ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 – 21:09 น.
ใครตื่นเช้าช่วงนี้ทำบุญใส่บาตร จะเป็นสิ่งที่ดีรวมถึงวันต่อไปก็ได้ถ้ามีโอกาสสร้างกุศลเพราะช่วงเข้าพรรษามีพระใหม่ที่บวช เริ่มที่จะสร้างบารมีความดีกุศล ให้กับญาติโยมถือว่าเป็นช่วงที่ดีสำหรับคนใส่บาตร เหมือนมีสิ่งที่ชี้นำในวันข้างหน้าในอนาคตด้วยผลบุญ ทำให้การงานจะได้ดี รวมถึงเส้นทางชีวิตของแต่ละคนในช่วงนี้จะดีไปด้วย ตามความเชื่อคนที่ทำบุญกับพระใหม่ในช่วงนี้

สีมงคล สีทอง สีส้ม สีขาว
เลขมงคล 7 5 9
เลขเด่น 9


คนเกิดวันอาทิตย์
จะทำอะไรในช่วงนี้นักคิดและนักวางแผนล่วงหน้าอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงานเป็นที่ปรึกษาให้กับหลายๆคนได้เลย รวมถึงช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับสถานที่ราชการแก้ไขปัญหาให้กับตัวเองและคนรอบข้างได้

การเงิน มีเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าไม่ขาดมือ รวมถึงได้จากคนใกล้ตัวที่ห่วงใย สำหรับใครที่อยากเสี่ยงโชคให้ใช้เบอร์โทรศัพท์หมายเลขของตัวเองจะโชคดี

ความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีความเก่งความสามารถเข้ามาในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอดแต่ก็ผ่านทุกอย่างได้ดี

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงและดูแลตัวเองอยู่ตลอดเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นสำหรับใครบางคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นตามระยะเวลารวมถึงตามอาการ


คนเกิดวันจันทร์
ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆในช่วงนี้ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเราเองประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะเรื่องของการงาน มีการแข่งขันสูงแต่ก็มักจะรู้ทันคู่แข่งอยู่ตลอด

การเงิน ใช้จ่ายเยอะลงทุนในสิ่งสำคัญเพื่อให้ได้มาในเรื่องของการเงินที่มากขึ้น ยอมใช้เงินเพื่อให้ทุกคนเป็นพรรคพวกของตนเองเรียกว่าซื้อคนได้เลย

ความรัก เจ้าชู้มากช่วงนี้อยากรักใครอยากชอบใครจะใช้คำพูดหว่านล้อมจนกระทั่งประสบความสำเร็จ รวมถึงบางคนใช้เงินทุ่มเพื่อให้ได้มา คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักหักห้ามใจบ้าง

สุขภาพ ช่วงนี้ซุกซนมากโดยเฉพาะเรื่องของกิเลส พยายามมองหายาชูกำลังเพื่อเสริมสมรรถภาพทางเพศ


คนเกิดวันอังคาร
ออดอ้อนเก่ง จะทำอะไรใช้คารมคำพูดเพื่อให้ได้มากับทุกๆคนในช่วงนี้ แต่ก็มักจะสมหวังเพราะเป็นคนพูดเพราะและสนุกสนานเอาใจคนเก่งจะได้งานเพราะคำพูด หรือบางคนมีพรรคพวกค่อยส่งเสริมให้ตลอด เวลาไปติดต่ออะไรกับใครอย่าลืมมีของติดไม้ของติดมือไปฝากด้วยนะ

การเงิน คำนวณรายรับรายจ่ายในช่วงนี้อยู่ตลอด รวมถึงใจใหญ่ใจถึงแต่ก็ได้เงินก้อนใหญ่มาเป็นรางวัล จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ

ความรัก ใช้อ่อนอยู่เสมอทำให้เกิดความรักแทรกซ้อนได้ ช่วงอ่อนไหวกิเลสสูงรักเขาทั้งหมดใครเข้ามาในช่วงนี้ รวมถึงคนรักเก่ากลับเข้ามามีบทบาทอีกครั้ง

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับโรคภัยทางเรื่องเพศสัมพันธ์ในช่วงนี้ต้องรู้จักป้องกันและระมัดระวังเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
รู้สึกสับสนและกังวลใจโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีความลังเลอยากเปลี่ยนแปลงแต่ก็ยังไม่กล้า มีสิ่งใหม่เข้ามาแต่ยังสับสน

การเงิน มักจะมีคนในครอบครัวสร้างปัญหาเรื่องของการเงินอยู่ตลอดในช่วงนี้ต้องคอยตามแก้ไขให้ แต่ก็ยังมีดวงโชคดีจากการเสี่ยงโชค

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงรวมถึงความเห็นไม่ตรงกันชอบโทษกัน รวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยและเอาชนะกันในช่วงนี้ ต้องรู้จักยอมๆกันบ้างชีวิตรักถึงที่มีความสุข

