ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 09:09 – 23:09 น.
ช่วงนี้คนขยันอาจจะต้องทำงานยันดึกสักนิดเพื่อที่จะให้การค้าหรือธุรกิจของตัวเราดีมากรวมถึงบางคนต้องตื่นเช้ามืดเพื่อเตรียมงาน ใครโชคดีได้พักผ่อนนอนตื่นสายหน่อยในช่วงนี้เพื่อให้มีพลังและแรงกายได้พักผ่อนเต็มที่ รวมถึงสติปัญญาความรอบคอบในช่วงนี้ต้องนำมาใช้ทั้งสิ้น ใครมีธรรมะในหัวใจหรือจิตใจดีงามจะเป็นภูมิต้านทานที่ดีที่สุดในยุคไวรัสโควิด-19 มีความสะอาด ความมีระเบียบรวมถึงมีวินัยในตนเอง
สีมงคล สีแดง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 8 9 1
เลขเด่น 8


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ใช้ชีวิตราบเรียบแบบเรียบง่ายไม่โลดโผนมีความสุขกับครอบครัวรวมถึงสิ่งที่ตัวเรารัก การงานยังไปเรื่อยๆมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา อาหารการกินอุดมสมบูรณ์รวมถึงมีโอกาสได้ไปเที่ยวทำบุญในอนาคตอันใกล้บางคนไปทำบุญเลยตั้งแต่วันนี้ มีโอกาสได้รับข่าวเพื่อนฝูงคนรู้จักที่พลัดพรากหายเป็นนานกลับเข้ามาอีกครั้ง

การเงิน มีใช้อยู่ตลอดแต่ช่วงนี้ใช้เยอะซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็ไม่อดควรที่จะเก็บเอาไว้บ้างเพื่อต่อยอดหรือทำกำไรในเรื่องของการค้าจะมีโอกาสได้เพิ่มอีก

ความรัก มีความสุขอุดมสมบูรณ์รวมถึงได้คนรักใจดีคอยช่วยเหลือปกป้องตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเก่าที่เคยรู้จักกันมานานแล้วกลับเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขาในช่วงนี้อาจจะต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนหรือหาหมอกระดูกรวมถึง นัดหมอฟันขูดหินปูน


คนเกิดวันจันทร์
มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามอุตสาหะทุกเรื่องในช่วงนี้ โครงการการงานจะสมหวังดังที่ตัวเองตั้งใจ ชีพจรลงเท้าสักนิดจะได้เดินทางไกลเป็นกลุ่มเป็นทีม แต่เดินทางไปไหนจะประสบความสำเร็จทั้งอาหารและการเงิน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดในช่วงนี้โดยเฉพาะจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา เสี่ยงโชคได้มีความโชคดีจากหมายเลขทะเบียนรถนำโชค

ความรัก เจ้าสำราญบวกกับความมีเสน่ห์มักจะมีคนมาหลงใหลรักชอบอยู่ตลอดในช่วงนี้บางคนถึงกับจับปลาสองมือหรือบริหารเวลาให้ดีดีแข่งกับการวิ่งรอกความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวใจดีส่งดวงเรื่องของการเงิน

สุขภาพ ช่วงนี้กินเก่งทานเก่งเจ้าเนื้อเป็นพิเศษต้องหาเวลาออกกำลังกายหรือลดน้ำหนักบ้างแล้ว มิฉะนั้นจะมีเรื่องของสุขภาพได้ในอนาคต


คนเกิดวันอังคาร
คิดอยากจะทำอะไรต้องบอกว่าจะได้ดี มีความคิดแปลกประหลาดอยู่เสมอโดยเฉพาะคิดค้นเรื่องของการงานที่ต้องไม่เหมือนใครในช่วงนี้ รวมถึงทำมันทุกอย่างเลยเพื่อให้เกิดการงานทั้งของตนเองและลูกน้องบริวารเราเป็นคนคิดค้นลูกน้องเป็นคนทำ สำหรับคนเรียนช่วงนี้เก่งมากสอบได้สถานที่โดดเด่น

