ดวงประจำวันอังคาร ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2563

ดวงประจำวันอังคาร ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563
เป็นวันก่อนวันรวยหนึ่งวัน ที่ทุกคนเริ่มจะมีความฝันอยากเป็นเศรษฐีอยากมีเงินอยากหลุดพ้นจากความทุกข์ทรมานทั้งสิ้น ทุกคนอยากสบายมีความฝันต่างๆนานา จะได้มั่งมีศรีสุข ได้กตัญญูกับพ่อแม่ มีวิถีชีวิตที่ดีเมื่อมีเงินมีทองแล้ว ล็อตเตอรี่คือความฝันของคนรากหญ้าหลายๆคน หรือแม้กระทั่งคนรวยบางคนก็ตาม

สีมงคล สีชมพู สีขาว สีน้ำตาล
เลขมงคล 5 6 2
เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์
ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จสมหวังดังใจหมายทุกอย่าง ใครที่รอเป้ารายได้ช่วงนี้จะได้ดังใจ การงานได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ รวมถึงใครที่ทำงานส่วนตัวก็มีคนมาอุดหนุนในช่วงนี้ตลอด

การเงิน หาเก่งใช้เก่งมากในช่วงนี้ส่วนใหญ่เพื่อส่วนรวม และใจบุญใจกุศลมีความเมตตาแบ่งปันให้กับทุกสิ่งทุกอย่างที่เข้ามาหา มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคให้หลังเที่ยงวันที่ 1 กรกฎาคมซื้อได้เลยแผงไหนเหลือน้อยที่สุดจะเหมาก็ได้

ความรัก มีโอกาสได้เดินทางไปเลี้ยงฉลองความสุขความสมหวังที่ทำอะไรได้สำเร็จในช่วงนี้ รักกันมากขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ร่าเริงนิสัยสนุกสนานหน้าเด็ก

สุขภาพ แข็งแรงมากในช่วงนี้ดูแลตัวเองและเอาใจใส่ความสะอาดมีวินัยมาก คนเจ็บคนป่วยอาการดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
มีความวุ่นวายบ้างแต่ก็แก้ไขผ่านทุกอย่างไปได้ในช่วงนี้อยู่ในช่วงการเร่งการงานให้เสร็จสิ้นก่อนสิ้นเดือน ปัญหาเลยมีจุกจิกนิดหน่อย แต่ด้วยความกระตือรือร้นและความขยันรวมถึงความกล้าคิดกล้าตัดสินใจแบบบ้าบิ่น ทำให้ผลงานออกมาดี

การเงิน ช่วงนี้หมุนเงินก้อนใหญ่อยู่ตลอด มีการใช้จ่ายเคลียร์หนี้เคลียร์สินให้หมดสิ้น ผ่านพ้นไปได้ดีเดือนนี้ว่ากันใหม่เดือนต่อไป มีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา เลขทะเบียนรถนำโชค หรือซื้อกับคนพิการ

ความรัก คนโสดมักมีข้อตกลงในเรื่องของความรักในช่วงนี้แบบอิสระไม่ผูกมัดใช้ความพึงพอใจเป็นหลัก รวมถึงถูกโฉลกกับคนอายุน้อยแต่ก็อิสระอยู่ดี คนมีครอบครัวแล้วทะเลาะกันบ้างความเห็นไม่ตรงกันแต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการไปกินไปทานหัวเราะอย่างมีความผาสุขทั้งๆที่เพิ่งมีปัญหากันมา

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลังในช่วงนี้ ปวดเมื่อยเคล็ดขัดยอก รวมถึงอยากหาหมอนวดจับเส้น


คนเกิดวันอังคาร
มีการงานเข้ามาตลอดแต่ก็ยังแอบเที่ยวอยู่ตลอดในช่วงนี้เอาความสุขเป็นที่ตั้ง อาหารขนมนมเนยสถานที่ท่องเที่ยวมาควบคู่กันเลย แล้วค่อยกลับไปเคลียร์งานภายหลัง ยังไงก็ทำได้ของหมูๆ ไม่ได้ประมาทนะเพียงแต่มีกฎของตัวเองเอาความสุขเป็นที่ตั้งถึงจะสิ้นเดือนก็ตาม

