ดวงประจำวันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 15:09 – 23:09 น.
ในช่วงเวลาแบบนี้ปัญหาหลายอย่างเต็มไปหมดทั่วประเทศรวมถึงทั่วโลก ที่จะต้องแก้ไขเหมือนกับว่า ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ไม่หยุดนิ่งหากเราติดตามทุกปัญหาก็จะประดังเข้ามาหาเรารวมถึงในสมองของเรา มีหลายสิ่งหลายอย่างคงจะต้องขจัดทิ้งไปบ้าง มิเช่นนั้นมันก็จะคล้ายปมในใจของแต่ละคน ที่พร้อมจะระเบิดออกมา เป็นเสมือนการทำอะไรหลายหลายอย่างที่ขาดสติขาดการยับยั้งช่างใจ ซึ่งเกิดขึ้นกับทุกคนได้เสมอ เราจึงควรระวังเริ่มต้นจากตัวเราออกไปหาข้างนอกจะดีที่สุด มีทางออกหลายอย่างเช่นธรรมะ กีฬา รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวและอาหารของกิน ก่อนถึงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี้เราสามารถมองหาความสุขให้กับตัวเองได้

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเทา
เลขมงคล 3 1 9
เลขเด่น 9


คนเกิดวันอาทิตย์
อย่ามัวแต่คิดเยอะในช่วงนี้ หากไม่ทำก็พูดไปตรงตรงอย่าอ้อมค้อม ทั้งการงานและเรื่องส่วนตัว มีหลายเรื่องต้องตัดสินใจ หากเด็ดเดี่ยวจะไปต่อได้ หากกำกวมพาแต่จะให้ตัวเองและคนอื่นล่าช้า ระวังอุบัติเหตุในช่วงนี้ รวมถึงทำความสะอาดเคลียร์สิ่งของสกปรกทิ้ง

การเงิน มีแต่รายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอดหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถือว่าเป็นช่วงนี้เดี๋ยวก็ดีทำใจเอาไว้

ความรัก รักกันแต่ก็รู้สึกว่าเบื่อเบื่อต้องหาอะไรที่เป็นกิจกรรมที่มีความสุขเติมเต็มกันบ้างแล้วเช่นไปค้างคืนที่ไหนในช่วงวันหยุดเพื่อเติมสีสันให้กับความรัก คนโสดยังช่างเลือกถูกใจใครยาก

สุขภาพ ระวังแขนขาการปวดเมื่อยตามตัวกล้ามเนื้อรวมถึงเป็นไข้ไม่สบายได้ในช่วงนี้


คนเกิดวันจันทร์
กิเลสสูงมากในช่วงนี้อยากจะได้อยากจะทำอะไรหวงทุกอย่าง อยากได้คนเดียวไม่แบ่งใคร แถมยังมีปากมีเสียงกันเพราะการหวงข้าวของ การงานแข่งขันสูงรู้สึกเหนื่อยใจกับการถูกใส่ความให้ร้าย

การเงิน มีใช้จ่ายอยู่ตลอด แต่ก็รู้สึกไม่พอโดยเฉพาะอยากเสี่ยงโชค อยากได้ อยากรวย. อยากมีโชคมีลาภแต่ก็ดวงดีมีโชคจากการพนันตั้งแต่เช้ายันเย็น

ความรัก ช่วงนี้มักจะมีความรักแทรกซ้อนอยู่ตลอดเพราะกิเลสสูงเรื่องชู้สาวรวมถึงการนอกใจต้องระวัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วรู้สึกทรมานใจจับได้ภายหลัง

สุขภาพ คนอายุมากในช่วงนี้ห้ามทานเยอะทานมากโดยเฉพาะเรื่องของทุเรียนมีโอกาสแน่นหน้าอกรวมถึงโรคหัวใจได้ หรือคอเลสเตอรอล


คนเกิดวันอังคาร
ใจบุญใจกุศลอยากทำบุญอยากช่วยเหลือผู้คน รวมถึงมีโอกาสเดินทางไปวัดไปทำบุญ ชีพจรลงเท้ามีดวงเดินทางไปเป็นหมู่คณะหรือแม้กระทั่งครอบครัว ปลอดภัยแคล้วคาดรวมถึงจะโชคดีจากสิ่งของมงคลหรือได้ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์กลับมาด้วย

การเงิน มีให้ใช้จ่ายมีให้ช่วยเหลือ รวมถึงมีเงินเข้ามาตลอดไม่อด รวมถึงมีโอกาสซื้อรถคันใหม่

ความรัก มีคนเข้ามาในช่วงนี้คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีรวมถึงมีผู้ใหญ่แนะนำให้จะสนิทสนม คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวไหนหรือใครอยากมีลูกมีโอกาสสมหวัง

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่ตลอด คนเจ็บคนป่วยดีวันดีคืนหรือมีกำลังใจที่ดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
อย่ามัวแต่คิดเล็กคิดน้อยสิ่งใดไม่ใช่ของเราต่อให้ทำยังไงก็ไม่ใช่ แต่สิ่งใดที่เป็นของเราต่อให้คนยกไปเดี๋ยวก็ต้องเอามาคืน เช่นเดียวกับตำแหน่งหน้าที่การงานในช่วงนี้ต้องทำใจให้กว้างๆ

การเงิน มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่รายจ่ายก็มักจะหมดไปกับคนในครอบครัว มีโชคลาภกับบ้านเลขที่

