ดวงประจำวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 09:09 – 20:09 น.
ใกล้สิ้นเดือนแล้วรายจ่ายทุกคนมีอยู่เต็มไปหมด ช่วงนี้มีกังวลบ้างจะหาเงินได้หรือไม่ทันจ่ายหนี้สินหรือเปล่า เรียกว่าไปบิลใบเสร็จคงได้รับกันหมดแล้ว ที่เหลือรอเคลียร์ บางคนทุกข์กับการโดนออกงานในช่วงนี้ ส่วนคนที่อยู่ก็ต้องทำงานแบบหนักมากขึ้นก็อยู่แบบทรมานแต่ก็ต้องอดทน คนที่ทำงานเป็นของตนเอง ก็หนาวๆร้อนๆ จะพยุงผ่านไปได้ไหม ในยุคไวรัสโควิด 19 ที่ใครๆทั่วโลกเหมือนกันหมด บางประเทศยังคงลุ้นถึงชีวิตกันเลย ประเทศไทยยังดีแต่ก็ต้องมีความสะอาด มีระเบียบ รักตนเองดูแลตนเองที่สุด

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีดำ
เลขมงคล 8 2 6
เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์
รอสักนิดทุกอย่างจะดีขึ้นในช่วงนี้ใครที่ห่างเหินจะติดต่อกลับมา เขาห่วงและทุกข์อยู่ไม่ต้องกังวลใจหรือคิดมากไป การงานช่วงนี้มีเข้ามาอยู่ตลอดแต่ต้องทำแบบเร่งรีบ

การเงิน แก้ไขปัญหาทุกอย่างผ่านไปได้ดีเคลียร์หนี้เคลียร์สินหมดทุกอย่างเรียกว่าเทหมดกระเป๋าเหมือนกัน พยายามสร้างเครดิตในช่วงนี้ ใครติดต่อกับธนาคารรออีกนิดจะสมหวัง

ความรัก ช่วงนี้มีความสุขสร้างครอบครัวมีความเป็นปึกแผ่นแต่ในใจก็คิด อดคิดในอนาคตไม่ได้ว่าจะมีความสุขแบบนี้ตลอดไปหรือไม่แต่พยามจะทำให้ดีที่สุด คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับช่วงนี้ดูแต่หนังฟังแต่เพลงทาง YouTube และเช้ามามักจะง่วง พอง่วงก็ไม่อยากจะไปไหน


คนเกิดวันจันทร์
ทำอะไรต้องรอบคอบมากๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือการใช้ชีวิตประจำวันในช่วงนี้ ติดขัดมีอุปสรรครวมถึงขับรถต้องระวังอุบัติเหตุ มีเกณฑ์โยกย้ายทั้งการงานและที่อยู่อาศัยสำหรับบางคน

การเงิน เร่งหาเงินเป็นระวิงใช้จ่ายหนี้สินช่วงใกล้สิ้นเดือนแทบจะขาดใจ ห้ามเสี่ยงโชคหรือเล่นการพนันในช่วงนี้มีแต่เสีย

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงรวมถึงการคิดมากไม่ไว้ใจคนรักหรือมีใครในบ้านเจ็บป่วยต้องพาไปรักษาพยาบาล คนโสดยังไม่เหมาะกับเรื่องความรักในช่วงนี้มีโอกาสถูกหลอกให้หลงรักหรือเจ็บปวดอกหักได้

สุขภาพ ต้องรอบคอบดูแลตัวเองเป็นพิเศษในช่วงนี้มีโอกาสฟกช้ำดำเขียวเจ็บตัวได้ แนะนำว่าควรทำบุญเกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยรวมถึงคนพิการจะเป็นบุญกุศลส่งให้มีแต่เรื่องดีๆเข้ามา


คนเกิดวันอังคาร
จะได้รับข่าวดีทั้งการงานและการเงินในช่วงนี้ เรียกว่าได้ทั้งเงินได้ทั้งกล่องจะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ น้องๆหนูๆเรียนเก่งประสบความสำเร็จมีโชคกับการศึกษา

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอดใครที่ค้าขายรับทรัพย์เต็มกระเป๋าในช่วงนี้ ใครที่ชอบเรื่องเสี่ยงโชคซื้อบ้านเลขที่เอาไว้บ้างจะดวงดี

