ดวงประจำวันพุธที่ 7 มิถุนายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 12:09 - 15:09น.

วันนี้รักอิสระโลกส่วนตัวสูง จะทำอะไรคนเดียวได้ดี มีความอุดมสมบูณ์ การงานอาจต้องใจเย็นใช้กาลเวลารอคอย มีความมุ่งมั่นสูง ติดต่อเรื่องการเงินการทองมีความสำเร็จดี
สีมงคล สีเทา สีม่วง
เลขมงคล 9 4 0

วันอาทิตย์
มีความสำเร็จสมหวังธุรกิจการค้า การงานราบรื่น การงาน มักจะเป็นที่ปรึกษาได้ดี มีความโดดเด่นด้านความคิด การเงิน มีการเงินการทองดีจากการติดต่อเรื่องงาน ช่วงนี้ใครที่ทำงานสองอย่างควบคู่จะมีความสำเร็จเป็นสองเท่า ความรัก ยังคงมีความทุกข์ ช่วงนี้ควรระมัดระวังเรื่องอารมณ์ให้มากมีโอกาสมีปากเสียงทะเลาะกันง่ายมากขึ้น
สุขภาพ ปวดเมื่อยตามร่างกาย แขน ขา หลัง

วันจันทร์
หลายสิ่งยังไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ช่วงนี้จะเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางติดต่อต่างๆ การงาน มีความทรมานใจ สิ่งที่คาดหวังไม่เป็นไปตามต้องการ ช่วงนี้ต้องขยันอดทนจึงจะประสบความสำเร็จชัยชนะ การเงิน มีความสุขสมหวังการเงินการทองดี มีโอกาสรับเงินก้อนใหญ่ ความรัก มีความสุข ความสมหวังคนรักเอาอกเอาใจดี 
สุขภาพ ควรระวังระบบทางเดินหายใจ เป็นหวัดคัดจมูก

วันอังคาร 
มีความกล้าหาญ มีความเป็นผู้นำช่วงนี้คิดมองการไกล การงาน ติดต่อธุรกิจการค้ากับต่างชาติหรือค้าขายกับนักท่องเที่ยวจะประสบความสำเร็จดี มีโชคด้านการงาน มีกาเดินทางดึกดื่นมืดค่ำในช่วงนี้ การเงิน มีความดวงดีการเงินหยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จ ได้เงินได้ทองมีกำไร ความรัก มีความน้อยใจมีโอกาสพลัดพรากเดินทางห่างไกลกัน หรืออยู่กันคนละที่ 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องอาหารการกิน อาหารเป็นพิษท้องเสียได้ง่าย

วันพุธกลางวัน 
มีเสน่ห์ใครเห็นใครรัก ใครหลง ช่วงนี้ใจบุญชอบช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่าหรือเดือดร้อน การงาน ยังมีคนเกื้อหนุนผู้ใหญ่เมตตา ช่วงนี้มักจะหงุดหงิดง่าย ขี้บ่นเรื่องการงาน การเงิน ใครที่มีอุปสรรคติดขัดการเงิน ช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลืออุปถัมภ์สามารถเอาตัวรอดเรื่องเงินๆทองๆได้ ความรัก ยังคงเลือกมากไม่ได้ดั่งใจ มีความรักก็มักจะผิดหวัง มักมีความรักแบบเพ้อฝันไม่จริงจัง 
สุขภาพ ควรระวังปวดท้องโรคกระเพาะได้

วันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์การเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยแล้วจะอาการดีขึ้น ลางสังหรณ์แม่นยำ การงาน ช่างพูดช่างเจรจาเก่ง ทำธุรกิจการค้าจะมีชื่อเสียง มีพรสวรรค์ในการติดต่อการค้าการพูดคุยดี การเงิน ชอบช่วยเหลือ มีจิตใจดี การเงินมีความสำเร็จ ความรัก มีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายหรือคนที่ผิดหวังในความรักมา แต่เป็นคนจิตใจดี
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ทำอะไรต้องวางแผนให้ดี มีโอกาสผิดพลาดได้ง่าย จะทำให้เดือดร้อน การงาน มีโอกาสถูกตำหนิติเตียน เครียดรวมถึงการเบื่อหน่ายแบบสุดๆ การเงิน หาได้เยอะก็ใช้เยอะในช่วงนี้ หนี้สินเริ่มรุมเร้าเข้ามา ควรระวังเรื่องการบริหารการเงินให้รอบคอบมากขึ้น 
สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยต้องลาพักได้

วันศุกร์ 
มีการเดินทางตลอดทั้งวัน ช่วงนี้การทำธุรกิจการออกตลาดสร้างความสำเร็จ การงาน มีความขยันอุตสาหะ มีความก้าวหน้ามากขึ้น การเงิน มีโชคทางการเงินแบบกระทันหัน ช่วงนี้ใช้เงินช็อปปิ้งค่อนข้างมาก ความรัก มีโอกาสเดินทางร่วมกันกับคนรัก มีความสุขความสมหวังเข้าใจกันดี
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
มีความด็ดเดี่ยวใจกล้า มีความมุ่งมั่นสูง การงาน มีความกล้าคิดกล้าตัดสินใจ ความอุตสาหะจะทำให้ประสบความสำเร็จ การเงิน มีความรอบคอบ วางแผนบริหารการเงินอย่างดี มีความกังวลเรื่องเงินๆทองๆอยู่บ้างแต่ความมุ่งมั่นจิตใจเด็ดเดี่ยวจะทำให้ฝ่าฟันอุปสรรคไปได้แน่นอน ความรัก มีความรู้สึกครึ่งๆกลางๆ ผิดหวังไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ มีความน้อยใจ คนรัก
สุขภาพ ควรระวังเรื่องกรดไหลย้อน

♥♥ ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08-7108-4664 ♥♥