ดวงประจำวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 – 19:09 น.
วันเวลาหมุนไปไวมากแป๊บเดียวก็วันศุกร์อีกแล้วคงจะขยันทั้งวันเพื่อในวันหยุดจะได้ไปเที่ยวกัน ช่วงนี้ต้องหาเงินให้เก่งธรรมชาติสวยงามมาก พาครอบครัวได้ไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆในช่วงนี้ ความสวยงามจากฝนฟ้าและต้นไม้ที่กำลังงอกงาม ตามธรรมชาติ ส่วนคนที่ยังทำงานอยู่มีความขยันในยุคปัจจุบันเอาตัวรอดได้แน่ ยุคไหนถ้าใจเรามีความมั่นคงเราก็ประสบความสำเร็จทุกยุคนั่นแหละ

สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีทอง
เลขมงคล 3 6 7
เลขเด่น 7


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้อยากสวยอยากงาม อยากรวยกิเลสสูงมาก รวมถึงมีความทะเยอทะยานหลายๆเรื่องเข้ามา ดันเรื่องของการงานจะประสบความสำเร็จแต่ต้องอาศัยคนเจ้าเนื้อผิวขาวคอยช่วยเหลือ

การเงิน มีเหตุต้องให้ใช้เงินอยู่ตลอดในช่วงนี้เกี่ยวข้องกับประกันสังคมหรือการต่อสัญญาต่างๆในช่วงนี้ และยังเกี่ยวข้องกับอาหารของกินใช้เงินตลอด

ความรัก กิเลสสูงในช่วงนี้มีความเจ้าชู้ซ่อนอยู่รวมถึงปัญหาความรักเก่าๆยังคาราคาซัง สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องระวังสักนิด

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องออกกำลังกายอย่างเคร่งครัดและมีระเบียบในตัวเองมิฉะนั้นจะมีปัญหาเรื่องของน้ำหนักรวมถึงความทรมานใจเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจได้


คนเกิดวันจันทร์
ทำงานในช่วงนี้ยังไม่ได้ดั่งใจนะ แต่ยังดีที่มีความสุขได้ไปเที่ยวได้ทำอะไรตามใจตัวเองก็ลดความกังวลหรือมาแทนที่กับปัญหาที่มีได้

การเงิน ต้องใช้จ่ายเต็มที่ในช่วงนี้กับคนในครอบครัว รวมถึงอาหารของกินบางคนตัดสินใจไปเที่ยวใช้เงินมากขึ้นอีกแต่ได้ความสุขมาแทน

ความรัก ดีอันดับหนึ่งมีความสุขที่สุดครอบครัวอบอุ่น รวมถึงมีโชคกับคนรัก จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่สวยงามพร้อมครอบครัว คนโสดพบรักแน่นอนเพราะมีคนประสานงานให้รู้จักและจะถูกใจตนเองด้วย

สุขภาพ เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจในช่วงนี้แน่นหน้าอกวินเวียนศรีษะรวมถึงความดันสำหรับคนที่อายุมากต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันอังคาร
การงานยังคงสับสนและมีปัญหาจุกจิกเข้ามาอยู่ตลอด หรือบางคนอยากเปลี่ยนงานมองหางานใหม่อยากได้งานที่มีเงินเดือนสูงสูง ช่วงนี้ถูกกดรายได้มากๆหรือหาไม่ได้ดั่งใจ

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดคนในครอบครัวสร้างหนี้สินให้ต้องไปซ่อมแซมรับผิดชอบร่วม

ความรัก คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตช่วงนี้คอยช่วยเหลือคอยแบ่งเบาภาระ หรือ อยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน คนมีครอบครัวแล้วมีเรื่องให้งอนกันบ้าง แต่ก็คืนดี

สุขภาพ ช่วงนี้นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนให้มากๆถ้ามีเวลาเพราะอาจจะเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะได้


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงานรวมถึงการโยกย้ายตามคำสั่งในช่วงนี้ สำหรับคนที่มีเรียนการสอบให้เอาใจใส่เป็นพิเศษช่วงนี้จะทำได้ดี

การเงิน ใช้เงินเก่งมากไปยังโชคดีมีเงินเข้ามาตลอดไม่ขาดรวมถึงใครที่ชอบเสี่ยงโชคจะมีโชคมีลาภดวงดี