ความรัก มีความสุขคนที่หมายมั่นจะสมหวังดังใจ มีคนประสานงานให้เกิดเป็นความผูกพันส่งความเจริญต่อกัน ทั้งปัจจุบันและภายภาคหน้า คนมีครอบครัวแล้วต้องลองออดอ้อนคนรักบ้างในช่วงนี้ สิ่งใดที่ไม่เคยได้ก็จะได้ สิ่งที่ใดไม่เคยรับก็จะได้รับ

สุขภาพ ท้องผูกท้องเสียบ้างเกิดจากอาหารการกินรสเผ็ดจัดจ้าน รวมถึงคนอายุมากเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความลังเลอยู่ตลอดในช่วงนี้ไม่ว่าจะทำสิ่งใด กลัวๆกล้าๆ หากใครมีปัญหาเรื่องนี้อยู่ในการตัดสินใจ แนะนำว่าทำจิตใจให้สงบโดยการไปทำบุญใส่บาตร และรวบรวมความกล้าหาญ ช่วงนี้เอกสารสัญญาบางสิ่งบางอย่างใกล้จะหมดลง บางคนรอการเปิดประเทศจะไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศในอนาคต

การเงิน ช่วงนี้มีเข้ามาไม่ขาดมือแต่ก็ใช้อยู่ตลอดเหมือนกันเรียกว่าหมดๆก็มา แต่ส่วนใหญ่ต้องหมดก่อนถึงจะมา จะมีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้คุณ

ความรัก คนโสดจะพบรักออนไลน์ หรือมีพ่อสื่อพ่อชักแนะนำให้รู้จัก ได้ถึงชาวต่างชาติต่างศาสนาต่างภาษากัน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์หรือมีลูกได้สำหรับคนที่อยากจะมี รวมถึงอุปถัมภ์นำเด็กมาเลี้ยงหรือบางคนเป็นลูกสุนัขก็ได้

สุขภาพ ระวังไม่สบายเจ็บคอปวดหัวเป็นไมเกรนในช่วงนี้ รวมถึงคนมีโรคประจำตัวต้องทานยาอยู่เป็นประจำต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้นักคิดนักวางแผนทำทุกอย่างต้องได้ดี ไม่งั้นไม่มีวันลงมือทำ ถ้าจะทำอะไรลงไปต้องดีที่สุดต้องประสบความสำเร็จแถมยังเป็นที่ปรึกษาให้กับทุกคน ใครบางคนใช้ความฉลาดมองในช่วงนี้ว่าธุรกิจอะไรโดดเด่นจะใช้สิ่งนั้นเป็นการจัดการในยุคปัจจุบัน บางคนตัดสินใจลงทุนมาเรียนเป็นหมอดูก็มี

การเงิน ฉลาดและดวงดีมีโชคมีลาภพูดคุยอะไรออกไปต้องเป็นเงินเป็นทอง รู้จักสะสมเงินทอง บางคนซื้อทรัพย์สินในช่วงนี้อสังหาริมทรัพย์ เก็งกำไร มีทั้งโชคลาภจากเบอร์โทรศัพท์และโชคลาภจากบ้านเลขที่ควบคู่เลย

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะการเงินการทองร่ำรวย คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ช่วยกันทำมาหากินสร้างฐานะรวมถึงได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร

สุขภาพ เป็นคนไวต่อความรู้สึกช่วงนี้ชอบกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงเหมือนกัน อาจจะต้องใช้คำว่าออกกำลังกายรวมถึงทำจิตใจให้สงบเข้ามาเกี่ยวข้องประสาทสัมผัสไว


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ทำอะไรจะได้ดีไปหมดในช่วงนี้มีคนคอยช่วยเหลือคอยอุปถัมภ์ทั้งเรื่องของการงานค้าขายหรือทำสิ่งใหม่ใหม่จะได้ดีทั้งสิ้น คนค้าขายออนไลน์จะมีลูกค้าสนิทสนมรู้จักกันมากขึ้นแบบปากต่อปาก จะได้เดินทางไปยังสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง รวมถึงเพื่อนเก่าๆจะได้พบเจอ มีโอกาสไปวัดสถานที่สวยงามเจริญรุ่งเรืองหรือโรงแรมที่พักค้างคืนแบบมีความสุข