การเงิน หาได้ตลอดมีเงินเข้ามาอยู่เสมอเรียกว่าแค่คำพูดก็ได้เงินได้ทองรวมถึงการประสานงาน หรือใครบางคนกำลังติดต่อซื้อทรัพย์สินติดต่อกับธนาคารจะได้รับคำตอบที่ดี มีโชคลาภอีกตังหากดวงดีจังเลย

ความรัก คนโสดช่วงนี้โลเลอ่อนไหวง่ายคิดอะไรแล้วผันผวนแปรปรวนรักพี่เสียดายน้อง รวมถึงสองจิตสองใจอยากได้ทั้งคู่ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสไปวัดทำบุญมีความสุขกับการทำทานและอาหารของกิน

สุขภาพ คนอายุมากในช่วงนี้ต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้างเพราะบางครั้งหน้ามืดเป็นลมได้รวมถึงคนที่มีโรคประจำตัวควรที่จะเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษแต่ไม่อันตราย


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าเดินทางบ่อยมาก แต่ดีที่เป็นคนเตรียมตัวทุกอย่างเอาไว้ดี มีความรอบคอบอยู่เสมอเวลาไปไหนก็ทำงานควบคู่ไปได้ทุกที่ทำงานได้ทุกอย่าง ส่วนใหญ่ใช้โทรศัพท์มือถือให้เป็นประโยชน์เรียกว่าออนไลน์ รวมถึงใช้ Google และ YouTube ให้เกิดประโยชน์เรียนรู้พรสวรรค์ที่มีนำมาใช้ให้หมด

การเงิน จะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับเงินเงินทองทองมีคนโอนให้ตลอดทั้งวันรวมถึงการซื้อทรัพย์สินในช่วงนี้เพื่อสะสมทำกำไรและก็มักจะเป็นไปตามที่คิดวางแผนเอาไว้ทุกอย่าง

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าผิวขาวมีความขยันและสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกันได้ในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสร่วมเดินทางไปเที่ยวหรือทำบุญพร้อมครอบครัวและญาติผู้ใหญ่

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังร้อนในช่องปากเป็นแผล หรือมีเสมหะเจ็บคอต้องดูแลเป็นพิเศษ เดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดพุธกลางคืน
จะทำอะไรในช่วงนี้ห้ามยึดติดกับอะไรทั้งสิ้น มีความสุขสูงสุดกับสิ่งที่ทำ เพราะทุกอย่างไม่ใช่ของเราถาวรสามารถเปลี่ยนแปลงได้หมด ทำงานอยู่ดีๆก็มีสิทธิ์ออกได้ อยู่บ้านหลังนี้ดีๆก็มีสิทธิ์โยกย้ายได้อยู่ตลอดเวลา ทุกอย่างไม่แน่ไม่นอนแต่ขอให้มีความสุขแล้วจะได้ดีไม่ต้องไปทุกข์กับสิ่งที่เกิดขึ้น

การเงิน มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดในช่วงนี้ไม่ใช่ของตัวเองก็ของคนในบ้านคนในครอบครัวรวมถึงต้องพาใครไปหาหมอใช้จ่ายค่ายาออกให้ทุกอย่าง

ความรัก คนโสดพบรักแบบฉาบฉวยไม่ผูกมัดรวมถึงคบกับคนที่มีครอบครัวแล้วได้ช่วงนี้เลยเหมือนทำใจเอาความพึงพอใจและไม่ยึดติดถ้ายึดติดคงทุกข์และทรมาน คนมีครอบครัวแล้วไม่ค่อยเชื่อใจคนรักเท่าไหร่ช่วงนี้มักจะมีปากมีเสียงกันอยู่เสมอด้วยเรื่องความหวาดระแวง

สุขภาพ มีโอกาสเดินทางไปหาหมอรวมถึงการตรวจสุขภาพทั่วไป และมีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยได้เหมือนกัน อยากให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ไอเดียช่วงนี้ดีตลอดจะทำอะไรวางแผนล่วงหน้าแม้อาจจะล่าช้าไปบ้าง แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกอย่างเพียงแต่บางครั้งต้องใจเย็นๆ การงานในช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย รวมถึงเอาคนเก่าออกและเอาคนใหม่เข้ามาร่วมงานด้วยสำหรับคนที่เป็นเจ้าของกิจการ คนที่รับราชการช่วงนี้มีโอกาสโยกย้ายแบบกระทันหัน

