ดวงประจำวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 – 12:09 น.
ใครที่รู้ว่าตนเองในช่วงนี้ประสบปัญหาในเรื่องของการเงินการทองทุกอย่าง เราอาจจะต้องทำงานมากกว่าใครๆ รวมถึงต้องรู้จักหักห้ามใจในการใช้จ่ายเพิ่มหนี้สินอะไรที่มีอยู่แล้วให้มากขึ้นไปกว่าเดิม ที่สำคัญจะต้องทำจิตใจให้นิ่งและรู้จักปัญหาทุกอย่างต้นต่อมาจากอะไร และแก้ไขในสิ่งนั้นห้ามโทษเพราะเท่าที่เป็นมาก็เหนื่อยพอแล้ว แต่ให้รู้จักว่ามันคือเส้นทางของความรู้ทุกคนจะพบแสงสว่าง

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีน้ำเงิน
เลขมงคล 2 7 3
เลขเด่น 3


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้อารมณ์แปรปรวนและผันผวนมากๆ แต่ใช้เงินซื้อความสุขทุกๆอย่างอาหารขนมนมเนยของกินรวมถึงดูหนังฟังเพลง การงานไม่ค่อยได้ดังใจรู้สึกถูกเอารัดเอาเปรียบรวมถึงใจงานสิ่งที่คาดหวังคลาดเคลื่อนตลอด ไม่เช่นนั้นก็ต้องปรับตัวตามคำสั่งของผู้ใหญ่

การเงิน มีเหตุการณ์ต้องจับจ่ายเสียเงินอยู่ตลอดในช่วงนี้ไม่กิเลสของตัวเองก็ต้องเป็นของคนในบ้าน ขัดใจไม่ได้ด้วยเพราะเราก็ใจอ่อนเป็นประจำ รวมถึงความจำเป็น

ความรัก มีความอ่อนไหวความรู้สึกทั้งรักทั้งเบื่อทั้งอิ่มตัวเอาแน่เอานอนไม่ได้เลยช่วงนี้ ใครที่คบกันมานานยิ่งมีอาการบ่งบอกยิ่งชัดเจน คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกระทันหันคนที่รักกลับไม่ได้ แต่คนที่เข้ามากลับไม่ได้รัก

สุขภาพ จะมีระบบขับถ่ายมีปัญหาเลยช่วงนี้อยู่ตลอดท้องเสียท้องผูกกินอะไรก็แพ้สิ่งนั้นได้ง่าย รวมถึงใครบางคนกำลังตั้งครรภ์


คนเกิดวันจันทร์
มักจะได้รับข่าวการเดินทางแบบกระทันหันอยู่ตลอดในช่วงนี้ รวมถึงต้องระวังคดีความถูกใส่ความให้ร้ายหรือมีคนพยายามที่จะชวนให้เราโมโหหรือทะเลาะกับใครอยู่ตลอด ห้ามหูเบาและเชื่อคนง่าย รวมถึงการขับรถผิดกฎหมายทำผิดกฎจราจรจะโดนใบสั่งได้

การเงิน เสียเงินอยู่ตลอดในช่วงนี้ ของทุกสิ่งทุกอย่างมาพังหรือต้องมีการเปลี่ยนแปลง โทรศัพท์มือถือตกหล่นแตกเสียหายบางคนถึงกับต้องซื้อใหม่หรือให้ช่างซ่อมแซม

ความรัก เหนื่อยใจกับการถูกจับผิดรวมถึงทำอะไรก็ไม่ถูกใจคนรักสักอย่างเลยช่วงนี้ คิดเล็กคิดน้อยมีปากมีเสียงกันต้องพากันไปทำบุญบ้างแล้วจึงจะดี

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวหากไม่ระวังมีเหตุการณ์เจ็บตัวได้ช่วงนี้ รวมถึงบางคนมีโอกาสผ่าตัดหรือผ่านโรงพยาบาลตรวจสุขภาพได้


คนเกิดวันอังคาร
พยายามแก้ไขเรื่องของการงานอยู่ตลอดในช่วงนี้ จะทำยังไงให้มีลูกค้าเยอะรวมถึงขอสูตรเรียนรู้ของคนเก่งคนมีความสามารถเพื่อปรับตัว จะได้ดีควรมีคนคอยแนะนำและค่อยๆทำตามไปทีละน้อยทีละนิดจะได้ดีในอนาคต

