ประจำวันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 – 20:09 น.
ความโชคดีมีมาตลอดถ้าใครรู้จักใช้และทำให้เป็น บางทีต้องอาศัยความคิดทำไมจึงต้องบอกว่าคิดบวก จริงๆการคิดบวกก็คือการมองโลกในแง่ดี และหลีกหนีจากคนที่มองโลกในแง่ร้าย รวมถึงข่าวที่มักจะยั่วยุให้เราโกรธและโมโหเป็นเดือดร้อน นี่ก็คือการฝึกให้จิตใจโหดร้ายและจิตใจทุกข์ยิ่งจะทุกข์มากถ้าเราไม่สามารถชนะสิ่งนั้นได้รวมถึงไม่ได้รับความยุติธรรมความเจ็บปวดจะสร้างความรู้สึกให้ทรมานจนบางครั้งเกิดเป็นซึมเศร้า การหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้คือความโชคดีที่สุด การทำความดีจะอยู่กับเราตลอดไปนั่นคือชีวิตที่อยู่รอดและปลอดภัย

สีมงคล สีเขียว สีขาว สีส้ม
เลขมงคล 1 2 1
เลขเด่น 2


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ต้องรอบคอบสักนิดไม่ว่าจะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะประสบความสำเร็จรวมถึงผ่านอุปสรรคไปได้ การงานในช่วงนี้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงรวมถึงการโยกย้ายเพราะคำสั่ง

การเงิน ช่วงนี้ต้องระวังเสียเครดิตการถูกปฏิเสธรวมถึงการเงินล่าช้า ต้องรอบคอบให้ดีโดยเฉพาะมีโอกาสถูกหยิบยืมเงินหรือคนหยิบยืมไปยังไม่สามารถใช้คืนให้ได้ มีโอกาสเสียเงินซ่อมของพังของชำรุด

ความรัก ช่วงนี้ต้องช่วยเหลือกัน ตัวเรากับคนรักถึงจะได้ดี มีปากเสียงกันบ้างงอนกันบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ คนโสดจะมีคนพยายามเชื่อมให้รู้จักกับใครสักคนแต่ไม่ค่อยถูกใจเราเท่าไหร่นะอาจจะปฏิเสธไป

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายมากเกินไป ทำให้ปวดเมื่อย รวมถึงความซุ่มซ่ามในช่วงนี้ต้องระวัง


คนเกิดวันจันทร์
ต้องระวังช่วงนี้มักจะมีคนจ้องจับผิดหาเรื่องอยู่ตลอด บางครั้งเราก็รู้สึกรำคาญอยากจะหนี แต่คงต้องอดทนอยู่ตลอดเพราะมักจะเกี่ยวข้องกับการงาน รวมถึงใครบางคนอาจจะทำใจได้เอาหูไปนาเอาตาไปไร่ หรือไปออกกำลังกายดีกว่าคงช่วยได้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้รวมถึงคนในครอบครัวสร้างปัญหาเอาไว้เราต้องไปช่วยเหลือหรือแก้ไข การเสี่ยงโชคช่วงนี้มักจะเดือดร้อนต้องรอบคอบ

ความรัก ระวังปากเสียงรวมถึงการถูกจ้องจับผิดหาเรื่องอยู่ตลอด อยากให้จูงมือกันไปทำบุญ จะดีกว่า รวมถึงเอาใจใส่กันสักนิดหลีกปัญหาจากคำพูด รวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน คนโสดระวังไปพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วเขาหึงเขาหวงของๆ เขานะ

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวในช่วงนี้ทำอะไรห้ามใจลอยรวมถึงห้ามประมาทเป็็นดีที่สุด


คนเกิดวันอังคาร
จะมีความสำเร็จเข้ามาอยู่ตลอดในช่วงนี้ทั้งที่เราก็ไม่อยากจะเชื่อในสายตาว่ามันจะเป็นเรื่องจริง เพราะที่ผ่านมามีอุปสรรคอยู่ตลอด แต่มาตอนนี้ทั้งคนที่เคยมีปัญหาก็กลับมาเป็นมิตรกัน การงานจะได้รับข่าวดีมีคนเสนองานให้รายได้ดี

