ดวงประจำวันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 10:09 – 23:09 น.
ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เรื่องของอากาศ ทัองฟ้าและฝนเอาไว้ให้ดีๆ โดยเฉพาะบุคคลที่ทำงานกลางแจ้งหรือพ่อค้าแม่ค้าต้องรู้จักดูพยากรณ์อากาศไว้เป็นสิ่งสำคัญเลย รวมถึงผู้ใช้ท้องถนนขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ ต้องระวังอุบัติเหตุหรือผู้ใช้ท้องถนนเดินเท้าก็ต้องควรระวังเช่นเดียวกันเวลาฝนตกฝาท่อรวมถึงอันตรายต่างๆที่มากับน้ำ หรือแม้กระทั่งการเป็นไข้ไม่สบายควรทานยาดักเอาไว้ก่อนหรือไม่ก็อาบน้ำร้อนๆ การทำอะไรรู้เอาไว้ก่อนและประมาณทุกสิ่งทุกอย่างได้ จะช่วยลดค่าใช้จ่ายรวมถึงต้นทุนได้ และในส่วนเวลาที่ต้องขยันเราก็ไปใช้ความกระตือรือร้นตรงนั้นแทนจะดีมากจะเกิดกำไรช่วงนี้ทองยังขึ้นอีกต้องเอาใจใส่

สีมงคล สีเขียว สีส้ม สีน้ำเงิน
เลขมงคล 8 1 2
เลขเด่น 1


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้หยุดไม่อยู่จริงๆต้องบอกว่าทั้งประสบความสำเร็จเรื่องของการงานและการใช้ชีวิตก็ว่าได้ สติปัญญามองการณ์ไกล ไปทุกเรื่อง เจ้าโปรเจกต์ ในความคิดรวมถึงช่วงนี้มีชื่อเสียงโด่งดังกับการทำผลงาน จะมีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งใหม่และมีคนตอบรับได้ดีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

การเงิน มีโชคลาภดวงดีมากในช่วงนี้หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด โดยเฉพาะคนที่ซื้อขายแลกเปลี่ยนจะมีกำไรมากใน ณ เวลานี้เป็นใครไม่ได้เลย รวมถึงการซื้อสะสมข้าวของ

ความรัก คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีมีฐานะ จะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลกัน บางคนได้ดารานักร้องเลย คนที่มีครอบครัวแล้วให้ทำดีกับคนรักจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันส่งดวงกันมาก

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษอยากให้ตัวเองดูดีมีร่างกายหน้าตาบุคลิกดีเลิศในช่วงนี้ หากใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นรวมถึงมีคนมาเยี่ยมมาหาส่งกำลังใจมาให้ตลอด


คนเกิดวันจันทร์
มีความแน่วแน่ทั้งเรื่องของการงานรวมถึงการซ่อมแซมปัญหาในอดีตที่เคยผิดพลาดของทุกๆอย่าง โดยเฉพาะในช่วงนี้การงานจะมีสิ่งที่ดีเข้ามารวมถึงการตั้งจัยแบบมีความรับผิดชอบทุกเรื่องเหมือนกำลังสร้างผลงานสร้างโปรไฟล์รวมถึงสร้างชื่อเสียง กาลเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ ทุกๆเรื่องในช่วงนี้ให้ออกมาดี มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงมีโอกาสติดฝนต้องรอบคอบ

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยามเคลียร์หนี้สินทุกอย่างให้หมดสิ้น และพยามเดินหน้าต่อในการทำธุรกิจใหม่ๆ แบบสะสมทรัพย์รวมถึงใช้เงินสด หากไม่จำเป็นอะไรแล้วจะไม่ยอมเป็นหนี้สินเด็ดขาด มีโชคมีลาภกับคนอายุน้อยผิวขาว

ความรัก มักจะข่มคนรักให้ทำตามที่ตัเราต้องการ หรือบางคนชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ คนรักยอมทำตามทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นคนมีครอบครัวแล้วหรือคนที่กำลังพบรักก็ตามแต่

สุขภาพ ช่วงนี้แข็งแรงมากสำหรับบางคนรวมถึงดูแลตัวเองเป็นที่สุด แต่ก็ยังมีบางคนผื่นคันเพราะอาการแพ้เกิดจากความร้อนรวมถึงอับชื้นโดยเฉพาะในร่มผ้า หรือเป็นไข้ไม่สบายได้เพราะตากฝน


