ดวงประจำวันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 10:09 – 17:09 น.
ต้องบอกช่วงนี้เป็นสิ่งที่คนไทยต้องรอบคอบมากที่สุดเพราะไทยเราเริ่มเปิดให้ชาวต่างชาติเดินทางเข้าประเทศ การมีน้ำใจต้องเกิดขึ้น ประเทศของเราต้องไม่เกิดโควิด 19 รอบสองแน่นอน เราต้องช่วยเหลือคนป่วยจากประเทศอื่น ที่จะมีเข้ามาในอนาคต แต่เหมือนประเทศเรามีสิ่งที่ดีสิ่งที่ศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงหมอแพทย์ที่เก่ง คนไทยที่เข้มแข็งและระมัดระวังตนเอง เรียกว่าจะทำยังไงคนไทยก็รักและระวังตนเองได้ดี

สีมงคล สีเขียว สีทอง สีขาว
เลขมงคล 5 0 1
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความสุขมากจะทำอะไรก็ได้ดีสมหวังทุกอย่าง โดยเฉพาะเรื่องของการงานมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาให้เกิดการตัดสินใจ หรือทางเลือกเกิดขึ้น ถึงแม้จะอยู่บ้านเฉยๆ ก็ได้เงินได้ทอง รวมถึงมีคนแบ่งกำไรให้

การเงิน ช่วงนี้มีการเงินเข้ามาดีมากมีรายได้สูง รวมถึงมีการใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม บางคนเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม

ความรัก คนโสดช่วงนี้พบรักแน่นอนกับคนอายุเท่ากันผิวขาวจะเข้ามาในชีวิต คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ควรเอาใจคนรักให้มากๆจะมีโชคมีลาภและดวงดีกับคนรัก

สุขภาพ เน้นความสวยความงามช่วงนี้อยากสวยอยากดูดี ปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงตนเองเสื้อผ้าหน้าผม หัวจรดเท้าก็ว่าได้


คนเกิดวันจันทร์
จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีคนมากกว่าหนึ่งคนจึงจะประสบความสำเร็จได้ โดยเฉพาะในเรื่องของการงานเรียกว่าต้องดึกดื่นหน่อยทำงานเยอะ มีดวงเดินทางไปสถานที่ใกล้ติดน้ำติดทะเล ใครที่มีปัญหาเรื่องคดีความจะพ้นความผิด หรือได้รับการแก้ไข รวมถึงยกฟ้องในอนาคตอันใกล้

การเงิน ใช้จ่ายไปเยอะในช่วงที่ผ่านมาตอนนี้ต้องเร่งหาเงินกันใหม่เริ่มสะสมกันใหม่ รวมถึงบางคนต้องกดบัตรเครดิตกู้ยืม

ความรัก คนโสดในช่วงนี้จะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกล ชีพจรลงเท้าทำให้พบเจอกัน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสพลัดพรากกับคนรักต้องอยู่กันคนละที่

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอเป็นไข้ไม่สบายหรือภูมิแพ้ ผื่นคัน


คนเกิดวันอังคาร
ต้องขยันกลับมามีความเพียรพยายามมุ่งมั่นทำงานมากกว่าเดิม ขึ้นเหนือลงใต้ชีพจรลงเท้าตลอด แต่จะทำอะไรในช่วงนี้ก็จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่เสมอ อาหารการกินมีเข้ามาไม่ขาด แถมยังนำติดตัวไปฝากใครทุกที่ไป

การเงิน ใช้จ่ายในช่วงนี้กับคนรักคนในครอบครัวมากที่สุดอาหารขนมนมเนยรวมถึงการพาไปท่องเที่ยวที่ผ่านมาและในอนาคตยังมีอีก

ความรัก เนื้อหอมมากในช่วงนี้มักจะมีคนมาติดพันมารักมาชอบอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นคนโสดรวมถึงบางครั้งยังหมายถึงคนมีครอบครัวแล้วก็ต้องระวังเรื่องมือที่สามได้เหมือนกัน อยู่ดีๆ ก็มีคนมารักมาชอบ หากไม่รู้จักระวังตัวจะเกิดเป็นรักสามเศร้าได้

สุขภาพ ยังคงให้ความสำคัญกับการเจ้าเนื้อกินเก่งทานเก่งน้ำหนักขึ้นช่วงนี้ต้องระวังความดันสำหรับคนอายุมากรวมถึงภูมิแพ้เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้างจึงจะดี


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ยังคงอยากเที่ยวหาความสุขทุกอย่าง ถึงแม้บางคนต้องทำงานแล้วก็ตามแต่ในหัวใจก็ยังมีความสุขหรือว่าเรียกง่ายๆว่าความขี้เกียจยังหลงเหลืออยู่ คงอีกสักพักจะเข้าที่แต่ก็เอาตัวรอดได้นะเพราะรู้จักพูด

การเงิน ใช้เงินเก่งมากซื้อความสุขทุกอย่างเข้าซ้ายออกขวาแต่ก็ยังมีโชคมีลาภดวงดีมีคนออกค่าใช้จ่ายให้เวลาจะทำอะไร

ความรัก รักอิสระสุดๆ คนโสดไม่ชอบผูกมัดมีคนเข้ามาในชีวิตแต่ก็ยังรักสนุก คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง แต่ก็คืนดีกันอยู่ตลอดส่วนใหญ่มาจากการกระเซ้าเย้าแหย่จนเป็นเรื่อง

