ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายนพ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 12:09 – 23:09 น.
ในยุคที่มีความอ่อนไหวสูง คนเรายิ่งต้องมีสติมากขึ้น เพราะสิ่งนี้ถึงจะพาไปหาสตางค์ ความใจร้อนจะถูกขจัดด้วยความอดอยาก แต่ความร่ำรวยจะถูกเพิ่มด้วยความสามารถ พูดเป็น คิดเป็น และลดความใจร้อนลงไป ยุคที่มีปัญหาแต่อีกด้านคนที่มีความคิดก็เกิดขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นมีมานานแล้วแต่บางครั้งมาพร้อมกับความอวดดีหรือมองข้ามทุกสิ่งทุกอย่างไป แต่ในยุคที่มีความอดอยากตัวเรามักจะสอนตนเองให้สู้ สู้กับความอดอยาก สู้กับความอวดดี อยู่ที่การใช้ชีวิตของแต่ละคน เลือกกันเอาเอง

สีมงคล สีแดง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 5 9 6
เลขเด่น 9


คนเกิดวันอาทิตย์
มีการเดินทางอยู่ตลอดในช่วงนี้แต่ไม่ไกลนัก ช่วงนี้ใจดีกับลูกกับหลานรวมถึง บริวาร จะได้พบเจอบุคคลเก่าๆ ในช่วงนี้อยู่ตลอดเพื่อนฝูงหรือแม้กระทั่งคนรู้จัก รวมถึงได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้งมีความสุขอาหารขนมนมเนยของกินอุดมสมบูรณ์ รวมถึงการทำบุญ

การเงิน ช่วงนี้ใช้เก่งแต่ก็มีเงินเข้าอยู่ตลอดเหมือนกัน ใจบุญใจกุศล ช่วงค่ำดวงจะดีเสี่ยงโชคได้โดยเฉพาะคนที่ชอบเล่นการพนันมือขึ้น

ความรัก คนที่ทะเลาะรวมถึงการขัดแย้งจะได้คืนดีกัน คนโสดจะพบรักต่างวัยในช่วงนี้โดยมีผู้ใหญ่หรือคนรู้จักเป็นพ่อสื่อแนะนำ คนมีครอบครัวแล้วเอาใจคนรักให้ดีจะมีโชคให้พูดเพราะๆ ช่วงนี้ขออะไรก็จะได้

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ หากใครเจ็บป่วยพักฟื้นสองสามวันอาการจะดีขึ้นแต่ต้องทานยาหาหมอด้วยนะ


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้เลือกความสุขมาอันดับแรก เพราะรู้จังหวะชีวิตในการทำอะไร กองทัพเดินด้วยท้องกองทัพเดินด้วยความสุข มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา จะทำอะไรอ้างอิงผู้หญิงผิวขาวเจ้าเนื้อเอาไว้จะนำการงานและความสำเร็จมาให้ มีดวงเดินทางไกลบ้างเพราะชอบอาสา

การเงิน ใจบุญใจกุศลชอบช่วยเหลือผู้คนโดยเฉพาะช่วงนี้ได้เงินมาก็แจกเขาตลอดญาติพี่น้องเพื่อนฝูงคนรัก แต่ตัวเราก็มีผู้ใหญ่คอยเมตตาอยู่เหมือนกัน เรียกว่าช่วงนี้ความสุขเป็นที่ตั้งแต่ไม่อดมีเงินเข้าอยู่ตลอด

ความรัก ขึ้นชื่อว่าคนเจ้าสำราญช่วงนี้มักจะเอาความสุขมาก่อน จับปลาหลายมือในช่วงนี้รักแทรกซ้อนทั้งนั้นทำไงได้เขามาเอง คนโสดพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวหน้าตาดีใจบุญ คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่คนรักสักนิดช่วงนี้เนื้อหอมอยู่จูงมือกันไปทำบุญ จะได้อยู่กับเราตลอดไป

สุขภาพ ทานเก่งเจ้าเนื้อช่วงนี้ต้องออกกำลังกายดูแลตัวเองนึกถึงตอนที่หน้าตาดีรูปหล่อ รูปสวยงามเอาไว้จะได้มีกำลังใจในการลดความอ้วนหรือน้ำหนักขึ้นนั่นเอง


