ดวงประจำวันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 07:09 – 16:09 น.

ต้องเรียกว่าใกล้วันหยุดยาวแล้วหลายๆคนมีโครงการไปเที่ยวรวมถึงการไปทำบุญในช่วงเข้าพรรษา รถออกกรุงเทพคงจะเยอะในช่วงอันใกล้นี้ที่มีวันหยุดยาว รวมถึงค่าผ่านด่านฟรีในช่วงขาออกกรุงเทพ เพื่อช่วยลดการรถติดในช่วงวันหยุดยาว หลายหลายคนคงได้กลับไปทำบุญที่บ้านเกิด ได้กลับไปหาครอบครัว เป็นใครบางคนอาจยังคงต้องทำงานตลอดไม่ได้หยุดก็มี

สีมงคล สีน้ำเงิน สีน้ำตาล สีขาว
เลขมงคล 8 6 0
เลขเด่น 8


คนเกิดวันอาทิตย์
จะมีดวงเดินทางทั้งใกล้และดวงเดินทางไกลในอนาคต จะทำอะไรช่วงนี้ต้องอาศัยโทรศัพท์การติดต่อสื่อสารอยู่ตลอด รวมถึงการจ่ายในเรื่องของรถยานพาหนะซ่อมแซมเช็ครถขณะเดินทาง การงานมีเข้ามาอยู่ตลอดโดยส่วนใหญ่ได้จากคนอายุน้อยกว่านำมา

การเงิน รายจ่ายมีอยู่ตลอดเคลียร์ทุกอย่างในช่วงนี้ที่เป็นหนี้สิน แต่ก็ยังมีโชคลาภจากคนอายุน้อยกว่านำมา

ความรัก ยังคงต้องอดทนฟันฝ่าช่วยเหลือครอบครัวร่วมกัน แต่จะผ่านไปได้ดี คนโสดมักมีดวงคนอายุน้อยกว่าเข้ามาจะช่วยเหลือสร้างเนื้อสร้างตัวกันในอนาคต

สุขภาพ วิงเวียนศรีษะรวมถึงภูมิแพ้มีโอกาสทานยาหาหมอหรือนอนพักผ่อนซักระยะ อาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
จะทำอะไรในช่วงนี้ขอให้ใช้ความอดทนทุกสิ่งทุกอย่างรอเวลาห้ามใจร้อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานอุปสรรคยังคงมีอยู่ รวมถึงการเรียนการศึกษาในช่วงนี้อดทนเท่านั้นจึงจะได้ดี จะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆอยู่ตลอดรวมถึงการปรับตัวตามสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น

การเงิน ไม่ค่อยได้ดังใจมีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด รวมถึงการกู้ยืม และใครที่มีทรัพย์สินคงอาจจะต้องนำมาขายในช่วงนี้เพื่อต่อยอดในเรื่องของการเงินการทองในการใช้ชีวิตประจำวัน

ความรัก คนโสดพบรักกับคนที่มีตำหนิมาแล้วมีลูกติดแต่จะช่วยเหลือกันได้ดีในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วรายจ่ายช่วงนี้เยอะส่วนใหญ่มาจากลูกหลานบริวารเปิดเทอมต้องช่วยเหลือทั้งตัวเราและคนรักแบกภาระร่วมกันแต่ห่วงใยกันอยู่ตลอด

สุขภาพ ต้องเกี่ยวข้องกับการเจ็บการป่วยของตัวเราเองหรือคนในครอบครัวอยู่ตลอด การดูแลการรักษาหรือพาไปโรงพยาบาลตรวจเช็คสุขภาพอยู่เสมอบางคนไปรับยา


คนเกิดวันอังคาร
ทำอะไรแข่งกับเวลาอยู่ตลอด เร่งรีบให้การงานเสร็จทันใจทันเวลา เพราะบางครั้งอยากจะไปเที่ยวในช่วงเย็น รวมถึงเดินทางไปห้างสรรพสินค้า อาหารขนมนมเนยของกินมีอยู่ตลอดทั้งวันไม่ขาด การงานยังเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงการเรียนการศึกษาของน้องน้องในช่วงนี้เปิดเทอมแล้ว แต่ต้องมีระเบียบมีวินัยสะอาดอยู่ตลอด

