ดวงประจำวันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 -19:09 น.
ต้องเริ่มต้นกันใหม่ หลังจากหยุดไปทำบุญกันมาแล้ว ตอนนี้ต้องกลับมาขยันกันอีก เรียกว่าปีหนึ่งเราก็มีการทำบุญใหญ่ทางพระพุทธศาสนา กันตลอดหลักๆก็ได้กลับบ้านไปเที่ยว ไปกราบไหว้พ่อ และแม่ ทั้งๆที่ผ่านมาบากคนก็ได้กลับไปแล้วในช่วงเริ่มไวรัสโควิด 19 เข้ามาใหม่ๆ และก็กลับมาทำงาน แบบสุดๆและก็ต้องกระตือรือร้นกันใหม่ ต่อจากนี้ไป ใครขยันใครได้ และก็ร่ำรวยแน่ๆ

สีมงคล สีชมพู สีขาว สีแดง
เลขมงคล 5 3 0
เลขเด่น 3


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้การงานลุยและสู้สุดๆไม่ยอมแพ้อะไรทำแบบต้องได้ดี ต้องทำได้ มุ่งมั่นเข้าไว้จะได้ดี รักษาการงานยิ่งชีพไม่ยอมให้ใครมาแย่งไป

การเงิน ใช้จ่ายเยอะก็จริง แต่คิดเป็นตลอด มองการณ์ไกลทั้งนั้น หมุนเงินก้อนใหญ่มีเข้ามาจากผู้หญิงผิวขาวนำมา ใครจะหาลูกค้าให้มองผู้หญิงเป็นหลัก

ความรัก ต่อสู้ร่วมกันฝ่าฟันทั้งตัวเรากับคนรัก ช่วงนี้เพื่อครอบครัวต้องทำให้ได้ดี คนโสดจะมีคนรักมาจากคนใกล้ตัวเข้ามาสนิทสนมกัน

สุขภาพ ส่วนใหญ่แข็งแรง แต่ก็มีบ้างบางคนก็คงต้องระวังเรื่องกระดูก ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แขน ขา หัวไหล่


คนเกิดวันจันทร์
คิดมากหวาดระแวงตลอดไม่ค่อยเชื่อใจใครง่ายๆในช่วงนี้ เพราะที่ผ่านมามักเจอแต่คนเอาเปรียบ รวมถึงการงานมักจะถูกหลอกรวมถึงเจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอกในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องการงาน หรือมีเรื่องฟ้องร้องคดีความได้ บางคนกำลังแอบไปสัมภาษณ์งานใหม่

การเงิน ใช้จ่ายเงินเยอะในช่วงนี้ มีแต่ภาระหนี้สินตลอด มีโอกาสหยิบยืมหรือจำนำข้าวของ เอาของมีค่ามาขาย

ความรัก ใจใหญ่กับครอบครัวตัวเราและครอบครัวคนรัก พากันไปไหนออกให้หมด ทำบุญทำทานเลี้ยงดูปูเสื่อ เรียกว่าหน้าใหญ่ใจใหญ่เสียหน้าไม่ได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ มีโอกาสแพ้เป็นผื่นคันตามตัว หรือใต้ร่มผ้าในช่วงนี้ทานยาหาหมอ หรือเกาจนเป็นแผล


คนเกิดวันอังคาร
เหนื่อยใจกับหลายๆปัญหาที่รออยู่เรื่องการงาน หยุดไปหลายวันการงานกองรออยู่สูงท่วมหัวเลย ต้องเร่งทำจนมือหงิกแน่ๆ เอาสู้ๆ อย่ามัวแต่กลัว ต้องรวบรวมความกล้าหาญสักนิด สำหรับใครที่กำลังจะหมดสัญญาอะไร ให้คิดบวก อย่าไปกังวลใจจะมีอะไรที่ดีกว่ามาหาแน่นอนจงเชื่อมั่นเอาไว้

