ดวงประจำวันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 10:09 – 23:09 น.
ก่อนอื่นต้องขอแสดงความดีใจกับเศรษฐีใหม่ที่ร่ำรวยถูกหวยในวันที่ผ่านมา ยังไงก็แล้วแต่ก็ขยันกันต่อไปนะครับมุ่งมั่นในการงานและความสามารถของเราคงดีที่สุดในช่วงนี้ความสนุกสนานในเรื่องของการเสี่ยงโชคพอเป็นกะสัย และต้องการและกล่าวคำเสียใจกับผู้ไม่ถูกด้วยครับ สู้กันต่อไป

สีมงคล สีขาว สีทอง สีชมพู
เลขมงคล 5 2 3
เลขเด่น 3


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ใจบุญสุนทานมีแต่เมตตาช่วยเหลือคนโน้นคนนี้ใจบุญเป็นที่ตั้งและก็ดีด้วยเพราะช่วยใครคนนั้นก็ได้ดีตัวเราก็ได้ความสุข รวมถึงการงานในช่วงนี้ก็มักจะเป็นงานแต้งกิ้วงานการกุศลหรือขอช่วยเหลือกัน หรือใครบางคนยังกินกินนอนนอนอยู่เลยแต่ก็ไม่เดือดร้อนมีคนช่วยเหลือ

การเงิน ช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะมีเหตุการณ์ต้องเสียค่าซ่อมอะไรมาพัง รวมถึงการต่อเติม แต่ดีที่มีคนออกให้หรือเรามีเงินสำรองใช้จ่ายอยู่แล้ว มีโอกาสไปวัดทำบุญหรือช่วยเหลือผู้คนตามสถานที่ต่างๆที่มีการบริจาครวมถึงตู้สุขใจ

ความรัก มีการช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอดรวมถึงรักและมีความสุขให้อภัยต่อให้มีปัญหาขัดแย้งแค่ไหนก็ยังห่วงใยกันและช่วยเหลือกันอยู่ตลอด คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีอายุมากหน้าตายิ้มแย้มใจบุญจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ช่วงนี้มักจะกินกินนอนนอนน้ำหนักขึ้นรวมถึงมีโอกาสเดินทางไปช่วยเหลือเกื้อกูลใครคนเจ็บคนป่วยหรือแม้กระทั่งไปงานศพหรือทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ ใครบางคนซื้อปลาหน้าเขียงทำบุญปล่อยปลา


คนเกิดวันจันทร์
มักจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอยู่ตลอดในช่วงนี้บางคนโยกย้ายการงานหรือแม่กระทั่งย้ายบ้านที่อยู่อาศัย หรือใครบางคนกลับมาทำงานเหมือนเดิมหลังจากเดินทางกลับบ้าน จะมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยประสานงานหรือช่วยเหลือให้ในช่วงนี้

การเงิน ดวงดีมากมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการใช้เงินเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด และบางคนมีคนมาใช้หนี้สินให้หรือนี่เก่าที่ติดเราจะได้รับการเคลียร์แก้ไขโดยจากผู้หลักผู้ใหญ่

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงแง่งอนรวมถึงการคิดมากคิดเล็กคิดน้อย ช่วงต้องใจเย็นๆสักนิดในช่วงนี้แล้วจะดี หรือไม่ก็ต้องยิ้มเก่งๆ หัดชมเก่งด้วยเหมือนตอนรักกันใหม่ๆ

สุขภาพ ต้องลดการกินการทานลงบ้าง แล้วหันมาออกกำลังกายให้เก่งๆในช่วงนี้จะดีที่สุด


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้จะทำอะไรต้องได้อย่างเสียอย่างรวมถึงบางครั้งต้องตัดสินใจทิ้งของเก่าเพื่อที่จะไปหาสิ่งใหม่ในเรื่องของการงาน หรือใครกำลังกังวลในเรื่องของการหมดสัญญาการงานหรือแม้กระทั่งการเช่าสถานที่ทำงาน มองหาที่ใหม่ที่ทำไรได้มากกว่าเดิมหลังจากที่เดิมกดดันในเรื่องของค่าเช่าที่สูงขึ้นต้องทำใจ

การเงิน กังวลใจมากในช่วงนี้พยายามหาเงินก้อนใหญ่เข้ามาเคลียร์หนี้เคลียร์สินรวมถึงการใช้จ่าย แต่จะได้รับการเงินก้อนใหญ่จากผู้หญิงผิวขาวอาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องของกู้ยืมรวมถึงกดบัตรเครดิต ช่วงนี้มีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยได้