การเงิน การหาเงินแบบเร่งด่วนได้มาจ่ายไปเข้าซ้ายออกขวา แต่ยังมีโชคลาภจากคำพูดหาเงินได้โดยเฉพาะคนที่ค้าขายออนไลน์มีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอด

ความรัก เหนื่อยใจและถกเถียงกับคนรักความเห็นไม่ตรงกันในช่วงนี้รวมถึงความหวาดระแวงไม่ค่อยเชื่อใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วและขี้บ่นจ้องหาเรื่องอยู่ตลอดบางครั้งก็รู้สึกอยากจะเลิกเพราะเหนื่อยใจ

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุลื่นล้มรวมถึงฟกช้ำดำเขียวห้ามประมาท มีโอกาสไปทำบุญก่อนเข้าพรรษาจะดี


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีปวดหัวเรื่องของการงานหรือสิ่งที่ต้องรับผิดชอบบ้างในช่วงนี้ ระวังมีปากมีเสียงรวมถึงคนจ้องจับผิดต้องใช้ความใจเย็นและรอบคอบในการทำงานห้ามผิดพลาดโดยเด็ดขาด เพราะมีคนคอยโจมตีหรือทำให้เสียชื่อเสียงได้ สำหรับนักเรียนช่วงนี้จะมีข่าวดีในเรื่องของการเรียนการศึกษาประสบความสำเร็จ

การเงิน เร่งหาเงินกู้รวมถึงต้องใช้เงิน แต่ก็จะได้รับข่าวดีจากธนาคารหรือสถาบันการเงิน ช่วงค่ำมีคนโอนเงินให้อายุน้อยผิวขาว

ความรัก ต้องสงบปากสงบคำหน่อยในช่วงนี้ เพราะบางครั้งเราฟุ้งซ่านเกินไปหรือมีความหวาดระแวงคนรักจ้องจับผิด อยากให้ไปทำบุญก่อนเข้าพรรษาจะดีกับตนเองและคนรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวแต่ชอบเอะอะโวยวาย

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงลื่นล้มรวมถึงยุงกัดแพ้เป็นผื่นคันได้ เดินทางไปไหนควรมียาพกติดกระเป๋า


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีดวงเดินทางอยู่ตลอดเรียกว่าชีพจรลงเท้าใกล้ไกลไปหมดปลอดภัย การงานมีเข้ามาแต่ได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่อยู่ตลอดคอยสนับสนุนให้ได้ดี อยากได้งานใหญ่ในอนาคตอันใกล้นี้ การเรียนการศึกษาประสบความสำเร็จได้รับข่าวดีสำหรับใครที่อยากสอบชิงทุน

การเงิน จะได้รับเงินก้อนใหญ่รวมถึงการค้าขายติดต่ออะไรในช่วงนี้มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดลูกค้าโอนให้ทั้งวัน ใจบุญใจกุศลทำบุญอยู่ตลอดมีคนมาขอความช่วยเหลือพร้อมที่จะช่วยเหลือทุกคนจิตใจดีงาม เสี่ยงโชคได้ใครมีโอกาสเสี่ยงเซียมซีดูตัวเลขให้โชค

ความรัก จะได้พาครอบครัวไปทำบุญตามวัดที่ตัวเราศรัทธา คนโสดจะพบรักในงานบวชในช่วงนี้ มีโอกาสลองไปดูโดยเฉพาะแต่งตัวให้สวยรำให้เก่งพบรักแน่นอน

สุขภาพ แน่นหน้าอกรวมถึงหายใจไม่ค่อยออกใครที่เป็นภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจช่วงนี้ต้องมียาติดกระเป๋าอยู่เสมอรวมถึงการทานยาดักป้องกันเอาไว้ก่อนแต่ไม่อันตรายมากมีคนคอยช่วยเหลือ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะทำอะไรในช่วงนี้ดีไปทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานมีทั้งสิ่งใหม่เข้ามาและสิ่งเก่าที่เราอยากจะซ่อมแซมปรับปรุงให้ดีขึ้นก็สมหวังดังใจหมาย ใครที่กำลังตัดสินใจอยากจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายขอให้กล้าและลุยไปเลยจะได้ดี มีคงการเดินทางในช่วงนี้จึงต้องทำอะไรแบบเร่งรีบและต้องได้ดี ขณะเดินทางมีโทรศัพท์เข้ามาตลอดทาง