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวเพราะการทำอะไรแผลงๆ หรือเพราะความผาดโผนโจนทะยาน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีการงานเข้ามาตลอดเรียกว่าอะไรได้ดีหยิบจับอะไรในช่วงนี้ได้งานใหญ่อยู่เสมอ แถมยังเป็นคนมีความรับผิดชอบสูงตั้งใจทำทุกอย่างแบบมีความรับผิดชอบสุดๆ ช่วงมืดๆ จะมีคนติดต่อเรื่องของการงานเข้ามา

การเงิน มีการเงินเข้ามาก้อนใหญ่ตลอด ใครที่รอค้าขายทรัพย์สินใหญ่ๆในช่วงนี้ ที่ดิน คอนโด อสังหาริมทรัพย์ นายหน้าทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อม จะสมหวัง

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะการเงินการทองที่ดีเข้ามาในชีวิต คนมีครอบครัวแล้วที่อยากจะมีลูกจะสมหวังหรือใครมีลูกอยู่แล้วจะได้ข่าวดีกับลูกหรือบริวาร

สุขภาพ มีโอกาสวิงเวียนศรีษะ พักผ่อนน้อย รวมถึงคนอายุมากมีโอกาสต้องเอาใจใส่เรื่องของความดัน ให้หมั่นดูแลเอาใจใส่สุขภาพในช่วงนี้เป็นพิเศษ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
รู้สึกเบื่อการงานที่ทำอยู่อยากจะมองหาอะไรใหม่ๆ บางคนถึงกับไปเรียนรู้ลองศึกษาลงวิชาอะไรใหม่ๆ กับสถาบันหรือโรงเรียนสักแห่ง เพื่อเพิ่มความรู้ แต่ก็บอกได้เลยว่าจะมีชื่อเสียงและทำได้ดีในอนาคต น้องๆ หนูๆ ที่มีไฟแรงอยู่และอยากทำอะไรเป็นของตัวเองหรือมีอาชีพอิสระขอให้ใช้ความกล้าและลงมือกระทำเลยจะได้ดี

การเงิน มีรายได้เข้ามาช่วงนี้สูง เพียงแต่รายจ่ายก็สูงเช่นเดียวกันเรียกว่าเสมอตัวก็ว่าได้ แต่เสี่ยงโชคได้ดวงดี

ความรัก ช่วงนี้ยังรักอิสระมากๆ ไม่พร้อมที่จะมีความรักเป็นตัวตนสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้คนรักมักจะจ้องจับผิดหรือสอดส่องอยู่ตลอดต้องอยู่ในสายตาอยู่เสมอ

สุขภาพ อยากสวยอยากงามพร้อมที่จะทำศัลยกรรมหรือเสริมเติมแต่งให้กับตัวเราเพื่อความดูดี หากใครเจ็บป่วยอยู่ขอให้พักฟื้นซักวันสองวันอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
การงานในช่วงนี้จะมีแต่ปัญหายุ่งยากเข้ามาให้หนักใจ บางคนออกงานหรือถูกบีบให้ออกต้องทำใจไม่ต้องยึดติดกับอะไรในช่วงนี้ ปล่อยวางไปก่อนรออีกซักระยะถึงจะดีขึ้น

การเงิน มีแต่ปัญหาในช่วงนี้รายจ่ายเต็มไปหมดรายรับไม่เกิดเลย รวมถึงวิ่งหาเรื่องกู้ยืมบางคนถูกปฏิเสธ ทำใจในช่วงนี้ให้ไปทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยจะตาชีวิตจะดีขึ้นในวันข้างหน้า

ความรัก เหนื่อยใจทั้งหมดมีแต่ปากเสียงรวมถึงการขัดแย้ง ช่วงนี้ต้องห่างกันซักระยะ หรือบางคนมีโอกาสหย่าร้างเลิกรา คนโสดยังไม่พร้อมที่จะมีใครในช่วงนี้ยังอยากอยู่คนเดียว

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงการรักษา จะได้ไปงานศพรวมถึงเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย ช่วงนี้เดินทางไปไหนให้สวดมนต์ก่อนออกจากบ้านจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดวงชะตาให้ปลอดภัย


คนเกิดวันเสาร์
มีการงานเข้ามาตลอดในช่วงนี้ตั้งใจ ทำเพียรพยายามและมีความมุ่งมั่นอยากให้ผลงานออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ มีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยสนับสนุนในเรื่องของการงาน

การเงิน ช่วงนี้มีรายรับ-รายจ่ายมีเข้ามาอยู่เสมอ รวมถึงลูกค้าเก่าๆ ก็สนับสนุนทุกอย่างรายได้ดี เพียงแต่พอได้มาจะมักถูกแบ่งถูกหารอยู่เสมอหรือต้องเอาไปช่วยเหลือคนที่อ่อนแอกว่า ลูกน้องบริวาร

ความรัก มีความมั่นคงในครอบครัวช่วยเหลือกันสร้างฐานะรวมถึงความรักมีให้กัน คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานหรือลูกค้าในช่วงนี้

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อมีโอกาสปวดเมื่อยตามร่างกายในช่วงนี้บางคนผื่นคันรวมถึงโรคประจำตัวต้องทานยาอยู่เป็นประจำ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664