ดวงประจำวันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 10:09 – 23:09
ช่วงนี้ต้องขยันที่สุดเลยเป็นช่วงที่จะหาเงินหาทองได้สำหรับคนที่มีความสามารถกระตือรือร้นโดยเฉพาะการค้าขายออนไลน์จะดีเป็นพิเศษรวมถึงการขนส่งทุกชนิดทางรถ ทางเครื่องบิน ทางเรือ ภายในประเทศ แต่อย่าลืมความสะอาดความมีระเบียบมีวินัยจะดีที่สุด

สีมงคล สีน้ำเงิน สีเทา สีน้ำตาล
เลขมงคล 8 1 0
เลขเด่น 8


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้เป็นความเสียสละให้กับทุกคนภายในบ้านภายในครอบครัวมากที่สุด การงานมีความขยันรวมถึงความรับผิดชอบอยากให้ทุกคนได้ดี จะมีดวงเดินทางไกลแบบกระทันหันไปเป็นหมู่คณะมีความสุข

การเงิน หาได้ใช้คล่องจะทำอะไรนึกถึงครอบครัวเป็นอันดับแรกการใช้จ่ายก็มาจากลูกหลานและบริวารเป็นหลัก เสียสละใจดีรวมถึงการแบ่งน้ำใจให้เป็นตัวอย่างกับลูกกับหลานเดินตามในอนาคต

ความรัก รักครอบครัวมากที่สุดห่วงใยทุกคนพี่น้องพ่อแม่รวมถึงคู่ครองคนรักช่วงนี้ใจดีและมักจะเป็นที่รักมีความสุขอยากรักษาความสุขแบบนี้ตลอดไป คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าตัวเองมาจากแดนไกล

สุขภาพ ช่วงนี้เข้มแข็งมากห้ามเจ็บห้ามป่วยรวมถึงการดูแลรักษาตัวเองใครเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนมีความเข้มแข็งเพราะใจสู้


คนเกิดวันจันทร์
ใกล้สิ้นเดือนแล้วเรียกว่าต้องหาเงินกันยกใหญ่เลย เพราะรายจ่ายมารอแล้ว ไม่ต้องกลัว หาได้แน่นอนและประสบความสำเร็จจงมุ่งมั่นและมีความสุขได้เลย การงานในช่วงนี้ต้องใช้คำพูดเป็นหลัก

การเงิน จะหาได้ตลอดในช่วงนี้มีเงินเข้ามาตั้งแต่เช้ายันค่ำเรียกว่าดวงดีติดต่อพูดคุยกับใครจะหาได้เสมอ แต่ก็มีรายจ่ายอยู่โดยเฉพาะกับลูกกับ บริวาร

ความรัก มีความห่วงใยกับลูกกับหลานบริวารเป็นหลัก ช่วงนี้ครอบครัวก็มักจะเกื้อกูลกันอยู่ตลอด คนโสดต้องระวังพบรักกับคนที่มีครอบครัวอยู่ต้องดูเป็นพิเศษนะ

สุขภาพ ช่วงนี้มีหลายเรื่องให้ขบคิดจึงมักจะนอนไม่ค่อยหลับหรือมีความเครียดซ่อนอยู่บ้างเล็กน้อย


คนเกิดวันอังคาร
ต้องใจใหญ่ใจถึงถึงจะได้ดีในช่วงนี้ ห้ามกลัวอะไรทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน คนที่จะประสบความสำเร็จได้ต้องเข้มแข็งเท่านั้นจึงได้ดี จะมีงานใหม่จากคนใกล้ตัวนี่แหละนำมาบางคนทำควบคู่กับงานประจำเลยแต่ประสบความสำเร็จทุกเรื่องที่ทำแน่นอน

การเงิน ซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตนเองและคนรอบข้าง แต่ก็ดวงดีมีโชคมีลาภอยู่เสมอจะหยิบจะจับอะไรเป็นเงินเป็นทองทั้งสิ้น

ความรัก คนโสดรักอิสระแต่ก็มีคนเข้ามาอยู่เสมอบางทีก็ต้องเคารพกติกาห้ามผูกมัดจำเอาไว้ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เที่ยวได้ใช้ความสุขแบบเต็มที่ช่วงนี้เหมือนอัดอั้นมานาน

สุขภาพ กินเก่งตามใจตัวเองเป็นที่สุดเจ้าเนื้อรวมถึงจุกเสียดในกระเพาะได้มาจากอาหารทั้งนั้นความดันก็ต้องเอาใจใส่สำหรับคนอายุมากควรทานแต่พอดี


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความเข้มแข็งและความขยันอดทนทุกเรื่อง รวมถึงห่วงใยทุกคน ทำเพื่อปกป้องทุกคน จะได้ดีและไปถึงดังสิ่งที่คาดหวังในชีวิต แก้ไขทุกๆปัญหาให้กับคนรอบข้างได้

การเงิน ได้มาจ่ายไป แต่ไม่กลัวอะไรทั้งสิ้นคิดว่ายังไงก็จะหาให้ได้ มีความมั่นใจสูง และก็เป็นจริงๆมีเงินเข้ามาตามที่วางโครงการเอาไว้