คนเกิดวันอังคาร
บางสิ่งบางอย่างต้องใช้ความเพียรพยายามและความอุตสาหะ ถึงแม้จะมีอุปสรรคมากมายก็ตามแต่ก็ต้องใช้ความอดทน ถึงจะถูกกดดันจากผู้ใหญ่ก็ตาม ขอให้เตรียมตัวเตรียมใจเตรียมความรู้สึกพร้อมเอาไว้ มีการโยกย้ายการเปลี่ยนแปลงได้เหมือนกันหากไม่ไหวจริงๆ

การเงิน พยายามรู้จักค่าของการเงินและอดออมแต่ก็ต้องมีรายจ่ายเป็นคนสร้างปัญหาไว้ให้อยู่ดีโดยเฉพาะคนในครอบครัวที่ตัวเราเองรักหลีกเลี่ยงไม่ได้ รวมถึงต้องใช้การกู้ยืมกดบัตรเครดิตมาเคลียร์หนี้สินก่อนก็มี

ความรัก ช่วงนี้เอาชนะกันเหลือเกินไม่มีใครยอมแพ้กันเลยแถมยังมีปากเสียงและกันแง่งอนเรียกว่าเก็บเล็กเก็บน้อยทางด้านอารมณ์ และพร้อมที่จะระเบิดอารมณ์ออกมาเวลาถูกสะกิดจากความรู้สึกที่บอบบาง คนที่โสดยังไม่ถูกใจใครรออีกสักพักจะมีคนเข้ามา

สุขภาพ ช่วงนี้อดทนที่สุดแต่สุดท้ายก็ป่วยจนได้คั่นเนื้อคั่นตัว ปวดเมื่อยอยู่ตลอดสุดท้ายต้องไปทานยาแก้ไข้ลดไข้และนอนพักผ่อน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ยังดวงดีอยู่หยิบจับอะไรบอกได้เลยเป็นเงินเป็นทองไปหมด รวมถึงจะได้รับข่าวที่เกี่ยวข้องกับการงานบางคนทำสองสามอย่างควบคู่เรียกว่าน้ำขึ้นต้องรีบตัก รวมถึงจะได้ข่าวการเดินทางไกลถึงต่างประเทศในอนาคต และคนที่ยังไม่ได้ทำงานจะได้กลับไปทำงานเหมือนเดิมดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ

การเงิน ช่วงนี้หมุนการเงินก้อนใหญ่มีการลงทุนอะไรใหม่ใหม่และได้รับเงินก้อนใหญ่เช่นเดียวกันกลับขึ้นมา หากใครมีหนี้สินอยู่จะมีคนมาช่วยใช้หนี้ให้ รวมถึงลูกหนี้เอาเงินมาใช้คืนให้

ความรัก คนโสดมักจะโลเลรวมถึงยังไม่ค่อยแน่ชัดในเรื่องของความรักอารมณ์ผันผวนและแปรปรวน คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไกลไปเที่ยวหรือแม้กระทั่งมีโอกาสตั้งครรภ์ได้

สุขภาพ กินเก่งทานเก่งน้ำหนักขึ้นต้องหมั่นออกกำลังกายรวมถึงลดการกินการทานลงบ้าง ไม่งั้นเตรียมตัวในอนาคต ความดันเบาหวานถามหา


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในช่วงนี้ในเรื่องของการงาน รวมถึงใครที่รอโอกาสรอจังหวะในการโยกย้ายการงานมาถึงแล้ว จะได้รับการติดต่อเหมาะสมกับการงานที่จะทำ รวมถึงจะได้เดินทางไปทางทิศตะวันออก ทำงานไปด้วยเที่ยวไปด้วยมีความสุข ใครบางคนกำลังซื้อบ้านใหม่ซื้อที่ดินใหม่หรือขายก็ได้

การเงิน ใช้เงินเยอะไปกับการซื้อความสุขรวมถึงการตามใจในสิ่งที่ตัวเราอยากได้ แต่ก็ถือว่าเป็นการมองการณ์ไกลที่คุ้มในระยะยาว ใครติดต่อการเงินกับธนาคารเอาไว้จะสมหวัง

ความรัก หลังจากเหน็ดเหนื่อยมาด้วยกันทั้งคู่ ถึงเวลาแล้วที่จะพบความสุขเหมือนกับใครใครเขา คนโสดจะพบรักคนรักมาจากแดนไกลหรือสถานที่ติดน้ำติดทะเลทำให้พบเจอกัน

