สมาคมการตลาดฯ เตรียมจัดสัมมนา หลักสูตร Creative Team Building for Successful Leader  

“ทีม” เป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมและผลักดันนักธุรกิจไปสู่เป้าหมายได้โดยเฉพาะเป้าหมายที่ใหญ่ ท่ามกลางการแข่งขันที่สูงอย่างทุกวันนี้ การสนับสนุนและแรงผลักดันอันดีเยี่ยมจาก "ทีม" จะทำให้ธุรกิจสำเร็จได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น


สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดสัมมนา ในหลักสูตร Creative Team Building for Successful Leader ในวันที่ 28 - 29 มิถุนายน 2560  ( อบรม 2 วัน ) ณ  โรงแรมเอทัส ลุมพินี เหมาะสำหรับผู้บริหารและนักการตลาด หลักสูตรนี้จะเปลี่ยนวิธีการทำงานเป็นทีมของท่านให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ท่านจะได้เข้าใจมิติของบุคคลแต่ละคนที่เหมือนและแตกต่าง ได้เรียนรู้เทคนิคการนำความเข้าใจมิติของทุกคนในทีมงานมาจัดการให้สอดประสานกันอย่างสมดุล และเป็นไปในทิศทางเดียวกันเพื่อนำพาทีมไปสู่เป้าหมายที่ต้องการได้อย่างราบรื่น และมีประสทธิภาพ โดยวิทยากรผู้มากประสบการณ์ และเข้าใจในเรื่องการพัฒนาศักยภาพของบุคคลอย่างลึกซึ้ง ซึ่งจะถ่ายทอดความรู้ ให้คุณเข้าใจง่ายต่อการนำไปปฏิบัติด้วยตนเอง ผ่านการบรรยายและ Workshop


วิทยากร : คุณเพชราภรณ์ จียาศักดิ์ วิทยากรและโค้ช ด้านการสร้างแรงบันดาลใจ และการพัฒนาศักยภาพบุคคลการตระหนักรู้คุณค่าในตัวตน ทัศนคติเพื่อความสุขและความสำเร็จ เป็นมืออาชีพด้านการฝึกอบรมให้หน่วยงานต่างๆ รวมทั้งฝ่ายขายและการตลาด ในหลากหลายธุรกิจ มีประสบการณ์การสอน การทำกิจกรรม และเป็นโค้ชให้กับบุคคลหลากหลายอาชีพ


ค่าลงทะเบียนอบรม สมาชิกสมาคมฯ ท่านละ 12,000 บาท / ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 13,000 บาท  (ราคายังรวม VAT)
 สามารถลงทะเบียน Online ได้ที่ http://www.marketingthai.or.th/creative-team-building-for-successful-leade  หรือสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2679 7360-3