ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 10:09 – 21:09 น.
เป็นเวลาที่หลายๆคนอยู่บ้านเกิดก็มี รวมถึงถิ่นฐานที่ตัวเองอยู่เพื่อคอยทำบุญในช่วงเข้าพรรษา เราเชื่อกันว่าการทำความดีก่อนเข้าพรรษาเตรียมตัวให้พร้อมกับทุกสิ่งทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นเป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ จึงมีงานบวชพระในหลายๆพื้นที่บางคนเป็นเพื่อน เป็นญาติ รวมถึงเป็นคนบวชเอง มีกุศลร่วมกัน ส่งให้ทุกๆคนได้มีความสุข

สีมงคล สีเหลือง สีทอง สีขาว
เลขมงคล 9 0 8
เลขเด่น 9


คนเกิดวันอาทิตย์
หลายๆคนในช่วงนี้ทำบุญงานบวชรวมถึงการสร้างพระแห่เทียนเข้าพรรษา มีความใจบุญช่วยเหลือร่วมงานทำสิ่งที่ดี จะมีการงานเข้ามาอยู่ตลอดในช่วงนี้โดยเฉพาะการติดต่อประสานงาน เดินทางไปไหนปลอดภัย

การเงิน ใจบุญใจกุศลใช้เงินเยอะ จับจ่ายมีน้ำใจ แต่ก็ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดให้ได้ใช้อยู่เสมอ

ความรัก ช่วงช่วยเหลือกันให้ได้ดีเกื้อกูลคนในบ้านคนในครอบครัว แบ่งปันความสุขให้กันและกัน มีร่วมการเดินทางไปทุกที่ คนโสดจะพบรักแบบกระทันหันช่วงนี้เจอปุ๊บรักปั๊บเก็บเสื้อผ้าตามกันเลย

สุขภาพ ยังคงต้องระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของโรคติดต่อไม่สบายเป็นไข้ได้โดยเฉพาะผู้ที่มีโอกาสเดินทางไปโรงพยาบาลหรือสัมผัสคนป่วยต้องระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันจันทร์
จะมีงานเข้ามาตลอดในช่วงนี้ รวมถึงต้องอดทนทำงานขยันมากๆ บางคนหามรุ่งหามค่ำเพราะอยู่ในช่วงน้ำขึ้นต้องรีบตัก ทำหลายหลายอย่าง

การเงิน ดวงเฮงดวงดีมากเลยช่วงนี้มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคได้

ความรัก ให้ทำดีกับคนรักในช่วงนี้เอาใจให้เก่งอยากมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวรวมถึงการไปทำบุญและมีโชคกับคนรักได้อย่าลืมนะ คนโสดจะมีความรักในช่วงนี้บุญกุศลพาให้มาเจอกันได้ร่วมงานบุญ

สุขภาพ แข็งแรงทนช่วงนี้ไม่มีอันตรายใดใดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นรวมถึงแข็งแรงมากกว่าเดิม


คนเกิดวันอังคาร
มีการงานเข้ามาแบบเหลือเชื่อเลยช่วงนี้ผู้ใหญ่นำมาโดยไม่คาดคิด ใครที่ทำดีมาตลอดช่วงนี้ดวงจะส่งเสริมให้ได้ดีโดยเฉพาะคนที่รับราชการรวมถึงรัฐวิสาหกิจ หรือทำส่วนตัวก็ได้ดี

การเงิน มีการเงินเข้ามาทั้งวันติดต่อกับใครก็ประสบความสำเร็จมีคนจองโอนเงินมาล่วงหน้าอยู่ตลอด มีโอกาสได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่รวมถึงเปลี่ยนหมายเลขที่เฮงเข้ากับตัวเราให้โชคให้ลาภ

ความรัก ช่วงนี้คนรักเอาใจเป็นพิเศษพาไปกินพาไปเที่ยวรวมถึงไปทำบุญร่วมกัน คนโสดจะพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อมีฐานะการเงินดีคอยช่วยเหลือและส่งดวงให้ส่งเสริมกันตลอด

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของความสวยความงามความหล่อ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความกังวลในเรื่องของการงานมาตลอดอยากให้ทุกอย่างทำได้ดี แต่บางครั้งก็เจออุปสรรคบ้างมีกังวลใจแต่อย่าท้อ ให้อดทนไปอีกสักพักจะได้ดี รวมถึงใครอยากจะเปลี่ยนงานอีกสักพักก็จะสมหวังได้เปลี่ยนดังใจหมาย