คนเกิดวันอังคาร
บางครั้งก็รู้สึกสับสนแต่บอกใครไม่ได้ หน้ายิ้มแต่ข้างในรู้สึกร้อนรุ่ม อึดอัดรวมถึงคิดเล็กคิดน้อย ในการทำงานต้องระวังมีคนหักหลังได้ โดยเฉพาะคนยิ่งอยู่กับเรามานานความซื่อสัตย์ยิ่งน้อยลงไปดูอะไรต้องรอบคอบสดๆ บางครั้งรู้แต่ก็ไม่อยากที่จะให้เป็นเรื่องใหญ่หรือน้ำท่วมปากก็มี

การเงิน ช่วงนี้เรื่องค่าใช้จ่ายเต็มไปหมด หรือบางทีไม่ใช่เรื่องของเราแต่ก็ต้องไปจ่ายช่วยเหลือเขาอีก หวังจะได้แต่กลับต้องเสียต้องรอบคอบให้ดีเรื่องเงินทอง

ความรัก เดินหน้าแล้วไม่คิดถอยหลังโดยเฉพาะคนที่มีปัญหาคาราคาซังต้องตัดสินใจเด็ดเดี่ยว ถ้าไม่อยากกลับไปเจ็บปวดอีกครั้ง ต้องเข้มแข็ง คนโสดยังไม่ถูกใจใครอยู่คนเดียวไปก่อนดีแล้ว

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวในช่วงนี้โดยเฉพาะคนที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์ หรือใช้รถบนท้องถนน รวมถึงคนที่โดนฝนตลอดในช่วงนี้ต้องทานยาดักหรือดื่มน้ำขิงร้อนๆช่วยเหลือได้


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะได้รับข่าวดีเรื่องของการงานอยู่ตลอด รวมถึงมีผู้ใหญ่มอบหมายหน้าที่การงานที่เราอยากจะทำมานานแล้ว ขอจงใช้ความอดทนและเพียรพยายามไปสำเร็จแน่นอน

การเงิน รู้จักอดออมและประหยัดมัธยัสถ์ในช่วงนี้จะได้เพิ่มอีกเรื่อยๆ ใครที่รอการเงินอยู่จะสมหวังหรือแม้กระทั่งแก้ไข เรื่องของการเงินจะประสบความสำเร็จ โชคลาภได้จากคนอายุน้อยผิวขาวนำมา

ความรัก ช่วงนี้ต้องร่วมกันสร้างสักนิดถึงจะได้ดี คนโสดมีคนเข้ามาใกล้ชิดและสนิทสนมด้วย มีโอกาสก้าวเป็นความรักที่มั่นคงในอนาคตถูกโฉลกกับคนอายุน้อย

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเหมือนบอกกับตนเองว่าห้ามเจ็บห้ามป่วย หากใครป่วยจริงก็หายได้ไวเพราะใจสู้


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงพิสูจน์ผลงานและความสามารถใครทำได้ในตอนนี้ ได้ตำแหน่งหน้าที่ไปเลย ขึ้นเหนือลงใต้เดินทางอยู่ตลอดแต่ปลอดภัยและได้ดี มีชื่อเสียงกับการงานในสิ่งที่ทำโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์จะได้ดีเป็นพิเศษ หรือผันตัวเองมาเอาดีกับโลกโซเชียล

การเงิน มีเกณฑ์ลงทุนสิ่งของรวมถึงการงานอยู่เสมอในช่วงนี้ต้องใช้เงินทั้งสิ้น แต่จะคุ้มมากประสบความสำเร็จได้เงินได้ทองเป็นกอบเป็นกำต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจ มีโชคลาภกับการเสี่ยงโชคกับผู้หญิงผิวขาวเจ้าเนื้อนำมา

ความรัก สะดุดตาสะดุดใจในช่วงนี้อยู่ตลอดรักใครก็จะสมหวังมีความสุขคนโสดไม่โสดแล้วแน่นอนในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วโอกาสได้ดีมีสูงเรากับคนรักช่วยเหลือกัน รวมถึงใครอยากมีลูกสมหวังแน่นอน จะได้ข่าวดีกับลูกหลานบริวาร

สุขภาพ ช่วงนี้นึกถึงเสื้อผ้าหน้าผมการเปลี่ยนสไตล์ตนเองรวมถึงสะอาดมาก ป้องกันและดูแลตัวเองสูงสุด คนเจ็บป่วยจะหายขาดดีขึ้นมีกำลังใจที่ดี


