ดวงประจำวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09 – 24:09 น.
ช่วงนี้ฝนตกแสดงถึงการใกล้เข้าพรรษาแล้วคนทำนาก็จะรอการดำนา หว่านข้าว ดังที่เขาบอกกันว่าในน้ำมีปลา ในนามีข้าว ความอุดมสมบูรณ์ท้องนาท้องไร่ ความสุขของชีวิตบ้านนา บ้านสวนคงมีความสุข วันคืนสมัยอดีตพวกเราคงยังจำได้ ตอนเป็นเด็กมีความสุขมากมาย เด็กกรุงเทพ เด็กต่างจังหวัดสมัยอดีตความเจริญยังไม่มากดังสมัยนี้ วัดคือสถานที่จัดงานทุกๆอย่าง ชาวพุทธมักจะมาร่วมกันทำบุญช่วงเข้าพรรษาเป็นสัญญาณการทำความดีเริ่มขึ้นแล้ว ลด ละ เลิก การถือศีล รวมถึงการอุปสมบทสำหรับทดแทนบุญคุณพ่อ แม่ ตามวิถีชาวพุทธ ก่อนเข้าพรรษานี้ขอเชิญทุกๆท่านมีความสุขและพาครอบครัวร่วมสร้างกุศลกัน

สีมงคล สีขาว สีทอง สีม่วง
เลขมงคล 4 5 1
เลขมงคล 4


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความรอบคอบเป็นที่สุด คิดอะไรแล้วถี่ถ้วนรวมถึงการลงทุนทำอะไรจะต้องได้ดีมีความทะเยอทะยานมักใหญ่ใฝ่สูงไปตามชะตาชีวิต เรียกว่าสู้ไม่ถอย บางครั้งก็ต้องอาศัยพรรคพวกรวมถึงเส้นสายบ้างในช่วงนี้ แต่จะทำอะไรก็ต้องระวังภัยธรรมชาติท้องฟ้าฝนตกบ่อย อย่างอื่นชนะได้แต่ภัยธรรมชาติแล้วต้องมีไหวพริบที่ดี

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากมีความคิดลงทุนอะไรใหม่ๆอยู่ตลอด รวมถึงเสี่ยงโชคได้มีความดวงดี

ความรัก ระวังปากเสียงหรือความไม่ไว้วางใจกันในช่วงนี้โดยเฉพาะเรื่องเก่าเก่าปัญหาเก่าเก่ายังทำให้เหนื่อยใจได้สำหรับคู่รักบางคน ก่อนเข้าพรรษานี้พากันไปทำบุญจะช่วยลดปัญหาความคิดมากได้

สุขภาพ ห้ามใจร้อนรวมถึงขับรถต้องระวังและเอาใจใส่มีโอกาสฟกช้ำดำเขียวได้ หากประมาท


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้การแข่งขันสูงมากในเรื่องของการงาน จะทำอะไรก็ตามห้ามเก็บอะไรมาคิดมากหรือกังวลใจเพราะยิ่งละเอียดก็ยิ่งรู้เยอะ และพอทำอะไรไม่ได้ดังใจบางทีก็เก็บมาเครียดได้ ให้ปล่อยวางในช่วงนี้ทั้งหมดแล้วทุกอย่างจะกลับมาดีเอง บางคนอยากไปต่างประเทศไปทำงานแดนไกลรออีกซักระยะจะสมหวัง

การเงิน ช่วงนี้ใช้เยอะมากมีแต่ปัญหาเรื่องของการเงินรุมเร้ารอบด้านทั้งของตนเองและคนในครอบครัว มีโอกาสเข้าโรงจำนำรวมถึงหยิบยืมสถาบันการเงิน

ความรัก มีปากมีเสียงขัดแย้งกันตลอดในช่วงนี้รวมถึงใครบางคนหันหลังให้กันหรือท้าเลิกหย่าร้าง ตอนนี้ขอให้ปลงทุกเรื่องก่อนเข้าพรรษาใช้ธรรมะเข้ามาช่วยเหลือและทุกอย่างจะดีขึ้นในอนาคตอันใกล้