การเงิน ช่วงนี้ใช้เงินเก่งมากรวมถึงมีโอกาสกู้ยืมกดบัตรเครดิต รวมถึงมีคนออกเงินให้โชคดีไป

ความรัก ช่วงนี้ต้องพลัดพรากจากกันชั่วขณะ เพราะการเดินทางไปทำบุญหรือไปทำงานรวมถึงไปเที่ยวตั้งไกลกัน เพราะอีกฝ่ายต้องอยู่บ้านหรืออยู่รับผิดชอบบางสิ่งบางอย่าง

สุขภาพ ระวังเรื่องภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันมีโอกาสทานยาหาหมอหรือนอนพักฟื้นพักผ่อน เดี๋ยวก็ดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงอดทนทำงานทุกอย่างให้มันผ่านพ้นไปได้มีความตั้งใจอุตสาหะสูง แต่การงานก็มีการแข่งขันอยู่ตลอดบางครั้งแอบเหนื่อยใจแต่ยอมแพ้ไม่ได้ก็ต้องสู้สุดๆ และต้องหลีกเลี่ยงการทะเลาะการขัดแย้งกันบ้างเพราะบางทีคิดมากและไม่ยอมใครๆ

การเงิน อยากจะเก็บเล็กผสมน้อยแต่พอเก็บได้ ก็มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด

ความรัก ทะเลาะกันบ้างมีความขัดแย้งกันบ้างเพราะความเห็นไม่ตรงกันบางทีก็เอาชนะกันอยู่ตลอดเหนื่อยแต่ก็ผ่านไปได้เพราะยังรักกันเพียงแต่เป็นคู่รักที่ไม่ค่อยยอมกันก็เท่านั้นเอง

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงการทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับเครื่องมือในช่วงนี้ต้องระวังและเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีแต่เรื่องของการงานในช่วงนี้แม้เวลาจะไปทำบุญยังต้องแข่งกับเวลารีบกลับไปทำงานเลย ใจบุญใจกุศลบางคนไม่ได้ไปทำแต่ฝากคนไปร่วมทำบุญด้วยเพราะติดภารกิจในเรื่องของการงาน

การเงิน ช่วงนี้เก็บเล็กผสมน้อยอยู่ตลอดรู้จักคุณค่าของการเงิน มีโชคลาภกับคนอายุน้อยนำมา

ความรัก ต้องไม่เอาแต่ใจตัวเองในช่วงนี้รวมถึงต้องไม่คิดมากด้วย และความรักจึงจะดีเพราะส่วนใหญ่เราเป็นคนที่ชอบหาเรื่องและจับผิดอยู่ตลอด

สุขภาพ แข็งแรงอยู่ตลอดในช่วงนี้เพราะรู้ว่าตัวเราเป็นเสาหลักของคนในบ้านคนในครอบครัว


คนเกิดวันศุกร์
บอกได้คำเดียวว่าต้องทำได้ทุกอย่างมีความอุตสาหะไปถึงทุกสิ่งทุกอย่างได้ เรื่องการงานขยันมากจะทำอะไรคิดหน้าคิดหลังแต่สุดท้ายต้องได้ดี

การเงิน มีความจำเป็นต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดส่วนใหญ่ก็มาจากครอบครัวและภาระที่ต้องรับผิดชอบทั้งสิ้นแต่ก็ประสบความสำเร็จมีโชคมีลาภกับผู้ใหญ่

ความรัก เป็นที่รักของทุกๆคนจะได้ไปทำบุญพร้อมครอบครัวรวมถึงญาติๆพี่น้อง คนโสดในช่วงนี้มีคนพยายามหาคู่ให้

สุขภาพ แข็งแรงและดูแลเอาใจใส่ตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า สำหรับคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นให้พักสักวันสองวัน


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ภารกิจเยอะเต็มไปหมด การงานต้องหามรุ่งหามค่ำแต่ก็ผ่านทุกอย่างไปได้ดี ผู้ใหญ่ไว้ใจที่สุดยิ่งไว้ใจก็ยิ่งต้องทำงานหนักในช่วงนี้แต่ก็ทำได้เพราะใจสู้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะความรับผิดชอบสูงทุกอย่างเราเป็นผู้ออกหมด แต่ดีตรงที่มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็รักษาไว้ไม่อยู่ต้องใช้จ่ายตลอด

ความรัก มีการร่วมเดินทางไปทำบุญกับคนรักอยู่ตลอดหรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยด้วยกัน คนโสดช่วงนี้มีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติรวมถึงคนที่มาจากแดนไกล

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงจะได้ไปงานศพ หรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยในช่วงนี้ มีโอกาสทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664