ดวงประจำวันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา06:09 – 23:09 น.

สำหรับวันแห่งโชคลาภดวงดีมีความผาสุก ให้ทำบุญใส่บาตรไหว้พระสำหรับใครที่อยากมีโชคดวงดีจะประสบความสำเร็จในช่วงนี้ หรืออยากได้งานใหญ่เข้ามา ให้ดูแลผู้มีพระคุณโดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ คนทำความดีจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาทุกเรื่องรวมถึงความรักและความอบอุ่น

สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีเทา
เลขมงคล 7 5 0
เลขเด่น 5


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้เหมือนเริ่มต้นกันใหม่ หลังจากเคลียร์ทุกอย่างไปหมดแล้วค่าบ้านค่ารถค่าใช้จ่ายทุกสิ่งทุกอย่าง หามากันเดือนที่แล้วจ่ายเทหมดกระเป๋า เริ่มตั้งใจทำงานกันใหม่หมด แต่ดีตรงที่กำลังใจเต็มเปรี่ยมมีความมั่นใจว่าเดือนนี้ก็หาได้อีกและต้องได้ดีกว่าเดิมแน่นอน

การเงิน ใช้จ่ายหมดสิ้น ช่วงนี้การเงินการทองพยามเริ่มต้นกันใหม่ แต่ช่วงหลังเย็นไปแล้วจะมีโชคมีลาภดวงดีจากผู้ใหญ่อายุมากนำมา

ความรัก ช่วงนี้จริงจังกับเรื่องของความรักช่วยเหลือกันทำมาหากินสร้างเนื้อสร้างตัว มีความขัดแย้งกันบ้างส่วนใหญ่มาจากด้านอารมณ์ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนอายุมากกว่ามีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อฝ่าเท้ารวมถึงการปวดเมื่อยแขนขาในช่วงนี้ รวมถึงฟันมีโอกาสนัดหมอตรวจสุขภาพ


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มือขึ้นหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปทั้งสิ้น การงานก็เบาทำนิดเดียวก็ได้เงิน รวมถึงการพูดการเจรจาก็ได้เงินได้ทองได้เช่นเดียวกัน มีความสุขกับการทำมาหากินหลายอย่างในช่วงนี้จะได้ดีค้าขายออนไลน์ประสบความสำเร็จมีออเดอร์อยู่ตลอด จะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามมีชื่อเสียงทำอะไรในช่วงนี้

การเงิน โชคลาภมาอันดับหนึ่งก่อนเลยดวงดีที่สุดเรียกว่านักเสี่ยงโชคยิ้มได้เลยในช่วงนี้มีโชคลาภทั้งวันยันมืดค่ำ ค้าขายติดต่อกับใครก็มีกำไร

ความรัก มีเสน่ห์มากรักใครชอบใครในช่วงนี้สมหวังทั้งสิ้น คนโสดจะไม่โสดแล้วนะมีคนอายุน้อยกว่ามารักมาชอบหรือผู้ใหญ่นิสัยเหมือนเด็กแต่มีฐานะการเงินดี คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับบริวารลูกหลานในครอบครัวนำมา หรือหมั่นเอาใจคนรักจะได้โชคได้ลาภ

สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นที่สุดโดยเฉพาะเสื้อผ้าหน้าผม มีความสะอาดจะทำอะไรแล้วแต่มีระเบียบมีวินัยในตนเองเป็นที่สุด คนเจ็บคนป่วยดีขึ้นแข็งแรงเหมือนเดิมหรือมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ทั้งวันนั่งฝันหวานอยากมีนั่นอยากมีนี่ทุกสิ่งทุกอย่าง กิเลสสูงมากอยากกินอยากทานอยากไปเที่ยวแต่ขี้เกียจทำงานใครเป็นบ้างในช่วงนี้ตอบมาตรงตรง แต่ก็ดียังมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาอยู่ตลอด โชคดียังมีกัลยาณมิตรคอยนำการงานมาให้อยู่เสมอ

การเงิน ใช้เก่งใจดีมีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้คน แต่บางครั้งก็จะหนักไปทางด้านการเสี่ยงโชคหวังรวยทางลัดมากในช่วงนี้ แต่ก็พอมีโชคมีลาภดวงดีกับเขาอยู่หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วจะดวงดีรับเงินรับรางวัลจากการถูกหวย

ความรัก ช่วงนี้เจ้าชู้มากเห็นใครก็รักเห็นใครก็ชอบกิเลสสูงมากที่สุดเลยโดยเฉพาะคนโสดรักหมดทุกคน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกอีกคนในช่วงนี้ยกเว้นทำหมันแล้วดูให้ดีหน่อยนะถ้าใครยังไม่อยากมีต้องรู้จักป้องกัน