การเงิน ใจดีมากเลยช่วงนี้ช่วยเหลือทุกคนในบ้านรวมถึงคนที่ตัวเราเองรัก อาหารขนมนมเนยความสุขเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้คนทุกคนสบายใจการเงินจึงต้องควักออกอยู่ตลอดแต่ก็ได้ความสุขกลับมา

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนเก่งผิวขาวเจ้าเนื้อหน้าที่การงานดีมากเข้ามาในชะตาชีวิตและมีโอกาสสมหวัง คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปค้างคืนในสถานที่มีความสุขอบอุ่น

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อฟกช้ำดำเขียว บางคนเกิดจากเล่นกีฬาหรือออกกำลังกาย แต่เดี๋ยวกาลเวลาก็หายฟกช้ำไปเอง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีโอกาสมองหาอะไรใหม่ๆในเรื่องของการงานในช่วงนี้ เพราะหมดความอดทนกับสิ่งเดิมๆการงานเดิมๆอึดอัดมานานแล้วถึงเวลาเปลี่ยนแปลงโยกย้าย แต่ใช้เวลาอีกสักพักจะมีคนประสานงานให้รวมถึงใครบางคนกลับไปทำงานที่เก่าที่เดิมที่เคยผ่านมาแล้ว

การเงิน มีโอกาสกดบัตรเครดิตรวมถึงกู้ยืมทั้งสถาบันการเงินรวมถึงบุคคล หรือแม้กระทั่งเข้าโรงจำนำในช่วงนี้ก็ต้องจำเป็นอย่างโชคดีสำหรับคนมีนำเงินเก่ามาใช้ก็ได้

ความรัก หมดความอดทนกับเรื่องของความรักช่วงนี้ตัดสินใจเลิกราสิ้นสุดหย่าร้างสำหรับบางคู่ หรือบางคนยังต้องทนเพราะรักและอภัยแต่ก็ขู่อย่าให้เห็นทำอีกเลิกแน่ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าห่างกันหลายปี

สุขภาพ ปวดหลังมากในช่วงนี้รวมถึงกล้ามเนื้อคอบ่าไหล่ มีโอกาสต้องทานยาหาหมอรวมถึงการพักฟื้นพักผ่อนสักระยะ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ถึงเวลาที่จะต้องตัดอะไรทิ้งออกไปบ้างอยากได้วกวนกลับไปกลับมาเลย หากไม่เลือกเดินไปข้างหน้าและมัวแต่ย่ำอยู่กับที่ สิ่งที่เจ็บปวดมักจะเป็นเรา รวมถึงความฟุ้งซ่านคิดมากหวาดระแวงก็คือเราอยู่วันยังค่ำ การงานในช่วงนี้จึงมักจะมีการออกงานเปลี่ยนงานไปตามหาความฝันสิ่งที่เราตั้งใจจะดีกว่า

การเงิน มีสาเหตุต้องกู้ยืมรวมถึงกดบัตรเครดิต รายจ่ายตามเป็นเงาอยู่ตลอดในช่วงนี้แต่ก็ยังต้องเลือกกินถ่านเอาความสุขเป็นที่ตั้งความหนักใจอะไรทิ้งเอาไว้ก่อน รวมถึงดูหนังฟังเพลงไปนอนค้างคืนสถานที่ที่มีความสุข คือทางออกที่ดีที่สุด

ความรัก มักจะมีปากเสียงรวมถึงขุดเรื่องเก่าออกมาทะเลาะกันอยู่ตลอด การไม่ไว้วางใจกันรวมถึงการนอกใจจริงๆ คนโสดจะถูกโฉลกกับคนมีตำหนิมาแล้วรวมถึงมีลูกติด พ่อหม้าย แม่หม้าย

สุขภาพ รักสวยรักงามมากเลยช่วงนี้มีเกณฑ์ผ่าตัดรวมถึงการเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าหน้าผมหรือศัลยกรรมกรรมความงาม