สุขภาพ มีดวงเสริมความงามรวมถึงการทำศัลยกรรมในอนาคต มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยการเสียชีวิตของใครในช่วงนี้ มีดวงไปงานศพ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีอุปสรรคในเรื่องของการงานมากๆมักจะมีคนจ้องจับผิด รวมถึงการให้ร้ายหรือมักจะโยนกันงานหนักๆมาให้อยู่เสมอ บางคนถึงกับต้องปลงหรือมองหาคนช่วยเหลือดีกว่ามานั่งทะเลาะกัน ระวังยวดยานพาหนะพังหรือชำรุดได้ในช่วงนี้มีดวงเข้าอู่ซ่อมแซมเสียเงิน

การเงิน เสียเงินจากเรื่องไม่เป็นเรื่องต้องรอบคอบสักนิด รวมถึงของตกหล่นสูญหายถ้าไม่รู้จักรักษาหรือรอบคอบโดยเฉพาะของสำคัญ ช่วงนี้ต้องหมั่นเตือนตัวเองให้ไม่หลงหลงลืมลืม

ความรัก ทำอะไรช่วงนี้ไม่ถูกใจคนรักสักอย่างแถมยังขี้หงุดหงิด มีปากเสียงทีก็มักจะท้าเลิกกัน พอเราเลิกก็ไปตามง้อคืนดีทุกครั้ง

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อหลังและบ่าไหล่ ต้องทานยาหาหมอหรือแม้กระทั่งหาหมอนวดมาจับเส้น


คนเกิดวันศุกร์
โครงการทุกอย่างที่คิดในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จได้ดังใจฝัน ใครอยากทำธุรกิจส่วนตัวก็มีโอกาส ผู้ใหญ่มักจะทาบทามให้มาอยู่ในตำแหน่งที่สำคัญสำคัญในช่วงนี้ สำหรับคนที่เคยทำงานต่างประเทศจะได้กลับไปทำงานต่างประเทศอีกครั้งในอนาคตอันใกล้

การเงิน โชคดีในการทำอะไรในช่วงนี้มากๆได้เงินได้ทองรวมถึงโชคลาภจริงๆในการเสี่ยงโชค แถมยังคาดเดาเหตุการณ์อะไรที่เป็นเรื่องของเงินทองได้ดี คนที่ชอบเสี่ยงเรื่องหุ้นก็ดวงเฮงในช่วงนี้

ความรัก พยายามทำให้คนรักมีความสุขที่สุดรวมถึงใครมีเดือนเกิดในเดือนนี้คู่รักคนไหนก็จะโชคดีเป็นที่สุดคนรักทำ surpriseให้ คนโสดพบรักกับชาวต่างชาติโดยมีคนประสานให้รู้จักกัน จะได้รับข่าวดีเรื่องของการมีลูกสำหรับคู่รักที่รอมานาน

สุขภาพ แข็งแรงสติปัญญาดีรวมถึงการดูแลตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บคนป่วยหายเป็นปลิดทิ้ง


คนเกิดวันเสาร์
ความรับผิดชอบสูงในเรื่องของการงานสิ่งที่ทำในช่วงนี้ต้องใช้ความขยันและการทุ่มเททุกๆอย่างไป บางครั้งอยากลาพักร้อนอยากหยุดแต่ก็ทำไม่ได้ เพราะบางคนก็เพิ่งหยุดมา แต่ด้วยปัญหากับการงานที่เข้ามาพร้อมพร้อมกัน ต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด มีดวงการเดินทางรีบไปรีบกลับการงานในช่วงนี้ยุ่งมาก

การเงิน ดวงดีหาเงินได้ตลอดแต่ก็มีเหตุการณ์ต้องให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะครอบครัวหรือบริวารนั่นแหละที่ต้องการและก็อดตามใจไม่ได้

ความรัก สร้างเนื้อสร้างตัวช่วยเหลือเกื้อกูลกันมากพยามจะให้คนรักมีความสุขที่สุด แต่บางครั้งก็มีปากมีเสียงกันเพราะการเอาแต่ใจตัวเองไม่ของเราก็ของคนรัก คนโสดมักจะพบรักกับคนอายุน้อยที่เพิ่งเลิกรากับคนรักมาและได้รู้จักกันหรือบางคนมีลูกติดด้วยแต่ก็ใช้คู่แท้กัน

สุขภาพ ช่วงนี้ปวดหลังรวมถึงกล้ามเนื้อเพราะเหตุการณ์นั่งนานหรือว่าต้องทำงานหนักที่อยู่ท่าเดียวกันอยู่เสมอ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664