สุขภาพ เจ้าเนื้อกินเก่งน้ำหนักขึ้นกินกินนอนนอนทำงานบ้างเล็กน้อยแล้วก็กลับมานอนอีก หรือบางคนเดินทางไปไหนก็หลับบนรถช่วงนี้ความขี้เกียจมีมากเป็นที่สุดน้ำหนักขึ้นหลายกิโล


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ห้ามประมาทในช่วงนี้จะทำอะไรต้องรอบคอบเป็นที่สุดเพราะอุปสรรคเยอะมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือการทำสิ่งใดต้องมีคนคอยช่วยเหลือ สิ่งที่ใครรับปากรับคำเอาไว้เค้ายังไม่ทำตามที่เขารับปาก หลีกเลี่ยงอารมณ์เสียง่ายในช่วงนี้ รวมถึงใครยั่วยุก็ต้องรู้จักระงับอารมณ์ การงานมีโอกาสหยุดชะงักหรือออกงานแบบกระทันหันรวมถึงมีศัตรูในที่ทำงาน

การเงิน มีแต่เรื่องเสียเงินทั้งนั้นในช่วงนี้ ต้องรู้จักระมัดระวังการทำอะไรในช่วงนี้ของตกหล่นแตกสูญหาย รวมถึงต้องไปชดใช้เสียเงินให้กับใครเขาหากประมาท การเสี่ยงโชคต้องอาศัยดวงคนอื่นจะดีกว่าตัวเลขของตัวเองไม่ค่อยมี

ความรัก ต้องระวังมีปากมีเสียงรวมถึงการขัดแย้งกันอยู่ตลอด ไม่ไว้ใจกันหรือชอบขัดใจกันจากเรื่องเล็กน้อยกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ คนโสดยังไม่เหมาะกับเรื่องของความรักในช่วงนี้มักจะโดนหลอกหรือเจอคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ ห้ามประมาทเลยในช่วงนี้โดยเฉพาะคนที่ต้องขับรถอยู่บนท้องถนนให้รู้จักสวดมนต์ไหว้พระก่อนออกจากบ้าน รวมถึงใครมีโอกาสทำบุญใส่บาตรช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยยจะดี ทำบุญกับโลงศพมีโอกาสได้ไปงานศพในช่วงนี้ หรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร รวมถึงไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพก็ได้


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้รอบคอบและเอาใจใส่การงานมากๆอยากให้ผลงานออกมาดีรวมถึงการขยับขยาย มีความตั้งใจพร้อมมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ใครทำเกี่ยวข้องกับส่งออกช่วงในอนาคตอันใกล้จะประสบความสำเร็จแล้ว ใครอยากไปทำงานต่างประเทศเร็วๆนี้ จะได้รับข่าวดีคอยติดตามอยู่เสมอ การค้ามีความมั่นคงขอให้เร่งมือขยันขึ้นไปจะมีงานใหญ่รออยู่

การเงิน หมุนเงินมากๆในช่วงนี้ต้องลงทุนอะไรใหม่ๆทั้งหมด รวมถึงต้องพึ่งสถาบันการเงินแต่สมหวังจะได้รับคำตอบที่ดี ใครกำลังรวยจากการทำธุรกิจมีโอกาสขยับขยายซื้อบ้านซื้อรถใหม่ จะมีโชคมีลาภจากบ้านเลขที่นำมาลาภก้อนใหญ่

ความรัก มีความสุขมากในช่วงนี้รักกันทำอะไรก็ช่วยเหลือกันทุกอย่าง ใครรอคอยคนรักกลับมาจะสมหวัง หรือแม้กระทั่งใครโกรธกันอยู่ก็จะได้คืนดีกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากฐานะดี

สุขภาพ วิงเวียนศรีษะบ้างเพราะพักผ่อนน้อยเกิดจากการมุ่งมั่นและตั้งใจทำงานแบบจริงจัง ถ้ามีเวลาควรพักผ่อนให้มากๆ รวมถึงการทานยาหาหมออาการก็จะดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ใจบุญใจกุศลมากในช่วงนี้คิดถึงผู้อื่นมาก่อนตัวเอง แต่สำหรับตัวเองก็เอาใจใส่และรอบคอบเป็นที่สุดไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง มีความนักสู้แม้จะมีความในใจอยู่บ้างแต่ก็ไม่อยากให้ใครมาทุกข์ใจร่วมหรือเดือดร้อนร่วมเพราะยังไงตัวเราเองก็ผ่านไปได้อยู่แล้ว ช่วงนี้ส่วนใหญ่ใช้การสวดมนต์ไหว้พระก็สบายใจขึ้น เรื่องของการงานช่วงนี้ทำหลายอย่างหรือการทำอะไรแบบปลุกปิดไม่อยากให้ผู้ใหญ่เดือดร้อนหรือไม่สบายใจแต่ไม่ใช่เรื่องร้ายแรง

