ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 – 16:09 น.
ก่อนอื่นขอแสดงความดีใจกับเศรษฐีใหม่ที่ร่ำรวยสมดังใจหมาย และสำหรับคนที่ยังไปไม่ถึงดวงดาวในช่วงนี้กลับมาขยันกันต่อทำงานกันต่อ ความสุขเราผ่านไปแล้ว ตอนนี้ต้องสร้างความฝันกันขึ้นใหม่ เปิดเทอมแล้วในช่วงนี้คงจะต้องขยับขยายเวลาเพิ่มขึ้นสำหรับใครที่ทำงานช่วงเช้าต้องฝ่าฟันต้องผจญกับทุกสิ่งทุกอย่างกลับเข้ามาเหมือนเดิมทุกสิ่งแล้วสำหรับประเทศไทย แต่ความสะอาดและการมีระเบียบมีวินัยยังสำคัญที่สุด

สีมงคล สีส้ม สีขาว สีแดง
เลขมงคล 3 0 5
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้รู้จักค่าของการงาน มีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างมีความตั้งใจอยากให้ผลงานออกมาดี รวมถึงการเปลี่ยนแปลงอะไรไปหาในสิ่งที่ตัวเราปรารถนา มีดวงชีพจรลงเท้าขึ้นเหนือลงใต้

การเงิน ประหยัดมัธยัสถ์รู้จักค่าของการเงินจะทำอะไรในช่วงนี้ต้องได้ดี เก็บเล็กผสมน้อยรวมถึงมีโชคมีลาภจากคำพูดจะได้ทรัพย์สินเพิ่มขึ้น

ความรัก คนโสดให้เดินทางไปทิศตะวันออกจะพบรักรวมถึงมีความสุขเจอคนที่ถูกใจ คนมีครอบครัวแล้วให้ทำตามคำสั่งคนรักจะได้ดี

สุขภาพ พิถีพิถันกับตัวเองมากในช่วงนี้ดูแลตลอดหัวจรดเท้ารู้จักระมัดระวัง รวมถึงการมีระเบียบมีวินัยในตนเองคนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืน


คนเกิดวันจันทร์
การทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีมากกว่าหนึ่งคนจึงจะสำเร็จและดี หากการงานติดขัด ให้พักสักระยะหนึ่งแล้วค่อยกลับมาทำต่อจะได้ดี มีโอกาสไปงานศพรวมถึงงานอวมงคลต่างๆในช่วงนี้

การเงิน ค้าขายอะไรก็ได้ดีมีเงินเข้าตลอด แต่รายจ่ายก็มีเช่นเดียวกันเคลียร์หนี้เคลียร์สินทุกอย่างให้หมดเป็นอิสระสักที รวมถึงใครที่จะกู้ยืมธนาคารก็มีโอกาสสมหวังได้รับข่าวดี

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะพูดอะไรที่ซ้ำไปซ้ำมาหรือคำพูดชวนทำให้เกิดปัญหาได้ จะดีที่สุด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีฐานะแต่เจ้าอารมณ์สักนิด

สุขภาพ ช่วงนี้รักสวยรักงามมีโอกาสนัดหมอพบแพทย์ความงามรวมถึงการตรวจสุขภาพ สำหรับใครที่อยากมีลูกมีโอกาสสมหวังตั้งครรภ์แน่นอน


คนเกิดวันอังคาร
ทุกอย่างกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ขอให้เตรียมตัวให้พร้อม การงานจะไม่น่าเบื่อแล้ว เพราะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือคอยออกตัวและแก้ไขให้อยู่เสมอ จะมีดวงไปวัดไปทำบุญในช่วงเข้าพรรษานี้

การเงิน ดวงดีจากคำพูดการเจรจาในช่วงนี้จะได้เงินได้ทองรวมถึงช่วงกลางคืนไปแล้วมีคนโอนเงิน ใครที่เป็นหนี้จะมีคนมาชดใช้แทนให้

ความรัก ดูทุกอย่างราบเรียบและมีความสุขคนรักเอาใจใส่เรามากอยากได้อะไรก็พร้อมที่จะให้ ใครที่โกรธกันอยู่จะคืนดีกันแน่นอนและได้ไปทำบุญร่วมกัน คนโสดถ้ามีโอกาสไปร่วมงานบวชใครจะมีโอกาสพบรักได้ในช่วงนี้

สุขภาพ เอาใจใส่ดูแลตัวเองมากขึ้นหลังจากเคยเจ็บป่วยมาแล้วรู้สึกกลัวไม่อยากให้มีการเจ็บป่วยกลับมาอีกช่วงนี้จึงดูแลตัวเองเป็นพิเศษ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ถึงเวลาที่ต้องหันมาดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการงานมากขึ้นแล้ว รวมถึงการเรียนที่ผ่านมาไม่สนใจอะไรเลยเอาความสุขเป็นหลัก ช่วงนี้รู้สึกอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองพยายามจะขยันขึ้น

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซ่อมแซมทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้รวมถึงใช้หนี้แทนใคร หรือซื้อข้าวของไปหมดแล้วช่วงนี้ต้องมาผ่อนทุกสิ่งทุกอย่างรู้จักค่าของการเงินมากขึ้น

ความรัก ยังคงมีปากมีเสียงรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันหรือโทษกันไปโทษกันมา ต้องหาเวลาพากันไปทำบุญในช่วงเข้าพรรษาแล้วจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นทั้งคนโสดและคนมีความรักอยู่แล้ว

