ดวงประจำวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 12:09 - 15:09น

วันนี้ความใจกล้าและอารมณ์บางครั้งจะนำพามาซึ่งความเดือดร้อน ควรเข้าวัดหรืออ่านหนังสือธรรมะเพื่อให้มีสมาธิ สติ ในการแก้ปัญหา มีจิตใจดีช่วยเหลือผู้อื่น ความขยันอดทนจะทำให้ประสบความสำเร็จ
สีมงคล สีขาว สีฟ้า
เลขมงคล 4 9 6

วันอาทิตย์
มีความละเอียดรอบคอบในเรื่องการจัดการบริหารต่างๆ การงาน มีความเก่งในเรื่องตัวเลข การบัญชีการตรวจสอบต่างๆดี การงานยังคงต้องติดต่อคอนเฟิร์มก่อนออกไปพบลูกค้า การเงิน ราบเรียบมีน้อยใช้น้อย มีเยอะใช้เยอะ ความรัก มีความน้อยใจเรื่องความรัก กลัวการได้ความรักไม่เต็มร้อย มีความทรมานใจ
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆได้

วันจันทร์
ช่วงนี้ชีพจรลงเท้ามีโอกาสเดินทางต่างประเทศหรือการเดินทางขึ้นเหนือลงใต้ การงาน อาชีพเซลล์รวมถึงอาชีพที่ต้องเดินทางตลอดจะเด่นมีความสำเร็จในการเดินทาง เป็นที่ปรึกษาคนอื่นได้ดี การเงิน อดทนรอคอยมีความสมหวัง การเงินเข้ามาเป็นโชคก้อนใหญ่มีความสมหวังเรื่องเงินๆทองๆจากการเดินทาง ความรัก คนโสดยังคงต้องรอคอยเนื้อคู่ต่อไปในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มุ่งเน้นไไปที่การงานสร้างความมั่นคง
สุขภาพ ควรระวังเรื่องเจ็บป่วยปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

วันอังคาร
หลายสิ่งหลายอย่างทำให้ฟุ้งซ่าน กังวลใจ การงาน จะจุกจิกขี้บ่น ใครทำอะไรไม่ได้ดั่งใจช่วงนี้ต้องทำอะไรด้วยตัวเองจะดี การเงิน ยังไม่สมหวังแต่มีความกล้าคิดกล้าลงทุน ช่วงนี้ควรใช้เงินไม่มากจนเกินไป ความรัก มักจะเป็นคนเลือกมากมีเกณฑ์จะมีรักกุ๊กกิ๊กใหม่ๆ สมหวังสดชื่นเข้ามา
สุขภาพ ควรระวังเรื่องอาหารการกินเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสียรุนแรงได้

วันพุธกลางวัน
มีโอกาสเดินทางไปทำบุญหรือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ สิ่งต่างๆที่กำลังรอคอยกำลังจะสิ้นสุดเรียกว่าจะได้รับความยุติธรรม ทำดีได้ดี การงาน มีความเป็นผู้นำ ขยันสร้างความมั่นคงก้าวหน้า มีโอกาสเดินทางสูง ความอุตสาหะจะทำให้ประสบความสำเร็จ การเงิน มีเท่าไหร่มักจะชอบช่วยเหลือคนอื่น ขี้สงสารมีเมตตา ความรัก สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องความรักจะสิ้นสุดความทุกข์ใจ ให้อภัยซึ่งกันและกัน 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน 
ครอบครัวมีความรักความอบอุ่น มีความเข้าใจ การงาน มีโอกาสขยับขยายตั้งใจในสิ่งที่ทำสูง ทำงานต้องเดินทางทำงานดึกดื่นในช่วงนี้ การเงิน เป็นช่วงเก็บเล็กผสมน้อย สามารถสะสมเงินทองสร้างเนื้อสร้างตัวได้ ความรัก คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์มีบุตรได้ คนโสดช่วงนี้มักจะน้อยใจคนรักตลอด
สุขภาพ ระวังเรื่องท้องอืด ท้องเฟ้อ มีกรดในกระเพาะอาหาร

วันพฤหัสบดี
จะทำอะไรวันนี้ต้องอาศัยกลุ่มทีม ความแกร่งของทีมเวิร์คจะดีมีความสมหวัง การงาน ต้องใช้ความอดทน จิตใจต้องแกร่ง รอคอยให้เป็นไม่วู่วามใจร้อน การเงิน มีเสน่ห์ไปไหนมาไหนคุยกับใครมีความน่าเชื่อถือหาเงินได้จากคำพูดคำเจรจาและความมีเสน่ห์ของตัวเอง ความรัก มีความสุขความสมหวังมีโอกาสไปกินเลี้ยงสังสรรค์กับคนรักช่วงเย็นถึงค่ำได้ 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องโรคประจำตัวกำเริบ

วันศุกร์
วันนี้เด่นในเรื่องการเป็นผู้นำ ความรับผิดชอบสูงมีจิตใจชอบช่วยเหลือผู้อื่นได้ดี การงาน ทำงานร่วมกับคนอายุน้อยกว่าจะดี มีพลังของการทำงานมากขึ้น สามารถเอาตัวรอดจากอุปสรรคการงานได้เก่ง การเงิน เรียกว่าสุขนิยม หามาได้ก็ใช้ไปมีความสุขที่ได้ช่วยเหลือผู้อื่นและซื้อความสุขให้ตัวเอง ความรัก ปัญหาต่างๆที่คาราคาซังยังคงทรมานกินใจ คิดบวกจะทำให้ชีวิตมีสุข
สุขภาพ ควรระวังเรื่องปวดฟัน เจ็บฟัน

วันเสาร์
ช่วงนี้อยากปลดปล่อยรักอิสระเป็นตัวของตัวเอง ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนเพื่อความสุข การงาน มีความขยัน การขยับขยายเติบโตของธุรกิจการค้า การเงิน ยังคงราบเรียบ หามาได้ใช้ไปในช่วงนี้มีเงินไม่ขาดมือ ความรัก ใครมีปัญหาเลิกรามีโอกาสรีเทิร์นกับคนรักและคนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัยได้อีกด้วย
สุขภาพ แข็งแรงดี

♥♥  ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08-7108-4664 ♥♥