ดวงประจำวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 15:09-22:09 น.
ถือว่าเป็นช่วงพักผ่อนสำหรับคนที่มีวันหยุดนอนตื่นสายให้เต็มที่ หลังจากนั้นควรจะหาอะไรทำโดยเฉพาะการซ่อมแซมปรับปรุงทำความสะอาดบ้าน ซักผ้ารดน้ำต้นไม้สำหรับใครที่มีสนามหญ้าและบริเวณบ้าน ตกแต่งให้สะอาดเพื่อเป็นศิริมงคลกับฮวงจุ้ยบ้าน ถือว่ามิ่งขวัญที่อยู่อาศัยและจะทำให้เกิดความร่ำรวยโดยใช้วันนี้ หรือใครมีสิ่งของใดเข้ามาในบ้านช่วงนี้จะนำความเฮงดวงดีมาให้ เช่น ซื้อรถคันใหม่ มีทรัพย์สินอะไรใหม่ๆเข้ามา รวมถึงเครื่องรางของขลัง สิ่งศักดิ์สิทธ์

สีมงคล สีม่วง สีดำ สีเหลือง
เลขมงคล 5 2 3
เลขเด่น 2


คนเกิดวันอาทิตย์
จะทำอะไรในช่วงนี้มีความมั่นใจในตัวเองมาก รวมถึงใส่ใจในเรื่องของการเงินการงานมากในช่วงนี้มีโอกาสเกี่ยวข้องกับธนาคารตลอดรวมถึงสถาบันการเงินแต่เป็นข่าวดี

การเงิน ดวงดีมีโชคมีลาภในช่วงนี้อยู่ตลอด เรียกว่ารับทรัพย์กันเงินก้อนใหญ่ก็ว่าได้ มีความฉลาดในการค้าขายหรือการจัดการเป็นอย่างดี

ความรัก ช่วงนี้มักเคี่ยวเข็ญ ข่มคนรักให้ทำตามที่ตัวเองต้องการ รวมถึงการออกคำสั่งในช่วงนี้แต่ก็ยังโชคดีที่คนรักทำตามทุกอย่างเลย คนโสดมีโอกาสรู้จักใครสนิทสนมทางโลกโซเชียล

สุขภาพ ช่วงนี้ขมักเขม้นกับการออกกำลังกายและเอาใจใส่รวมถึงการทานอาหารดีดีที่มีสิ่งที่ดีต่อสุขภาพ


คนเกิดวันจันทร์
ต้องระวังอุบัติเหตุรวมถึงจะทำอะไรลงทุนอะไรรอบคอบเป็นที่สุด ปัญหามีมากรวมถึงความยุ่งยากในช่วงนี้โดยเฉพาะเรื่องของการงาน มักถูกกดดันจากคนมีอำนาจเหนือกว่า โดยเฉพาะในเรื่องของการแย่งที่ทำมาหากิน บางรายมีโอกาสขึ้นโรงพักแจ้งความกันเลย อยากให้ทำบุญใส่บาตรหรือทำบุญกับโลงศพจะทำให้เบาบางลงในเรื่องของปัญหา

การเงิน ระวังคนสร้างความเดือดร้อนเอาไว้ให้โดยเฉพาะในเรื่องของหนี้สินคนในบ้านคนในครอบครัวเราต้องไปตามใช้หนี้ให้ รายจ่ายช่วงนี้เยอะต้องระวังเป็นพิเศษ ใครชอบการเสี่ยงโชคต้องดูให้ดีๆ

ความรัก มีปากเสียงกันได้เลยช่วงนี้อะไรนิดหน่อยก็เก็บมาคิดเก็บมาน้อยใจอยากให้พากันไปทำบุญห้ามขุดคุ้ยเรื่องเก่ามาว่ากันเด็ดขาด บางคู่ถึงกับเลิกรากัน

สุขภาพ ช่วงนี้ฝนตกบ่อยบางพื้นที่ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการเป็นไข้ไม่สบายรวมถึงภูมิแพ้อากาศมีโอกาสทานยาหาหมอคนอายุมากระวังวิงเวียนศรีษะ มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร


