ดวงประจำวันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 12:09 – 19:09 น.
ยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่คนให้ความสนใจในการจากไปของดาราขวัญใจของคนไทยท่านหนึ่ง สื่อหลายๆช่อง รวมถึงนักข่าวและประชาชน ที่ได้เติบโตมาและรับรู้เรื่องดีดีที่ผ่านมา ความสนุกสนานที่ได้รับจากดาราท่านนี้ตลอดมา ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง รวมถึงหลายๆคนเคยร่วมงานด้วย ใช่แล้วครับ พี่ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ที่แม้กระทั่งผมเองยังชอบชมภาพยนตร์หลายๆเรื่อง รวมถึงละครโทรทัศน์ มีความสุขตาม โชคชะตาที่ร่วมทำสิ่งที่ดีให้กับทุกๆคนมาตลอด ถึงเสียชีวิตลงแล้วคนไทยหลายๆคนตกใจมาก และให้ความสนใจและเฝ้าติดตาม วันนี้ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว พี่ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง และพี่เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง ด้วยครับที่ครั้งหนึ่งผมได้มีโอกาสดูดวงให้กับพี่เปิ้ลด้วย

สีมงคล สีขาว สีดำ สีน้ำเงิน
เลขมงคล 0 8 2
เลขเด่น 2


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงได้งานและการเงินอยู่ตลอดในช่วงนี้ ต้องบอกว่าใจใหญ่มากไม่ฟังใครและต้องไปถึงในสิ่งที่ตั้งใจให้ได้ มีโอกาสพบคนเก่าๆที่เคยรู้จักกันมาโดยบังเอิญ ที่ Facebookหรือพบตัวเป็นๆเลยเดินสวนกัน รวมถึงได้เดินทางกลับไปในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปเที่ยวอีกครั้ง

การเงิน เลือกซื้อข้าวของที่ถูกใจเก็บตุนทั้งเสื้อผ้าและข้าวของกิน มีโครงการความฝันที่อยากจะซื้อทรัพย์สินและพยายามจะหาเงินเร็วๆเพื่อให้ได้มา

ความรัก ช่วงนี้มีการงอนกันบ้างรวมถึง คิดเล็กคิดน้อยเรียกร้องความสนใจแต่ก็รักกันมาก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อย หรือผู้ใหญ่นิสัยเด็ก

สุขภาพ กินมากนอนมากมีความสุขมากในช่วงนี้ไม่มีอะไรเพียงแต่ต้องหาเวลาออกกำลังกายเพราะถ้าอายุมากจะมีโอกาสวิงเวียนศรีษะรวมถึงเป็นความดันได้ต้องออกกำลังกายโดยด่วน


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มองการณ์ไกลอยู่ตลอด รวมถึงมีความละเอียดรอบคอบกับทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ใกล้ตัว การงานจะมีคนชวนให้ไปร่วมลงทุนหรือทำงานด้วยในช่วงนี้จึงต้องตัดสินใจคิดเยอะสักนิด คนที่อยู่ในวัยเรียนจะสมหวังได้รับข่าวดีเรื่องของการศึกษา

การเงิน จะได้รับเงินตลอดในช่วงนี้ จากคำพูดหรือความโชคดีกับการประสานงานให้กับใครก็ประสบความสำเร็จ หากใครประสบปัญหาเรื่องของการเงินให้อดทนอีกสักนิดผ่านพ้นแน่นอน

ความรัก มีเหตุต้องพลัดพรากจากคนรักหรือครอบครัวชั่วคราวในช่วงนี้ คนโสดจะพบรักคนที่มาจากดินแดนทางน้ำ ทางทะเลรวมถึงทางเกาะ

สุขภาพ คนที่พักผ่อนน้อยควรเอาใจใส่เป็นพิเศษในช่วงนี้โดยเฉพาะเป็นไข้ไม่สบายรวมถึงภูมิแพ้กำเริบควรทานยาหาหมอหรือหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ


คนเกิดวันอังคาร
ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดจะต้องมีสาเหตุให้ต้องเดินทาง ทั้งทางเรื่องการงาน รวมถึงคนที่มีลูกหลาน ต้องเป็นการติดต่อเดินเรื่องการศึกษารวมถึงบางคนวิ่งเต้นและลุ้นการสอบแข่งขันให้กับคนที่ตนเองรัก

การเงิน ดวงดีมีโชคลาภเสี่ยงโชคได้ในช่วงนี้ จะติดต่ออะไรกับใครต้องบอกเลยว่าประสบความสำเร็จได้รับข่าวดี

ความรัก คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติมีฐานะการเงินอยู่ในระดับเศรษฐีคนรวย รวมถึงจะมีลูกด้วยกัน คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จะได้เดินทางไกลพร้อมครอบครัว

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุข ใครเจ็บป่วยจะดีขึ้นรวมถึงมีคนมาเยี่ยมมาหาอยู่ตลอด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้อยากมีทรัพย์สินกับเขาบ้าง เดินไปดูบ้านที่อยู่อาศัยทั้งข้าวของมือสองเห็นแล้วอยากได้อยู่ตลอด มีความฝันในเรื่องของการงานมากในช่วงนี้อยากเป็นหนึ่งที่ติดอันดับในเรื่องของความสำเร็จ ให้เร่งมือกระทำจะสมหวังได้ทุกเรื่องในช่วงนี้ขยันเข้าไว้

การเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่จากการค้าขายรวมถึงการงานได้ ใครที่ทำอะไรไม่เป็นเลยในช่วงนี้ยังมีดวงดีเลยจะมีคนช่วยเหลือขอให้ใช้คำพูดเพราะๆก็พอ