การเงิน จะได้หยิบเงินก้อนใหญ่รวมถึงมีโชคลาภจากผู้หญิงผิวขาวหน้าตาดีมีสกุลนำมา ช่วงค่ำๆเสี่ยงโชคได้ดวงดีเป็นพิเศษได้เงินก้อนใหญ่ รวมถึงมีคนโอนเงินให้

ความรัก คนโสดพบรักกับคนฐานะดีร่ำรวยก็ว่าได้ใจดีอีกต่างหาก คนมีครอบครัวแล้วให้ทำดีกับคนรักมากๆในช่วงนี้จะมีโชคลาภรวมถึงมีโอกาสมีลูกเพิ่มอีกคน

สุขภาพ รักสวยรักงามมีความสุขในช่วงนี้กินดีอยู่ดีอุดมสมบูรณ์ทุกอย่าง คนเจ็บป่วยจะมีคนมาเยี่ยมตลอดรวมถึงหายดีแข็งแรง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะทำอะไรในช่วงนี้ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่อยู่ตลอด รวมถึงมักจะเกี่ยวข้องกับอาหารของกินรวมถึงตลาดห้างสรรพสินค้า เพื่อนฝูงคนรู้จักคนสนิทมีกัลยาณมิตรใหม่เข้ามารู้จัก สังคมทั้งนั้นเลย การงานต้องอาศัยคนผิวขาวเจ้าเนื้อจะทำให้ประสบความสำเร็จ

การเงิน รู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์แค่ตอนแรกๆ พอเห็น ของถูกใจเท่านั้นแหละใช้จ่ายทันทีแต่ดีที่มีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด

ความรัก โชคดีมีความสุขมีคนมาเอาใจอยู่ตลอดในช่วงนี้ คนโสดยิ่งดีเข้าไปใหญ่เช้าถึงเย็นถึงมีโอกาสแต่งงานหรือวางแผนใช้ชีวิตร่วมกันในวันข้างหน้า

สุขภาพ น้ำหนักขึ้นมากในช่วงนี้รวมถึงไขมันความดันต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่อายุมากๆ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ห้ามประมาทเรื่องของการงานเลยในช่วงนี้เพราะมักจะมีคนหักหลังรวมถึงใส่ความให้ร้าย โดยเฉพาะคนที่รู้หน้าแต่ไม่รู้ใจอยู่มานานใกล้ชิดกับเรายังทำกันได้ ชีพจรลงเท้าเดินทางไกลอยู่ตลอด

การเงิน ห้ามใครหยิบยืมการเงินในช่วงนี้เพราะมักจะไม่ได้คืน รวมถึงตัวเรากำลังเดือดร้อนเล่นหากันเงินหมุนแหลก จะลงทุนทำอะไรต้องระมัดระวังสูงสุด

ความรัก ระวังมีปากเสียงรวมถึงการไม่ไว้ใจกันหวาดระแวง เรื่องมือที่สามอยู่ตลอดในช่วงนี้ คนโสดให้เอาใจใส่เรื่องความรักมากๆเพราะมักจะมีแต่คนมีเจ้าของแล้วเข้ามาทั้งนั้นเลย

สุขภาพ ระวังจากอาหารการกินโดยเฉพาะคนที่ชอบรสจัดเค็มจัดเปรี้ยวจัด เกี่ยวข้องกับไต ปวดท้องรุนแรงปวดหลังรุนแรงมีเกณฑ์หาหมอรวมถึงทานยา


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้พยายามทำอะไรที่ไม่เคยทำแต่จำเป็นต้องทำ เรื่องการงานการติดต่อการพูดการคุยต้องทำให้ได้ทั้งสิ้น ในใจมีแต่ความกลัวแต่ชะตาชีวิตมีแต่ต้องสู้และบังคับต้องทำให้ได้