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมากในช่วงนี้ ครอบครัวทั้งนั้นแต่ยังโชคดีมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือคอยเกื้อกูลอยู่ตลอดผ่านไปได้เดือนนี้ เรื่องโชคลาภพอมีอยู่กับคนรักดวงดีนำโชคมาให้

ความรัก คนโสดจะไม่โสดต่อไปแล้วช่วงนี้มีคนรักมาเคียงคู่ตัวติดกัน มีความสุขข้าวใหม่ปลามันเช้าถึงเย็นถึง คนมีครอบครัวแล้วโทตามตลอดอยู่ที่ไหนเป็นห่วงนะรีบกลับไวๆ จะให้พาไปเที่ยวเงินเดือนออกใช่ไหม

สุขภาพ ช่วงนี้รู้สึกไม่พึงพอใจกับความสวยความหล่อของตนเองอยากให้ดีกว่านี้หลายเท่ามีโอกาสพบแพทย์ความสวยความงามศัลยกรรมในอนาคต


คนเกิดวันพุธกลางวัน
กระตือรือร้นขวนขวายทุกอย่างในช่วงนี้ขอให้เป็นงานทำแล้วมีความสุข ใครที่กำลังรองานจะได้รับข่าวดีในอนาคตอันใกล้นี้ น้องน้องหนูหนูจะเปิดเทอมกันแล้วนะมีความกระปรี้กระเปร่า ขวนขวายสุดๆ

การเงิน รู้จักคุณค่าของการเงินมากในช่วงนี้เก็บเล็กสะสมน้อยยอมจ่ายในสิ่งที่จำเป็นและต่อยอดในอนาคตได้อีก มีโชคมีลาภดวงดีกับคนอายุน้อยนำมาให้ ลูก หลาน บริวาร

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยดีร่าเริง ทำเป็นทีเล่นทีจริงแต่ขอบอกว่าเขารักเราหมดใจ คนมีครอบครัวแล้วพี่อยากมีลูกจะสมหวังในช่วงนี้รวมถึงได้รับข่าวดีกับลูกหลาน

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเลือกความสุขอาหารการกินมาก่อน และมองโลกเป็นในช่วงนี้ไม่กลัวไม่หวั่นอะไรทั้งสิ้น ขอเพียงอย่างเดียวสะอาดและใจกล้า


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีธรรมะในหัวใจชอบช่วยเหลือผู้คน การงานจะได้ดีมีจุดเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดในช่วงนี้ ผู้ใหญ่มอบหมายหน้าที่แบบกระทันหัน ใจเราก็สู้และได้ดีแน่นอน จะมีการโยกย้ายที่อยู่อาศัยไปอยู่ในสิ่งที่ดีและสวยมากกว่าเดิม

การเงิน มีเงินเข้ามาโดยไม่คาดคิดมีความโชคดีอย่างเหลือเชื่อดวงดีมาก คนที่ชอบเสี่ยงโชคจะสมหวังรวมถึงได้งานที่รอคอยการเงินขึ้น บ้านเลขที่ให้คุณ

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่พ่อหม้ายลูกติดนิสัยดีรวมถึงแม่หม้ายก็ได้ คนมีครอบครัวแล้วอย่าคิดเล็กคิดน้อยนักทำจิตใจให้สบาย เลิกขี้บ่นได้แล้วยิ้มเข้าไว้จะได้โชคลาภกับคนรัก

สุขภาพ ใครเป็นอะไรก็รักษาหายในช่วงนี้เจ็บป่วยอะไรพักผ่อนนิดหน่อยจะดีขึ้น ส่วนใหญ่มาจากการพักผ่อนน้อยรวมถึงวิงเวียนศรีษะ มีโอกาสไปงานศพใช้เลขอายุหรือสิ่งของผู้เสียชีวิตนำโชคได้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีอะไรเปลี่ยนแปลงแบบสายฟ้าแลบในช่วงนี้อยู่ตลอด การงานที่ทำอยู่ก็โดนโยกย้ายแบบกระทันหันรวมถึงคำสั่งบังคับห้ามยึดติดอะไรในช่วงนี้แล้วจะมีสิ่งที่ดีกว่าแน่นอนเข้ามาเตรียมตัวรับได้เลย อย่ามัวแต่คิดมากหรือกังวลใจไป จุดเปลี่ยนแปลงของชีวิตมาถึงแล้ว