การเงิน ใช้จ่ายไปเยอะ หากันใหม่ รู้จักค่าของเงินมากๆประหยัดมัธยัสถ์ตลอด ดีที่ยังมีโชคมีลาภ ใครอยากเสี่ยงโชคตอนหลังสี่โมงเย็นซื้อได้เลยมีโชคดวงดี

ความรัก คนโสดจะได้ดวงคนรักช่วงนี้เป็นคนอายุน้อยกว่าชอบเอาแต่ใจตัวเอง นิดๆหน่อยๆก็งอน คนมีครอบครัวแล้วห้ามทำอะไรผิดเด็ดขาดในช่วงนี้ เพราะมีหวังโกรธนานและง้อยาก

สุขภาพ คิดมาก ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนน้อยในช่วงนี้มัวแต่กังวลใจ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ใจบุญใจกุศลมีแต่เรื่องวัด เรื่องพระ เรื่องลูก หลาน บริวาร ให้ต้องช่วยเหลือทั้งเต็มใจหรือจำใจก็มี การงานช่วงนี้ทำไปบ่นไปรวมถึงสอนไปด้วยก็มี แต่จะผ่านไปได้ทุกๆอย่าง มีเกณฑ์เดินทางไกลไปทำอะไรแทนผู้ใหญ่

การเงิน ใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้ ค่าใช้จ่ายอะไรต่างๆประดังเข้ามาพร้อมๆกัน ดีนะมีความพร้อมเตรียมเอาไว้หมดแล้ว ควักเงินกระเป๋ามันเลย แต่ก็มีผู้ใหญ่คอยเมตตาเราตลอดเลยไม่อด

ความรัก คนโสดแปรปรวนเรื่องหัวใจมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน ต้องสับรางตลอดในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วรับปัญหาทุกๆอย่างเอาไว้คนเดียวทั้งหมด แก้ไขให้กับทุกๆคน โดยเฉพาะลูกหลานเรื่องการเรียน ลุ้นตามอยากให้ได้ดี

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขา ช่วงนี้นั่งรถมาทั้งวัน หรือเดินทางมาทั้งวัน ปวดไปหมด อยากจะไปหาหมอนวดจับเส้นจังเลย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะมีงานใหญ่เข้ามา พูดคุยกับใครก็มีแต่คนเชื่อถือในช่วงนี้ เรียกว่ารักษาคำพูด รักษาสัจจะยิ่งกว่าสิ่งใดๆ จึงทำให้มีผู้ใหญ่เชื่อใจ และสนับสนุนตลอด ตำแหน่งใหม่รวมถึงมีรถประจำตำแหน่งกำลังจะเกิด หรือมีการงานที่รอคอยอยู่กำลังจะได้ให้รีบขยันๆ

การเงิน รู้จักค่าของเงินมากๆมีดวงได้กำไรในสิ่งที่ทำ มีการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้ รวมถึงมีโชคมีลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชค

ความรัก คนโสดจะมีผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อมีฐานะเข้ามารักมาชอบ มาส่งเสริมในเรื่องรถ ในเรื่องบ้านออกให้หมด รวมถึงการคิดจะแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วรักกันมากขึ้น และร่วมทำบุญด้วยกัน ใครที่โกรธกันอยู่จะคืนดีและรักกันมากขึ้นกว่าเก่า

สุขภาพ กินเก่งมากเจ้าเนื้อที่สุด จะต้องเอาออกบ้างแล้วน้ำหนัก ไม่งั้นในอนาคตจะแย่แน่ๆ ต้องควบคุมอาหารและออกกำลังกาย


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานจะได้งานใหม่ มีผู้ใหญ่ชวนไปอยู่ด้วยไปทำงานให้เขา รวมถึงจะได้เรียนต่อ สำหรับการเดินทางไปต่างประเทศให้รออีกสักพัก