การเงิน ผู้หญิงผิวขาวจะทำให้ประสบความสำเร็จได้เงินได้ทองในช่วงนี้รวมถึงมีโชคมีลาภจากการซื้อขายทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์หรือดวงดีจากบ้านเลขที่นำโชค

ความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่นิสัยดีมีความร่าเริงรวมถึงที่สำคัญมีเงินมีทองมีฐานะที่ดี อยู่ด้วยกันแล้วจะสร้างความเจริญรุ่งเรือง คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้คนรักจะประสบความสำเร็จได้เงินได้ทองรวมถึงตัวเราส่งเสริมกัน หากใครทะเลาะกันอยู่จะได้คืนดีอภัยให้กัน รวมถึงคนที่คู่ห่างร้างลาไปไกลจะได้กลับคืนมา

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษในช่วงนี้เอาใจใส่ทุกเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงความสะอาดทั้งที่อยู่อาศัย ใครเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนมีโอกาสไปวัดทำบุญ


คนเกิดวันศุกร์
อุปสรรคช่วงนี้มีบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้เพราะสติปัญญาเป็นคนละเอียดและมองการณ์ไกล ค่อยๆแก้ไขปัญหาไปแต่บางครั้งก็ไม่ใช่ปัญหาของเราแต่ด้วยเป็นคนใจดีมีเมตตาชอบช่วยเหลือทุกๆคน มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือไม่ขาด ถึงยามยากก็มีคนเข้ามาช่วย

การเงิน ใช้จ่ายเยอะเพราะต้องดูแลคนแต่ไม่เคยบ่นหรือกังวลใจเลย ถามถึงโชคลาภยังพอมีอยู่ที่บัตรประชาชนตัวเลขนั้นนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก ใจอ่อนใจบุญไม่เคยเข็ดมีความสุขแบ่งปันให้ทั้งครอบครัว ขอเพียงชีวิตนี้มีความรักเรารักเค้าก็พอ ถึงเขาจะไม่รักเราบ้างก็ไม่เป็นไร แต่ในใจไม่เคยเหงาเท่านั้นเอง

สุขภาพ ภูมิแพ้ในช่วงนี้มักจะกำเริบ ผื่นคันก็มีมาอยู่ตลอด ถูกฝนครั้งใดควรต้องรีบอาบน้ำทำความสะอาดรวมถึงทานยาดักเอาไว้ก่อน


คนเกิดวันเสาร์
คิดไม่เหมือนใครทำอะไรต้องแตกต่างเป็นตัวของตัวเองมีมาก อย่างการงานเขาทำเราหยุดเวลาเขาหยุดเราทำ ทำไปเที่ยวไปสนุกสนานมีขี้เกียจบ้างบางเวลาเรียกว่าสไตล์ของตัวเองทั้งสิ้น แต่งานก็มักมีมาตลอดเพราะคนชอบสไตล์เรา เรียกว่าปากต่อปากหรือมีกัลยาณมิตรที่ดี

การเงิน จับจ่ายใช้สอยเก่งมากในช่วงนี้ทั้งของตนเองและผู้อื่น รวมถึงการทำบุญทำทานให้ผู้ยากไร้คนพิการโดยเฉพาะคนลำบากไม่มีเงินเราก็ชอบช่วยเหลือ น้ำใจมีมากจึงไม่ขาดลูกค้ามีมาตลอดแต่ใช้เก่งเงินหมดเป็นประจำไม่เป็นไรคิดบวกเอาไว้ก่อน

ความรัก คนโสดช่วงนี้รักอิสระมีความรักเข้ามาอยู่ตลอดแต่ไม่ผูกมัดเด็กเด็กทั้งนั้นขวัญใจคนอายุน้อย คนมีครอบครัวแล้วบุกเบิกฝ่าฟันร่วมเดินทางไปกันทุกที่

สุขภาพ ชอบกินของแปลกแหวกแนวช่วงนี้ท้องจึงผูกจึงเสียเป็นประจำแต่ก็มีความสุขเพราะชอบอยากลองอะไรใหม่ๆโดยเฉพาะการกินการทาน ร้านไหนแปลกตาก็ชอบจะลอง คนมีโรคประจำตัวควรมียาติดกระเป๋าไปทุกที่

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664