สุขภาพ ช่วงนี้มีโรคประจำตัวผื่นคันรวมถึงแพ้ทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นยุงหรือสุนัข ภูมิแพ้กำเริบปวดหัวเป็นไมเกรนได้ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะทำอะไรช่วงนี้ต้องมีคนคอยดูแลและคอยช่วยเหลืออยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องส่วนตัว ห้ามผลีผลาม ทำอะไรจะต้องรับฟังผู้อื่นอยู่เสมอ เพราะช่วงนี้มักจะมีอะไรผิดพลาดอยู่ตลอดโดยเฉพาะเรื่องของการงาน รวมถึงต้องระวังอุบัติเหตุต้องไม่ประมาทและรอบคอบทุกๆเรื่อง

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดต้องพึ่งพาอาศัยกดบัตรเครดิตหรือธนาคารในช่วงนี้ จะเสียเงินจากข้าวของพังชำรุด ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ซ่อมของเครื่องใช้ต่างๆ

ความรัก ทำอะไร ต้องรับฟังคนรักเอาไว้ก่อนจึงจะได้ดีถ้าดื้อมีปัญหากันแน่นอนความเห็นไม่ตรงกันเลยหรือทะเลาะกันได้ง่าย อยากให้พากันไปทำบุญช่วงก่อนเข้าพรรษารวมถึงสวดมนต์ไหว้พระจะดีขึ้น

สุขภาพ ระวังเจ็บป่วยรวมถึงการเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียวช่วงนี้ไม่จำเป็นไม่ควรไปไหนทั้งสิ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ดวงดีมีโชคมีลาภในช่วงนี้ทั้งการเงินและการงานประสบความสำเร็จทุกอย่าง มีความสุขมีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของการงานอาชีพที่ทำจะได้ออกทีวี

การงาน มีคนโอนเงินเข้าบัญชีทั้งวันรวมถึงใครถูกหวยไปขึ้นเงินรับทรัพย์ ใครที่คิดขายที่ดินขายบ้านหรือทรัพย์สินต่างๆรวมถึงนายหน้าจะสมหวัง มีเศรษฐีคนมีเงินมาซื้อมาติดต่อได้

ความรัก คนโสดจะพบรักคนจริงจังและคิดแต่งงานเป็นชาวต่างชาติหรือคนไทยลูกครึ่ง คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคมีลาภกับคนรักรวมถึงได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามไปค้างคืนค้างแรมกันรวมถึงการทำบุญก่อนเข้าพรรษา

สุขภาพ ช่วงนี้แข็งแรง มีใบหน้าอิ่มเอิบมีความสุขคนเจ็บคนป่วยอาการดีขึ้นรวมถึงการแข็งแรงมากกว่าเดิม


คนเกิดวันศุกร์
ยังรู้สึกลังเลและสับสนกับการงานที่ทำอยู่ในช่วงนี้ การตัดสินใจอะไรที่ไม่แน่นอนใจหนึ่งอยากเปลี่ยนแปลง ใจหนึ่งกลัวว่าเปลี่ยนไปแล้วจะไม่ได้ดีกว่าเดิม ก่อนเข้าพรรษานี้ไปทำบุญก่อนทำใจให้ดีขึ้นแล้วค่อยตัดสินใจว่ากันใหม่

การเงิน เข้าซ้ายออกขวาค่าใช้จ่ายเต็มไปหมดพยายามที่จะผ่านไปให้ได้อดทนที่สุด มีจำนำรวมถึงขายทรัพย์สินบางอย่างเพื่อให้รอดในช่วงนี้ ช่วงเปิดเทอม

ความรัก ห่วงใยกันมากพยายามผ่านไปให้ได้เติมเต็มให้กำลังใจกันอยู่เสมอ คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางไกล รวมถึงมีคนเดินทางเข้ามาหาถึงบ้านได้

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เรื่องของอากาศฝนฟ้าถ้าโดนไปมักจะไม่สบายหรือเป็นไข้ได้ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษทานยาดักไว้ก่อน


คนเกิดวันเสาร์
การงานในช่วงนี้มีทั้งดีและทำใจปรับตัวตามสถานการณ์ไม่ได้แย่แต่บางครั้งต้องอดทนและมีความฝันเป็นของตัวเอง เจออุปสรรคบ้างเป็นเครื่องพิสูจน์หากใจอ่อนแอคงต้องแย่ แต่ถ้าใจสู้จะได้ดีในวันข้างหน้าจำเอาไว้คนที่จะมีชื่อเสียงได้ต้องเริ่มจากการสร้างขึ้นไป

การเงิน มีเข้ามาอยู่ตลอดในช่วงนี้คนโอนเงินเข้าบัญชี แต่เราก็ต้องใช้จ่ายภายในครอบครัวโดยเฉพาะลูกเปิดเทอมหลานเปิดเทอม แต่ก็ผ่านทุกอย่างไปได้ แต่บางคนต้องพึ่งสถาบันการเงิน

ความรัก ช่วยกันทำมาหากินในช่วงนี้มากมายอดทนทุกอย่างมีปากเสียงกันบ้างงอนกันบ้างแต่สุดท้ายก็คืนดี ถ้าพากันไปทำบุญในช่วงก่อนเข้าพรรษาจะส่งเสริมให้ความรักมีความมั่นคงยิ่งขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวแล้วและเลิกรากันไป มีลูกติดด้วยจะเข้ามาในชีวิตช่วงนี้

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของวิงเวียนศรีษะรวมถึงภูมิแพ้เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664