ดวงประจำวันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 21:09 น.
ใครได้มีโอกาสทำบุญในวันนี้จะถือว่าโชคดีไปตลอดกาลก็ว่าได้ ทำบุญใส่บาตรหรือมีโอกาสช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก จะเป็นแถวบ้านหรือตามที่พบเห็นตามฤกษ์ความดีงามจะส่งเสริมให้มีความสุขไปตลอดกาลในวันนี้

สีมงคล สีขาว สีแดง สีทอง
เลขมงคล 8 9 1
เลขมงคล 9


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความมุ่งมั่นอยากทำอะไรให้ได้ดี การงานในช่วงนี้บางครั้งอาจจะต้องอาศัยขอความช่วยเหลือจากผู้คนที่มีความสามารถจึงจะสำเร็จได้

การเงิน ช่วงนี้ระวังในเรื่องของการใช้จ่ายโดยเฉพาะคนที่ชอบไว้ใจคนอื่นง่ายๆมักจะเดือดร้อนได้มีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด

ความรัก ต้องระวังมีเรื่องของคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงมีปากเสียงกันอยู่เสมอแต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงหรือรุนแรงอาจจะแค่จุกจิกกังวลใจบ้าง

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือมีสาเหตุต้องให้ทานยาหาหมอได้ห้ามประมาท


คนเกิดวันจันทร์
จะต้องมีสาเหตุให้มีการเปลี่ยนแปลงการงานในช่วงนี้โดยความจำเป็นหรือถูกบังคับต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ แต่ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจะมีสิ่งที่ดีกว่ารออยู่ไม่ต้องกลัว

การเงิน ใช้เงินเยอะมากในช่วงนี้แต่ก็ยังโชคดีช่วงค่ำหรือช่วงเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้รวมถึงใครบางคนมีความโชคดีจากการเสี่ยงโชคได้

ความรัก ทะเลาะและมีปากเสียงกันง่ายมากในช่วงนี้ด้วยความอึดอัดของแต่ละคนหรือความกดดันจากหลายๆสาเหตุ รวมถึงสิ่งแวดล้อมในช่วงนี้

สุขภาพ ระวังภูมิแพ้รวมถึงกระดูกการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาหรือลื่นล้มหากไม่ระวัง โดยเฉพาะในเรื่องของน้ำ พื้น ของเหลวระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความรอบคอบเป็นพิเศษรวมถึงการระมัดระวังทุกสิ่งทุกอย่างที่จะมีเข้ามาในชีวิต มีความพิถีพิถันเรื่องของการงาน ดวงนารีอุปถัมภ์ การจะทำอะไรประสบความสำเร็จในช่วงนี้ต้องฟังสตรีเพศ รวมถึงภรรยาจึงจะได้ดี

การเงิน รู้จักค่าของการเงินการทองรู้จักเก็บสะสมจะได้เงินเพิ่มอีก มีความขยันและกระตือรือร้นมากรวมถึงการมองการณ์ไกลที่จะทำให้ได้เงินได้ทอง

ความรัก มีความมั่นคงในเรื่องของความรักมากในช่วงนี้ จะได้ดีจากความแข็งแกร่งของครอบครัว คนโสดพบรักแน่นอนเพราะมีคนพยายามจะเชื่อมสัมพันธ์ให้รู้จักกับใครที่นิสัยดีเรียบร้อย

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษอยากให้ทุกอย่างในร่างกายแข็งแรงและดูดี คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีโครงการมากมายในสิ่งที่อยากจะทำ และต้องบอกว่าทำได้ด้วย อุปสรรคไม่มี และมีผู้ใหญ่คอยอุ้มชู มีโอกาสได้ไปทำบุญตามวัดสถานที่สิ่งต่างๆ รวมถึงได้เดินทางไปห้างสรรพสินค้าทานอาหารอร่อยพร้อมครอบครัวหรือคนรัก

การเงิน จะได้เงินจากการร่วมหุ้น หรือการช่วยเหลือเกื้อกูลใครแล้วเขาประสบความสำเร็จเราเลยได้รับส่วนแบ่งปันไปด้วย รวมถึงการซื้อของตกแต่งบ้านในช่วงนี้

ความรัก ยังคงมีความสุขต่อเนื่องตลอดในช่วงนี้ มีโครงการอยากไปเที่ยวค้างคืนกับครอบครัวในช่วงวันหยุดยาวยาว คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีชอบแต่งตัว

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษอยากให้ดูดี มีโอกาสพบแพทย์พบหมอศัลยกรรมความงามในอนาคตอันใกล้


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ไม่ค่อยอยากทำงานอะไรเลยรู้สึกมีอุปสรรคอาจจะต้องหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนก่อนแล้วค่อยกลับมาเคลียร์การงานภายหลัง อาหารขนมนมเนยของกินในช่วงนี้คือสิ่งที่ต้องการ รวมถึงความบันเทิงทุกชนิด