การเงิน ช่วงนี้ใจบุญใจกุศลมีทั้งรายรับเข้ามามากและแบ่งไปช่วยเหลือทำบุญ มีคนโอนเงินเข้ามาตลอดแต่เราก็โอนเงินให้คนอื่นตลอดเช่นเดียวกัน มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถและเลขที่บ้านนำโชคมาให้

ความรัก คนโสดจะมีคนอายุเท่ากันมารักมาชอบในช่วงนี้ นิสัยดีหน้าเด็กร่าเริงสดใสจะไปทุกที่กับเราอยู่เสมอ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้ไปทำบุญรวมถึงมีโอกาสตั้งครรภ์ได้จะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวารรวมถึงมีโชคลาภกับคนรัก

สุขภาพ จะเกี่ยวข้องกับความสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรมการเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าหน้าผมในช่วงนี้


คนเกิดวันศุกร์
มีความขยันกระตือรือร้นในเรื่องของการงานอยู่ตลอดในช่วงนี้ แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกเรื่องไปทำแต่งานทั้งวันทั้งคืน อยากให้ทุกอย่างลงตัวไปก็ได้ดังใจที่ต้องการทุกเรื่องไป การเรียนการศึกษาในช่วงนี้จะเรียนเยอะแต่แบ่งเวลาเป็นไม่มีปัญหา

การเงิน ต้องกล้าได้กล้าเสียอยู่ตลอด ชีวิตอยู่ในเรื่องของการหาเงิน หามากใช้มากแต่ก็ผ่านไปได้ เรื่องเงินจะคลายความกลัวคลายความทุกข์ผ่านไปได้ฉิวเฉียด

ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กับความรักเท่าไหร่ ในช่วงนี้เพราะต่างคนต่างรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองกันหรือต้องมีเหตุการณ์ต้องพลัดพรากอยู่กันคนละที่ คนโสดจะพบรักในที่ทำงานมีความสนิทสนมช่วยเหลือกันจนเป็นความรักเกิดขึ้น

สุขภาพ ช่วงนี้บอกกับตัวเองว่าห้ามเจ็บห้ามป่วยห้ามตายมีแต่หน้าที่และหน้าที่ที่จะต้องเข้มแข็ง หากป่วยจริงก็หายได้เพราะมีความกระตือรือร้นและรักษาตัวเองให้หายไวที่สุด


คนเกิดวันเสาร์
ยังคงมีปัญหาเข้ามาอยู่ตลอดไม่ขาด ช่วงเช้าคงต้องแข่งกับเวลาในช่วงนี้ขอให้เตรียมตัวให้พร้อม การงานทำเยอะเหนื่อยบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้เพราะเป็นคนมีความรับผิดชอบสูง รับปากรับคำกับใครแล้วต้องได้ดีนี่คือปณิธาน

การเงิน ใช้จ่ายมากในช่วงนี้มีภาระสิ่งต่างๆรออยู่เสมอภายในครอบครัว แต่จะผ่านไปได้ทุกอย่างมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงคำพูดทำให้เกิดโชคลาภได้ขอให้พูดแต่สิ่งที่ดีในช่วงนี้ ช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้หรือติดต่องานอยู่ตลอด

ความรัก มีเหตุต้องพลัดพลาดกันชั่วครั้งชั่วขณะ คนโสดจะพบรักแบบกระทันหันถูกใจใช่เลยมีความห่วงใยกันและจะสร้างอนาคตในวันข้างหน้า

สุขภาพ ต้องทานยาหาหมอรวมถึงใครที่มีโรคประจำตัว ต้องทำการรักษาอยู่ตลอดรวมถึงทานยาแบบเคร่งครัด มีโอกาสไปทำบุญกับโลงศพหรือทำบุญเข้าพรรษากับวัดใกล้บ้าน


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664