กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ยันไม่เลื่อน งาน”“Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 59”

   

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ยืนยัน งาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 59 จัดแน่นอน ไม่มีเลื่อน พร้อมขนทัพผู้ประกอบการไทย-เทศจากทุกทวีป จัดแสดงระหว่างวันที่  22-26 กุมภาพันธ์ 2560 นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

โดยล่าสุดในการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงาน หรือ Exhibitor meeting ณ โรงแรม นารายณ์ กรุงเทพฯ ได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการไทยและต่างชาติเข้าร่วมประชุมอย่างคับคั่ง โดยขณะนี้มีผู้สนใจ สมัครเข้าร่วมงานแล้ว 702 บริษัท รวม 1,980 คูหา โดยแบ่งเป็นผู้ประกอบการในประเทศ ทั้งสิ้น 591 บริษัท 1,822 คูหา ผู้ประกอบการต่างประเทศ 111 บริษัท 158 คูหา โดยผู้ประกอบการต่างประเทศ 5 อันดับแรกที่สมัครเข้าร่วมงาน ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ ตุรกี โปแลนด์ และญี่ปุ่น

นอกจากนี้ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศได้เร่งประชาสัมพันธ์เชิญชวนกลุ่มผู้ซื้อและผู้นำเข้ารายใหญ่ผ่านสำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หรือ DITP Thai Trade Center 58 แห่ง ใน 43 ประเทศทั่วโลก พร้อมประชาสัมพันธ์ผ่านงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับสำคัญๆ ระดับโลก อาทิ JCK Tucson Las Vegas ประเทศสหรัฐอเมริกา งาน Vicenzaoro ประเทศอิตาลี งาน Hong Kong Jewelry Fair และงาน Basel World ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นต้น เพื่อประชาสัมพันธ์งานบางกอกเจมส์โดยตรงสู่กลุ่มเป้าหมาย โดยคาดว่าตลอดการจัดงานทั้ง 5 วัน จะมีผู้นำเข้าและผู้ซื้อจากทั่วโลกเข้าชมงานไม่น้อยกว่า 20,000 ราย และ
สร้างมูลค่าซื้อขายกว่า 17,000 ล้านบาท

งาน Bangkok Gems & Jewelry Fair จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เป็นงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดและจัดมาอย่างต่อเนื่องยาวนานที่สุดงานเดียวของประเทศไทย และยิ่งใหญ่เป็นอันดับ 5 ของโลก โดย Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 59 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-26 กุมภาพันธ์ 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ผู้สนใจเข้าชมงาน สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ www.bkkgems.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 0 2507 8392-3 หรืออีเมล bkkgems@ditp.go.th