การเงิน ใช้เงินเก่งมากซื้อความสุขทุกอย่าง มีโอกาสกู้ยืมรวมถึงเดินเรื่องธนาคารในการซื้อสินทรัพย์ ช่วงนี้ควรทำบุญกับคนพิการจะดีมากส่งดวงให้มีความเจริญในวันข้างหน้า

ความรัก รักอิสระในช่วงนี้มากไม่ชอบผูกมัดมีคนเข้ามาตลอดแต่ก็เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเหมือนกันเจ้าชู้มาก นักรักตลอด คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังถูกจับผิดอยู่ตลอด

สุขภาพ ช่วงนี้เดินทางไปไหนควรจะมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง เพราะมักจะไม่สบายหรือปวดเมื่อยต้องทานยาแก้ปวด


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ทำงานหนักมีความรับผิดชอบสูงเหนื่อยกับสิ่งที่ทำแต่ก็ต้องเดินหน้าอยู่ตลอดถอยไม่ได้ เตรียมตัวเตรียมจิตใจให้พร้อมรวมถึงการมีสมาธิให้มาก ทำอะไรจะต้องมีคนคอยช่วยเหลือรวมถึงความสะอาดอย่าลืมมีระเบียบมีวินัย สวมหน้ากากอยู่เสมอเมื่อต้องเจอคนมากๆ

การเงิน จะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครในช่วงนี้ส่วนใหญ่ต้องใช้เงินใช้ทองทั้งสิ้น ระวังของตกหล่นแตก หรือเสียเงินเกี่ยวข้องกับรถยานพาหนะถ่ายน้ำมันเครื่อง

ความรัก ลูกหลานครอบครัวคนรักช่วยเหลือได้ในช่วงนี้ สำหรับคนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปีเข้ามาในชีวิตแต่ห่วงใยเรามากแถมยังขี้หึงต้องระวังอารมณ์บ้างบางครั้ง

สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษในช่วงนี้ รวมถึงการทำบุญใส่บาตรทำบุญถวายสังฆทานให้กับเจ้ากรรมนายเวรจะดีมากเป็นกุศล รวมถึงมีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร


คนเกิดวันศุกร์
ไอเดียช่วงนี้ดีตลอดจะทำอะไรวางแผนล่วงหน้าแม้อาจจะล่าช้าไปบ้าง แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกอย่างเพียงแต่บางครั้งต้องใจเย็นๆ การงานในช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย รวมถึงเอาคนเก่าออกและเอาคนใหม่เข้ามาร่วมงานด้วยสำหรับคนที่เป็นเจ้าของกิจการ คนที่รับราชการช่วงนี้มีโอกาสโยกย้ายแบบกระทันหัน

การเงิน มีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนนำโชค เดินเรื่องธนาคารจะได้รับข่าวดีสมหวังซื้อบ้านซื้อรถซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ได้

ความรัก คนโสดถูกใจใครยากยังหาคู่ยากอยู่รวมถึงเลือกเงินมากกว่าความรัก คนมีครอบครัวแล้วระวังกระทบกระทั่งด้วยอารมณ์และคำพูดหลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง

สุขภาพ ให้ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงปวดเมื่อยตาม กล้ามเนื้อ ลำตัว แขนขา กระดูก และผู้หญิงระวังปวดท้องเมนส์รวมถึงไข้ทับฤดู


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ต้องบอกว่ามีจุดเปลี่ยนแปลงหลายๆเรื่องเข้ามาในชีวิต รวมถึงความรอบคอบมากกว่าเดิมไม่ว่าจะทำอะไร พยายามสนุกสนานกลบเกลื่อนความกังวลที่ซ่อนอยู่ แต่ก็ไม่มากเท่าไหร่ เพียงแต่เป็นเรื่องของการทบทวนเรื่องราวชีวิต

การเงิน จะมีคนโอนเงินให้ตลอดในช่วงนี้เรียกว่าอะไรได้ดีมีความมั่นคง เหตุการณ์ร้ายๆผ่านไปแล้ว เหมือนเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เราต้องรอบคอบ โดยเฉพาะเรื่องเงินเรื่องทอง

ความรัก เหมือนลงเรือลำเดียวกันจะทำอะไร ก็ต้องช่วยเหลือกันมีสุขก็สุขด้วยกัน ถ้ามีทุกข์ก็ต้องทุกข์ด้วยกันแต่จะผ่านทุกๆปัญหาไปได้อยู่ดี

สุขภาพ ความกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงรวมถึงความละเอียดรอบคอบมากเกินไปจนกดดันตัวเองให้มีความเครียดซ่อนอยู่ ต้องระวัง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664