การเงิน มีโชคมีลาภอย่างไม่คาดคิด ความร่ำรวยกำลังเข้ามา ใครที่ค้าขายที่ดินเป็นนายหน้าจะดวงดีเป็นพิเศษ ช่วงตอนเย็นมีคนโอนเงินให้ เสี่ยงโชคกับคนพิการจะได้ดี

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วทะเลาะกันมากช่วงนี้เพราะความเหนื่อยและความอึดอัดอยากระบายปรับทุกข์ได้หาเรื่องคนรัก คนโสดในช่วงนี้พบรักกับคนอายุมากห่างหลายปีแต่จะได้ดี

สุขภาพ ต้องระวังความตึงเครียดสิ่งที่เข้ามาแบบกระทันหันอยากเก็บมาคิดมาอึดอัด เดี๋ยวจะได้ดี ให้รู้จักปล่อยวาง รวมถึงใครที่ป่วยอยู่มีโอกาสทานยา ยาแก้ปวด สำหรับใครที่เครียด


คนเกิดวันศุกร์
ยังคงเหนื่อยกับการรับผิดชอบหลายๆอย่างในช่วงนี้ ทั้งการงานประสบความสำเร็จได้แต่มันช่างช้า แต่นาฬิกาเวลาเดินไปเรื่อยๆของแต่ละวัน ต้องคอยลุ้นทุกอย่างในวันนี้ ปิดงบปิดยอด

การเงิน ใช้จ่ายแบบจำเป็นและต้องรอบคอบอยู่เสมอสำหรับตนเอง แต่ครอบครัวและคนที่เรารักเท่าไหร่เท่ากันขอให้ทุกคนมีความสุขก็พอ แถมยังใจบุญช่วยเหลือคนนั้นคนนี้ได้อีก

ความรัก ต่อให้ทะเลาะกันแค่ไหนก็อภัยให้กันอยู่ดี ต่อให้คิดระแวงกันเท่าไหนสุดท้ายก็อภัยกันตลอด เพราะฉะนั้นเลิกคิดทุกข์ดีกว่า คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าตนเองเข้ามาทำดีด้วยจะค่อยๆมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขากระดูกในช่วงนี้มีโอกาสพบแพทย์พบหมอรวมถึงไปสปา นัดหมอจับเส้นสาย มีดวงไปวัดทำบุญ


คนเกิดวันเสาร์
มีการงานเข้ามาตลอดในช่วงนี้ ต้องขยัน ต้องอดทน ต้องบังคับให้ตัวเองทำ คิดไว้อยู่เสมอยิ่งทำยิ่งได้ มีงานวิ่งเข้าใส่รับรองต้องรวย มีดวงเดินทางอยู่ตลอดรวมถึงมีคนเดินทางมาหาก็ได้

การเงิน หามากก็ใช้จ่ายมากแต่ผ่านทุกอย่างไปได้หมด เคลียร์หนี้เคลียร์สินผ่านพ้นทุกวิถีทาง มีกำลังใจสู้ต่อเพราะส่วนใหญ่เป็นหนี้ที่เกิดประโยชน์ มีโชคมีลาภดวงดีจากหมายเลขทะเบียนรถรวมถึงรางสังหรณ์ที่ตัวเองขับเดา

ความรัก ช่วงนี้รักและดูแลกันมากเป็นห่วงเป็นใยกันตลอด ถึงแม้จะมีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ก็จะผ่านไปได้ดีควรชวนกันไปทำบุญ หรือกราบไหว้พระรวมถึงทำบุญใส่บาตร ให้กับบรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้ว คนโสดจะพบรักกับคนมาจากแดนไกลรวมถึงชาวต่างชาติได้

สุขภาพ ต้องทานยาอยู่ตลอดในช่วงนี้สำหรับคนที่มีโรคประจำตัว หมั่นดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ รวมถึงการออกกำลังกายจึงจะดี


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664