ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 15:09 – 22:09 น.
ยังอยู่ในช่วงของความกล้าหาญเท่านั้นที่จะฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่างให้ผ่านพ้นไปได้ หากใครอ่อนแอรวมถึงมีความกลัวซ่อนอยู่จงมองหาคนที่มีความเข้มแข็งและเป็นคนดีคอยช่วยเหลือเป็นความหวังและกำลังใจรวมถึงศาสนาจะเป็นที่พึ่งให้ลดความหวาดกลัวและความหวาดระแวงลงไปได้ และจงใช้กาลเวลาฟื้นฟูทุกสิ่งทุกอย่างโดยเฉพาะในเรื่องของอาชีพและการงาน ความกลัวของตัวเราในจิตใต้สำนึกรวมถึงการผูกเรื่องให้เกิดความฟุ้งซ่านเป็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุดหากใครมี

สีมงคล สีขาว สีส้ม สีน้ำตาล
เลขมงคล 1 8 9
เลขเด่น 1


คนเกิดวันอาทิตย์
คำพูดช่วงนี้จะเป็นที่น่าเชื่อถือสำหรับใครๆ การงานมีผู้ใหญ่มอบหมายงานสำคัญตำแหน่งสำคัญให้ จะทำได้ดีรวมถึงจะดึงคนเก่าเก่าที่เคยรู้จักมาช่วยเหลือ มีโอกาสเดินทางไปวัดรวมถึงมีคนชักชวนให้ร่วมทำบุญทำความดีกันเลยช่วงนี้

การเงิน มีจิตใจเมตตาใจบุญใจกุศลช่วยเหลือผู้คนตลอดรวมถึงจะได้เป็นเจ้าภาพงานบุญงานกุศล การเงินเข้าซ้ายออกขวาแต่ช่วงตกมืดค่ำดึกดื่นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้รวมถึงมีความดวงดีจากโชคลาภ โดยเฉพาะถ้าใครมีโอกาสได้เสี่ยงเซียมซีนำตัวเลขมาเสี่ยงโชค

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าตัวเรา มีนิสัยดีใจบุญใจกุศลจากเข้ามาโดยฝ่ายผู้ใหญ่คอยแนะนำให้ คนมีครอบครัวแล้วทำอะไรในช่วงนี้ต้องอาศัยคนรักเป็นส่วนใหญ่

สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษมีความแข็งแรง ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะดีวันดีคืน


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้จะเป็นศิลาณีให้กับทุกๆคนที่ประสบปัญหาเรียกว่าใครกังวลใจจะนึกถึงเราตลอดเป็นอันดับแรกเลยทีเดียว แต่พอถึงมือเราแล้วทุกคนจะต้องหายขาดหรือได้ดีเรียกว่าช่วยเหลือผู้คนได้ตลอดเลย เราเองก็มีความสุขกับสิ่งที่ได้ทำอยู่ มีโอกาสได้ทำงานสองอย่างควบคู่แต่เป็นงานที่เราถนัดทั้งนั้น

การเงิน ใช้จ่ายเก่งเลยในช่วงนี้โครงการใหม่ใหม่ที่อยากจะซื้ออยากจะได้ข้าวของสิ่งของรวมถึง อสังหาริมทรัพย์ จะของใหม่ของเก่า มีเข้ามาให้เลือกตลอด จะมีโชคลาภจากเบอร์โทรศัพท์ในช่วงตอนเย็นเรียกว่านำโชคมาให้

ความรัก ต้องเอาหูไปนาเอาตาไปไร่บ้างเพราะมักจะจับผิดหรือมีลางสังหรณ์แม่นยำมากเกินไปก็ทำให้ตัวเองทุกข์นะ โดยเฉพาะใช้คำพูดดักคอกันอยู่ตลอดเวลาใครเป็นบ้างช่วงนี้ต้องลดลงไม่งั้นมีเรื่องตลอด มีความหวาดระแวงสูงเกินไป

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลังและมีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครรวมถึงจะได้ไปงานศพงานอวมงคลหรือได้ทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยก็ได้


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้อารมณ์แปรปรวนอยู่ตลอด เรียกว่าไม่แน่นอนเดี๋ยวขยันเดี๋ยวขี้เกียจแล้วแต่อารมณ์จะพาไป อยากกินอยากเที่ยวอยู่ตลอดเวลา ดีตรงที่ปัญญาและคำพูดเอาตัวรอดได้อยู่เสมอ มีการงานเข้ามาถึงแม้จะอยู่ไกล อยู่ห่างกันคนละทีแต่ก็ทำงานได้เสมอ โดยเฉพาะการจัดการการโดยใช้โทรศัพท์พูดคุยให้กับคนนั้นคนนี้เรียกว่าเป็นตัวกลาง

