ดวงประจำวันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 10:09 – 19:09 น.

ช่วงนี้ฝนฟ้าตกบ่อยหลายๆพื้นที่แตกต่างเวลากันไป หรือบางครั้งก็ตกทั้งทั่วประเทศ เป็นการแสดงบอกถึงการเข้าหน้าฝนเต็มที่แล้วในช่วงนี้ การจะทำสิ่งใดก็ต้องขอให้เตรียมตัวให้พร้อมล่วงหน้าทุกๆอาชีพรวมถึงคนที่ต้องเดินทางสัญจรไปมา เช็คทุกอย่างในระบบรถของตนเองเพื่อป้องกันอุบัติเหตุโดยเฉพาะผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในช่วงนี้ แต่ถ้าใคร มีการวางแผนการดำเนินชีวิตรู้ล่วงหน้าป้องกันรถติดรวมถึงผู้ค้าขายพ่อค้าแม่ค้าต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในช่วงนี้

สีมงคล สีเขียว สีทอง สีดำ
เลขมงคล 4 3 6
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความรอบคอบแทบจะทุกเรื่องเลยช่วงนี้เหมือนเคยมีความผิดพลาดมาก่อนไม่อยากให้ผิดเป็นซ้ำสอง การงานทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างนี้ช่วงนี้มีความขยันเป็นที่สุด มีสิ่งใหม่ใหม่เข้ามาให้ตัดสินใจหรือลองลงทุนแบบรอบคอบที่สุด รวมถึงมีฝีมือและความพิถีพิถัน

การเงิน จะทำอะไรในช่วงนี้รายได้ดีรวมถึงการประหยัดมัธยัสถ์รู้จักใช้เป็นที่สุดช่วงค่ำจะได้เงินมีคนโอนให้ตลอด จะทำอะไรในช่วงนี้รายได้ดีรวมถึงการประหยัดมัธยัสถ์รู้จักใช้เป็นที่สุดช่วงค่ำจะได้เงินมีคนโอนให้ตลอด ถามถึงโชคลาภต้องร่วมหุ้นกับใครสักคนจะพากันดวงดีร่วมกัน

ความรัก ก่อสร้างร่างตัวช่วงนี้จะทำอะไรช่วยเหลือกัน คนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วมีความรักเป็นคนขยัน มีความอุตสาหะช่วยสร้างเนื้อสร้างตัวกันในช่วงนี้ได้ดี

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงบ่าและหัวไหล่ บ้างก็พักผ่อนน้อย เพราะส่วนใหญ่ก็ทุ่มเทให้กับการงานในช่วงนี้มากบางคนถึงกับหามรุ่งหามค่ำ ถึงเวลาก็นอนหลับเป็นตายเหมือนกัน


คนเกิดวันจันทร์
ความรับผิดชอบมักจะรับคนเดียวไปแบบเต็มๆ การจะทำอะไรก็ต้องเสียสละจะถูกคนเอาเปรียบอยู่เสมอในช่วงนี้ แต่ให้ทำใจนึกถึงธรรมะหรืออภัยให้เขาไป ถึงยังไงก็จะได้ดีมีผู้ใหญ่มองเห็นไม่ต้องเสียใจไป

การเงิน ใจอ่อนเป็นประจำในช่วงนี้มักจะมีคนมาขอหยิบยืมการเงินการทอง ตัวเราก็ใช่ว่าจะดีเลิศประเสริฐศรีก็มีรายจ่ายเต็มไปหมดเหมือนกัน แต่ยังพอแบ่งให้ตามความดีที่มี แต่ไม่ต้องกลัวอะไรโชคลาภยังพอมีให้เห็นในช่วงมืดค่ำดึกดื่นดวงดี สำหรับนักเสี่ยงโชคการพนัน

ความรัก มักมีเหตุให้ต้องพลัดพรากจากกันในช่วงนี้ด้วยหน้าที่การงาน มีความรับผิดชอบรวมถึงการดูแลบุพการี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากใจดีใจบุญ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในช่วงนี้โดยเฉพาะคนอายุมากมีโอกาสเกี่ยวข้องกับความดันรวมถึงไขมันอุดตัน ให้ดูแลเรื่องของอาหารการกินเป็นพิเศษโดยเฉพาะ เป็นอะไรก็มีหมอแพทย์คอยช่วยเหลือ ช่วงนี้มีโอกาสทำบุญใส่บาตรจะดีมาก