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีเสน่ห์มากเลยช่วงนี้พูดคุยอะไรกับใครก็ได้รับความไว้วางใจ รวมถึงมีงานดีๆเข้ามาแบบไม่ต้องลำบากแค่พูดแค่ประสานงานหรือบอกต่อก็ได้กำไรแล้ว บางคนมีโครงการทำอะไรเกี่ยวข้องกับความสวยความงามหรืออาหารจะได้ดีมากมีกำไรสูง

การเงิน ขยับขยายตั้งใจเพิ่มทุนการค้าของตัวเองในช่วงนี้ให้มากกว่าเดิมเพื่อจะได้มีรายรับเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว ขอจงเชื่อความมั่นใจในตัวเองรับรองเลยได้ดีแน่นอนเงินเข้ามา มีโชคมีลาภจากผู้หญิงผู้ใหญ่

ความรัก มีคนเข้ามารักเข้ามาชอบอยู่ตลอดไปทำงานที่ไหนก็มีเสน่ห์ คนโสดดวงเฮงจริงๆพบผู้ใหญ่ใจดีเทหมดหน้าตักอยากได้อะไร ขอเพียงอย่างเดียวขอให้รักก็พอ

สุขภาพ ช่วงนี้แน่นหน้าอกกินเยอะมีความสุขกับการกินการทานและแถมยังนอนเก่ง ถึงเวลาต้องออกกำลังกายบ้างแล้วหรือต้องเลือกการกินในสิ่งจำเป็นก็พออะไรที่ไม่จำเป็นตัดทิ้งไปบ้าง


คนเกิดวันศุกร์
มีความรับผิดชอบรวมถึงมีลางสังหรณ์เกี่ยวข้องกับเรื่องการงานอยู่ตลอดในช่วงนี้ ใครเป็นคดีความช่วงนี้จะหลุดพ้นยกฟ้องรวมถึงการยกภูเขาออกจากอก สติปัญญาในช่วงนี้เลือกเอาความสุขหรือเส้นทางธรรมะเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจให้อภัยทุกๆอย่าง ขออย่างเดียวเอาตัวรอดได้ก็พอแล้ว

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดในช่วงนี้แต่ก็มีรายจ่ายเต็มไปหมด หรือชอบช่วยเหลือคนจิตใจดีใจบุญใจกุศล แต่ไม่อดเพราะดวงดีมีโชคลาภจากเบอร์โทรศัพท์

ความรัก คนโสดจะพบรักแบบนี้ต่างกันรวมถึงอยู่กันเลยในช่วงนี้ เพราะอดใจไม่อยู่กิเลสมาก่อนรวมถึงมีอะไรกันแล้วเลยต้องตามตามกันไป คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์รวมถึงกำลังคลอดลูกก็ได้

สุขภาพ รักสวยรักงามมองหาอะไรใหม่ใหม่เปลี่ยนทรงผมใหม่เปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่รวมถึงสไตล์ใหม่ ใครเจ็บป่วยอยู่จะดีขึ้นในวันข้างหน้า


คนเกิดวันเสาร์
มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่เก่าแก่รวมถึงเมืองโบราณ วัดวาอารามสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมครอบครัวหรือคนที่ตัวเราเองรักไปทำบุญไปสร้างกุศล หรือปันความสุขให้กับใครใคร มีงานเข้ามาตลอดทั้งวัน ทำแข่งกับเวลาแต่ก็ประสบความสำเร็จ

การเงิน ใช้เงินเยอะในช่วงนี้แต่ก็มีเข้ามาอยู่ตลอดใจดีใจบุญมีผู้ใหญ่เมตตา มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถต้องใจถึงใจใหญ่ถึงจะรวย

ความรัก มีความสุขมากรักครอบครัวช่วยเหลือทุกคนในบ้านจะได้ไปร้านอาหารอร่อยการกินการทานร่วมกันทั้งครอบครัวใหญ่ คนโสดพบรักกับคนอายุมากกว่าผิวขาวใจดี

สุขภาพ ต้องระวังวิงเวียนศรีษะรวมถึงมีความดันโดยเฉพาะคนอายุมากต้องมียาติดกระเป๋าเวลาเดินทางไปไหนอย่างน้อยก็ยาหม่องยาดม


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664