ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 13:09 – 22:9 น.
การแข่งขันยังมีสูงมากในช่วงนี้ ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็ตามหากมีความกลัวและมีความคิดมากก็จะทำให้ชีวิตไม่กล้าที่จะทำอะไรทั้งสิ้น แต่มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ใครใครก็ต้องคิดกันแบบนี้ ก็ต้องเป็นกำลังใจให้กับทุกคนจงเชื่อว่าชีวิตของเรานั้นมีชีวิตเดียว รวมถึงแรงและกำลังที่เราจะทำอะไรก็มีอยู่ในช่วงที่เรามีแรงที่ดีมีพลังที่จะสร้างและทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด จงรวบรวมความกล้าหาญ และพยายามทำการงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้นั่นแหละคือการวัดใจในยุคปัจจุบัน ยุคไวรัสโควิด 19

สีมงคล สีส้ม สีขาว สีแดง
เลขมงคล 5 8 4
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังมีความกังวลและสับสนหลายๆเรื่องให้คิดส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของคนในครอบครัว รวมถึงช่วงนี้มีแต่คนโกหกหรือพูดอะไรไม่เป็นคำพูดสักอย่างต้องทำใจ เพราะถ้าเก็บมาคิดก็ฟุ้งซ่านป่าวๆ บางครั้งก็เลือกที่จะเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ยังสบายใจเสียกว่า

การเงิน มีแต่รายจ่ายในช่วงนี้ทั้งสิ่งที่รอบตัวรวมถึงของตัวเองก็เป็นนักช็อปปิ้งในตำนานเลย ตอนนี้อะไรไลฟ์สดขายของซื้อหมดทุกอย่างที่ผ่านตา

ความรัก มีหลายสิ่งหลายอย่างให้ต้องละเอียดละออในช่วงนี้กับครอบครัวของตัวเองมากที่สุด จะไปนึกถึงใครก่อนไม่ได้ คนโสดระวังถูกหลอกให้หลงรักคนมีเจ้าของแล้วทำให้เจ็บช้ำใจ รวมถึงไม่มีใครจริงใจในช่วงนี้ต้องระวัง

สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับรวมถึงมีสิ่งให้คิดสิ่งให้กังวลอยู่ตลอด อยากให้ทำบุญกับคนแก่หรือคนพิการในช่วงนี้จะดี


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้อยากรวยทะเยอทะยานมากที่สุด จะทำอะไรต้องเป็นหนึ่งไปทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงการเที่ยวทั้งกินทั้งใช้ หรือแม้กระทั่งการเสี่ยงโชคก็ใจสู้ใจถึงก็ยังดวงดีที่มีโชคมีลาภ

การเงิน มีกิเลสสูงมากในช่วงนี้ความอยากได้ความอยากมี รวมถึงการหมุนเงินก้อนใหญ่ บางคนระดมทุนคนที่มีฝีมือมาร่วมหุ้นหรือเล่นแชร์ รู้ทั้งรู้อยู่ในสภาวะเสี่ยงแต่เชื่อในสายตาตัวเองเพราะคัดคนที่มีฝีมือทั้งนั้นมันร่วมวง

ความรัก ช่วงนี้สนิทสนมกับคนง่ายมากแถมยังมีเสน่ห์บางคนอาจจะถึงขั้นชู้สาวโดยที่ไม่สนใจอะไรเลือกเอาความสุขของตนเองเป็นหลัก แต่ก็ไม่ได้หลอกลวงนะแต่ใช้ความหว่านเสน่ห์ ระวังการตั้งครรภ์สำหรับคนที่ยังไม่พร้อมเพราะช่วงนี้ติดลูกได้ง่าย คนมีครอบครัวแล้วให้เอาใจให้เก่งจะมีโชคลาภกับคนรัก

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับไขมันคลอเรสเตอรอล รวมถึงตับ ใครที่ชอบดื่มสุราต้องระวังเป็นพิเศษในช่วงนี้แม้กระทั่งการขับรถก็ต้องระวังถูกจับได้เช่นเดียวกันเมาแล้วขับ