สุขภาพ ช่วงนี้มีแต่การเจ็บป่วยรวมถึงนอนไม่หลับคิดอะไรหลายหลายอย่างพร้อมกัน บางคนอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว หรือทานยาหาหมอหรือรักษาโรคภัยไข้เจ็บอยู่ ให้ทำบุญกับโลงศพรวมถึงการปล่อยปลาหน้าเขียงตามตลาด จะดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
ชีพจรลงเท้ามีการเดินทางตลอดในช่วงนี้บางคนกลับบ้านกลับถิ่นฐานไปหาครอบครัว ในช่วงเข้าพรรษาได้ทำบุญ หรือการรีบไปรีบกลับเพราะมีงานค้างอยู่ต้องโทรศัพท์ตลอดทางการติดต่อประสานงาน

การเงิน มีความห่วงใยคนในบ้านคนในครอบครัวใช้เงินเยอะโอนเข้าบัญชีคนรักคนที่เราเป็นห่วงอยู่ตลอด แต่ก็ยังโชคดีมีดวงดีในช่วงตอนเย็นมีโชคมีลาภได้สำหรับคนที่ชอบเสี่ยงโชค หรือค้าขายติดต่อเป็นนายหน้าจะได้รับข่าวดีในอนาคตอันใกล้

ความรัก คนโสดในช่วงนี้พบรักแน่นอนมีคนมาสนใจมาติดต่อเป็นพ่อสื่อให้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวทำบุญกันรวมถึงการซื้อรถในอนาคต

สุขภาพ สำหรับคนอายุมากในช่วงนี้ต้องระวังวิงเวียนศรีษะรวมถึงเป็นความดันต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ใช้ชีวิตเรียบง่ายมีความสุขแบบธรรมชาติพอเพียงพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ รวมถึงอาหารขนมนมเนยจากผลผลิตที่เรามี หรือใครบางคนกำลังจะคิดทำ การเกษตร รวมถึงทำสวนทำไร่ใช้ที่ดินที่เรามี ความสงบช่วงนี้พาชีวิตดำเนินไป รวมถึงใครบางคนมีคนสนับสนุนเพราะเขามีที่ดินให้เราทำกิน

การเงิน ช่วงนี้มีการเงินเข้ามาเรื่อยเรื่อยจะติดต่ออะไรกับใครก็มีคนเมตตาคอยห่วงคอยช่วยเหลือรวมถึงจะได้รับข่าวดีในช่วงเย็นมีคนโอนเงินให้ มีโชคลาภกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา

ความรัก ชีวิตรักในช่วงนี้เป็นแบบสบายสบายคนในบ้านคนในครอบครัวรักกันและห่วงใยกันโดยเฉพาะช่วงนี้มักจะเจอญาติพี่น้องของตนเองรวมถึงของคนรักร่วมทำบุญด้วยกัน คนโสดจะพบรักกับคนพายุน้อยกว่าผิวขาวใจดี หน้ายิ้มอยู่ตลอด

สุขภาพ ดูแลตัวเองอยู่สม่ำเสมอรวมถึงบางคนอยู่แต่บ้าน สำหรับใครที่เจ็บป่วยใช้การพักฟื้นพักผ่อนจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
คิดทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีคนช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะดีจึงจะสำเร็จ การงานมีการแข่งขันกันมาก แต่อย่าหยุดอย่าท้อเดี๋ยวทุกอย่างจะประสบความสำเร็จแต่ต้องมีมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปรวมถึงมีกลุ่มมีทีม มีโอกาสไปทำบุญในช่วงนี้

การเงิน มีการเงินที่ดีมากขึ้น รวมถึงจะได้รับข่าวดีจากธนาคารโดยเฉพาะใครที่เกี่ยวข้องกับกู้ซื้อบ้านหรือที่ดินรวมถึงค้าขายก็ได้เงินตามที่ต้องการ ช่วงค่ำไปแล้วจะดวงดีในการเสี่ยงโชคได้สำหรับใครที่รักกันเสียง

ความรัก มีการน้อยใจคนรักบ้างในช่วงนี้เพราะเราฉลาดเกินและชอบคิดละเอียดมาก ขอให้ปล่อยวางลงบ้างเพราะบางครั้งสมองเราก็พาไปเอง คนโสดยังไม่ถูกใจใครเลยช่วงนี้ต้องรอไปก่อน