ความรัก คนที่ประสบปัญหาความรักมาตลอดช่วงนี้จะดีขึ้นแล้วให้ทำบุญกับคนพิการโดยเฉพาะคนตาบอดจะดีมาก คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วและเลิกรากันไป จะได้มาอยู่กับเรา

สุขภาพ ภูมิแพ้ต้องระวังด้วยช่วงนี้รวมถึงเชื้อราหรือผื่นคันทั้งในเสื้อหรือใต้ร่มผ้า


คนเกิดวันพุธกลางคืน
จริงจังเรื่องของการงานมากในช่วงนี้ รวมถึงอยากหาอะไรใหม่ๆ บางคนลองไปสมัครงานที่ใหม่เพื่อดูในฐานเงินเดือนว่าจะมีโอกาสได้เยอะกว่าเดิมไหม ช่วงนี้ต้องระวังอุบัติเหตุรวมถึงมีโอกาสเดินทางไปงานศพ

การเงิน หาเก่งมากมีคงการเรื่องใช้เงินอยู่ตลอด จะมีโชคจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมาให้ รวมถึงการซื้อทรัพย์สินของมือสองที่มีราคาอยากได้มานานแล้ว

ความรัก รู้สึกเหนื่อยและเบื่อเรื่องของความรักมากในช่วงนี้มีสิทธิ์หยุดความสัมพันธ์รวมถึงเลิกราหย่าร้าง คนโสดยังอยากอยู่คนเดียวสักพักรู้สึกสบายใจกว่า

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุรวมถึงมีเรื่องราวให้เจ็บตัว ฟกช้ำดำเขียวรวมถึงพบแพทย์ทานยาตามหมอสั่ง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้สมองคิดแต่เรื่องของการหาเงินหาทองรวมถึงทำยังไงให้มีงานเพิ่มรายได้เพิ่ม เรียนรู้อะไรใหม่ๆและมีความก้าวหน้า มีโอกาสได้รับตำแหน่งใหม่จากผู้ใหญ่สนับสนุน จะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามรวมถึงการไปดูงาน

การเงิน จะได้หยิบเงินก้อนใหญ่รวมถึงมีรายได้ที่ดีเข้ามาในช่วงนี้ ได้ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ของหลุดจำนำ ได้รับข่าวดีจากธนาคารการติดต่อ รวมถึงได้กินอะไรของดีดีทั้งนั้น

ความรัก คนโสดพบรักกับคนมีฐานะร่ำรวยรวมถึงอยู่ด้วยกันแล้วจะได้ดี คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด ต้องเอาใจคนรักเป็นพิเศษจะโชคดี

สุขภาพ แข็งแรงสุขสบายคนเจ็บคนป่วยมีคนออกค่าใช้จ่ายให้หมดรวมถึงมีคนดูแลอย่างดีหายดีวันดีคืน


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้คิดถึงเรื่องเที่ยว มองหาอะไรที่เป็นความสุขในช่วงวันหยุด รวมถึงไม่อยากไปทำงานอยากไปหาความสุขแล้วช่วงนี้ บางคนเข้าที่ทำงานเพื่อเซ็นชื่ออย่างเดียวเย็นนี้หรือกลางวันนี้จะเดินทางแล้ว อาหาร ขนม นม เนย ของกินรออยู่ รวมถึงคนรักนัดไว้เรียบร้อยแล้ว ไปแค่ให้หัวหน้าเห็นหน้าเท่านั้นเองว่ามาทำงานนะ

การเงิน ช่วงนี้รู้จักใช้เงินก็ว่าได้เที่ยวเป็นใช้เงินเป็น หาความสุขเป็น แต่มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชค

ความรัก มีความสุขมากคนรักตามใจทุกอย่าง จะพูดจะคุยอะไรเออออห่อหมกทุกเรื่อง อยากเก็บวันเวลาที่มีความสุขแบบนี้เอาไว้อยู่ตลอด รวมถึงได้ข่าวดีกับลูก หลาน บริวาร สำหรับใครที่อยากได้ลูกสะใภ้ลูกเขยจะสมหวัง

สุขภาพ แข็งแรงกินเก่งดูแลตัวเองเป็นพิเศษและออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอในช่วงนี้ คนเจ็บคนป่วยนอนพักสักวันสองวันอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
จะมีการงานเด่นๆในช่วงนี้อยู่ตลอด รวมถึงจะมีชื่อเสียงมีคนกล่าวขานถึงในช่วงนี้ทางด้านที่ดี ใครที่คิดอยากประกวดผลงานรวมถึงมีโอกาสได้เป็นนักแสดงดาราศิลปิน หรือได้ออกรายการโทรทัศน์ จะมีคนเชิญไปเกี่ยวข้องกับงานอยู่ตลอด

การเงิน ใช้จ่ายในช่วงนี้กับความสุข บางคนซื้อบ้านซื้อรถรวมถึงอสังหาริมทรัพย์ หรือแม้กระทั่งทอง เพชรในช่วงนี้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีตลอดทั้งวัน

ความรัก ทำอะไรดีทุกอย่างในช่วงนี้ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้คนรักเอาใจใส่และดูแลอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสรักเก่าหวนกลับคืนมา รวมถึงคนที่เลิกราไปแล้วมีโอกาสยูเทิร์นกับคนรักคนเก่า

สุขภาพ ช่วงนี้นอนดึกพักผ่อนน้อย แต่ก็พยายามจะออกกำลังกายดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ โชคดีที่พอมีเวลาก็จะพักผ่อนให้มากที่สุด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664