การเงิน มีรายรับเข้ามาตลอดในช่วงนี้แม้อยู่กับบ้านก็จะมีคนโอนเงินให้ ขอให้พูดให้เพราะๆชมคนเก่งๆจะได้ดี โดยเฉพาะคนทำงานในกลุ่มเซลล์จะขายดีเป็นพิเศษ

ความรัก ถกเถียงกันตลอดขัดใจกันง่ายจัง อะไรนิดอะไรหน่อยก็โมโหคนรักทำไมเป็นแบบนี้ ไหนสัญญาเอาไว้แล้วว่าจะเปลี่ยนแปลง นี่เข้าพรรษาแล้วนะต้องทำตามสัญญาให้ได้ ลด ละ เลิก ต้องพากันไปไหว้พระบ่อยๆ คนโสดจะมีพ่อหม้าย แม่หม้ายเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ปวดหัว เป็นไมเกรน พักผ่อนน้อยเดินทางตลอด มีเวลาต้องพักผ่อนให้มากๆนะช่วงนี้


คนเกิดวันศุกร์
ต้องเร่งมือทำงานให้เสร็จทุกๆอย่างมีเข้ามาแบบกระทันหันตลอด ต้องเดินทางตลอดในช่วงนี้ต้องทำเองทุกๆอย่างไม่ไว้ใจใครทั้งนั้น เชื่อใจในสายตาตนเองแต่ก็ได้ดีจริงๆดังใจตนเอง

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดในช่วงนี้ เงินก้อนใหญ่ที่คาดหวังเอาไว้ ซื้อรถคันใหม่แทนคันเก่าที่ชอบเสียบ่อย รวมถึงต้องซ่อมแซมของที่พังในตอนนี้

ความรัก คนรักชอบข่มจัง จะทำอะไรก็บังคับบ่อยครั้งในช่วงนี้มีปากมีเสียงไม่พอใจอะไรก็เสียงดัง ต้องพากันไปทำบุญกับโลงศพบ้างแล้วจะได้เบาลงทางด้านอารมณ์โมโหหงุดหงิด คนโสดรู้สึกเหนื่อยอยากอยู่คนเดียวสักพัก

สุขภาพ ปวดขา ปวดข้อเท้าหรือหัวเข่า ระวังฟกช้ำดำเขียว ต้องทายาหรือทานยาหาหมอ ขับรถห้ามประมาทเด็ดขาดจะเฉี่ยวชนได้


คนเกิดวันเสาร์
ต้องบังคับตัวเองให้มีความอดทนกับทุกๆสิ่ง กับทุกๆอย่างโดยเฉพาะเรื่องของการงาน ต้องตั้งใจทำงาน ต้องบอกกับตนเองให้ขยันๆจะใช้นิสัยขี้เกียจเหมือนแต่ก่อนไม่ได้แล้ว เวลาตั้งใจทำอะไรก็ทำได้ เอาจริงเอาจังก็ได้ดี

การเงิน ใช้เงินเยอะมาก จับจ่ายทุกๆอย่างในช่วงนี้ให้กับทุกๆคน ให้มีความสุข มีการใช้เงินกับประกันหรือการต่อสมาชิกอะไรในช่วงนี้

ความรัก ชอบหวาดระแวงคนรัก คิดมากผูกเรื่องอะไรเต็มไปหมด ถึงเวลาลดความหวาดระแวงลงบ้าง จะได้มีความสุข ไม่คิดมากก็ไม่ทุกข์ หรือคิดได้ให้คิดทางบวก คิดทางด้านที่ดีจะได้ดีนะสมอง

สุขภาพ ช่วงนี้ผื่นคันเต็มตัวตรงนั้น ตรงนี้ ต้องทายาหรือกินยาหาหมอ รวมถึงการไม่สบายเพราะแพ้ความร้อน ความเย็นจัด เรียกว่าปรับตัวไม่ทันตามอากาศบ้านเรา


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664