สุขภาพ รู้สึกเหนื่อยง่ายรวมถึงวิงเวียนศรีษะอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนที่อายุเลย 50 ขึ้นไปแล้วต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ มีโอกาสปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อห้ามยกของหนักช่วงนี้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
เอกสารสัญญาในช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นที่สุด รวมถึงโทรศัพท์มือถือระวังตกหล่นแตกหรือเสียหายได้ การงานขอให้อดทนนิดอีกซักพักจะหลุดพ้นปัญหาผ่านไปได้ ใครที่รองานอยู่จะมีงานใหม่เข้ามา รวมถึงไปสัมภาษณ์ทิ้งเอาไว้จะได้รับการเรียกตัวหลังจากเข้าพรรษาแล้ว

การเงิน มีโอกาสเซ็นสัญญาหรือซื้อทรัพย์สินอะไรใหม่ๆมีคนค้ำหรือเดินเรื่องกู้ประสบความสำเร็จธนาคารอนุมัติ มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่

ความรัก ต้องระวังอารมณ์แห่งตนในช่วงนี้มากๆมากหงุดหงิดรวมถึงหาเรื่องคนรักมีปากมีเสียงกันได้ หากใครยังไม่เป็นช่วงนี้ใช้กันทำบุญใส่บาตรก่อนเข้าพรรษาจะดีมาก คนโสดพบรักกับคนอายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของอุบัติเหตุในช่วงนี้ใครขับรถหรือขับขี่มอเตอร์ไซค์ต้องรอบคอบเป็นที่สุดมิฉะนั้นมีโอกาสฟกช้ำดำเขียวเจ็บตัวได้


คนเกิดวันศุกร์
งานเยอะมากเลยช่วงนี้พยายามทำทุกอย่างให้เสร็จเพราะมักจะมีนัดไปทำบุญ รวมถึงไปเที่ยวค้างคืนค้างแรมที่ไหนในช่วงวันหยุดยาว มีความสุขกับอาหารการกินพร้อมครอบครัวหรือคนที่เรารัก

การเงิน แบ่งเก็บแบ่งใช้จ่ายเป็นตลอดในช่วงนี้มีความละเอียดและรอบคอบ รวมถึงจะมีการเงินหรือโชคลาภในอนาคตอันใกล้จากคนอายุน้อยผิวขาว นำมารวมถึงการงานที่ดี

ความรัก ทุกอย่างในช่วงนี้มีความสุขดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดีใครโกรธกันก็จะคืนดีรวมถึงนัดไปทำบุญ คนโสดมีคนเข้ามาตลอดในช่วงนี้จนบางครั้งรู้สึกลังเลไม่รู้จะเลือกใครดีอาจจะต้องเป็นแบบนี้ไปอีกสักระยะ

สุขภาพ อยากดูดีและมีความสุขทำทุกอย่างให้ดี มีโอกาสเกี่ยวข้องกับความสวยความงามหรือเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าทรงผมในช่วงนี้ก่อนเข้าพรรษา


คนเกิดวันเสาร์
มีการงานเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าชีวิตในช่วงนี้โดดเด่นในเรื่องของการงาน แต่บางครั้งร่างกายก็อาจจะอ่อนแอลงบ้าง จะต้องหาเวลาไปชาร์จแบตหรือพักผ่อนให้ตัวเราเองมีความกระปรี้กระเปร่าขึ้นบ้าง ใช้โอกาสในช่วงเข้าพรรษานี้ทำบุญรวมถึงการท่องเที่ยวจะดี

การเงิน มีเข้ามาอยู่ตลอดดวงดีการเงินการทองไม่ขาดเพียงแต่รายจ่ายก็เยอะเพราะใจดีและใจบุญมีความรับผิดชอบทุกสิ่งอย่างในบ้านในครอบครัว

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วช่วยเหลือการสร้างฐานะในช่วงนี้มีความห่วงใย คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่ามีฐานะที่ดีจะเข้ามาในอนาคตอันใกล้นี้

สุขภาพ ช่วงนี้พักผ่อนน้อยรวมถึงมีเหตุการณ์ต้องเดินทางอยู่ตลอดเพราะเกี่ยวข้องกับการงานความรับผิดชอบแบบกระทันหัน หากมีเวลาควรจะพักผ่อนให้มากๆจะดีต่อร่างกาย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664