สน.พระราชวัง ร่วมกับ อู่ข้าว อู่น้ำ By โอบอุ้ม แจกอาหารเครื่องดื่มแก่พี่น้องตลาดยอดพิมาน รอบสอง

สน.พระราชวัง นำโดย พ.ต.อ.จามร ทองพรรณ ผกก.สน.พระราชวัง ร่วมกับ “อู่ข้าว อู่น้ำ By โอบอุ้ม” โดย คุณเหมณรัศมิ์ กิติยาภัณท์ (โอบอุ้ม) และเพื่อนๆ กัลยาณมิตรผู้มีใจบุญ ร่วมกันแจกอาหารกล่องเครื่องดื่มน้ำผลไม้ และเจลแอลกอฮอล์ กว่า 300 ชุด แก่พี่น้องประชาชนผู้ได้รับกระทบโควิด-19 รอบที่สอง ที่ตลาดยอดพิมาน ปากคลองตลาด กรุงเทพมหานคร เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 โดยมี ร.ต.ท.ธวัชชัย เกื้อเหตุ, ร.ต.ต.เท่ง ราชวัง หัวหน้าชุดตำรวจชุมชนสัมพันธ์ สน.พระราชวัง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. พระราชวัง มาดูแลความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกในการจัดระเบียบเรียบร้อย รวมทั้งดูแลด้านการจราจรแก่พี่น้องประชาชน 






คุณเหมณรัศมิ์ กิติยาภัณท์ (โอบอุ้ม) เจ้าของโครงการ “อู่ข้าว อู่น้ำ By โอบอุ้ม” กล่าวว่า โครงการ “อู่ข้าว อู่น้ำ By โอบอุ้ม” เพื่อแบ่งปัน เป็นการแจกอาหารกล่องและเครื่องดื่มน้ำผลไม้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่พี่น้องประชาชน ให้อยู่ดีกินดี ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้วที่ได้ร่วมกับ สน.พระราชวัง โดยการนำของ พ.ต.อ.จามร ทองพรรณ ผกก.สน.พระราชวัง และเพื่อนๆ กัลยาณมิตรผู้มีใจบุญ ในการที่มาแจกอาหารกล่องและเครื่องดื่มน้ำผลไม้ ที่ตลาดยอดพิมาน ปากคลองตลาด กรุงเทพมหานคร เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย



ครั้งนี้ก็ยังอบอุ่นเหมือนเดิม เพราะได้รับการต้อนรับอย่างดีจากพ่อค้าแม่ค้าทุกคน รวมทั้งมิตรไมตรีและรอยยิ้ม ทำให้มีความสุขมาก พ่อค้าแม่ค้าทีก็ยังนำขนม ผลไม้ พวงมาลัยมาให้โอบอุ้มเหมือนเดิม ก็ต้องขอขอบคุณมาก ทำให้โอบอุ้มและเพื่อนๆ กัลยาณมิตรผู้มีจิตโอบอุ้มสังคม มีกำลังใจในการทำงานเพื่อสังคมต่อไป 


และโอบอุ้มรับปากว่า โครงการ “อู่ข้าว อู่น้ำ By โอบอุ้ม” จะยังคงทำต่อไป เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้อยู่ดีกินดี จนกว่าจะผ่านพ้นไวรัสโควิด-19 และต้องมีการแจกอาหารกล่องและเครื่องดื่มน้ำผลไม้ ที่ตลาดยอดพิมานปากคลองตลาด รอบที่สาม แน่นอน