คนเกิดวันอังคาร
ต้องเพียรพยายามมากๆในช่วงนี้ถึงจะทำอะไรได้สำเร็จ มีคนปัดแข่งปัดขาบ้าง ต้องอดทนเอาหน่อย อย่าได้เก็บอะไรมาคิด คิดเสียว่าจะได้อะไรมาต้องอดทน เอกสารสัญญาช่วงนี้ต้องระวังให้ดี อย่าให้ตกหล่น

การเงิน ใจใหญ่ใจกว้างและนักสู้นักลงทุนมากๆ อยากจะได้อะไรต้องใจถึง ยอมจ่ายทุกอย่างในช่วงนี้เพื่อแลกให้ได้มา

ความรัก มีปัญหาครั้งใดจะเห็นแต่คนรักนี่แหละช่วยได้ทุกอย่างเลย เพราะฉะนั้นต้องเอาใจคนรักให้มากและดูแลรักษาครอบครัวให้ดีที่สุด คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากผิวเข้มไม่ค่อยพูดหน้าตาดุแต่จริงใจ

สุขภาพ ช่วงนี้ห้ามยกของหนัก เพราะปัญหาส่วนใหญ่มาจากกล้ามเนื้อ แขน ขา หลัง และบ่า ไหล่ หากใครประสบอยู่ทานยาหรือนอนพักผ่อนสักระยะจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทำอะไรในช่วงนี้ใจเย็นสักนิดมึงรู้จักคนรอทุกๆอย่างจะค่อยคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี การงานอาจจะล่าช้ารวมถึงมีอุปสรรคเล็กน้อย ความอดทนจะเป็นตัวทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จในเวลาต่อมา

การเงิน จะมีโชคจากการพูดมีการติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะผู้ที่เป็นนายหน้าจะได้ดีในช่วงนี้ หากใครชอบการเสี่ยงโชคต้องใช้บ้านเลขที่จะให้คุณ

ความรัก อย่าช่างเลือกนักเลยในช่วงนี้เพราะมันจะทำให้เราถูกใจใครยากและอาจจะล้มเหลวอยู่ตลอดสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วก็ต้องระวังคำพูดโดยเฉพาะเสียดสีที่จุดกัน จะสร้างปัญหาให้เหนื่อยต่อกันกับคนรักและตัวเรา

สุขภาพ ต้องระวังช่องท้องการจุกเสียดรวมถึงคนที่มีปัญหาอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการกินการทานกระเพาะอาหารต้องเอาใจใส่


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความว้าวุ่นบ้างในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง แต่ไม่ต้องกลัวรวมถึงทำจิตใจให้สงบ มีหลายสิ่งหลายอย่างจะเข้ามาแบบกระทันหันเปลี่ยนแปลงทุกอย่างในช่วงนี้ เพียงแต่ขอให้ทำใจไม่ยึดติดกับสิ่งใดทั้งสิ้น และยอมรับในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ในอนาคตจะดีมาก

การเงิน มีการใช้จ่ายสูงและต้องไขว่คว้าหาการเงินอยู่ตลอด จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงินการทอง รวมถึงแก้ไขปัญหาทุกสิ่งอย่างได้แต่ต้องขอเป็นตอนมืดค่ำดวงถึงจะดีมาก

ความรัก ช่วงนี้น้อยใจคนรักได้ง่ายรวมถึงความอ่อนไหวปัญหาอาจเกิดจากเราคิดมากเกินความเป็นจริงชอบสร้างเรื่อง ต้องลดความฟุ้งซ่านในช่วงนี้ รวมถึงพากันไปทำบุญจะดีมาก

สุขภาพ มีดวงการเจ็บการป่วยในช่วงนี้ได้ง่ายโดยเฉพาะเป็นไข้ไม่สบาย รวมถึงมีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยการเสียชีวิตของใคร


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ให้ความสำคัญกับชีวิตและความรู้สึกรักครอบครัวและทุกคนขึ้นมา เพราะอาจจะเห็นข่าวการสูญเสียหรือข่าวสิ่งใดทำให้อ่อนไหว และมักจะทบทวนชีวิตเรื่องราวของตนเอง การงานยังคงขยันและมีความอุตสาหะแต่จะเพิ่มในเรื่องของความดูแลครอบครัวมากขึ้น

การเงิน มีเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใจดีเพราะรู้สึกว่าความสุขที่แท้จริงมันก็คือเงินแต่นอกจากเงินมันก็คือความรักนั่นแหละ ช่วงนี้จึงใช้ซื้อความสุขโดยเฉพาะช่วงค่ำกับคนในครอบครัว

ความรัก อยากพาครอบครัวไปทำบุญช่วยเหลือคนแก่คนชรา รวมถึงการบอกกล่าวคนรักและคนในครอบครัวให้รู้จักใช้ชีวิตและไม่ประมาท คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีอายุมากแต่มีฐานะมั่นคงเข้ามาในชีวิตช่วงนี้

สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับบางครั้งมีความคิดและความรู้สึกมองไปในวันข้างหน้าในอนาคตของตนเอง ช่วงนี้เป็นช่วงอ่อนไหว การทำบุญหรือสร้างความดีจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้เหมือนหยุดพักหรือการชะลอทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้ก่อน แต่จะมีพลังการกลับมาอีกในไม่ช้านี้ หากใครรองานใหญ่อยู่ ขออีกสักนิดจะสมหวัง ช่วงนี้ไปพักผ่อนทานอาหารให้ใจเย็นๆก่อน ถึงหากใครดื้อรั้นฝืนไปในช่วงนี้ก็ยังทำอะไรไม่ได้

การเงิน พยายามรอบคอบทุกอย่างรวมถึงการประหยัดมัธยัสถ์ใช้แต่สิ่งที่จำเป็นเท่านั้น แต่กาลเวลาก็จะมีสิ่งที่ดีเข้ามาขอให้ใช้ความอดทนเงินใหญ่อีกนิดหนึ่งได้แน่นอน

ความรัก ประคองคนรักและตัวเราเองในช่วงนี้มากที่สุดแต่ก็จะผ่านไปได้ มีความกังวลใจห่วงใยทุกคนในครอบครัวแต่ก็ต้องอดทนหรือเก็บอารมณ์ทุกๆอย่างไม่ให้ใครเป็นห่วง หรือต้องทุกข์ร่วมกับเรา

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงผื่นคันและภูมิแพ้ในช่วงนี้ ต้องรอบคอบและไม่ประมาทเป็นที่สุด


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีทั้งสิ่งที่ดีเข้ามาและก็ปัญหารวมถึงการถูกเพ่งเล็ง รวมถึงถูกติฉินนินทาใส่ความให้ร้ายได้ ทำอะไรควรระวังแต่ก็จะได้รับความยุติธรรมจากผู้คนที่เป็นห่วงเป็นใย

การเงิน ใช้จ่ายเก่งแต่ก็มีรายได้เข้ามาอยู่ตลอด โดยเฉพาะช่วงนี้ยังมีโอกาสซื้อสินทรัพย์รวมถึงข้าวของที่ต้องการทั้งของตนเองและคนในครอบครัว ช่วงค่ำๆจะมีดวงดีจากการเสี่ยงโชครวมถึงมีคนโอนเงินให้

ความรัก ช่วงนี้เสน่ห์แรงและมักจะมีคนเข้ามารักเข้ามาชอบอยู่เสมอ คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วหรือต้องตกเป็นรักสามเศร้า

สุขภาพ ยังคงต้องรอบคอบและเอาใจใส่ดูแลตัวเองโดยเฉพาะคนที่กินเก่งทานเก่ง ต้องเอาใจใส่โรคภัยที่เกี่ยวข้องกับอาหารแป้งน้ำตาล ส่วนคนที่ป่วยอยู่แล้วควรทานยาอย่างเคร่งครัด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664