ความรัก ช่วงนี้คนรักมักกดดันหรือเอาแต่ใจตัวเองรู้สึกเหนื่อยใจแต่บางครั้งก็รักทำไงได้สุดท้ายคงต้องยอม สำหรับคนโสดมีโอกาสได้คนอายุมากกว่าเข้ามาในชะตาชีวิตช่วงนี้แต่จะช่วยเหลือเกื้อกูลสร้างฐานะกันได้แต่ขี้หึงนิดต้องระวัง

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงสำหรับใครที่มีโรคประจำตัวจะต้องทานยาควบคุมอยู่ตลอดถึงจึงจะดี รวมถึงการไปทำบุญกับโลงศพและการทำบุญตามมูลนิธิต่างๆ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
พยายามอดทนทุกอย่างในช่วงนี้แม้บางครั้งไม่ได้ดั่งใจที่ตัวเราคิดหรือคาดหวังเอาไว้ แต่ก็ไม่หยุดที่จะมีความอดทนหรือนักสู้เรียกว่าความอดทนความเพียรพยายามเท่านั้นที่จะทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จได้ และก็จะเป็นจริงตามบทพิสูจน์ในช่วงนี้ความขยันความอดทนจะให้ทุกสิ่งทุกอย่างสำเร็จได้ในอนาคตห้ามย่อท้อ

การเงิน ใช้เงินเยอะมากในช่วงนี้จะเรียกว่าสุรุ่ยสุร่ายก็ว่าได้แต่มันมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายจริงๆโดยเฉพาะคนที่เป็นหัวหน้าครอบครัวจะเข้าใจเลยว่าไม่ใช่เพียงแค่ตนเองแต่ต้องเป็นคนทั้งบ้านคนที่เรารักและดูแลอยู่

ความรัก เปลี่ยนเป็นความจำเป็นที่จะต้องทำให้ทุกคนมีความสุขช่วงนี้หมดเวลาที่จะมาระแวงหรือหวงกันแต่ต้องเป็นเวลาที่ต้องพาทุกคนรอดและมีความสุขที่สุดแอบกังวลในอนาคตแต่ก็ต้องทำให้ได้ดี สำหรับคนโสดช่วงนี้แอบรักคนมีเจ้าของแล้วต้องระวังสักนิดจิตใจจะเจ็บปวดได้หรือบางคนยอมเจ็บปวดเพราะแอบรักก็มี

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงการทำอะไรในช่วงนี้ต้องอดทนทุกอย่างกล้ามเนื้อมักมีปัญหาและอักเสบต้องเอาใจใส่บางคนทานยาแก้ปวด


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ทำงานหลายอย่างในช่วงนี้รวมถึงมีความคิดไอเดียใหม่ๆ รวมถึงการทำงานสองอย่างสามอย่างควบคู่ลองผิดลองถูกจนได้ดี ใครบางคนอยู่ในเรื่องของการเรียนรู้อยากจะทำอาชีพเกี่ยวกับออนไลน์ ยอมเสียเงินไปเรียนรู้ให้ความรู้เพิ่มพูน

การเงิน หาเงินเก่งมากในช่วงนี้รวมถึงการใช้จ่ายก็เก่งมีความฉลาดไหวพริบสติปัญญาดีมีการเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะการใช้คำพูดโน้มน้าวผู้คนในส่วนมาก หรือเรียกง่ายง่ายว่าเป็นนักขายก็ว่าได้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนันในช่วงนี้จากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้คุณ

ความรัก มีโอกาสรักซ้อนรวมถึงการจับปลาสองมือหรือการวิ่งรอกสับราง คนมีครอบครัวแล้วในช่วงนี้มีความสุขกับความรักรวมถึงได้ข่าวดีกับลูกหลาน

สุขภาพ มีโอกาสเสียเงินกับเรื่องของความสวยความงามหรือแม้กระทั่งจับจ่ายใช้สอยเปลี่ยนแปลงร่างกายหรือความสวยความงามในช่วงนี้หมดไปกับเครื่องสำอาง คนเจ็บคนป่วยช่วงนี้ห้ามดื้อหมั่นทานยา


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มักจะมีของเสียของพังของชำรุดอยู่ตลอด รวมถึงมีการเดินทางโยกย้ายที่พักอาศัยอยู่ไม่เป็นที่เป็นทางในช่วงนี้ การงานอาจจะต้องฟังผู้ใหญ่บ้างอย่ามัวแต่เอาแต่ใจตัวเองหรือมุทะลุ