คนเกิดวันอังคาร
ซื้อความสุขตลอดในช่วงนี้ เห็นอะไรก็อยากได้ผ่านมาก็ซื้อหมดไม่ว่าจะอยู่บ้านรวมถึงไปทำงาน ตกเย็นต้องเถลไถลเข้าตลาดรวมถึงห้างสรรพสินค้า ความขยันมีมากความสุขก็ต้องมีตาม จะทำอะไรไม่มีอด เร่งหางานให้ทันการเงินที่ใช้ไป

การเงิน ใช้จ่ายเก่งมากกับตนเองและคนที่เรารักครอบครัวมาอันดับหนึ่งอยากได้อะไรหาให้หมด โดยเฉพาะลูกหลาน บริวาร กดบัตรเครดิตรูดไปก่อน ณ ตอนนี้

ความรัก คนโสดเริ่มมีคนเข้ามาสนิทสนมด้วยเหตุเพราะการงานทำให้ได้รู้จักฟูมฟักความรักในช่วงนี้อายุน้อยกว่าก็มีแก่กว่าก็มาก คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ได้สำหรับใครที่อยากมีลูก ช่วงนี้คนรักดูแลเอาใจเป็นพิเศษ ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้

สุขภาพ อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ทุกสิ่งคงเป็นอะไรไม่ได้ก็คือน้ำหนักขึ้นเจ้าเนื้อมีความอุ้ยอ้ายตลอดเวลาเดินทางไปไหนถึงเวลาต้องเอาใจใส่เรื่องน้ำหนักแล้วนะ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะบอกว่าขยันก็มีมาก จะเรียกว่าขี้เกียจก็มีเยอะ เอาเป็นว่าช่วงนี้โลกส่วนตัวสูงก็แล้วกัน ใครอยากให้เราทำงานก็ต้องรู้จักรอเขาเรียกศิลปินต้องมีอารมณ์ก่อนถึงจะทำ นอนดึกดื่นเต็มที่ไม่มีอะไรดูหนังฟังเพลงสนใจในสิ่งที่ตัวเราชอบ บางคนยิ่งดื่มของมึนเมาเอาความสุขเป็นที่ตั้ง ยังไงถ้าขับรถก็ต้องระวัง ต้องรู้หลบเป็นปีกรู้หลีกเป็นหาง

การเงิน ใช้เก่งเป็นที่สุดหมดกับการบันดาลความสุขให้กับตัวเอง ใช้จ่ายแหลกทั้งของกินทั้งของเล่นรวมของที่ชอบอีกตังหาก

ความรัก เกี้ยวพาราสีไปทั่ว ช่วงนี้ชอบคนง่ายหลงไปทั่วรักไปหมดเจ้าชู้นี่เองคนมีเจ้าของแล้วก็ไม่สนนี่แหละความดื้อ ต้องระวังให้ดีคนมีเจ้าของจะเดือดร้อนภายหลัง รวมถึงการตั้งครรภ์แบบไม่รู้ตัวหากไม่ป้องกันระวัง คนมีครอบครัวแล้วต้องรอบคอบเป็นที่สุดในช่วงนี้ เพราะเกิดมือที่สามได้แน่นอนถ้าประมาท

สุขภาพ ต้องระวังเชื้อราใต้ร่มผ้าในช่วงนี้ฝนตกบ่อยโดยเฉพาะคนขับขี่มอเตอร์ไซค์ อาบน้ำให้สะอาดป้องกันผื่นคัน รวมถึงคนที่ไม่ระวังต้องเอาใจใส่เรื่องเพศสัมพันธ์ซุกซนต้องป้องกันเอาไว้ให้ดี


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความขยันอุตสาหะทุกเรื่องเลย กระตือรือร้นมุ่งมั่นในเรื่องของการงาน ถ้าได้รับปากรับคำใครแล้วจะทำให้ได้เต็มที่ จะมีผู้ใหญ่ที่เป็นสตรีเพศคอยค้ำจุนช่วยเหลืออยู่ตลอด

การเงิน รู้จักค่าของการเงินและอดออมสร้างให้เป็นเงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้ มีโอกาสได้ขยับขยายในเรื่องของที่อยู่อาศัยรวมถึงซื้อทรัพย์สินสะสมเรียกว่าดวงดีมีโชคมีลาภกับบ้านเลขที่

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนขยันคนเก่งเจอปุ๊บรักปั๊บถูกชะตากัน มีหวังตกลงตรงใจกันในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วรักกันมากมีโอกาสสมหวังในเรื่องของลูกหากอยากมี หรือได้ข่าวดีกับบริวารของตัวเอง