ความรัก บอกตามตรงเลยไม่ไว้ใจกัน จ้องจับผิดอยู่เสมอ รวมถึงการสะกดรอยตามเพราะรู้สึกว่าทำตัวแปลกๆในช่วงนี้ คนโสดต้องระวังจะไปสนิทสนมกับคนมีเจ้าของแล้วรู้สึกเปลืองตัว

สุขภาพ ระวังปวดหัวเป็นไมเกรนในช่วงนี้เพราะพักผ่อนน้อยรวมถึงการนอนไม่ค่อยหลับเหมือนใครบางคนมัวแต่เล่นโทรศัพท์มือถือ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
กว่าจะได้อะไรมาต้องทำเลือดตาแทบกระเด็น รวมถึงการงานในช่วงนี้มักจะถูกเอาเปรียบอยู่ตลอดแต่ก็ต้องทำใจ คั้นคิดมากไปก็มีปากเสียงป่าวๆ

การเงิน ต้องรอบคอบหน่อยในช่วงนี้มักจะเสียเงินจากค่าซ่อมอะไรมาพังอยู่ในช่วงนี้อยู่ตลอด รวมถึงของตกหล่นสูญหายหากมีความประมาทมาก

ความรัก ไม่รู้เป็นไรในช่วงนี้คนรักมักหาเรื่องทำอะไรไม่ถูกใจเลย สงสัยต้องพากันไปทำบุญหรือไม่ก็ช่วยเหลือคนลำบากตกทุกข์ได้ยาก ผลบุญจะได้ช่วยให้รักกันมากขึ้น ไม่ทะเลาะกัน

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับสายตาปวดตารวมถึงเจ็บตาได้ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องใช้หน้าจอโทรศัพท์บ่อยๆรวมถึงคอมพิวเตอร์ต้องระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้อิ่มตัวจากการทำงานสมองคิดแต่เรื่องเที่ยว รวมถึงอยากได้อะไรมาให้ง่ายๆ ไม่ต้องไปเหนื่อยยากลำบากเลย จะเรียกว่าขี้เกียจก็ไม่เชิงแต่เอาเป็นว่าขยะน้อยลงดีกว่า

การเงิน ยังดีที่การเงินดวงดีมากมีโชคมีลาภอยู่ตลอดทั้งวันรวมถึงมีคนโอนเงินให้

ความรัก คนรักเอาใจใส่ช่วยเหลือเกื้อกูลทำแทนทุกอย่างในช่วงนี้ก็เรียกว่าอย่างน้อยก็คนรักเนี่ยแหละที่จริงใจและมีความสุขมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวพร้อมครอบครัวในช่วงวันหยุด คนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัยเคยรู้จักกันมาแล้วกลับเข้ามาอีกครั้ง

สุขภาพ ชอบทานอาหารรสจัดมักจะมีปัญหาเรื่องท้องผูกท้องเสียรวมถึงคลื่นไส้อาเจียนได้ โดยเฉพาะคนที่มักจะต้องขึ้นรถลงเรือบ่อยๆ ควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้จะมีคำสั่งการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดโดยที่ตัวเองไม่ได้ทำตั้งตัว อยู่ดีๆก็ถูกโยกย้ายโดยที่ไม่มีความผิดอะไรสักอย่าง เพียงแต่ไม่เข้าตาหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ต้องการตำแหน่งตรงนี้ ให้ไปทำบุญกับโลงศพแล้วจึงจะดีหรือใครยังไม่เกิดเหตุอะไร ก็ใส่บาตรทำบุญไว้ก่อนก็ได้

การเงิน รายจ่ายเยอะเต็มไปหมดขอให้ทำใจอย่าไปหวงหรือไปเหนียวหนี้อะไร ช่วงค่ำไปแล้วจะดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะบ้านเลขที่ให้คุณ

ความรัก ไม่รู้เป็นอะไร ช่วงนี้ทำอะไรไม่ถูกใจคนรักจริงๆ หงุดหงิดง่ายพูดอะไรนิดก็ต้องมีปัญหาหรือไม่ก็ต้องขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆมาพูด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่าขี้บ่นรวมถึงขี้

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงการไปตรวจสุขภาพ ช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับงานศพหรือการไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยก็ได้


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้จงถือคติว่ายิ่งให้ยิ่งได้ ยิ่งช่วยเหลือคนยิ่งพบสุข การงานมีผู้ใหญ่ส่งเสริม ต่อให้อยู่กับบ้านก็มีนำการงานมาให้ มีโอกาสเดินทางไปภาคตะวันออก สถานที่พักตากอากาศหรืออาหารอร่อยร้านดัง ช่วงนี้มักจะมีชื่อเสียงในเรื่องของการงานไม่ว่าใครจะทำอะไรอยู่

การเงิน มีรายจ่ายมาก่อนเลยแต่รายรับก็ตามมาก้อนใหญ่ รวมถึงดวงดีมีโชคมีลาภ หากใครฝันนำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก มีความสุขประสบความสำเร็จ จะได้ดีช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอดรวมถึงมีโอกาสไปเที่ยวในวันหยุด คนโสดพบรักกับคนวัยเดียวกันหน้าตาดีหรือมีชื่อเสียง

สุขภาพ แข็งแรงเจ็บป่วยอะไรก็หายรวมถึงการทานยาเป็นประจำสำหรับคนอายุมากหรือคนมีโรคประจำตัวแต่ก็แข็งแรง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664