คนเกิดวันอังคาร
จะทำอะไรในช่วงนี้มักจะใจร้อนรวมถึงการหงุดหงิดง่ายใครพูดผิดหูนิดหน่อยก็อารมณ์เสีย คงจะต้องหันเข้าหาวัดฟังธรรมบ้างแล้ว รวมถึงไปออกกำลังกายขจัดความเครียดที่สะสม ในโอกาสอนาคตอันใกล้นี้จะได้ข่าวในเรื่องของการงานในทางด้านที่ดีมากอดใจรอนิด

การเงิน มีรายจ่ายอยู่ตลอดเพราะใกล้สิ้นเดือนแล้ว แต่หาเงินได้เข้ามาอยู่ตลอดเช่นเดียวกันแถมยังมีดวงดีเสี่ยงโชคได้มีโชคมีลาภกับคนอายุมากกว่านำมา

ความรัก ใครที่กำลังรอใครสักคนอยู่จะสมหวังในช่วงนี้มีคนเข้ามาในชีวิตอายุมากกว่ารวมถึงมีหน้าที่การงานมั่นคงแม้กระทั่งคนในเครื่องแบบก็ใช่ ใครมีสเปคชาวต่างชาติก็เป็นไปได้ คนมีครอบครัวแล้วระวังหน่อยเรื่องของอารมณ์คำพูด แต่ยังได้ลูกหลานคอยช่วยเหลือ

สุขภาพ เหนื่อยง่ายในช่วงนี้รวมถึงเจ็บหัวใจโดยเฉพาะคนอายุมากต้องหมั่นดูแลเรื่องของอาหารการกินสักนิด รวมถึงไปตรวจเช็คสุขภาพบ้าง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความรอบคอบมากในเรื่องของการงานจะได้กัลยาณมิตรรวมถึงคนรู้จักเข้ามาช่วยเหลืออุดหนุนอยู่ตลอดในช่วงนี้หากทำอะไรกันอยู่ มีการเดินทางไปเที่ยวยังสถานที่ห้างสรรพสินค้าหรืออะไรสักอย่างแบบเรียบง่าย แต่ต้องระวังของตกหล่นหรือสูญหาย รวมถึงต้องย้อนกลับไปเอาของหากลืม

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากในช่วงนี้ทั้งประหยัดและมัธยัสถ์จะใช้อะไรคิดแล้วคิดอีกรวมถึงมีหนี้สินที่ต้องจ่ายแต่ก็เป็นคนมีระเบียบมีวินัยแก้ไขปัญหาทุกอย่างได้ทำตามคำมั่นสัญญา

ความรัก ช่วยเหลือคนรักตลอดรวมถึงมีทะเลาะกันบ้างขัดแย้งกันบ้าง เรียกร้องความสนใจ คนโสดในช่วงนี้จะมีคนหน้าตาดีเข้ามารักเข้ามาชอบรวมถึงมีการสนิทสนม

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวเวลาทำอะไรในช่วงนี้ต้องดูหน่อยโดยเฉพาะคนขับขี่รถมอเตอร์ไซต์หรือใช้เส้นทางบนท้องถนนที่มีหลุมมีบ่อต้องดูดีๆ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ทำสิ่งใดในช่วงนี้ต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดี เพราะบางทีตนเองลังเลและมีความพะวง จึงควรมีคนคอยช่วยเหลือหรือมีที่ปรึกษาจะได้ดีกว่าลำพังการเดินคนเดียวทำอะไรคนเดียว การงานดึกดื่นมืดค่ำต้องรีบทำให้เสร็จกลับบ้านก่อนเคอร์ฟิว

การเงิน มุ่งมั่นมากเลยช่วงนี้ต้องหารายได้ให้ได้ตามที่ต้องการ โดยเฉพาะคนที่ต้องการปิดยอดบางทีต้องควักของตนเองมาปิดก่อนแล้วตามเอาคืนภายหลัง ช่วงนี้ต้องหมุนให้เป็นสร้างเครดิตมาก่อนเลย

ความรัก เหนื่อยมากกับหลายหลายอย่างที่ต้องรับผิดชอบมีปากมีเสียงกันบ้าง ท้าเลิกกันเป็นประจำในช่วงนี้ บางครั้งงอนไม่พูดกันสักระยะ ช่วงนี้ต้องทำใจลดความรู้สึกคิดเล็กคิดน้อยบ้างจึงจะดีของทั้งคนรักและตัวเรา

สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยในช่วงนี้พักผ่อนน้อยรวมถึงมีเรื่องให้เครียดเครียดต้องคิดอยู่เสมอ หาเวลาทำบุญใส่บาตรแผนเมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวรบ้าง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีโครงการมากมายในช่วงนี้ที่อยากจะทำ รวมถึงการวิ่งรอกงานประจำและงานเสริมมีออเดอร์มากมายต้องขยันเต็มที่ มีดวงเดินทางไกลรีบไปรีบกลับ จะได้ดีกับผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงนำมา

การเงิน ช่วงนี้ใช้เงินเยอะมากเพราะใกล้สิ้นเดือนรายจ่ายมารออยู่แล้วแต่บางคนยังเลือกที่จะออกรถใหม่ในช่วงนี้เพื่อเสริมในเรื่องของอาชีพ จะมีโชคลาภจากการพนันรวมถึงการเสี่ยงโชค

ความรัก ยังแอบเช็คเรทติ้งในช่วงนี้รวมถึงความเจ้าชู้แบบเงียบเงียบสำหรับใครบางคน คนมีครอบครัวแล้วยังมีความหวัดระแวงไม่ไว้ใจคนรักหรือชอบพูดแนวกระทบกระทั่งหึงหวงกันอยู่ตลอด

สุขภาพ เน้นความสวยงามมากกว่าในช่วงนี้ เปลี่ยนสไตล์เสื้อผ้าหน้าผมให้ตัวเราดูสดใสขึ้น คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนต้องเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินสักนิด


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้คิดอยู่ในใจอยู่ตลอดเวลาการจะทำอะไรต้องรักษาเครดิตต้องรักษาความสามารถให้ดีที่สุด ห่วงใยคนรอบข้างการทำการงานต้องออกมาดี คิดล่วงหน้าอยู่เสมอทำงานหนักคำนวณการเงินอยู่ตลอดต้องได้ดี

การเงิน ช่วงนี้หมุนเงินเข้าออกเรียกว่ารายจ่ายรายรับตามกันมาติดติด ค่าโน้นค่านี่มาจ่อรอแล้ว ใบบิลใบเสร็จเต็มเลย ทำบัญชีรายรับรายจ่ายตลอดในช่วงนี้ แต่ก็ยังพอมีโชคลาภจากเลขท้ายบัตรประชาชน

ความรัก ยังคงคิดเล็กคิดน้อยต่อกันหรือจะต้องหาเรื่องทะเลาะกันอยู่เสมอไม่รู้เป็นอะไร เป็นเพราะเราเครียดอะไรหรือเปล่าและมักจะไปลงคนรักคงต้องปลงกันบ้างหรือหาทางออกให้ดี

สุขภาพ วิงเวียนศรีษะง่ายในช่วงนี้อาจเป็นด้วยอายุมากขึ้นหรือว่าไม่ค่อยได้ออกกำลังกายกันแน่ แต่ที่แน่แน่ต้องลดอาหารการกินก่อน


คนเกิดวันเสาร์
จะทำอะไรในช่วงนี้ได้เสร็จสิ้นซ่อมแซมของเก่าที่ค้างคากัน มีเหตุให้ต้องเคลียร์ทุกปัญหาสิ้นสุดและผลงานออกมาดีได้ดังใจเพียงแต่ต้องแข่งกับเวลาอยู่ตลอด ทำสิ่งใดมากกว่าหนึ่งอย่างในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มีดวงเดินทางแบบกระทันหันรีบไปรีบกลับ

การเงิน รอบคอบและมีความละเอียดในเรื่องของเงินเงินทองทองอยู่ตลอดหาได้มากแต่รายจ่ายก็รออยู่เช่นเดียวกันโดยเฉพาะสิ้นเดือนมีสิ่งที่ต้องผ่อนชำระแต่ก็หาได้ดี

ความรัก ช่วงนี้รอบคอบเป็นที่สุดเอาใจใส่ครอบครัวมากไม่อยากให้ล้มเหลวหรือว่ามีความเหนื่อยเป็นวงกว้างออกไป ทำอะไรจึงต้องรอบคอบและช่วยเหลือกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าในที่ทำงาน

สุขภาพ เอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพมากทานยาหาหมอรวมถึงการดูแลตัวเองเป็นพิเศษกินยาตามหมอสั่ง สำหรับคนที่อายุมากขึ้นในช่วงนี้ต้องหมั่นออกกำลังกายแล้ว


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 087108466