ใบหยกบุฟเฟต์ กลับมาเปิดเต็มรูปแบบ จัดโปรเอาใจคนไทยโดยเฉพาะ

“ใบหยก บุฟเฟต์” โรงแรมใบหยกสกาย กลับมาเปิดเต็มรูปแบบอีกครั้ง แบบ New Normal หลังจากปิดไปในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา พบโปรโมชั่นและอาหารสุดพรีเมี่ยมยอดนิยมของคนไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 790 บาทเน็ท/ท่าน พร้อมชมวิวฟรี! ทุกท่าน ตั้งแต่วันพุธที่ 24 มิ.ย.63 นี้เป็นต้นไป


ห้อง Bangkok Sky 










 

ห้อง Bangkok Sky ชั้น 76, 78 กับ “ใบหยกบุฟเฟต์” โปรบุฟเฟต์พรีเมี่ยม + พรีเมี่ยม พบทุกเมนูเด็ดยอดนิยมมารวมไว้ให้คุณได้อิ่มอร่อยแบบบุฟเฟต์ ไม่ว่าจะเป็น #บุฟเฟต์กุ้งเผา #บุฟเฟต์ซีฟู้ดนึ่ง #บุฟเฟต์ซีฟู้ดถัง #บุฟเฟต์หอยนางรมสดและยำ #บุฟเฟต์ซูชิ-ซาชิมิ #บุฟเฟต์เทมปุระ #บุฟเฟต์ร้อยยำตำทะเล และพลาดไม่ได้กับ #บุฟเฟต์ Cutting ยอดนิยม ทั้งสันคอหมูอบ, สันนอกหมูย่าง และไก่ย่างหนังกรอบ พร้อมรับฟรี! เมนู พรีเมี่ยม ท่านละ 1 จาน : กุ้งแม่น้ำย่างมันเยิ้ม + หอยนางรมย่าง, สเต๊กแซลมอนนอร์เวย์, สเต๊กเนื้อสันในออสเตรเลีย หรือสเต๊กขาแกะออสเตรเลีย ในราคาเพียง 790 บาทเน็ท/ท่าน เมื่อจองและชำระเงินล่วงหน้า (รับประทานได้ 2 ชั่วโมง)





















ห้อง Bangkok Balcony (indoor)ชั้น 81 

ห้อง Bangkok Balcony (indoor)ชั้น 81 กับ “ใบหยกบุฟเฟต์” โปรบุฟเฟต์พรีเมี่ยม++ ให้ทุกท่านฟินไปกับเมนูพรีเมี่ยมอันหลากหลายในรูปแบบบุฟเฟต์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น #บุฟเฟต์กุ้งแม่น้ำย่างมันเยิ้ม #บุฟเฟต์ซีฟู้ด #บุฟเฟต์หอยนางรม #บุฟเฟต์ซูชิซาชิมิ #บุฟเฟต์เทมปุระ #บุฟเฟต์ร้อยยำตำทะเล #บุฟเฟต์สเต๊กพรีเมี่ยมนำเข้า ทั้ง สเต็กเนื้อสันในออสเตรเลีย, สเต็กซี่โครงแกะออสเตรเลีย และสเต๊ก















แซลมอนนอร์เวย์ พลาดไม่ได้กับ #บุฟเฟต์ Cutting ยอดนิยม ทั้งเนื้อสันนอกออสเตรเลีย และขาแฮมอบน้ำผึ้ง ในราคาเพียง 890 บาทเน็ท/ท่าน เมื่อจองและชำระเงินล่วงหน้า (รับประทานได้ 2 ชั่วโมง)





ทั้ง 2 ห้องอาหารเปิดให้บริการทุกวัน (รอบละ 2 ชั่วโมง) เวลา 17.00 - 19.00 น. และ 19.00 - 21.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เพิ่มรอบเวลา 11.30-13.30 น.
ฟรี! เครื่องดื่ม soft drink
ฟรี! ชานมไข่มุก
ฟรี! ชากาแฟ
ฟรี! สเปรย์แอลกอฮอลล์พกพา food grade
ฟรี! ชมวิว บนชั้น 77 และดาดฟ้าพื้นหมุน ชั้น 84

เนื่องจากการจัดที่นั่งแบบ Social Distancing ทำให้ที่นั่งจำนวนจำกัด รบกวนสำรองที่นั่งล่วงหน้า 
โทร. : 02-656-3939
Line : @Baiyokeskyhotel
Facebook : Baiyoke Sky