ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 12:09 - 18:09น.

วันนี้โครงการต่างๆที่วางแผนไว้ให้เริ่มลงทุน มีความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่นธุรกิจการค้าเจริญก้าวหน้า เงินทองค้าขายมีกำไรดีประสบความสำเร็จดี
สีมงคล สีส้ม สีทอง
เลขมงคล 7 9 1

วันอาทิตย์ 
มีความรักอิสระ คิดแปลกแตกต่างจากคนอื่น จิตใจอ่อนไหวง่าย การงาน ควรระมัดระวังเรื่องการไม่ลงรอยกัน ความขัดแย้งผลประโยชน์หรือการอิจฉา การเงิน เรื่องเงินๆทองๆช่วงนี้มักใช้ซื้อความสุข การแต่งตัว รวมถึงการเดินทางเที่ยวช็อปปิ้ง ความรัก ช่วงนี้ฟุ้งซ่านยังคงมีความทุกข์เกี่ยวกับเรื่องรักๆใคร่ๆ มีความทรมานจิตใจ ควรระวังเรื่องของอารมณ์การมีปากเสียงรุนแรงได้ 
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยปวดหัว ไมเกรน

วันจันทร์
วันนี้มีความตั้งใจขยันทำมาหากิน จะมีความสำเร็จก้าวหน้าขยับขยายไปในทางที่ดีขึ้น การงาน ต้องใช้ความกล้าหาญในการทำงาน กล้าคิดกล้าตัดสินใจ จึงจะสมหวัง การเงิน ยังคงมีความขยันทำงาน เงินทองยังคงหมุนไปได้ ติดขัดก็มีคนช่วยเหลือเกื้อหนุน ความรัก ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ความรักช่วงนี้มักจะช่วยกันทำมาหากินเป็นส่วนใหญ่
สุขภาพ ควรระวังเรื่องเกี่ยวข้องกับฟัน

วันอังคาร
ช่วงนี้มักจะอยู่กับตัวเอง ทำงานแบบเรื่อยๆ มองสิ่งใหม่ๆเข้ามาเพิ่มเติม การงาน ช่วงนี้ควรหางานที่ทำเกี่ยวข้องกับการแบ่งเปอร์เซนต์ คอมมิชชั่นจะประสบความสำเร็จได้เงินก้อนใหญ่ การเงิน จะมีข่าวดีเรื่องการเงินเข้ามารวมถึงเงินที่ได้จากค่านายหน้าต่างๆ ความรัก ยังคงมีความรักแบบราบเรียบ รวมถึงการเดินทางไกลห่างเหินกัน
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
มีความอุดมสมบูรณ์อาหารการกิน เดินทางไปไหนมักจะคิดถึงรีบกลับมาหาครอบครัว การงาน ต้องใช้ความอดทน กล้าตัดสินใจ การงาน ช่วงนี้มีความสุข การงานไม่รีบเร่ง ชิวชิว การเงิน เข้าซ้ายออกขวาใช้เงินเก่งซื้อความสุข ความรัก มีเรื่องรักๆเข้ามามาก มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามสูง สำหรับคนโสดอยากมีความรักใหม่ๆต้องใจกล้า ใจถึง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในวันนี้จะมีความสำเร็จสมหวัง คาดเดาเหตุการณ์ต่างๆได้แม่นยำ การงาน มีการติดต่อสื่อสารกับต่างชาติจะดีมีความก้าวหน้า ธุรกิจโลหะอะไหล่ชิ้นเล็กๆ รวมถึงโทรศัพท์มือถือ โน้ตบุ๊ค มีความก้าวหน้าสูง การเงิน ยังคงติดขัดมีภาระหนี้สิน ช่วงนี้ใช้ความขยันและโอกาสสร้างการเงินการทอง ความรัก มีการแง่งอน น้อยอกน้อยใจได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องน้ำตาล แป้ง โรคเบาหวาน

วันพฤหัสบดี
ความคิดความฝันเยอะมาก สิ่งต่างๆยังคงล่าช้า ทำให้กระวนกระวายใจ การงาน ช่วงนี้ใจร้อนมักจะอยากทำงานสองอย่างพร้อมๆกัน การเงิน สามารถหมุนเงินก้อนใหญ่ๆไปได้ แต่ต้องใจความใจเย็นรอบคอบ หาเยอะใช้เยอะในช่วงนี้ความรัก คนรักยังไม่ได้ดั่งใจตามที่วาดฝันไว้ คนโสดมักจะจับปลาสองมือเรื่องความรัก
สุขภาพ ควรระวังเรื่องปวดหัว เวียนหัว ความดัน

วันศุกร์
วันนี้ต้องใช้ความอดทนรอคอย จะมีความสมหวังตามที่ปรารถนาไว้ การงาน ใช้ความขยันอุตสาหะมากขึ้นจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย การเงิน ช่วงนี้ดวงดีหยิบจับอะไนมีกำไรมีความสำเร็จรวมถึงยังได้รับข่าวดีเรื่องเงินทองอีกด้วย ความรัก ยังคงมีเวลาสวนกันด้วยเรื่องการงาน เป็นช่วงสร้างความมั่นคง
สุขภาพ ช่วงนี้ปวดเมื่อยร่างกาย

วันเสาร์
ช่วงนี้ทำงานดึกดื่นมืดค่ำพักผ่อนน้อย การงาน มีความมั่นคง ความสามารถพรสวรรค์นำพาความสำเร็จ การงานมีความมั่นคงช่วงนี้เหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางทำงานดึกดื่นมืดค่ำ การเงิน มีนิสัยใจใหญ่ กล้าซื้อกล้าเสี่ยงในเรื่องเงินทอง มีความสำเร็จจากการติดต่อประสานงานต่างๆ ความรัก ช่างฝันเรื่องความรักช่วงนี้มีความรักมักจะได้มาเพียงครึ่งเดียว มีความรักแบบไม่เปิดเผยได้
สุขภาพ อ่อนเพลียพักผ่อนน้อย

♥♥ ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08-7108-4664 ♥♥