การเงิน ใช้เงินเก่งมากๆแต่ก็สามารถหาได้ตลอด เรียกว่าหมดๆก็มา มีหลายวิธีที่หาเงินเข้ากระเป๋าในช่วงนี้โดยเฉพาะบางคนมีความใจกล้าบ้าบิ่นในการเสี่ยงโชคและแถมยังดวงดีอีกต่างหาก

ความรัก ชู้สาวซุกซนมากก่อนเลยอันดับแรกใครคบกับสาววันอังคารหรือหนุ่มวันอังคารอยู่อย่าไปไว้ใจเลยเรียกว่าเจ้าชู้ทุกรายแน่นอน จะได้ยินจากปากอย่างเดียวว่ายังโสดอยู่แต่ลับหลังคบทีเดียวหลายคน ส่วนคนมีครอบครัวแล้วก็ต้องระวังช่วงนี้รู้สึกแปลกแปลกอยากนอกใจคนรักมีแต่เห็นคนอื่นสวยหล่ออยู่ตลอดสงสัยถึงเวลาต้องพึ่งธรรมะมากๆแล้ว เพราะกิเลสกำลังเข้าครอบงำได้

สุขภาพ อยากกินอยากเที่ยวอยากมึนเมาในช่วงนี้โดยเฉพาะคนที่ชอบของมึนเมาอยู่แล้วระวังแฮงค์รวมถึงถูกจับขณะขับรถได้ถ้าไม่รู้จักยับยั้งช่างใจตนเอง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ดูเหมือนหนทางในช่วงนี้มีสิ่งเดียวเท่านั้นคือต้องลุยต้องสู้ต้องฝ่าฟันให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปให้ได้โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน อย่ามัวแต่ฟังเสียงใครที่ทำให้ตัวเราเองหม่นหมองหรือทรมานใจ หากเก็บอะไรมาคิดมากทุกข์กังวลใจก็ฟุ้งซ่านป่าวๆ

การเงิน ช่วงนี้คงต้องพึ่งสถาบันการเงินเป็นหลักเพราะมีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดและมักจะทรมานกับปัญหาสิ่งต่างๆ หากใครไม่รอบคอบมีโอกาสกดบัตรเครดิตรวมถึงจำนองจำนำได้ในช่วงนี้

ความรัก ยังคงมีปากเสียงรวมถึงการท้าเลิกหรือการขัดแย้งกันอยู่ตลอดในช่วงนี้จะเป็นเพราะว่าฉลาดเกินหรือว่าคิดมากเกินคงจะต้องลดอารมณ์ที่รุนแรงลงและรู้จักขอโทษกันบ้าง คนโสดยังคงเหนื่อยและรู้สึกทรมานจากความรักที่พังลงไปยังเก็บเอาไว้รกในสมองอยู่

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องรอบคอบมากๆห้ามใจร้อนเพราะมีโอกาสฟกช้ำดำเขียวได้ รวมถึงการปวดเมื่อยแขนขาและหัวไหล่รวมถึงหลังได้


คนเกิดวันพุธกลางคืน
เรียกว่าใช้ชีวิตเป็นในช่วงนี้กองทัพเดินด้วยท้องเดินด้วยอาหารของกินและความสนุกสนาน จะมีชัยไปกว่าครึ่งถ้าจะได้ดีต้องมีความเพียรพยายามในตนเองเท่านั้น ถึงจะประสบความสำเร็จ ไม่มีความเชื่อในคนอื่นเลยที่จะพาเราไปได้ดี เพราะส่วนใหญ่ถ้าหลงเชื่อแล้วมักจะหักหลังกลางคัน ไม่เช่นนั้นก็หยิบชิ้นปลามันไปกินหมด

การเงิน ใจถึงใจใหญ่เชื่อใจแต่ลูกค้ารายใหญ่ที่ไว้ใจในฝีมือเรา จะทำเต็มที่เพื่อให้รับประกันความสามารถแต่ก็ได้เงินก้อนใหญ่เป็นรางวัลสำหรับความสามารถที่ทุ่มเทเอาไว้ มีโชคลาภจากผู้หญิงผิวขาวอายุมากกว่านำมา

ความรัก ช่วงนี้แอบจับปลาสองมือหรือคบเอาไว้ซ้อนสองคน มากรักแต่ไม่ยอมบอกใครเก็บความลับไว้มากในช่วงนี้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงรวมถึงเพศที่สาม คนมีครอบครัวแล้วห้ามประมาทไปไหนจงไปด้วยกันจะดีที่สุด

