เครือ MBK  จัดไลฟ์ขายสินค้า “MBK Let’s Move On Live” คลิกช้อปจุใจได้ทุกที่ทุกเวลา 

ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ได้แก่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พาราไดซ์ พาร์ค และ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 จัดกิจกรรม “MBK Let’s Move On Live” ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษจากผู้ประกอบการร้านค้าภายในศูนย์ฯ อาทิ กระเป๋าหนังดีไซน์เรียบหรู ของเล่น เครื่องประดับสุดเก๋ กล้องถ่ายรูปและอุปกรณ์ในการไลฟ์ เครื่องสำอางความงาม เครื่องออกกำลังกาย เฟซ ชิลด์ (Face shield) รองเท้าแตะแฟชั่น เป็นต้น



ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ New Normal Digital Life ที่ต้องการส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อเชื่อมช่องทางออนไลน์และออนกราวนด์เข้าด้วยกัน ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างตั้งแต่ก่อนเข้ามาใช้บริการในศูนย์ฯ โดยครั้งนี้จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 และจะหมุนเวียนสินค้าหลากหลายมาไลฟ์เอาใจนักช้อปยุค New Normal สามารถคลิกช้อปจุใจได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมายผ่านเอ็ม บี เค แอปพลิเคชัน (MBK Application) มาให้ได้ช้อปกันรัว ๆ 

โดยสามารถติดตามตารางการไลฟ์ในแต่ละครั้งได้ผ่านเฟซบุ๊กของทุกศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์ เซ็นเตอร์ 1285 ในเวลา 08.30 น. – 22.00 น.