การเงิน มีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนนำโชค เดินเรื่องธนาคารจะได้รับข่าวดีสมหวังซื้อบ้านซื้อรถซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ได้

ความรัก คนโสดถูกใจใครยากยังหาคู่ยากอยู่รวมถึงเลือกเงินมากกว่าความรัก คนมีครอบครัวแล้วระวังกระทบกระทั่งด้วยอารมณ์และคำพูดหลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง

สุขภาพ ให้ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงปวดเมื่อยตาม กล้ามเนื้อ ลำตัว แขนขา กระดูก และผู้หญิงระวังปวดท้องเมนส์รวมถึงไข้ทับฤดู


คนเกิดวันศุกร์
มีแต่ปัญหาหลายเรื่องประดังเข้ามาในช่วงนี้รู้สึกอยากจะไปทำบุญแก้ดวงชะตาบ้าง ถูกใส่ความให้ร้ายรวมถึงถูกแย่งงานเอาไปเหนื่อยใจที่สุด คาดหวังอะไรไม่ได้เลย เรียกว่าไม่อยากยึดติดกับอะไรทั้งสิ้นแล้วในช่วงนี้ แล้วแต่ชะตาชีวิตจะพาไปเถอะคงจะดี หากใครมีปัญหาอยู่จะมีกัลยาณมิตรเข้ามาช่วยเหลือไม่ต้องกลัว

การเงิน เสียเงินตลอดในช่วงนี้อะไรก็มาพังรวมถึงรถซ่อมเข้าอู่ ต้องเอาใจใส่อุบัติเหตุในช่วงนี้เหมือนกันห้ามประมาทจะเสียเงินได้ โดยเฉพาะเล่นโทรศัพท์มือถือขณะขับรถ

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังชู้สาวรักแทรกซ้อนรวมถึงถูกจับได้ทะเลาะมีปากมีเสียงกันเหนื่อยใจเป็นที่สุด จะต้องหันหน้าเข้าพึ่งธรรมะแล้วเพราะกิเลสหนาเหลือเกิน คนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของหรือมีครอบครัวแล้วเขาหวงของเขานะ

สุขภาพ ช่วงนี้ความดันรวมถึงโรคประจำตัวมีโอกาสต้องทานยาหาหมอเข้าโรงพยาบาลให้ทำบุญใส่บาตรให้กับผู้ล่วงลับหรือบรรพบุรุษจะช่วยส่งผลละบุญให้กลับมาดีได้


คนเกิดวันเสาร์
เรียกว่าทุ่มเทหมดหัวใจในการทำงานในช่วงนี้หนักเพียงใดก็ไม่กลัวแต่ขอฟันฝ่าไปให้ได้ ใครที่กำลังเผชิญงานหลักอยู่ขอให้สู้สุดตัวแล้วทุกอย่างจะได้ดี มีดวงเป็นใหญ่เป็นโตสำหรับตำแหน่งหน้าที่การงานโดยเฉพาะข้าราชการในช่วงนี้ผู้ใหญ่สนับสนุนดันเต็มที่

การเงิน ใช้จ่ายเยอะที่สุดมีความมุ่งมั่นความเพียรพยายามในการหาเงินรายได้ดีแต่ค่าใช้จ่ายเต็มไปหมด เพราะใจใหญ่ซื้อทรัพย์สินทุกอย่างแต่จะผ่านพ้นไปได้ดี

ความรัก คนโสดจะมีผู้ใหญ่เข้ามาในชะตาชีวิตช่วงนี้รวมถึงชาวต่างชาติก่อสร้างร่างตัวเป็นความรักที่ดีในอนาคตได้ คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องอดทนทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมั่นคงและอยู่รอด

สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงเจ็บคอได้ทุ่มเทกับการงานทั้งหมดช่วงนี้ต้องดูแลพักผ่อนให้มากๆแต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ดีมีเวลาไปทำบุญกับคนฉลาหรือคนแก่จะดีมาก


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664