สุขภาพ มีความแข็งแรงมากในช่วงนี้ดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุดเพราะเชื่อในสายตาตัวเองทั้งนั้นโดยเฉพาะความสะอาดในยุคไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันพฤหัสบดี
อยู่ในโอกาสสร้างความสำเร็จรวมถึงการสร้างชื่อเสียงในช่วงนี้ทำงานอะไรอยู่ก็จะได้ดี มีความขยันทุกอย่างรวมถึงการเรียนรู้อะไรใหม่ๆ จะมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงามตามธรรมชาติเร็วๆนี้โดยเฉพาะในเรื่องของทะเลหรือแม่น้ำรวมถึงน้ำตกสถานที่ท่องเที่ยว ได้กินอาหารทะเลโดยเฉพาะซีฟู้ด

การเงิน หาได้ตลอดมีการเงินเข้ามาแต่มีโอกาสซื้อทรัพย์สินโดยเฉพาะในเรื่องของรถยานพาหนะในช่วงนี้ มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ

ความรัก มีความสุขมากช่วงนี้คนรักเอาใจใส่เป็นพิเศษจะมีโชคมีลาภให้พูดเพราะเพราะเอาใจเก่งๆจะได้ดีแน่นอน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าตัวเองมาจากแดนไกลมีความขยันและอุตสาหะหน้าที่การงานทำให้รู้จักกัน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงอากาศในช่วงนี้ มีโอกาสผื่นคันได้ถ้าไม่ดูแลความสะอาดให้ดี อาบน้ำบ่อยๆรักษาความสะอาด เพราะบางคนเกิดจากความร้อนทำให้เกิดระคายเคือง


คนเกิดวันศุกร์
จะได้ดีในเรื่องของการงานในช่วงนี้ทำสิ่งใดประสบความสำเร็จสิ่งนั้น มีความพิถีพิถันรวมถึงการเอาใจใส่ดูแลลูกค้าจะมีกัลยาณมิตรเข้ามาตลอดนำสิ่งดีดีมาให้ หรือใครบางคนอยากจะทำอะไรใหม่ใหม่ขอให้ลุยไปเลยเพราะเป็นคนสร้างสรรค์ จะมีชื่อเสียงกับผลงานนั้นๆ

การเงิน รอบคอบละเอียดหยิบเงินใหญ่ตลอดในช่วงนี้ แต่ก็มีน้ำใจทำบุญทำทานอยู่ตลอดเรียกว่าเอาตัวรอดได้แบ่งความสุขให้กับทุกคน โดยเฉพาะตู้ปันสุข

ความรัก จะมีคนสนิทสนมด้วยอยู่ตลอดดีช่วงนี้เรียกว่าไม่เหงามีเสน่ห์ใครโสดก็พบรักทันที ใครมีคู่แล้วก็ยังมีโอกาสมีคนมารักมาชอบอีก ต้องระวังสักนิดนะพ่อเนื้อหอมแม่เนื้อหอมทั้งหลาย

สุขภาพ เอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษดูแลตัวเองอยู่ตลอดแต่บางครั้งก็แอบหลุดหิวเก่งกินเก่งเห็นอะไรก็อยากกินอยากทาน เรียกว่าพรุ่งนี้ค่อยลดความอ้วนวันนี้กินก่อนเดี๋ยวค่อยว่ากันทีหลัง


คนเกิดวันเสาร์
มีดวงเดินทางตลอดเลยช่วงนี้ชีพจรลงเท้าทั้งการงานทั้งความรักรวมถึงการช่วยเหลืองานบุญงานกุศลมีเข้ามาไม่ขาด แต่ก็เป็นที่น่ารักของทุกคนใจดีใจบุญเป็นที่ตั้งอยู่แล้ว มีความสำเร็จทุกอย่างในช่วงนี้การงานผู้ใหญ่สนับสนุนจะได้ดี แคล้วคลาดภยันอันตรายทั้งสิ้นแถมยังช่วยเหลือผู้อื่นได้อีก

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเพราะพูดเก่งมีโชคจากการพูดการเจรจา รวมถึงใครที่ค้าขายสิ่งใดในช่วงนี้ ก็จะขายหมดทุกอย่างไป

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอดมีความผูกพันเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่เสมอ คนโสดเดินทางจะพบรักกับคนอายุมากมีความสามารถความเก่งการงานจึงทำให้ได้รู้จักกันหรือใครบางคนเป็นครูเป็นลูกศิษย์กันด้วยซ้ำ แต่มีจิตใจที่ดีจึงเกิดเป็นความรักความผูกพัน

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขมีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาในช่วงนี้ถ้าได้ทำบุญใส่บาตรยิ่งจะดีเป็นกุศลผลบุญ คนเจ็บป่วยจะแข็งแรงรวมถึงหายขาดจากโรคภัยไข้เจ็บ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664