การเงิน หมุนเงินมากพยายามลงทุนอะไรใหม่ใหม่หรือต้องใช้เงินใช้ทองเร่งหา กดบัตรเครดิตพึ่งสถาบันการเงิน แต่จะได้รับข่าวดีรวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนในช่วงนี้ มีเสน่ห์มากเข้ามามากกว่าหนึ่งคนรวมถึงการจับปลาสองมือ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกรวมถึงมีความสุขภายในครอบครัวได้ไปเที่ยว ในสถานที่สวยงามและอยากไปมานานแล้วจะได้ไป

สุขภาพ มีแต่กิเลสมากในช่วงนี้อยากกินอยากเที่ยวอยากเมารวมถึงกิเลสตัณหา และบังคับตัวเองไม่อยู่ด้วยตามใจตัวเองเป็นที่สุด ต้อง ป้องกันโรคเกี่ยวข้องกับเพศสัมพันธ์


คนเกิดวันศุกร์
มองหาอะไรใหม่ๆ แต่ยังไม่ทิ้งสิ่งเดิมที่ทำอยู่ เรียนรู้และทำความเข้าใจในเรื่องของการงานรวมถึงมีความฝันสิ่งที่อยากจะทำ จงเชื่อมั่นในตัวเองและค่อยค่อยเดินไปจะประสบความสำเร็จจะมีชาวต่างชาติรวมถึงคนไทยก็ได้คอยสนับสนุน

การเงิน มองหากองทุนรวมถึงสถาบันการเงิน จะได้รับข่าวดี จะมีโชคมีลาภดวงดีจากความฝันในช่วงนี้หยิบเงินใหญ่ได้ในช่วงมืดๆ

ความรัก เจ้าชู้มากในช่วงนี้ทึกทักใครเป็นคนรักหรือว่าเป็นคู่ไปหมด รวมถึงความผันผวนแปรปรวนทางด้านจิตใจรักพี่เสียดายน้องหรือจับปลาสองมือเลย คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติต่างภาษาโดยมีคนประสานงานให้รู้จัก

สุขภาพ วิงเวียนศรีษะรวมถึงโรคบ้านหมุนสำหรับคนอายุมากในช่วงนี้ต้องดูแลเป็นพิเศษและเอาใจใส่ คนอายุน้อยเกิดจากการกินการทานมากเกินไปต้องหมั่นออกกำลังกาย


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีการงานเข้ามาตลอดรวมถึงใครที่ค้าขายออนไลน์หรือทำที่เกี่ยวข้องกับโลกโซเชียลจะได้ดีเป็นพิเศษ อะไรที่เกี่ยวข้องกับสัญญาเอกสารทั้งกำลังจะสิ้นสุดหรือกำลังจะเริ่มขึ้นใหม่มีโอกาสได้รับข่าวดีทั้งสิ้น ได้เซ็นสัญญากับบริษัทใหญ่ๆ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยชั่วครั้งชั่วคราว หรือบางคนซื้อใหม่เลย

การเงิน มีคนโอนเงินให้อยู่ตลอดแต่ก็ใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน มาปุ๊บหมดปั๊บ เข้าซ้ายออกขวาแต่ดียังหาได้คิดเอาไว้อย่างเดียวว่านี่คือความโชคดีที่สุดในยุคนี้

ความรัก ช่วงนี้มีความสุขในเรื่องของความรักชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่ามีตำหนิมาแล้วแต่จะช่วยเหลือกันสร้างเนื้อสร้างตัวเป็นคู่แท้

สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษในช่วงนี้มีโอกาสเจ็บป่วยได้ รวมถึงต้องทานยาหาหมอโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ หากมีเวลาควรจะทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนเจ็บป่วยคนพิการหรือคนแก่ชรา จะเสริมบุญบารมีให้มีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664