การเงิน ใช้เงินเยอะมีรายจ่ายเต็มไปหมดในช่วงนี้ แต่ดีตรงที่หาได้ แม้ใครบางคนอาจจะใช้การหมุนเงินพึ่งสถาบันการเงินบ้าง แต่ก็สามารถนำเงินมาเคลียร์หนี้สินได้หมด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจะได้รับเงินก้อนใหญ่ ตัวเลขให้เสี่ยงเซียมซีจะให้คุณ

ความรัก ช่วงนี้เดี๋ยวก็ดีเดี๋ยวก็ขัดแย้งทะเลาะกันด้วยเรื่องปัญหาจุกจิกที่สะสมมานานแล้ว แต่ก็คืนดีกันอยู่ดีเพราะรักกันแต่ด้วยนิสัยขัดกันอยู่เป็นประจำ คนโสดจะมีโอกาสรู้จักสนิทสนมใครแต่ต้องปกปิดเอาไว้ก่อนเพราะยังไม่แน่ใจว่าใช่คู่หรือเปล่า

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่และระวังในเรื่องของผื่นคันในช่วงนี้แพ้โน่นแพ้นี่ได้ง่าย หรือใครบางคนกำลังใช้ยาลดความอ้วนเพราะขี้เกียจออกกำลังกายแต่ไม่มีอันตราย มีโอกาสไปวัดไปทำบุญรวมถึงบริจาคทานในช่วงนี้


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ในเรื่องของความรู้สึกมักจะลังเลทุกเรื่องโดยเฉพาะในเรื่องของการงานอยากเปลี่ยนแปลงอยากไปทำอย่างอื่นแล้ว แต่ก็ยังไม่มั่นใจคงจะต้องรออีกสักพัก รวมถึงมองหาคนช่วยเหลือที่จะพาไปถึงสิ่งที่ตัวเองต้องการได้ โดยใช้การเวลาในช่วงนี้ การงานทำอะไรในช่วงนี้มักจะมันหนักในช่วงตอนเย็นหรือมืดค่ำ

การเงิน เข้าซ้ายออกขวามีรายจ่ายเต็มไปหมดรวมถึงอาหารของกินที่จะต้องซื้อเก็บไว้เพื่อให้คนในครอบครัวได้กินได้ใช้ตลอดทั้งเดือน รวมถึง การจ่ายหนี้สิน บางสิ่งบางอย่างก็คงจ่ายล่าช้าออกไปนิดเพื่อถือไว้สำรองก่อน

ความรัก หัวอกเดียวกันช่วงนี้คนรักกับตัวเราเรียกว่าพยุงครอบครัวก็ว่าได้ แต่ดีตรงที่รักกันมากขึ้นเข้าใจกันมากขึ้นเมื่อก่อนไปเที่ยวอยู่ตลอดแต่ตอนนี้ค่ำมากลับบ้าน คนโสดจะมีคนเข้ามาสนิทสนมเกิดจากแนะนำจากเพื่อนหรือคนรู้จักติดต่อมาอีกทีนึง

สุขภาพ ช่วงนี้วิงเวียนศรีษะง่ายรวมถึงปวดหัวบ่อยอาจจะเกิดจากฝนตกหรือเป็นไข้ไม่สบายทานยาหาหมอหรือนอนพักฟื้นซักพักจะดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่อายุหลัง 50 ไปแล้วมักจะเป็นบ่อย ควรทำอะไรช้าๆสักนิดน่าจะไม่มีอะไรเป็นอันตราย


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีดวงนารีอุปถัมภ์มีความสำเร็จ รวมถึงผู้หญิงเก่งที่เกิดวันเสาร์ก็ได้มีความสำเร็จจากการงานหรือการพูดคุยติดต่อการค้าจะได้ดี มีงานเลี้ยงฉลองตลอดรวมถึงการพาครอบครัวไปกินไปเที่ยวมีความสุขกันมากในช่วงนี้ เรื่องโชคลาภก็ดวงดีเป็นที่หนึ่งจะได้โชครางวัลใหญ่ๆในช่วงนี้ตลอด

การเงิน หาได้รู้จักค่าของเงินมากในช่วงนี้จะได้รับเงินก้อนใหญ่จากการค้าหรือการติดต่อพูดคุยกับใครแล้วได้ดีโดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้า การเสี่ยงโชคให้เน้นบ้านเลขที่จะนำมาด้วยความสำเร็จและชัยชนะ

ความรัก มีความสุขดวงโดดเด่นช่วยเหลือเกื้อกูลกัน จะได้รับข่าวดีจากลูกหลานรวมถึงบริวารนำมา คนโสดช่วงนี้มักจะจับปลาสองมือหรือรักเผื่อเลือกถ้าผิดหวังยังเหลืออีกคนหนึ่ง เอาไว้สำรอง

สุขภาพ แข็งแรงสุขสบายมีความผาสุกเน้นอาหารการกินช่วงนี้ คนเจ็บป่วยจะได้รับข่าวดีอาการดีขึ้นจากการรักษา ต้องทานยาตามหมอสั่งอยู่ตลอด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664