของการลงทุน

ความรัก ทำเป็นนิ่งทำเป็นเฉยแต่ก็เจ้าชู้เหมือนกันนะโปรยเสน่ห์ไปทั่วทีเล่นทีจริงแต่บอกได้เลยนั่นคือความสุขข้างในแท้จริงรักหมดทุกคน ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วเหมือนกันหมดในช่วงนี้

สุขภาพ เข้มแข็งแกร่งอดทนแข็งแรงมีความมุ่งมั่นรักษาดูแลตัวเองเป็นที่สุดโรคภัยไข้เจ็บอย่าหวังได้มาเยือน ไอสักแอะยังไม่มี คนป่วยดีวันดีคืนเหมือนมีอะไรเป็นตัวช่วย


คนเกิดวันศุกร์
อย่ามัวแต่ลังเลหรือกังวลสับสนอะไรชักช้าเดี๋ยวเขาคนอื่นเอาไปหมด ทำอะไรในช่วงนี้ต้องไวเข้าว่าการงานจะมีมากมีน้อยรับปากไปก่อนทำได้แน่นอนไม่ต้องกลัว แล้วสู้ที่สุด จะได้ดีด้วยน้ำพักน้ำแรงหยาดเหงื่อของตน ผู้ใหญ่นั้นจะมาช่วยก็แต่เมื่อสุดท้ายพอได้ดีแล้ว

การเงิน ต้องการเงินลงทุนต้องการคนสนับสนุนในช่วงนี้เห็นมีแต่สถาบันการเงินนั่นแหละช่วยเราได้ จะได้รับข่าวดีจากเรื่องของการเงินกดบัตรเครดิตเดินเรื่องกู้รอคำตอบได้เลย ช่วงนี้ต้องใจใหญ่ถึงได้ดี

ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันทั้งคู่หน้าที่มาก่อนความรับผิดชอบมาทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้บางคนต้องอยู่คนละที่ติดต่อกันก็มีแค่เพียงโทรศัพท์ ไลน์ข้อความไปบางทียังไม่ตอบ ล่าช้าจนอึดอัดก็มี แต่เราห้ามคิดมากเขาติดงานติดภาระอยู่ คนโสดในช่วงนี้ยังไม่พร้อมแทบบอกว่าว่างไม่มีใครมาเลยรอไปก่อนอย่าคิดมากเช่นเดียวกัน

สุขภาพ แข็งแรงแต่มีพลังเหลือเฟือย้อนกลับมาทำให้คิดนอนไม่หลับกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง เห็นทีต้องไปวิ่งออกกำลังกายลดพลังที่มันเหลือให้หมดแล้วอาบน้ำเย็นสบายเข้านอนเลย


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มุ่งมั่นและเพียรพยายามทำทุกอย่างต้องให้ได้และต้องดี ใจคอกล้าหาญและนักสู้ มีทั้งความรอบคอบมีทั้งความระมัดระวังรวมถึงความคิด จะได้ดีในช่วงนี้เพราะไม่กลัวรวมถึงไม่ทุกข์สู้ยิบตา มีการงานเข้ามาตลอดขยันอดทนอึดถึกทั้งผู้ชายและผู้หญิงรวมถึงแม้กระทั่งเพศที่สาม

การเงิน น้ำพักน้ำแรงให้คุณได้เงินเป็นกอบเป็นกำแถมยังมีโชคมีลาภดวงดีจะเป็นคำพูดหรือแม้กระทั่งเสี่ยงโชคก็ให้คุณ จะได้รับข่าวดีจากคนอายุน้อยนำมาหรือมีคนโอนเงินให้เข้าอยู่ตลอดทั้งวัน

ความรัก ช่วงทุ่มเทอดทนทุกอย่างในช่วงนี้ต้องได้ดีทั้งครอบครัวและคนรักรวมถึงตัวเราช่วยเหลือกันทุกวิถีทาง คนโสดพบรักจากที่ทำงานหรือลูกค้าช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนเกิดเป็นความรักจะได้ดีทั้งปัจจุบันและอนาคตรวมถึงความร่ำรวยใช่คู่แล้วไม่ต้องกลัวชัดเจนแน่นอน

สุขภาพ แข็งแรงอดทนมีความนักสู้ดูแลตัวเองเป็นที่สุด สะอาดมีระเบียบมีวินัย คนเจ็บป่วยทานยาเดี๋ยวก็หาย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664