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงลื่นล้มได้ให้เอาใจใส่เป็นพิเศษอย่าทำอะไรใจร้อน ถ้ามีโอกาสทำบุญใส่บาตรจะดี


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความทะเยอทะยานทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่องของการงาน ต้องการความเก่งและนำใครๆในช่วงนี้อยู่ตลอด การแข่งขันมีสูงแต่ไม่ยอมแพ้มักมองหาสิ่งที่ดีและเจริญก้าวหน้าพัฒนานำทุกๆคน

การเงิน อยากรวยอยากได้เงินเยอะเยอะช่วงนี้แสวงหาทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มา จนบางครั้งอาจจะใช้คำว่าโลภมากได้เลย

ความรัก ช่วงนี้เป็นอะไรไม่รู้มักจะข่มคนรักอยู่ตลอด รวมถึงการเสียงดังเอาชนะต่อกันใจร้อนตลอด ต้องลดลงมาบ้าง จนบางครั้งคนรักมักจะน้อยใจเราในช่วงนี้

สุขภาพ รู้สึกเหนื่อยมากทำอะไรนิดอะไรหน่อยเหมือนหายใจจะไม่ค่อยออกความดันขึ้น เป็นเพราะเจ้าเนื้ออ้วนนั่นเองต้องหาเวลาลดน้ำหนักแล้วนะ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ใช้ชีวิตเรียบง่ายแบบเรื่อยๆแต่ต้องได้ดี ขี้เกียจบ้าง แต่พยายามจะกระตือรือร้นภายหลัง เหมือนมีสูตรชีวิต กินก่อนเที่ยวก่อน ทำงานที่หลังแต่ต้องทำให้ได้ดี

การเงิน ใช้การเก็งกำไร รวมถึงการสะสมทรัพย์สินในช่วงนี้ มองหาคนที่ขายทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ถูกๆ และนำมารอให้เกิดมูลค่า มีโชคลาภจากการพนันการเสี่ยงโชค

ความรัก คนโสดในช่วงนี้เสน่ห์แรงเป็นพิเศษมีคนมารักมาชอบหรือมีดวงแต่งงานในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกเพิ่มขึ้นอีกในช่วงนี้บางคนกำลังตั้งครรภ์

สุขภาพ มีแต่ความอยากอยากกินอยากทานอยากเที่ยวบางคนถึงอยากเมา ช่วงนี้น้ำหนักขึ้นมากต้องออกกำลังกายเผาผลาญทิ้งบ้าง


คนเกิดวันศุกร์
สมองดีที่สุดมองหาอะไรทำให้เกิดประโยชน์โดยเฉพาะคนที่มีพรสวรรค์จะมีโอกาสทำอะไรที่ดีขึ้นรวมถึงการทำอะไรหลายๆอย่าง บางคนกำลังมองหางานใหม่แต่จะประสบความสำเร็จได้เปลี่ยนงานดังใจที่หวัง

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงการซื้อสินทรัพย์ เพิ่มขึ้นหรือใครกำลังจะขายก็จะมีคนมาซื้อ ใครที่เป็นนายหน้ากำลังโชคดีขายได้ มีโชคลาภจากเบอร์โทรศัพท์

ความรัก ทำทุกอย่างให้กับคนรักในช่วงนี้มีความสุขที่สุด คนโสดจะมีคนฐานะดีเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ช่วยเหลือกัน

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของกระดูกกล้ามเนื้อมักจะปวดเมื่อยรวมถึง อยู่ดีๆก็เจ็บข้อเท้าฝ่าเท้าต้องระวัง


คนเกิดวันเสาร์
มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด และก็ตั้งจัยพิถีพิถันในการทำงานให้ออกมาดี มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ราชการ ติดต่อเรื่องเอกสารต่อประกันสัญญาทั้งของตัวเราเองหรือคนในครอบครัว

การเงิน มีคนโอนเงินเข้ามาทั้งวันรายได้ดี แต่ก็ใจดีใจบุญโอนเงินให้ผู้อื่นเหมือนกันในการช่วยเหลือ รวมถึงอาหารของกินทานเก่งใช้จ่ายเต็มที่ อาหารราคาแพงราคาสูงก็ใจถึงใจสู้ขอให้ได้กิน

ความรัก มีความสุขพาครอบครัวให้สมหวังได้กิน ได้เที่ยว รวมถึงค้างคืนในสถานที่สวยงามในอนาคตสำหรับคู่รัก

สุขภาพ ปัญหาส่วนใหญ่มาจากเรื่องของอาหารของกินน้ำหนักขึ้นรวมถึงคนที่เกี่ยวข้องกับเบาหวานต้องทานยาอยู่เสมอรวมถึงโรคประจำตัวอื่นๆที่มี


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664