ความรัก ช่วงนี้งอนมีปากมีเสียงจุกจิกกันอยู่ตลอดรวมถึงการหาเรื่องต้องลดอารมณ์โทสะโมหะลงบ้าง คนโสดจะมีพ่อหม้ายแม่หม้ายมีลูกติดเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินรวมถึงการออกกำลังกายมากๆจึงจะดี


คนเกิดวันพุธกลางคืน
พยายามใช้คำพูดการเจรจาต่อรองในช่วงนี้จะได้ดีมากๆ ประสบความสำเร็จ รวมถึงใช้ความคิดเพื่อจะให้ตัวเราผ่านทุกอย่างไปได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน การค้าขาย

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดรวมถึงมีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้คุณมากๆ

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วต้องทนฟังคนรักขี้บ่นจู้จี้จุกจิกในช่วงนี้สักหน่อย แต่คอยฟังอย่างเดียวไม่ต้องเถียงนะจะดี รวมถึงชมเขาสักนิดเอาใจซักหน่อยทุกอย่างก็จะดีขึ้น

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียหรือปัญหาเกี่ยวข้องกับลำไส้ในช่วงนี้มีโอกาสทานยาหาหมอ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนตลอดในช่วงนี้จะทำอะไรก็ได้ดี การงานมีดวงเดินทางไกลขึ้นลงใต้ปลอดภัยทุกอย่าง รวมถึงการแวะทำบุญทำทาน

การเงิน จะได้รับเงินเป็นกอบเป็นกำในช่วงนี้จากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา รวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคได้

ความรัก คนรักดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษอยากได้อะไรก็สมหวังรวมถึงจะได้เดินทางไปเที่ยวยังสถานที่สวยงามตามธรรมชาติ

สุขภาพ แข็งแรงมากกินดีอยู่ดีอุดมสมบูรณ์ รวมถึงคนเจ็บป่วยก็จะมีคนคอยดูแลทำให้ดีวันดีคืน


คนเกิดวันศุกร์
ยังคงมีอุปสรรคที่จะต้องฝ่าฟันอยู่ตลอดในช่วงนี้ โดยเฉพาะต้องใช้การตัดสินใจที่เด็ดเดี่ยวและเข้มแข็งในเรื่องของการงาน ผู้ใหญ่มักจะกดดันให้ต้องรับผิดชอบหลายๆอย่าง รวมถึงมีคนออกจากงานเราต้องไปรับผิดชอบหน้าที่เพิ่มขึ้นอีกขอให้อดทนไว้จะได้ดีในภายหน้า

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่รายจ่ายก็มีอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน มีโชคลาภจากบ้านเลขที่

ความรัก จะทำอะไรในช่วงนี้ห่วงคนรักห่วงครอบครัวอยู่ตลอด รวมถึงมีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่อาศัยแต่จะดีกว่าเดิมบ้านสวยกว่าเดิม คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีรวมถึงเป็นข้าราชการได้

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องอุบัติเหตุในช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นพิเศษห้ามประมาท รวมถึงมีโอกาสไปงานศพ หรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยก็ได้


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ต้องอดทนทุกเรื่องจะทำอะไรอย่ารีบร้อน การงานมีเข้ามาแต่อาจจะต้องรู้จักรอสักนิด รวมถึงใครบางคนกำลังอยู่ในช่วงต่อสัญญาแก้ไขเอกสาร รวมถึงการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆในอนาคต

การเงิน มีรายจ่ายในช่วงนี้เยอะส่วนใหญ่มาจากคนในบ้านคนในครอบครัว เดินเรื่องเอกสารทำทุกอย่างเกี่ยวข้องกับประกันทั้งของตนเองและคนในบ้านคนในครอบครัวแต่จะผ่านไปได้ดี

ความรัก ต้องอดทนหน่อยในช่วงนี้จะพากันไปรอดและได้ดีในอนาคตช่วงนี้จึงต้องเข้มแข็งที่สุด คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาเพราะรู้สึกเหนื่อยและอยากพักกับเรื่องของความรักเอาไว้ก่อน

สุขภาพ ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ แขนขาหัวไหล่รวมถึงฟันได้ บางคนหมอนัดตรวจสุขภาพ หรือคนมีโรคประจำตัวต้องทานยาอยู่เป็นประจำ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664