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ทำงานตลอดในช่วงนี้ขยันมากเดินทางตลอดเช่นเดียวกัน แต่ต้องเอาใจใส่เรื่องของรถและยานพาหนะช่วงนี้มักจะเสียเงินกับการซ่อม ถ่ายน้ำมันเครื่อง รวมถึงอะไรพังก็ได้ในช่วงนี้ต้องรอบคอบ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะไปก็หาเก่งอยู่ โดยเฉพาะการจัดการหรือการใช้คำพูดจะเรียกทรัพย์ เรียกการเงินได้เช่นเดียวกัน โดยเฉพาะคนที่ทำทางด้านค้าขายมีเงินเข้าตลอด เสี่ยงโชคได้เลขทะเบียนรถนะจะนำโชคในช่วงนี้

ความรัก ไม่รู้เป็นอะไร ช่วงนี้โดนคนรักหาเรื่องตลอดคิดเล็กคิดน้อย รวมถึงทำอะไรก็ไม่ถูกใจหรือว่าเราคิดไปเอง แต่ดูอาการการกระทำแล้วไม่ใช่เราคิดเองเป็นจริงๆ สงสัยต้องชวนกันไปทำบุญบ้างจะได้เย็นลงทั้งคู่

สุขภาพ ช่วงดูแลตัวเองเป็นที่สุดจะทำอะไรแล้วต้องแข็งแรงต้องดูดี เรียกว่าอึดถึกอดทน


คนเกิดวันศุกร์
จะทำอะไรช่วงนี้ต้องทำเป็นกลุ่มเป็นทีมจึงจะสำเร็จ ความขยันมีมาก การทำอะไรแข่งกับเวลาตลอด บางคนดึกดื่นหรือต้องตื่นเช้ามืด ทำแต่งาน ทำแทนคนอื่นก็มี แต่ก็ใจรักการงานจริงๆเป็นห่วงเป็นใยทุกเรื่อง

การเงิน ประหยัดมัธยัสถ์ในช่วงนี้มากๆ ไม่ยอมเสียอะไรที่ไม่จำเป็นเลยทั้งของตนเองและคนในครอบครัว เรียกว่าเป็นหูเป็นตาให้กับตนเองและทุกๆคนในบ้าน

ความรัก ระวังปากเสียงกันบ้างแต่ก็ไม่มีอะไรเพราะส่วนใหญ่ห่วงใยกัน คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาเพราะเป็นคนช่างเลือกและถูกใจใครยากโดยเฉพาะเพิ่งผ่านความเจ็บปวดมาคงต้องใช้เวลาอีกสักพักใหญ่ๆ

สุขภาพ ห้ามยกของหนักในช่วงนี้ต้องมีคนคอยช่วยเหลือเพราะจะทำให้ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลังได้ มีโอกาสทานยาหาหมอและคนที่ทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับเครื่องมือต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะของมีคม


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้รู้สึกมักจะเจ็บป่วยรวมถึงมีอาการอะไรที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน รวมถึงต้องหาเวลาพักผ่อน บางคนทานยาหาหมอ การงานช่วงนี้มีเข้ามาอยู่ตลอดบางคนก็อดทนทำเพราะใจสู้มีความรับผิดชอบ ผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตา เพียงแต่ต้องดูแลสุขภาพให้ดี

การเงิน ใช้เยอะมากมีสาเหตุต้องจับจ่ายอยู่ตลอด รวมถึงความใจดีมีโอกาสไปทำบุญใส่บาตรหรือช่วยเหลือผู้คนอยู่ตลอดในช่วงนี้เช่นเดียวกัน ดีที่ยังมีการเงินเข้ามามากเช่นเดียวกัน

ความรัก รักและดูแลช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอดคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวพร้อมกับครอบครัว คนโสดจะมีผู้ใหญ่เข้ามาตอนแรกๆไม่ชอบ แต่แพ้ความดีของเขาจึงรักและเปิดใจในที่สุด

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่ดูแลตัวเองเป็นพิเศษมักจะเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง ปวดเมื่อยอยู่ตลอดมีเกณฑ์ทานยาหาหมอ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664