การเงิน ใช้จ่ายเก่งมีแต่เรื่องเสียเงินรวมถึงการจำนองจำนำหรือขายสินทรัพย์เพื่อเอามาหมุนใช้ในการดำรงชีวิตมีโอกาสเดินเรื่องกู้ธนาคารรอผลลัพธ์ในอนาคต

ความรัก ช่วงนี้ต้องช่วยเหลือกันจึงจะประสบความสำเร็จห้ามมีความคิดแตกแยกหรือสร้างปัญหามักจะเหนื่อยใจได้แต่สุดท้ายก็จะต้องกลับมาคืนดีกันอยู่เสมอไป คนโสดจะพบรักจากคนมาจากแดนไกลมีตำหนิมาแล้วหรือพ่อหม้าย แม่หม้ายนั่นเอง

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงการปวดเมื่อยการยกของหนักหรือการทำอะไรซ้ำไปซ้ำมาทำให้เกิดเคล็ดขัดยอก


คนเกิดวันศุกร์
อย่ามัวแต่ลังเลหรือกังวลสับสนอะไรชักช้าเดี๋ยวเขาคนอื่นเอาไปหมด ทำอะไรในช่วงนี้ต้องไวเข้าว่าการงานจะมีมากมีน้อยรับปากไปก่อนทำได้แน่นอนไม่ต้องกลัว แล้วสู้ที่สุด จะได้ดีด้วยน้ำพักน้ำแรงหยาดเหงื่อของตน ผู้ใหญ่นั้นจะมาช่วยก็แต่เมื่อสุดท้ายพอได้ดีแล้ว

การเงิน ต้องการเงินลงทุนต้องการคนสนับสนุนในช่วงนี้เห็นมีแต่สถาบันการเงินนั่นแหละช่วยเราได้ จะได้รับข่าวดีจากเรื่องของการเงินกดบัตรเครดิตเดินเรื่องกู้รอคำตอบได้เลย ช่วงนี้ต้องใจใหญ่ถึงได้ดี

ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันทั้งคู่หน้าที่มาก่อนความรับผิดชอบมาทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้บางคนต้องอยู่คนละที่ติดต่อกันก็มีแค่เพียงโทรศัพท์ ไลน์ข้อความไปบางทียังไม่ตอบ ล่าช้าจนอึดอัดก็มี แต่เราห้ามคิดมากเขาติดงานติดภาระอยู่ คนโสดในช่วงนี้ยังไม่พร้อมแทบบอกว่าว่างไม่มีใครมาเลยรอไปก่อนอย่าคิดมากเช่นเดียวกัน

สุขภาพ แข็งแรงแต่มีพลังเหลือเฟือย้อนกลับมาทำให้คิดนอนไม่หลับกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง เห็นทีต้องไปวิ่งออกกำลังกายลดพลังที่มันเหลือให้หมดแล้วอาบน้ำเย็นสบายเข้านอนเลย


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มุ่งมั่นและเพียรพยายามทำทุกอย่างต้องให้ได้และต้องดี ใจคอกล้าหาญและนักสู้ มีทั้งความรอบคอบมีทั้งความระมัดระวังรวมถึงความคิด จะได้ดีในช่วงนี้เพราะไม่กลัวรวมถึงไม่ทุกข์สู้ยิบตา มีการงานเข้ามาตลอดขยันอดทนอึดถึกทั้งผู้ชายและผู้หญิงรวมถึงแม้กระทั่งเพศที่สาม

การเงิน น้ำพักน้ำแรงให้คุณได้เงินเป็นกอบเป็นกำแถมยังมีโชคมีลาภดวงดีจะเป็นคำพูดหรือแม้กระทั่งเสี่ยงโชคก็ให้คุณ จะได้รับข่าวดีจากคนอายุน้อยนำมาหรือมีคนโอนเงินให้เข้าอยู่ตลอดทั้งวัน

ความรัก ช่วงทุ่มเทอดทนทุกอย่างในช่วงนี้ต้องได้ดีทั้งครอบครัวและคนรักรวมถึงตัวเราช่วยเหลือกันทุกวิถีทาง คนโสดพบรักจากที่ทำงานหรือลูกค้าช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนเกิดเป็นความรักจะได้ดีทั้งปัจจุบันและอนาคตรวมถึงความร่ำรวยใช่คู่แล้วไม่ต้องกลัวชัดเจนแน่นอน

สุขภาพ แข็งแรงอดทนมีความนักสู้ดูแลตัวเองเป็นที่สุด สะอาดมีระเบียบมีวินัย คนเจ็บป่วยทานยาเดี๋ยวก็หาย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664