ความรัก มีคนรักมีคนมาขอบตลอดในช่วงนี้แทบจะจัดคิวไม่ทันเลยนะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะได้โชคกับคนรัก หมั่นเอาใจหน่อยนะ

สุขภาพ กล้ามเนื้ออ่อนแรง รวมถึงนิ้วล็อกได้เพราะเล่นโทรศัพท์มากเกินไป


คนเกิดวันพุธกลางคืน
พยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุดในช่วงนี้ มีความละเอียดแม้บางครั้งจะมีความเบื่อบ้างแต่ก็พยามอดทนรวบรวมความกล้าหาญ สร้างความสุขให้กับตัวเอง รวมถึงความรับผิดชอบในเรื่องของการงานทุกอย่าง

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากที่สุดประหยัดมัธยัสถ์หรือใช้สอยในส่วนที่จำเป็นจริงๆ ช่วงเย็นจะมีผู้หญิงผิวขาวโอนเงินมาให้

ความรัก เบื่อและเหนื่อยใจพยามจะปรับตัวให้ทุกสิ่งทุกอย่างดีขึ้นแต่สิ่งแวดล้อมมักจะกดดันบางครั้งต้องปล่อยวางลงแล้วทุกอย่างจะดีด้วยกาลเวลา

สุขภาพ มีความเครียดซ่อนอยู่จะทำสิ่งใดในช่วงนี้ ต้องไม่คิดมากและมองหาอะไรที่เป็นความสุข จึงจะดีที่สุดหาเวลาทำบุญทำทานบ้างก็จะดี


คนเกิดวันฤหัสบดี
พยามหาทำอะไรที่ตัวเองทำและได้ดีที่สุด แต่ก็มีการงานเข้ามาตลอดรวมถึงมีคนชักชวนในเรื่องของการงานในอนาคต ใครที่เอกสารสัญญาอะไรที่หมดจะได้รับการต่อสัญญาโดยมีคนช่วยเหลือ

การเงิน จะมีดวงดวงดีจากการเสี่ยงโชคได้โชคจากเบอร์โทรศัพท์ รวมถึงน้ำพักน้ำแรงของตัวเองก็ได้

ความรัก มีความรักแบบเริ่มต้นอะไรที่ตามหาความฝันมานานแสนนานจะได้สมหวังสักทีคนโสด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จะได้สิ่งที่ดีจากคนรัก

สุขภาพ มีความกังวลใจบ้างเล็กน้อย แต่จะผ่านไปได้ หรือปัญหาจะลดน้อยลงไปเอง


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้จะได้รับข่าวดีจากผู้ใหญ่รวมถึงคนอายุมากกว่านำมาในเรื่องของการงานความสำเร็จ มีความขยันและความอดทนมุมานะทำทุกอย่างให้ได้ดี

การเงิน ใช้เก่งมากในช่วงนี้รวมถึงมีสาเหตุต้องใช้จ่ายแต่ก็มีรายรับเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงดวงนารีอุปถัมภ์ จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ

ความรัก ช่วงนี้รักครอบครัวมากๆจะทำอะไรก็ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด รวมถึงการเดินทางไปไหนด้วยกันพร้อมครอบครัว คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่านิสัยดีผิวขาวใจดีรวมถึงเพื่อนร่วมงานกันหรือเพื่อนร่วมเรียนมาด้วยกัน

สุขภาพ ช่วงนี้แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากรวมถึงใครเจ็บป่วยก็จะดีขึ้นเพราะการเอาใจใส่ตัวเองหรือมีคนช่วยดูแลเอาใจใส่คนละคนในครอบครัวก็ได้ เดินทางไปไหนมาไหนให้รู้จักช่วยเหลือคนที่อ่อนแอกว่าจะเป็นกุศลช่วยส่งนำให้ได้ดี


คนเกิดวันเสาร์
ความคิดสร้างสรรค์โดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะเสนอแนะใครในช่วงนี้ก็ได้ดี หรือใครบางคนจะอยู่ในช่วงของการทงานำควบคู่สองอย่างก็ได้ รวมถึงได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานโดยเฉพาะในเรื่องของออนไลน์หรือสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ดีมาก

การเงิน รู้จักใช้และต่อยอดในเรื่องของเงินทองในช่วงนี้ให้เพิ่มขึ้น หรือใครจะตัดสินใจอะไรในช่วงนี้ต้องกล้าคิด มีโชคลาภจากเลขโทรศัพท์มือถือ

ความรัก รู้สึกว่าคนรักเอาใจเก่งในช่วงนี้ดูแลเป็นพิเศษพูดอะไรก็มักจะทำตามที่พูดมีความสุขดีสงสัยจะมีลูกเพิ่มอีกคนนึงแล้วสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะพบรักกับคนที่อายุน้อยกว่าตัวเองผิวสองสีแต่ให้โชคให้ลาภตั้งแต่พบเจอ

สุขภาพ กินเก่งมีความสุขอุดมสมบูรณ์จริงๆในช่วงนี้สำหรับคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นให้มันทานยาควบคุมอาหารให้ดีๆ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 087108466