สุขภาพ คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นมีความเอาใจใส่ดูแลตัวเองเป็นที่สุด รวมถึงความแข็งแรงที่มีช่วงนี้ถึกอึดอดทน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ทำอะไรก็ดูดีไปหมดในช่วงนี้มีกัลยาณมิตรที่ดีคอยส่งเสริม จะได้เซ็นสัญญาอะไรใหม่ใหม่ในเรื่องของการงาน ให้อ้างอิงกับผู้ใหญ่ผิวขาวผอมบางจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้ในช่วงนี้ รวมถึงมีโอกาสได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ มาทำเกี่ยวข้องกิจการการงานเกี่ยวกับออนไลน์ก็ได้

การเงิน จะได้หยิบเงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้ค้าขายทำอะไรก็ได้เงินได้ทองรวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์สะสม มีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ ใครเป็นนายหน้าให้รีบติดต่อจะประสบความสำเร็จ

ความรัก พบรักแน่นอนในช่วงนี้สำหรับคนโสดมีคนพยายามติดต่อให้รู้จัก รวมถึงมีคนเชื่อมความสัมพันธ์ให้กับญาติหรือเพื่อนฝูง คนมีครอบครัวแล้วรักกันมากขึ้นมีบ้างน้อยใจกันเล็กน้อย เพื่อทำให้ความรักมีรสชาติ

สุขภาพ วิงเวียนศรีษะบ้าง เพราะนอนดึกเล่นโทรศัพท์ดู YouTube รวมถึงเล่น LINE มากเกินไปต้องหาเวลาพักผ่อนหรือไกลโทรศัพท์บ้างแล้วนะ


คนเกิดวันศุกร์
ตรวจแล้วตรวจอีกในช่วงนี้ เรียกว่าเป็นคนละเอียดถี่ถ้วนก็ว่าได้การงานจะทำอะไรไม่ยอมให้มีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ เอกสารอะไรที่มีรอบคอบเป็นที่สุดเช็คแล้วเช็คอีกทุกตัวอักษรก็ว่าได้ รวมถึงใครที่รอสัญญาเอกสารอะไรอยู่จะมีโอกาสสมหวังทุกอย่าง รวมถึงจะได้เดินทางไปในสถานที่ราชการในช่วงนี้กรมที่ดินหรือหน่วยงานสำคัญสำคัญ

การเงิน รอบคอบนักวางแผนมีความละเอียดถี่ถ้วนประหยัดมัธยัสถ์ทุกบาททุกสตางค์ การนัดกับใครแล้วจะต้องเป็นคนมีวินัยไม่ยอมให้ใครมารอต้องไปถึงก่อนที่นั้นก่อนนัดหมาย

ความรัก เจ้าระเบียบจู้จี้ขี้บ่นแต่ก็รักและเอาใจใส่คู่รักของตน เกินเลยก็คือตรวจเช็คทุกอย่างโทรศัพท์มือถือนี่แหละหนาไว้ใจจริงๆแต่ไม่ประมาท เพราะรักหรอกจึงทำเช่นนี้

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เรื่องของอาหารของกินอาจเกิดท้องผูกท้องเสียได้ถ้าไม่ระวัง เรียกว่าอาหารเป็นพิษได้บางคนถึงกับทานยาหาหมอ


คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันทำทุกอย่างแบบรอบคอบ รวมถึงลูกค้าเก่าเก่ากลับมาหมดในช่วงนี้ถ้าไม่มีฝีมือดีจริงๆใครจะกลับมา แต่ต้องไม่ประมาทหรือหลงร่าเริงแต่ถ้าตั้งใจและปราณีตจะดีกว่าเดิมเป็นสองหรือสามเท่าเรียกว่าปากต่อปากจะทำให้ได้ดี

การเงิน มีเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงคนโอนเงินให้ทั้งวัน ยิ่งมืดยิ่งค่ำยิ่งได้ดีรายได้สูงเป็นกอบเป็นกำ ผู้หญิงผิวขาวจะทำให้เกิดความร่ำรวยในช่วงนี้ แต่ก็มีรายจ่ายเพราะรู้จักแบ่งปันน้ำใจใจดีใจป้ำตลอดกับทุกคน

ความรัก คนโสดช่วงนี้มีความสุขมากทุกอย่างอยู่ในสายตาหรือการกระทำของทั้งคู่ ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนรวมถึงการเอ็นดู คนมีครอบครัวแล้วต่อให้โกรธกันก็คืนดีรวมถึงรักเก่าสิ่งเก่ากลับเข้ามา

สุขภาพ ช่วงนี้จะกินอะไรคงต้องระวังท้องผูกท้องเสียได้ เรียกว่าส่วนใหญ่มีปัญหากับเรื่องอาหารของกินอาหารเป็นพิษ รวมถึงลำไส้มีโอกาสไปหาหมอ รวมถึงเช็คสุขภาพหรือหมอนัดตามเวลา


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664